ลำดับตอนที่ #305
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #305 : Special Style(เที่ยวเมืองออนเซ็น) : เกรเซีย
เกรเซีย | Graysia | グレイシア
สาย : CV.Hosoya Yoshimasa
| อาณาจักร : สโนว์ฟีเลีย แดนหิมะ |
| วันเกิด : 28พฤศจิกายน | อายุ : 19 | น้ำหนัก : 62kg. | ส่วนสูง : 168cm. |
| คติประจำใจ : จงสงสัยคนที่เข้าใกล้ |
| สิ่งที่ชอบ : หมากฝรั่ง |
| สิ่งที่ไม่ชอบ : ความสนิทชิดเชื้อ |
---------------------------------------------------
:: บทสนทนา ::
>ทั่วไป<
คำทักทาย : ออนเซ็นเหรอ...ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ แต่ถ้าได้สบายๆกับเธอมันก็ไม่เลวนะ
: ยูกาตะเนี่ย พออาบน้ำเสร็จใหม่ๆมันก็ดีนะ แต่ที่สโนว์ฟิเลียมันหนาวคงไม่ไหว
ตอนเช้า : เฮ้ย...ตื่น เธอบอกเองไม่ใช่เหรอว่าจะตื่นแต่เช้าไปแล้วลงออนเซ็น
ตอนกลางวัน : ไปเดินเล่นแถวนั้นกันหน่อยมั้ย? เห็นเขาว่าวิวสวยน่ะ
ตอนกลางคืน : ขึ้นจากออนเซ็นแล้วจะหนาวเนี่ยนะ เป็นเด็กรึไง มันไม่ได้ต่างกันขนาดนั้นซะหน่อย
>การต่อสู้<
nice chain : ร้อนมาเลยล่ะ ระวังดีๆ
great chain : ออนเซ็นที่มีหิมะโปรยเหรอ อาจจะดีก็ได้
excellent chain : รอยยิ้มของเธอเยียวยาฉันมากกว่าออนเซ็นอีก
ใช้แบทเทิลสกิล : เดี๋ยวจะร่ายเวทให้แข็งเลย
เริ่มการแบทเทิล : ตกบ่อน้ำเดือดไปเลยไป
โจมตี : อย่าลงมานะ
ฟื้นฟู : สบายตัวแล้ว...มั้งนะ
fever : ออนเซ็นดูหิมะ? อะไรล่ะนั่น...
result : บ่อดอกไม้คืออะไร? แหล่งน้ำร้อนเหรอ?
จบเทิร์น : เวทน้ำแข็งกับออนเซ็น...มันไม่เข้ากันเลยนี่
เคลียร์เควส : ปัดโธ่ ไม่มีเวลาได้สบายๆเลยนะ
ได้รับดาเมจ : ประมาทไป...
>เจ้าชาย<
หน้าสเตตัส : น้ำอุ่นกำลังดีเลย อยากแช่นานๆ...ถ้าได้มาอีกก็ดีนะ มากับเธอ
หน้ารวมเจ้าชาย : ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะได้มาออนเซ็นกับเธอ...เอาเถอะ ไหนๆแล้วก็มาสบายๆกันดีกว่า
ฝึกซ้อม : ฮ้า...ออนเซ็นแบบไม่มีใครมายุ่งนี่ดีจัง อุ่นไปถึงข้างในตัวเลย
หน้าจัดทีม : นั่นอะไรน่ะ ไข่...ออนเซ็น? อร่อยเหรอ?
>อื่นๆ<
คอมมิวนิตี้ : ถ้าอยู่ออนเซ็นมากกว่านี้มีหวังเป็นลมแน่...ขอไปทำตัวให้เย็นหน่อย
เจ้าชายคนโปรด :
วันเกิด :
---------------------------------------------------
เจ้าชายเวอร์ชั่นอื่น
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น