คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #30 : No.30 || ชิโอริโนะ มิจิโฮชิ
ใบสมัคร
ชื่อ . มิจิโฮชิ
นามสกุล . ชิโอริโนะ
สัญชาติ . ญี่ปุ่น
ความหมาย . บทกลอนแห่งเส้นทางดวงดาว
นิสัย . ‘ชิโอริโนะ มิจิโฮชิ’ หรือที่มักนิยมเรียกกันคือ ‘โฮชิ’ …เธอนั้นเป็นเมดสาวผู้มักมีโลกส่วนตัวสูง ชอบเพ้อฝัน และเหม่อลอยสุดๆ เธอเป็นคนใจดี ร่าเริง เฮฮา และรักสนุก เป็นคนที่มีรอยยิ้มอันสดใสเหมือนเด็กๆเป็นจุดเด่น เธอเป็นพวกม้าดีดกระโหลกหน่อยๆแต่ไม่หน่อยล่ะ...ออกจะดื้อด้านหัวแข็ง แต่ถ้าเป็นคำสั่งจากเบื้องบนล่ะก็จะยอมฟังง่ายๆเลยล่ะ เธอเป็นคนที่ความรู้สึกช้า(มากถึงมากที่สุด) ยิ่งเวลาเหม่อลอยนี่ล่ะจะตะโกนเสียงดังแค่ไหนเธอก็ไม่ยอมหลุดออกจากภวังค์ห้วงฝันเลยล่ะ เธอเป็นคนชอบอ่านหนังสือมากๆด้วย และเป็นคนที่อ่านได้ไม่มีวันเบื่อ โดยเฉพาะหนังสือทำอาหารนี่ล่ะ เห็นเปิ่นๆโก๊ะๆอย่างนี้เวลาเข้าครัวก็กลายเป็นคนละคนได้เลยเชียวนะ...แบบตั้งใจทำสุดๆจนคนอื่นๆอาจจะตกใจได้เลยล่ะ!เธอเป็นคนที่มักมีความสุขอยู่เสมอๆ ชอบรอยยิ้มมากๆและมักจะซ่อนความเศร้าภายใต้รอยยิ้มแล้วเก็บไปร้องไห้คนเดียวเสมอ มีนิสัยเป็นเด็กๆในบางเวลาอย่างเวลาอ้อนจะเอาของ หรือแม้กระทั่งแย่งของกินคนอื่น = =; เป็นเด็กสาวที่ว่าจะเรียกอินโนเซ้นท์ก็ว่าได้นะเพราะเธอมักถูกคนอื่นหลอกแกล้งหรือหลอกใช้ได้ง่ายๆเลยล่ะแต่ถ้าใครแกล้งเธอคงจะคิดผิดมากๆเลยล่ะเพราะเธอจะงอน!งอน!และงอน!ใส่แล้วถ้าไม่ตามไปง้อเธอก็จะไม่สนใจคนๆนั้นอีกเลยล่ะ เธอเป็นคนซุ่มซ่ามมาก สะดุดโน่น สะดุดนี่ได้ตลอดเวลา จนคนอื่นๆในวังยังเอือมระอา เป็นคนขี้อายนิดๆจะไม่ค่อยพูดมากกับคนที่ไม่สนิทจริงๆ
ประวัติ . ‘โฮชิ’ เป็นเด็กสาวกำพร้าที่ถูกทิ้งไว้หลังวังแล้วถูกเก็บมาเลี้ยงโดยแม่นมของเจ้าชาย(เธอจึงสนิทสนมกับเจ้าชายเป็นพิเศษ) เธอก็เติบโตขึ้นมาพร้อมๆกับเจ้าชายเรียกได้ว่าเป็นคนที่รู้ตับไตไส้พุงของเจ้าชายหมดเลยล่ะ... แต่ด้วยความแตกต่างกันทางฐานะทำให้เธอต้องทำงานคอยรับใช้เจ้าชายไปด้วย
ชอบ . หนังสือ ขนมหวาน รอยยิ้ม
ไม่ชอบ . ของเผ็ด ของขม น้ำ(มันทำให้หนังสือพังน่ะคะ = =;)
กลัว . ผึ้ง (กรีดร้อง วิ่งหนี หลบหลังคนอื่น)
คู่ . สึนะ
รูป .
เพิ่มเติม . ไม่มี
ความคิดเห็น