ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าเข้า ห้องลูกสาว ลูกชาย อิๆ

    ลำดับตอนที่ #30 : Let's Count! มานับสิว่ามีกี่ศพ

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 56


    BlackForest✿
     
    ใบสมัคร Last Summer ทะเลร้อนศพมรณะ
     
    ชื่อ - คาเซยากิ เรย์
    อายุ - 17
    นิสัย - ขี้เล่น เป็นคนง่ายๆ สบาย มีความเป็นกันเองสูง มนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้เพื่อนๆ ทุกคน เห็นแบบนี้เป็นคนที่ไม่ยอมใครมาก แต่ถ้าใครมาหาเรื่องเขาก่อนเขาก็สุ็นะ เวลาโกรธน่ากลัวมาก (แต่ไม่เท่าพี่ชาย) เป็นคนที่หัวไวและฉลาดถึงขั้นอัฉริยะ เอาตัวรอดเก่ง
    ประวัติ - 
     เป็นคุณชายหมาเศษฐี และเป็นน้องชายฝาแฝดของโทชิโร่ เป็นนักเรียนดีเด่น พ่อแม่ของเขาไปทำงานที่ต่างประเทศกันหมด เขาจึงอยู่กับพี่ชายฝาแฝดแค่สองคนพี่น้องในคอนโด
    ความสามารถ - เชี่ยวชาญด้านศิลปะป้องกันตัว และเก่งเรื่องการสืบสวนสอบสวนมาก
    ชอบ - การอ่านหนังสือ และฟังเพลง (จะจดจ่อมากมาย) การสืบสวน สอบสวน (จะตั้งใจเป็นพิเศษ) 
    เกลียด - พวกที่คิดจะมาเรื่องตน พี่ชาย และเพื่อนๆ ของเขา (จะโกรธมาก)
    กลัว - การจากไปของพ่อแม่ พี่ชายและคนที่ตนรัก
    ห้อง - A

    คุยกับออริ
     
    "นี่ๆเธอน่ะ!!พาฉันไปส่งที่รถหน่อยสิ"เด็กสาววัย14ปีวิ่งมาอย่างเหนื่อยหอบเพราะหารถที่ตนต้องขึ้ไปทัศนะศึกษาไม่เจอ
    (ตอบ) ได้เลยรับผม ^^ // จูงมือพาไปส่ง
    "ขอบคุณนะ^^ เธออยู่ห้องอะไรหรอ?"เด็กสาวยิ้มพร้อมกับมองเพื่อนใหม่ของตน
    (ตอบ) ห้อง A ครับ คุณหนูล่ะ ^^ // พูดแล้วส่งยิ้ม
    "อา....นี่!เคยได้ยินชื่อ 'หญิงผู้โดดเดี่ยว' มั้ย" เด็กสาวมองอย่างคาดหวังคำตอบ
    (ตอบ) เอ๋ ไม่เคยหรอกครับ ^^
    "อือๆ...อ๊ะ!!ขอบคุณที่มาส่งนะ ไปล่ะ^^"เธอยิ้มก่อนที่จะวิ่งขึ้นรถของห้อง E ไป
    (ตอบ) ครับผม โชคดีนะครับ ^^ // พูดแล้วโบกมือ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×