คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #31 : [ศิลาอักษร :E30:} ระเบิด {เพิ่มข้อมูลศิลาใหม่!}
ระเบิดเพลิง
ระเบิดชนิดหนึ่งที่ปาออกไปแล้วจะเกิดการระเบิดและมีไฟไหม้ลุกลาม
ส่วนผสม : ดอกอัคเบิร์นทั้งต้น 1 ดอก
แร่ไมนัสบี 1 ชิ้นนำมาป่นเป็นผง
ระเบิดหมอกนิทรา
ระเบิดควันยานอนหลับที่สามารถทำให้มนุษย์หรือเผ่าพันธุ์อื่นๆรวมถึงอสูรเกือบทุกชนิดสลบ
ส่วนผสม : ดอกไอวิญญาณทั้งต้น 1 ดอก
แร่สมิชเบาท์ 2 ชิ้นป่นเป็นผง
ระเบิดย่อส่วน
ระเบิดควันที่ทำให้ผู้โดนตัวเล็กลงสิบเท่า
ส่วนผสม : เกสรเมลลี่เจลลี่เผา 1 ดอก
ใบแม็กไมดัสบด 1 ใบ
แร่สมิชเบาท์ 1 ชิ้นป่นเป็นผง
ระเบิดล้างไส้
ระเบิดควันที่ปาออกไปแล้วจะเกิดไฟไหม้กับควันมากมาย หากสูดเข้าไปทางปากแม้เพียงนิดเดียว
จะทำให้ผู้สูดอาเจียนจนกว่าเครื่องในจะหลุดออกมา (มีผลกับอสูรและผู้เล่น)
ส่วนผสม : ซาโนสทั้งดอก 2 ดอก บดแห้ง
ไมนัสบีและสมิชเบาท์อย่างละ 1 ชิ้น ป่นเป็นผง
ระเบิดสายฟ้า
ระเบิดควันชนิดหนึ่งที่หากไปโดนควันของมันเข้าจะทำให้เกิดอาการเหมือนโดนไฟฟ้าช็อต
ส่วนผสม : ดอกทันเดอร์เทรส 1 ดอก
แร่สมิชเบาท์ 1 ชิ้นป่นเป็นผง
ระเบิดเกล็ดเพชร
ระเบิดชนิดหนึ่งที่เมื่อปาแล้วจะระเบิดเศษแหลมคมดั่งมีดกระจายออกมาบาดเฉือน
ส่วนผสม : แร่สมิชเบาท์และไมนัสบีป่นผงอย่างละ 1 ชิ้น
ใบคัลเลอร์ฟิลลี่แห้ง 1 กอ
ระเบิดปราบมาร (A)
ระเบิดที่ทำให้เกิดไฟไหม้และดับด้วยน้ำธรรมดาไม่ได้ ควันจากไฟทำให้ทางเดินหายใจใช้การไม่ได้
เพียงแค่หายใจเข้าก็จะรู้สึกเจ็บ แต่ตัวทั้งตัวจะไม่มีความรู้สึก เคลิ้มควบคุมตัวเองไม่ได้
และจะเชิญวิญญาณอาฆาตมาหลอกหลอนคนโดนอีกด้วย
ส่วนผสม : ดอกไอวิญญาณ 1 ดอก ซาโนส 1 ดอก
โกลดัส 1 ดอก เห็ดยูโฟล 2 ดอก
ดอกปุยหิมะ 1 ดอก กลีบดอกอัคเบิร์นทั้งหมดของ 1 ดอก
แร่ไมนัสบี 2 ชิ้นป่นหยาบ
โคตรระเบิดอัลติสลบบอส (S)
สรรพคุณยังไม่แน่ชัด
ส่วนผสม : แร่เดธไลท์ 1 ชิ้น
แร่ไนท์เดย์ 1 ชิ้น
แร่ไมล์เมล 1 ชิ้น
แร่ไมนัสบี 1 ชิ้น
หินตะเกียง
หินเรืองแสงที่ให้ความอบอุ่นและแสงสว่าง จับมือเปล่าได้ แต่ถ้าอยู่นิ่งๆนานๆจะเกิดไฟลุกไหม้ขึ้น
(มีผล 1 ชั่วโมงหลังจากโรลหยิบออกมาใช้)
ส่วนผสม : ดอกอัคเบิร์น 1 ดอก จีเซนัส 1 ชิ้นตะเกียงใต้น้ำ
ไฟฉายส่องใต้น้ำ เมื่อบีบแตกบนบกแล้วขว้างจะทำให้เกิดระเบิดลาวา
ส่วนผสม : ดอกอัคเบิร์น 1 ดอก แร่สมิชเบาท์ป่น 1 ชิ้น แร่ดีไอร่าป่น 1 ชิ้น
แร่ไซเชดกลวง 1 ชิ้น ไมนัสอควาเรียม 1 ชิ้น
ความคิดเห็น