ลำดับตอนที่ #304
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #304 : Special Style(สาบานสู่อนาคตกับเธอ) ลีด
ลีด | Lied | リード
สาย : CV.Soraku Shinrai
| อาณาจักร : วอกซ์ แดนแห่งเสียง |
| วันเกิด : 18กันยายน | อายุ : 20 | น้ำหนัก : 66kg. | ส่วนสูง : 175cm. |
| คติประจำใจ : ชีวิตดีขึ้นเพราะพื้นฐาน |
| สิ่งที่ชอบ : ดนตรี |
| สิ่งที่ไม่ชอบ : ความบาดหมางกัน |
-----------------------------------------------------------
:: บทสนทนา ::
>หน้าหลัก<
คำทักทาย : เพลงในพิธีแต่งงานนี่เพิ่งเคยได้ยิน...ใช้เธอเป็นอิมเมจแล้วลองแต่งเพลงอยู่ดีมั้ยนะ
: พรหมลิขิต? อ๋อ ดูชอบเรื่องอะไรแบบนี้จริงๆนะ...สมเป็นเธอดีจริง
ตอนเช้า : จะวุ่นวายอะไรกันขนาดนี้ พรุ่งนี้โลกอาจจะแตก...ครับผม วันนี้ไม่พูดก็ได้
ตอนกลางวัน : เสื้อผ้าแบบนี้ขยับตัวยากจัง เอ๋ เหมาะดีเหรอ?...เหรอ
ตอนกลางคืน : แสงจันทร์สวยจังนะ น่าจะคิดเพลงดีๆออก...ถ้าแต่งเสร็จแล้วจะให้เธอฟังคนแรกเลย
>Battle<
Nice chain : เจ้าสาวอะไรทำตัวเป็นม้าดีดกระโหลกจริง
Great chain : เธอสวยขนาดนี้...ก็ทำอะไรไม่ถูกสิ
Excellent chain : อนาคตที่มีเธออยู่ข้างๆ...ก็คงไม่เลวเท่าไหร่
ใช้แบทเทิลสกิล : นี่เป็นเพลงที่เปี่ยมด้วยคำสาบานของฉัน...ช่วยฟังได้มั้ย?
เริ่มแบทเทิล : วันแบบนี้ก็ยังจะมาอีก? ขยันจริงนะ...
โจมตี : วันนี้กลับไปเถอะ
ฟื้นฟู : อุ่นจังเนอะ
Fever : สาบานรักนี่...ไม่สมกับเป็นฉันเหรอ?
Result : ชุดไม่ไปเกี่ยวกับอะไรเข้านะ?
จบเทิร์น : ได้ยินเสียงเพลงแห่งการอวยพร...
เคลียร์เควส : น่าจะไปทันพิธีนะ
ได้รับดาเมจ : น่ารำคาญจัง...
>เจ้าชาย<
หน้าสเตตัส : หืม...ก็สวยน่าดูนี่ ไม่ใช่แค่ชุดนะ เธอด้วย
หน้ารวมเจ้าชาย : ไหนๆก็มาแล้วทั้งที...จะนำทางให้นะ เธออยากไปไหนล่ะ?
หน้าจัดทีม : เอามือมาสิ ก็เธอทำตัวเสี่ยงอันตรายนี่
ฝึกซ้อม : อนาคตอะไรน่ะไม่รู้หรอก แต่ว่า...ถ้ากับเธอ ฉันก็คงจะพอเชื่อได้
>อื่นๆ<
คอมมิวนีตี้ :
เจ้าชายคนโปรด :
วันเกิด :
-----------------------------------------------------------
เจ้าชายเวอร์ชั่นอื่น
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น