ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #30 : The boy who cry เมื่อผมกลายเป็นหนุ่มน้อยเวทมนตร์ [เปิดรับสมัครตัวละคร]

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 61


      Divider by GraphicaElegance
     
    :CM: Tiny Icon ~ for Faileh by Burucheri Magic Boy :CM: Tiny Icon ~ for carinyan by Burucheri
    หมวดนี้คือเหล่าเด็กหนุ่มผู้ถูกพระเจ้าจอมเอาแต่ใจกลั่นแกล้งให้มีชีวิตอยู่ต่อหลังจากพยายามฆ่าตัวตายหรือเกือบจะตายจากเรื่องอื่น แล้วได้รับพลังพิเศษเป็นเวทมนตร์หนึ่งอย่างพร้อมกับโอกาสในการมีชีวิตอีกครั้ง พวกเขาอาจใช้พลังของตัวเองในทางที่ถูกต้องหรือชั่วร้ายก็ได้(จะเป็นแบบไหนผมจะตัดสินจากประวัตินะครับ เขียนบอกมาได้เลย)
    โดยทั่วไปหลังจากแปลงร่างแล้วจะมีหน้ากากครึ่งหน้าสีขาวติดอยู่ที่หน้าด้วย ถ้าเจ้าของไม่ถอดจะไม่สามารถถอดได้ ต่อได้ถูกฟันขาดมันก็จะสมานกันอย่างรวดเร็ว ส่วนชุดนั้นจะแตกต่างกันไปตามแต่ละคน รวมถึงสัญลักษณ์ของตราเวทย์ก็จะอยู่กันคนละตำแหน่ง หมวดนี้ ไม่รับผู้หญิงนะครับ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime camera gif


    " 思い出の写真 "
    "Picture Of Memmory"

    " と "
    "With"
    " 魔法 "
    "Magic"

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime magic gif

    APPLICATION


    "ผมนะ....เป็นคนไร้ค่าอยู่แล้วหล่ะ"
    "คุณจะด่าอะไรผมก็เชิญเถอะ"

    ชื่อ : Isawa Kurose // ไอซาว่า คุโรเซะ
    (วิธีเรียก -> คนแปลกหน้า:ไอซาว่าคุง/ซัง , คนสนิท:คุโระคุง)

    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น

    อายุ : 17 ปี

    เพศ : ชาย (รับ)

    สนใจ : ชาย

    ตำแหน่งของตราเวทมนตร์ : กลางหลัง(เนื่องดูมีความอ่อยผู้สูงดี..แอ็ก!!!.....///โดนถีบ)

    ส่วนสูง/น้ำหนัก เซนติเมตร/กิโลกรัม : 172 ซม. // 61 กก.

    อาชีพ : นักเรียน ม.ปลาย

    งานอดิเรก : ถ่ายภาพ // วาดรูป // ออกกำลังกาย( บ่องตงนางไม่มีซิ๊กแพ็คเน้อ )

    ความสามารถพิเศษ : ทำอาหาร(อร่อย) // จำรายละเอียดของคนอื่น // วิ่งเร็ว

    เวทมนตร์พิเศษ : Future / Past Timing Zone (เราบอกเอาไว้ก่อนเลยนะว่านี้คือเวทย์อันเดียวกัน) เป็นพลังเวทย์ที่มีประโยชน์กับการต่อสู้มากๆในทางด้านซัพพอร์ตซึ่งเป็นเวทย์ที่ทำให้รู้ถึงเหตุการณ์ในอนาคตหรือไม่ก็อดีต นั้นก็ถือว่าเป็นเวทย์ที่โกงรึเปล่าบอกเลยว่าไม่ในทางกลับกันเจ้าของเวทย์ต้องเป็นคนที่ต่อสู้เก่งด้วยถึงจะทำให้ ความสามารถสมดุลได้หรือจะพูดง่ายๆว่าเวทย์นี้ไม่ได้เป็นเวทย์สำหรับต่อสู้นั้นเองถ้าเจ้าของเวทย์เป็นคนที่มีความสามารถในด่านการต่อสู้อยู่แล้วก็ว่าไปอย่าง[แต่นั้นไม่ใช่กับลูกของเราคะ...เราไม่อยากให้ลูกเราเป็นเทพทรู]

    ลักษณะของชุด : ชุดของคุโระนั้นไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากมาย คุโระนั้นจะใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวไว้ข้างในผูกด้วยโบว์สีดำและติดด้วยจี้มรกตไว้กับโบว์ ใส่กางเกงยีนส์สีกรมพร้อมกับรองเท้าผ้าใบสีดำขาวและถุงเท้าข้อสั่นจนแถบจะมองไม่เห็นถุงเท้าอยู่แล้วปิดท้ายผ้าคลุมที่เหมือนของแฮรี่พอตเตอร์(ไม่คล้ายหล่ะใช่เลย)่ส่วนข้างในนั้นเป็นสีขาวและข้างนอกนนั้นสีดำและท้ายสุดจริงนั้นคือผมทางด้านซ้ายของคุโระนั้นจะถูกทัดไว้ที่หูพร้อมกับติดด้วยกิ๊บ
    {อันนี้คือภาพชุดของลูกเรานะ....กลัวนึกกันไม่ออก///ก็....แฮรี่พอตเตอร์นั้นแหละนะ}

    นิสัย : คุโระนั้นเป็นคนที่ถึงอยากจะสนิทกับคนอื่นมากแค่ไหนก็ไม่มีใครที่อยากจะเข้ามาสนิทด้วยแม้แต่คนเดียวถึงจะหล่อแค่ไหนก็ตามหรือจะพูดง่ายๆก็สังคมรังเกียจนั้นแหละแต่อาจารย์ยังเข้าหาอยู่เพื่อรับฟังคำปรึกษาของคุโระ เขานั้นยังมีนิสัยที่ค่อนข้างจะเย็นชา และ โลกส่วนตัวสูงตรงนี้คงจะเป็นสาหตุที่ใครๆก็คงไม่อยากเข้าหา แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ใช่คนที่จะทิ้งเพื่อนง่ายๆถ้าใครลองมาเป็นเพื่อนกับเขานะจากมืดมนกลายเป็นสดใสเลยหล่ะ(ไม่ได้หมายความว่าน้องใสซื่อนะ)อย่างสุดท้ายเป็นคนที่ถึงจะโกรธมากแค่ไหนก็ไม่ค่อยโต้ตอบสักเท่าไหร่เนื่องจากเป็นคนที่เก็บอารมณ์ได้เก่งพอสมควร

    ประวัติ : คุโระนั้นเกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวยโดยที่คุณพ่อและคุณแม่นั้นทำงานเป็นแพทย์ทั้งคู่และมีความรู้สูงมากดังนั้นการที่คุโระเกิดมาใครๆก็อยากให้คุโระนั้นเรียนแพทย์ตามคุณพ่อคุณแม่ คุโระนั้นพยายามเรียนอย่างหนักเพื่อทำตามเป้าหมายที่พ่อแม่ตั้งไว้ได้แต่....ชอบก็คือไม่ชอบหล่ะนะ ตัวคุโระนั้นไม่ใช่เด็กฉลาดอะไรมากนักดังนั้นจึงไม่แปลกที่ตัวของเขานั้นจะรู้สึกกดดันสุดๆ จนวันนึงพ่อแม่ของเขาได้ดุด่ามากมายเกี่ยวกับเรื่องการเรียนของเขาเพราะตัวของเขานั้นเริ่มเหลวไหลไม่ยอมสนใจการเรียนไหนจะไปมีเรื่องชกต่อยทั้งที่จริงแล้วตัวของคุโระนั้นไม่ได้คบหาหรือเคยทะเลาะวิวาทสักครั้งในวันนั้นพ่อแม่ของเขานั้นทำการลงโทษตัวของคุโระไว้ในห้องขนาดเล็กทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าลูกของตนนั้นเป็นโรคกลวัที่แคบ(อีพวกโรคจิต!!!! , มึงนั้นแหละไรต์///เสียงจากคุโระ) พวกเขาทำแบบนี้กับคุโระทุกครั้งที่พวกครู่ายปกครองนั้นโทรมาหาแต่แล้วก็ได้มีวันหนึ่งย่าและยายของคุโระนั้นทนไม่ไหวที่ลูกๆของตนนั้นทำกับหลานสุดที่รักอย่างนั้นจึงเดินทางไปหาทั้งสองคนและถามหาหลานชายทั้งสองคนจึงบอกว่าลงโทษอยู่พอพูดดังนั้นพวกท่านทั้งสองคนจึงเดินไปห้องที่ขังและบอกให้คนรับใช้นั้นเปิดห้องพอท่านทั้งสองเขาไปก็เห็นคุโระนั้นนอนแน่นิ่งอยู่กลางห้องพร้อมกับเลือดจำนวนมากที่อยู่รอบตัวซึ่งเลือดนั้นมาจากข้อมือของ พวกท่านสั่งให้คนใช้นำร่างของเขาไปพักผ่อนและทำแผลซึ่งตอนแรกคิดว่าคุโระนั้นตายแน่นอนแต่ไม่เพราะคุโระนั้น....ยังมีลมหายใจอยู่

    โรคประจำตัว : โรคกลัวที่แคบ คุโระนั้นจะอยู่ที่แคบๆไม่ค่อยได้เพราะรู้สึเหมือนไม่ม่ทางหนีจะไปทางไหนก็มีแต่ทางตันถึงแม้ในห้องจะมีหน้าต่างหรือประตูก็ตาม แต่คุโระก็กำหนดขอบเขตเอาไว้ถ้าเล็กกว่าคุกในสถาณีตำรวจเขาจะเริ่มมีการโดนตัวนั้นจะเริ่มสั่น หัวใจเริ่มเต้นแรงเรื่อยๆและเหงื่อออก

    สิ่งที่ชอบ : สถานที่สวยๆหรือไม่ก็ทิวทัศน์สวยๆ // ชา{ ยี่ห้อ Basilur }

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ของหวาน // เสียงดังๆ // เวลาที่ถูกกดดัน // ฝน

    กลัว : การอยู่มรที่แคบๆ

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ถ้าทางไรต์ไม่ถูกใจชุด..ท่านก็สามารถเปลี่ยนเป็นชุดเมดก็ได้นะขอรับอ้ออีกอย่าง....เราไม่ได้ใจร้ายนะคะแต่เราแค่อยากให้รู้ไว้ว่าน้องนั้นน่าเอ็นดูแค่ไหนเท่านั้นเอง///ภาพชุดเมดอยู่ใตล่างนะขอรับ"
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    Maid Costume Desu!!!

    Divider Animated by GraphicaElegance

     
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×