ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ส่วนตัว YMS

    ลำดับตอนที่ #31 : ประกวด 23

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 96
      0
      30 เม.ย. 60










    " ผมก็แค่...เอ่อ...อยากมีเพื่อน "



    รูปร่างลักษณะ :  ผิวขาวออกซีดนิดๆ  ตาเรียวรีหางตาชี้ขึ้นเล็กน้อย  มีไฝที่ใต้ตาซ้าย ปากบาง จมูกโด่งปานกลาง ปากบางสีชมพูนิดๆ ผมสีดำสนิท ปรกหน้าทำให้ไม่ค่อยมีใครได้เห็นตาของเขาชัดๆสักเท่าไหร่  ใส่แว่นตาเพราะสายตาสั้น รูปร่างดูโปร่ง ดูบอบบาง แต่จริงๆก็แข็งแรงแบบคนทั่วไป  บุคลิกดูจืดชืด  แต่เวลายิ้มจะมีเสน่ห์

    ชื่อ-นามสกุล : อรรณพ  ทวิสุทธิ์ (Annop  Tawisut)
    ชื่อเล่น :
    เหน่ง  (Neng)
    ฉายา : ไอ้แว่น,เอ๋อ (คนรอบตัวมักเรียกเขาแบบนี้)
    เพศ / บทบาท : ชาย(เกย์)/ฝ่ายรับ

    อายุ : 23  ปี

    สัญชาติ l เชื้อชาติ : ไทย / ไทย (เชื้อสายจีน)
    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 170 / 53
     

    นิสัย :
     เหน่งเป็นคนคิดช้า เวลาจะทำอะไรเขาจะใช้ความคิดสักพัก กว่าจะประมวลผลต่างๆเสร็จสิ้น  และเพราะเป็นคนคิดช้า จึงทำอะไรช้ากว่าคนอื่นๆเล็กน้อย ทำให้บางครั้งเขาก็โดนคนรอบข้างรำคาญบ้าง ตามมุขตลกคนอื่นไม่ค่อยจะทัน  บางครั้งก็เข้าใจอะไรยาก ต้องอธิบายละเอียดถึงจะเข้าใจ  คนที่จะสอนอะไรเขาจึงต้องใจเย็นหน่อย  มักจะทำหน้ามึนๆงงๆ จนโดนเพื่อนๆพี่ๆในที่ทำงานล้ออยู่บ่อยๆ แต่เหน่งก็ไม่ค่อยใส่ใจ มองเป็นเรื่องธรรมดา 

    เขาไม่ได้มองโลกในแง่ดี แต่ก็ไม่ได้มองว่าโลกมันร้าย  เขามองว่าทุกอย่างมักจะมีด้านอื่นที่มองไม่เห็นเสมอ  เป็นคนจริงจังและตั้งใจเวลาทำงาน  เขาจะเต็มที่กับงานทุกครั้ง แม้ว่าจะเหนื่อยหรือไม่เข้าใจ ก็จะพยายามทำอย่างเต็มที่จนบางครั้งก็ลืมใส่ใจตัวเอง  เขาเคยทำงานจนถึงขั้นลืมกินข้าวตลอดทั้งวัน  เลยโดนพี่นินทร์ที่เป็นเจ้านายและรุ่นพี่ที่เคารพดุอยู่บ่อยๆ  เวลาคิดอะไร หรือกำลังรู้สึกอะไร ก็จะแสดงออกผ่านสีหน้าแววตาจนหมด  

     ถึงแม้จะคิดหรือทำอะไรช้ากว่าคนอื่นไปบ้าง  แต่เขาเป็นคนรอบคอบ ละเอียดละออ  งานที่ผ่านมือเขาทุกงานจะถูกสร้างขึ้นมาอย่างใส่ใจ บางครั้งก็แฝงความหมายต่างๆลงไปด้วยทำให้งานของเขาออกมาสมบูรณ์แบบ และแก้ไขน้อยมาก เหน่งเถียงไม่ค่อยเก่ง  พอเถียงไปสักพักเขาจะเริ่มจนมุม เพราะคิดคำพูดไม่ทัน รวมไปถึงการปฎิเสธคนอื่นด้วย

    เขาทำงานได้แทบทุกอย่าง ไม่ว่าอะไรเขาจะทำออกมาได้ดี ยกเว้นงานที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร เช่น การติดต่อกับลูกค้า  แขกรับเชิญในรายการ  หรือคนที่เขาไม่คุ้นเคย  เขาจะกังวล ทำให้งานออกมาไม่ดีเท่าที่ควร  เขาเป็นพวกโฟกัสอะไรได้แค่ทีละอย่าง  เช่น เวลาทำงานเขาก็จะมุ่งอยู่กับงานแค่อย่างเดียวจนลืมเรื่องอื่น  หรือเวลาเล่นเกมเขาก็จะจดจ่ออยู่กับมันอยู่แค่อย่างเดียว

    เหน่งไม่ค่อยมีเพื่อนสนิทสักเท่าไหร่ เขามีแต่คนที่รู้จักผิวเผิน จึงทำให้บางครั้งเขาก็โหยหาเพื่อนอยู่บ้าง  พูดช้าและเนิบนาบทำให้ไม่ค่อยมีใครจะยอมอดทนฟังเขาจนจบประโยคสักเท่าไหร่เพราะรำคาญ บางทีก็ถูกเพื่อนร่วมงานพูดจาแรงๆใส่บ้าง  แต่ก็อย่างที่บอก เขาจะพยายามไม่สนใจ บางครั้งก็พยายามทำความเข้าใจคนอื่นด้วยซ้ำ


    ลักษณะการพูดคุย : เขาจะพูดช้ากว่าคนทั่วไปเล็กน้อย บางครั้งพอพูดๆไปก็หยุดอ้ำอึ้งเพราะคิดคำพูดไม่ทัน  น้ำเสียงจะนุ่ม เนิบนาบ ฟังแล้วให้ความรู้สึกสบายใจ พูดจาสุภาพและให้เกียรติคู่สนทนาเสมอ

    สวัสดีครับ...อืม..คุณเขาให้มาตามน่ะครับ

    ผมเหรอ?..ไม่ไปไหนหรอกครับ

    แต่ว่า..คือ...อ่ะ.. (อีกฝ่ายเดินหนีไปแล้ว)

    ไฟช่วยปรับ...ความสว่างด้วยนะครับ..

    “…ขอบคุณนะครับ...

    ไซเบอร์ที่พัวพัน :
     IG  มีไว้อัพภาพที่เขาถ่ายเล่นไว้เท่านั้น ส่วนใหญ่จะเป็นภาพแนวอาร์ตๆแฝงความหมาย

    Facebook ,Line  เอาไว้ติดต่องาน  แล้วก็คนในครอบครัวเท่านั้น

    Youtobe  เอาไว้ดูคลิปนั่นนี่เล่นฆ่าเวลาก่อนนอน

    แอพหาคู่   เหน่งจะเอาแอพหาคู่นี้ไว้หาเพื่อนคุยธรรมดาเท่านั้น เพราะตัวจริงเขาคุยไม่ค่อยเก่งเป็นแอพที่เขาเปิดเล่นอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่ถึงกับติด (แต่คนอื่นชอบคิดว่าเขาติด)

    Gameonline   เล่นเป็นบางเวลา เฉพาะวันที่ว่างจริงๆ เช่น วันหยุดยาวๆ


    ประวัติ :
     เหน่งเป็นลูกชายคนกลาง จากครอบครัวของคนไทยเชื้อสายจีน เขามีพี่น้องร่วมสายเลือด อีกสองคน คือพี่สาวคนโต  และน้องชายคนเล็ก ฐานะทางบ้านค่อนข้างดี ไม่เดือดร้อน ที่บ้านมีธุรกิจร้านทองเป็นของตัวเอง  ป๊ากับม๊าของเขารักและตั้งความหวังกับน้องชายคนเล็กไว้มาก  จนบางครั้งก็ละเลยความรู้สึกของเขาและพี่สาวอยุ่บ่อยๆ ยิ่งพอพวกเขารู้ว่าเหน่งเป็นเกย์ ก็ยิ่งหมางเมินเฉยชากับเขามากขึ้น  มีเพียงพี่สาวเท่านั้นที่เข้าใจ แต่เขาก็ไม่โกรธป๊าม๊า  พยายามตั้งใจเรียนและทำงานอย่างดี หวังว่าวันหนึ่งพวกท่านจะยอมรับในตัวเขา เหน่งเรียนจบจากนิเทศศาสตร์ ม.ดัง  ใฝ่ฝันอยากเป็นโปรดิวเซอร์  หลายคนชอบพูดว่าบุคลิกของเขาไม่เหมาะกับงานแบบนี้ แต่เขาก็พิสูจน์แล้วว่าเขาทำได้  หลังจากเรียนจบเขาก็ย้ายออกจากบ้านมาอยู่คอนโดที่เก็บเงินซื้อเอง  ปัจจุบันเหน่งทำงานเป็นผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ในรายการทีวีที่มีชื่อรายการหนึ่ง

    ตัวละครพ่วง: ธนินทร์ รุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยที่เขาสนิทด้วยที่สุดเป็นคนที่ชวนเหน่งเข้ามาทำงานด้วยกัน  เป็นรุ่นพี่ที่เหน่งไว้ใจและแอบปลื้ม เพราะเป็นคนเดียวที่ไม่แสดงท่าทีรำคาญเวลาเขาพูด

    มิ้ง   เพื่อนสาวที่เขาค่อนข้างสนิทด้วย  เป็นร่าเริง โผงผาง นิสัยคล้ายผู้ชาย ทำงานเป็นตากล้อง เป็นคนที่ชวนเหน่งเล่นเกมออนไลน์ด้วยกัน

    ชอบ : ความสงบ  คนที่เข้าใจเขา  คนใจดี  

    เกลียด : (ไม่เคยเกลียดอะไร อย่างมากแค่ไม่ชอบ)

    กลัว : การเป็นตัวถ่วงของคนอื่น

    แพ้ : - 

    สเปค : คนที่สามารถรอฟังเขาพูดจนจบได้  ใจดี  อยู่ด้วยแล้วสบายใจและสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญคือ ยอมรับในตัวตนของเขา

    ความสามารถพิเศษ : คาราเต้ / ยูโด
    งานอดิเรก : ถ่ายรูปเล่นตามสถานที่ต่างๆ  เล่นเกม  คุยกับเพื่อนในแอพฯ
     
    เพิ่มเติม
    : - เหน่งชอบสีน้ำเงิน

        - เขาปลื้มธนินทร์ในฐานะรุ่นพี่เท่านั้น

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×