ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    g o o d b o i

    ลำดับตอนที่ #30 : Perfect men's Secrets

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 63


                 

    outsider

    FULL PIC - [ 1 ] [ 2 ]


    " นี่ก็มองจัง เดี๋ยวก็จับจูบปากแตกเลยนี่ "

    " อิโบ้ วันนี้หล่อนบ้งมากจ้า สีหน้ากับคอคนละเฉดอะ เทียบกับอินั่นคือวันนี้หล่อนตุ้บ ฉันผอดหวังในตัวแกมากอิโบ้ "

    " อยากอ๊อกค่ะพี่ "

    " เตง วันนี้เค้ายั่วเพศพอใจเตงยังอ่า "

    " เห้ยเตง ผัวออกสาวเค้าก็เป็นได้ ปากแดงก็ผัวเตงอ่า อยากได้ลิปมั้ยคะเตง จูบเค้าได้น้า แต่บางวันเค้าก็อยากอ้าขาให้บ้างอ่ะเตง "


    ชื่อ : เมลิสัน แฮมเมอร์ ( Melison Hammer ) 

    ( บางทีเมลิสันชื่อยาวไปเรียกว่าเมลี่ย์ก็ได้ค่ะ ชอบมาก รู้สึกมีรัศมีความปังจากสเตจเนมลอยขึ้นมา

    ถึงอยากจะให้เรียกส่วนมากเพื่อนดันไม่เรียกกัน เพื่อนชอบเรียกว่า อิกะเทย ไม่ก็เมลิสันปกติ )


    เพศ : ชาย

         * ยืนยันว่าเป็นผู้ชายแท้ทั้งแท่งแต่แค่สวยไปหน่อย ไม่ได้เฉาะไม่ได้เลาะ แต่แค่คงคอนเซ้ปตามนิสัยค่าหม่อมแม่

    อายุ : 20 yrs .

    มหาวิทยาลัย : A

    คณะและชั้นปี : คณะนิเทศศาสตร์ ( สาขาศิลปะการแสดง ) ชั้นปีที่ 2

     

    ลักษณะภายนอก :

    ชายหนุ่มเจ้าของรูปร่างตามมาตรฐานของชายหนุ่มทั่วไป ส่วนสูงไม่ได้สูงมากนักหากเทียบกับผู้ชายคนอื่น ภายใต้ร่มผ้าเองก็ไม่ได้แน่นหนั่นอะไรมากนัก สัดส่วนของเมลิสันนั้นกล่าวได้ว่าอยู่ในหมวดำพอดีพอให้สามารถถลกขึ้นอวดโฉมได้อย่างไม่อาย เรือนผมสีดำขลับสีปีกกายาวสลวยประบ่ายาวมักถูกมัดรวบเป็นทรงหางม้าไว้ด้านหลังเพื่อความสะดวกสบายในการทำอะไรซักอย่างเสมอ ทุกเส้นล้วนถูกดูแลจนนิ่มสลวยพร้อมกับเจือกลิ่นหอมอ่อนของแชมพูเสมอ ด้านหน้าถูกตัดหน้าม้ายาวจรดคิ้วเรียวสวยโก่งโค้ง นัยน์ตาคู่เรียวรีแฝงแววความเชิญชวนให้เข้ามาใกล้ #เข้ามาถูกกินจ้ อยู่อย่างมีนัยยะล้อมกรอบด้วยแพขนตางอนยาวเด้งเป็นก้นเป็ดอย่างน่าอิจฉา ปลายจมูกโด่งรั้นเชิดขึ้นรับเข้ากับริมฝีปากอวบอิ่มสีเรื่อ ใบหน้าของเขานั้นเรียกได้ว่าสวยราวสตรีเพศ เครื่องหน้าทุกอย่างรับเข้ากันได้อย่างลงตัว หากไม่ได้ฟังเสียงก็คงไม่สามารถมองออกได้ว่าอีกฝ่ายเป็นเพศพ่อ ผิวกายของเมลิสันนั้นขาวสะอาด ดูนุ่มนวลนุ่มนิ่มตามภาษาคนที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีเสมอ ใบหน้าของเขาค่อนข้างน่ามองแม้ว่าจะมีจุดเสี้ยวเล็กอย่างไฝจุดเล็ก ๆ แต้มอยู่ที่ใต้ดวงตาล่างฝั่งซ้ายก็ไม่ได้กลบความดูดีของเขาให้ลดหลั่นน้อยลงไปแต่อย่างใด

    การแต่งกายของเมลิสันค่อนข้างเป็นเจ้าพ่อแฟชั่น ไม่เน้นความสบายแต่เน้นความรู้สึกปังและยั่วเพศเอาไว้ก่อน ตั้งแต่หัวจรดตีนต้องรู้สึกปัง ชอบแต่งชุดที่ค่อนข้างมีสีสัน อย่างสีโทนเข้มเป็นส่วนใหญ่อย่างพวกสีครีม สีดำ สีน้ำเงิน สีน้ำตาล สีแดง สีเหลืองหรือสีส้ม ไม่ค่อยแต่งโทนสีอ่อนเท่าไหร่เพราะรู้สึกว่าบ้งมากสำหรับตัวเอง #ฉันคงคอนเซ้ปร้ายๆแรงๆจ้า ซิกเนเจ้อกะเทยอยู่ในใจตลอดเวลา มักใส่เป็นเสื้อยืดหรือไม่ก็เสื้อไหมพรมแขนยาว กางเกงเป็นกางเกงสแลครัดรูปอวดเผยเรียวขายาวแสนน่าอิจฉา อีกอย่างเมลิสันเป็นพวกที่มีการแต่งหน้าอ่อนๆ ด้วย เพื่อไม่ให้ดูซีดมากเกินไป แต่ก็ไม่ได้ลงน้ำหนักให้ดูวอกศรีจนเกินไป อยู่ในหมวดหมู่ที่ดูละมุนนีอย่างพอเหมาะ เวลาเดินผ่านไปที่ไหนก็มักจะมีคนมองตาม เขามีกลิ่นหอมจากการพรมน้ำหอมประจำตัวเสมอเพื่อความมั่นใจก่อนจะออกจากไปไหนมาไหนข้างนอก

    ส่วนสูง : 174 เซนติเมตร

    ลักษณะการพูด : น้ำเสียงของเขาคือน้ำเสียงนุ่มเป็นผู้ชายชัดเจนแต่ไม่ค่อยน่าฟังมากนัก เนื่องจากตัวเมลิสันคือเป็นพวกชอบจีบปากจีบคอบีบน้ำเสียงให้ดูเสียงเล็กน้อยเสียงน้อยแถมยังค่อนข้างสะดีดสะดิ้ง เป็นคนพูดค่อนข้างไหลเร็ว หากไม่ได้ตั้งใจฟังก็จะฟังไม่ทันเลย ภาษาการพูดก็ค่อนข้างเจือศัพท์วัยรุ่นงุ้ยที่เค้าฮิต ๆ กัน และมีคำวิบัติเยอะมากจนบางทีคนได้ยินก็มีคิ้วกระตุก มีสรรพนามแทนตัวหลายคำมาก ตั้งแต่ ฉัน / เค้า / หนู / น้อง / หน่อง และอีกนับไม่ถ้วนตามอารมณ์ความพึงพอใจในจุดนั้น แต่นังไม่มีใช้คำว่าผมจ้า ส่วนคำเรียกคนอื่นก็มีอีกหลายสรรพนามเช่นกัน แก / เตง / (ชื่อคนนั้น) / หล่อน / นาย / อิกะเทย ฯลฯ ส่วนคำลงท้าย เมลิสันเป็นผู้ชายที่แทบไม่เคยใช้คำว่าครับเลยในชีวิต ส่วนมากจะเป็นการลงท้ายคะค่ะเลียนแบบผู้หญิงซะมากกว่า ซึ่งมันเป็นความรู้สึกแบบเหย เฟบบูเล่อมาก ตัวเมลิสันใช้คะค่ะถูก [ CV : จิ้มจึก > ตั้งแต่นาทีที่ 2.37 ขึ้นไป ]

     

    ex .

    " อันที่จริงเตงเลือกคำพูดได้ดีมากกว่านี้เลยน้า ให้ฟังดูแล้วรุ้สึกว่าไม่เอ๊ะอะเตง รูปประโยคที่เตงพุดก็คือขอยาดไม่พูดนะคะ เตงคิดว่ามันควรพุดมั้ยอะ เป็นเค้าเค้าไม่พุดอ่ะเตง มันปรับแก้ไขได้นะค๊า เตงจะบอกว่าเตงเป็นคนพูดตรงๆไม่ได้นะคะ นี่เค้าเรียกว่าเตงบกพร่องเรื่องมารยาทเนอะ "

    " อะไรอ่าเตง เค้าก็เป็นของเค้าแบบนี้ หรือจะให้เค้าเป็นของเตงอ่าคะ? "

    " เอ้า หล่อนสวยไม่เท้าแล้วมาโวยวายไรฉันอะ ขอโทษแล้วกันที่เกิดมาสวยอ่ะ "

    " เค้าหงุดหงิดง่ะเตง เมนส์ไม่มา " ( #โดนเพื่อโบกหัวไปทีบอกว่าหล่อนไม่มีมดลูกย่ะ )

    " อิโบ้ หล่อนเป็นไรมากปะ วันนี้กระสับกระส่ายจัง กลัวทำงานบ้งหรอ? "

    " สวัสดีค่ะคุณแม่ น้องอยากจะฝากตัวเป็นสะใภ้บ้านคุณแม่จังเลยค่ะ "

    " เห้ยเตง ไรวะ เตงทิ้งเค้างี้ได้ไงอะ คืนก่อนที่เรานอนกกกันมันคือไรวะเตง "

    " งุ้ย อั่ยต้าวงุ้ยอ่าเธอเตง เป็นน่ารักนุบนิบจังวะ เค้ารุ้สึกนุ่มฟูเลยค่ะเธอเตง ชอบนะ อยากได้เธอ "

    " เตงไม่เคยได้ยินอ่อ ว่าอยากได้ลูกเสือต้องเอาแม่เสือก่อน "

    " ขอโทษน้าเธอ ช่วยหลีกทางให้เค้าหน่อยได้เป่า "

    " เตงอยากได้ยินเค้าพูดครับอ่อ? เตง รุ้ไรปะ มันยากกว่าการที่เตงอยากให้เค้าเลิกชอบเตงอีก แต่ถ้าเตงอยากได้ยิน มาให้เค้าดูดปากทีเดี๋ยวเค้าเป็นผัวให้เตงเลย '

    " งี้ก็สวยดิคะ ปากแดงก็ผัวได้นะ เอาไง เอามั้ยล่ะ "

    " เป็นไรมากปะ เหยียดอยู่นั่นแหละเพศอะ ที่บ้านไม่อบอุ่นหรอ? "

    " ศักดิ์ศรีมันกินไม่ได้ค่ะพวกหนู ส่วนผู้ชายมันกินได้ รู้แล้วใช่ปะว่าควรเลือกอะไร "

    " พอเถอะเตง ร้องแล้วได้อะไรอีกอะ เขาจะกลับมาหาเตงมั้ยก็ไม่ปะ เอาเวลาไปร่านกับเค้าดีกว่าปะเตง "

    " ถ้าแกไม่มั่นใจให้ฉันแต่งหน้าให้แกใหม่ก็ได้นะ ไม่หน้าเบ้าแน่ๆจ้า "

    " เตง ถ้าเตงไม่อยากให้เค้าเป็นเพื่อนเตง เค้าเป็นหมาให้เตงก็ได้ ทุกวันนี้ก็เหมียนหมาอยุ่และ "

    " ปกติหนูขายห้าพันค่ะเสี่ย แต่ถ้าเป็นเสี่ยนี่หนูให้ฟรีเลย หมายถึงตัวหนูเนี่ยแหละค่ะเสี่ยที่ฟรี " #อันนี้หยอกเล่นกันกับเพื่อน

    " อิโบ้ หล่อนว่าฉันควรมีสเตจเนมปะ เอาแบบยั่ว ๆ บด ๆ ร่าน ๆ ไหนเสนอซิ "

    " นังตัวดี อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้ว่าหนูไปทำอะไรมานะคะ "

    " แกกำลังฝืนใจฉันนะอิโบ้ ได้จ้า ฉันแพ้เกมหล่อน มา ฉันจะเป็นผัวหล่อนหนึ่งวัน เอาไงครับอิโบ้ เอากันมั้ยเอ่ย? ─ล้วงคออ้วกอ่ะ อิโบ้ "

    " พวกหล่อนตบกันเลยก็ได้น้า ฉันนั่งดูให้ได้ ใครดั้งเบี้ยวก่อนแพ้ไปจ้า "

    " เตงเป็นไร ประสาทแดกอ่อ เพื่อนบ้าไรเตง เค้าไม่เป็น "

    " เป็นไรอะ มานั่งเหมียนหมาไรตรงนี้จ๊ะหล่อน "

    " งองมาก ฉันยังไม่ทันได้ทำไร เพื่อนก็มารอปลอบที่ร้านเหล้าละ "

    " ร้องไห้เหมียนหมา เตงบอกว่าเราเป็นเพื่อนกัน เบื่อละ เฟรนด์โซนขอเป็นเมียเตงได้ป่าว ถ้าเตงไม่เอาเมีย เค้าเป็นผัวให้เตงก็ได้ "

    " หล่อนสิอิกะเทย"

    " อยากได้มันก็ต้องรุกเข้าไปตรงๆปะ บิดอยู่นั่นแหละเตงอ่า บิดจนเตงไส้หักเขาก็ไม่เข้ามาหาเตงน้า "

    " จริงๆขี้เกียจคีพลุคและ เค้าเหน่ยอะเตง บทละครที่เค้าได้มันแบบอยากขยำโยนไปให้หนอนไชอ่า แบบมันก่าจะประมาณว่าแบบอิลุงนั่นมันโง่อะเตง เค้าหงุดหงิดว่ะ บริหารงานก็ไม่ได้เรื่อง มาขุดรีดเงินอยุ่นั่น ถ้าจัดการประเทศดีกว่านี้เค้าจะไม่ว่าเลยเตง นี่ไรวะ ทางเท้าฉากที่เซ้ขึ้นสกปรกชิบ เตงเค้าเดินทีแทบแหกขาเหมือนตอนเกี่ยวเอวเตงอะ มอไซค์ก็แบบขับขึ้นมาบนทางเท้า นี่ยังไม่นับจราจรที่รถติดมากเลยนะเตง เค้าเห็นในมอนิเต้อยังรุ้สึกอึดอัดแทน สงสารคนประเทศนั้นค่ด เค้าแบบไรวะ ละตอนนี้ที่อ่านบทมันมีก็มีโรคระบาดอ่ะเตง หน้ากากอนามัยหายากมาก อิพวกนาย.กก็แบบมีแต่ข่าวคาวๆอ่าเตง แต่ก็ยังมีพวกคนสนับสนุนมัน งองมาก ละแม่งออกมาด่าพวกเค้าฉอดๆ อีบ้า เพิ่งมามีประโยชน์ตอนสั่งปิดประเทศอะเตง ก่อนหน้าล่ะไม่ปิด พอมีคนติดเชื้อเพิ่มค่อยปิด มุงจะให้คนตายทั้งประเทศก่อนถึงจะพอใจใช่ปะ พอยอดผุ้ติดเชื้อไม่กระเตื้องก็เป็นผลงานอิพวกนาย.ก ละเตงคิดดูนะถ้าเป็นเตงอะ เป็นเตง เตงจะไม่โมโหอ่อ เออ ถ้าเตงไม่โมโหก็ช่างแม่ง เค้าโมโหแทนเตงเอง ไร้ความสามารถไม่พอยังไร้สมองอีก เค้าล่ะหงุดหงิด ละนี่ไม่นับเรื่องคาวๆเก่าๆที่อีพวกนาย.กเคยทำความชิบหายไว้ให้ประชาชนรุ่นเค้านะเตง นี่อย่าให้เค้าต้องพล่ามต่อเลยนะเตง เตงฟังเค้าให้ดีนะ อิพวกนาย.กในบทเค้าเนี่ยมันจะมีกองกำลังโง่ๆที่เค้าอยากแงะสมองมาดูระบบความคิดมาก เข้าข้างตลอดจ้า เข้าข้างแบบไม่ลืมหุลืมตา เค้ามีสเตจเนมพวกนังเรียกว่าหนมราดกะทิ เข้าข้างกันอยุ่นั่นแหละเตง พวกเค้าทำไรก็ผิดอ่า ในละครคือเป็นบทอินางทาส อิเย้น กอดขาอ้อนวอนคุนหลวงคะอย่าทำบ่าว ตอนเค้าอ่านบทเค้าอยากจะลุกไปเป็นอิเย้นตอนองค์ตาลือประทับ กระชากคอมันมาเขย่าเค้นสมองออกมาทางรูจมูกทีละคน ละบทแบบบ้งอะเตง ตุ้บมาก เค้าค่ดผอดหวัง คนเขียนต้องเป็นหนึ่งในพวกมีสเตจเนมพวกนั้นแน่อ่ะเตง อิขนมหวานราดกะทิ บทพวกเค้าจะทวงประชาธิปไตความเป็นธรรมใช่ปะเตง แต่พวกเค้าแพ้เว้ย บ้าปะ นี่ฉันเป็นตัวเอกนะแก ยิ่งอ่านบทละเค้าเหมียนประสาทจะแดกอ่า ทำไรไม่ได้เลยใช่ปะ เค้าเบี่ยเป็นนางทาสในเรือนเบี้ยว่ะเตง ละอีนาย.กในบทมันแบบ โอ้ยเตง โผล่หน้ามาแถลงการณ์ ผ้มเป็นเด้กอายุสามขวบค้าบ แถลงไปร้องไห้แหมะๆไป เค้าดุยังรุ้เลยว่าอินี่ตอแหล ไปเรียนมาใหม่จ้า ในบทคือตัวอักษรมีแต่คำว่าตอแหลๆแปะเต็มหน้า ละแม่งก็ตะแหลจิงๆอ่ะเตง บ้าปะ ร้องไห้เสร็จก็ไปตีกอล์ฟ มีข่าวออกมาว่านาย.กผุกเชือกรองเท้าเองค้าบ อิพวกสเตจเนมบ้งๆก็อวยกันเข้าไปเถอะ เก่งจังค้าบลุงนาย.กของหนุ เค้าไม่อยากจะพุดว่ะเตง เค้าผุกเชือกรองเท้าเป็นตั้งแต่เป็นเอมบริโอ้อยู่ในท้องแม่และ โกดมาก โกดบท ไปปลอบเค้าที่ร้านเหล้าที แอแง " #จิตวิญญาณนักฉอดให้ร้อยฉันฉอดล้านจ้ะ ที่จริงคือฉอดบทละครที่ได้เล่น

    " ไหนจ๊ะสาว มีเรื่องไรเม้าท์กะฉัน "

    " ตัวเธอ เค้าเมลิสัน แฮมเมอร์น้า เธอน่ารักอะ เป็นชอบ เค้าอยากได้ " #ใช่ค่ะ รุกแบบตรงยิ่งกว่าไม้บรรทัด

    " เธอเตง คือเค้าเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นม้าก เค้ามาขอโทษเตง แงแอ อย่าโกรธเค้าเลยเตง เค้าผิดไปแล้วจ้าเธอเตง เตงโกรธเรื่องที่เค้าว่าเตงหน้าเทาใช่รึปะ จริงนะเตง สัญญาว่าไปนี้จะไม่บอกว่าเตงหน้าเทาแล้ว " #อันนี้คือตอนสำนึกผิด มันจ๋อยจิงนะคะไม่จ้อจี้

    " อิโบ้ ไม่จ้อจี้ใช่ปะที่หล่อนบอกมา เค้าคบกันจริงอ่อวะไม่เห็นรุ้เลยอ่า "

    " เตงเค้าเสียเซลฟ์อะ แต่เค้าไม่อยากร้องไห้ ร้องละไม่สวย " #ตอนนังเศร้า คือเศร้าจริงๆนะ

    " เบาได้เบาจ้าเธอขา แซะเก่ง ไม่ชอบละใครขอให้อยู่ต่อเอ่ย เสนอหน้ามาทำไมจ๊ะ กลับไปหัดผัดหน้าใหม่นะนังวอกศรี " #นี่คือตอนลับคมฝีปาก อีกนิดจะพร้อมไฝว้แล้วค่าคุนแม่



    * สถานการณ์คือเขียนเพลินมากค่ะ ฮือ เพราะรีแอคชั่นกับคาร์นังคือเขียนได้หลากหลายมาก เราสนุกมือจริง ๆ กับลูกคนนี้ /ปิดปากกระซิก


    นิสัย :


    เมลิสัน แฮมเมอร์ เป็นผู้ชาย และ เป็นผู้ชายแท้ ข้อแรกที่ควรรู้ก่อนที่จะเริ่มมาทำความรู้จักมักจี่กับเขา แม้ว่าหน้าสวยไปซักหน่อยจนหลายคนเข้าใจผิดแต่ยืนยันได้ว่าเมลิสันมีไอ้แหนมตุ้มจิ๋วบ่งบอกสภาพเพศห้อยอยู่ที่หว่างขาแน่นอนเพราะไม่ได้คิดจะไปเฉาะ #ไม่เชื่อก็มาลองเปิดดูได้เลยจ้า จุดยืนของเขาก็คือเป็นชายแท้ คือแค่เป็นผู้ชายที่ออกสาวไปหน่อย ทวงท่าจริตก้านเต็มร้อย สะดีดสะดิ้งวี๊ดว๊ายให้อีกสองร้อย คงคอนเซปอิกะเทยได้อย่างอยู่หมัด โดยปกติเป็นผู้ชายนิสัยแบบคล้ายผู้หญิง นังจะออกแนวพูดจาแบบมึงควรไปถุยลิ้นทิ้งเดี๋ยวนี้อิโบ้ พูดมากพูดไม่หยุดพูดน้ำไหลไฟดับจนคนฟังจะหลับ จีบปากจีบคอดัดเสียงพูดอยู่ตลอดเวลา ทำหลายคนรู้สึกหมั่นไส้จนอยากจะเอาตีนเขกกบาลมันพิกล ซิกเนเจ้อที่เป็นอยู่ประจำคือเป็นตัวล่อตีนให้เพื่อน ด้วยลักษณะนิสัยที่เคยบอกไปว่ากวนส้นตีน เจ้าตัวเมลิสันเนี่ยค่อนข้างเป็นพวกร่าเริง พกพาความเป็นมิตรที่สูงลิ่ว เป็นหนึ่งในบุคคลที่มีฝูงเครือญาติเพื่อนมิตรสหายที่รู้จักกันเยอะมาก เดินไปไหนก็โบกไม้โบกมือเซย์ไฮเขาตลอด ปล่อยไข่ทำความรู้จักกับชาวบ้านไปทั่วตามภาษาคนชอบเข้าสังคมมาก เข้าหาได้ง่ายจนแม้แต่ยืนเยี่ยวอยู่ในห้องน้ำก็ผูกมิตรกับคนที่ยืนฉิงฉ่องอยู่โถข้าง ๆ ได้แบบไม่มีปัญหา เขามีความอเลิร์ทอยู่ในตัว บ่งบอกเอเนอร์จี้และความกระตือรือร้นที่สูงมาก ไม่ค่อยอยู่นิ่งกับที่เท่าไหร่เพราะแม่งทนอยู่ไม่ได้เลยกลายเป็นว่าต้องขยับไปโผล่นู่นไปโผล่นี่ตลอด มีความอยากรู้อยากเห็นในตัวสูง พูดง่ายๆว่าขี้เสือ─แค่ก เห็นเรื่องอะไรน่าสนใจอะไรขึ้นมาหรือมีข่าวกอสซิปซุบซิบวงในนังก็จะเสนอหน้าเข้าไปร่วมวงอย่างหน้าไม่อาย ก็แน่ล่ะ เมลิสัน แฮมเมอร์มีเรื่องที่ขึ้นชื่อสุด ๆ แบบรู้กันดีว่าเป็นคนที่หน้าด้านเป็นหลัก ไร้ยางอายเป็นรอง ชีวิตเปิดเผยทุกอย่าง เถรตรงและตรงไปตรงมายิ่งกว่าไม้บรรทัด ถ้าบนโลกนี้เขาหน้าหนาเป็นที่สองก็ไม่มีใครเป็นที่หนึ่งเหนือเขาอีกแล้ว ขอประกาศศักดิ์ดาเอาไว้กงนี้ ไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรกับการถูกด่าเท่าไหร่ ปกติก็ไม่ได้เป็นพวกคิดเล็กคิดน้อยคิดจุกจิก ใครใคร่จะด่าก็ด่ามาเถอะจ้า หน้าฉันเอาไปเคาะเปลือกโลกหน้าฉันก็แตก มันแข็งขนาดนั้นจะให้เอาไปโขกได้ไง─ อะแฮ่ม ถึงไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยแต่คติประจำใจใครใคร่จะด่าหนูหนูจะด่ามันกลับค่า นังปากจัดไม่เบานะคะ จิกกัดยั่ว ๆ ด่ากลับนัว ๆ ยังไม่ยั่วพออย่าคิดจะมาประลองกับเจ๊ค่าหนูๆ กระดูกมันคนละเบอร์ เมลิสันไม่ใช่พวกยอมคน เขาค่อนข้างจะดุดันอยู่พอสมควร ไฝว้ก็มาก็ไฝว้กลับแฟร์ ๆ หน้าตามีความแปะคำว่าก้อมาดิคะคิดว่าฉันกลัวหรอตลอดเวลา แบบไม่สนเพศตรงข้ามด้วยว่าเป็นหญิง สามัญสำนึกค่อนข้างต่ำ คือจิตใจมันพร้อมไฝว้เต็มที่อ่าเนอะ เอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่แต่ถ้าเป็นผู้ชายฉุดอยู่แน่ๆ ชอบแสดงนักบทรว้ายๆ แรวงๆ เนี่ย แต่ก็หายากอยู่ที่นังเอลิสันจะได้ลับฝีคมปากกับชาวบ้านชาวช่อง ด้วยอัธยาศัยข้างบน เข้าหากับคนอื่นได้ง่ายม๊ากก็เลยไม่ค่อยจะแอนตี้ใครถ้าไม่มาสะกิดตีนเขาจริง ๆ

    เป็นผู้ชายที่แบบแรดมากจริงๆก็ร่านแบบไม่มีที่สิ้นสุดด้วยแหละแก วิ่งโร่เข้าหาชาวบ้านไปออดอ้อนออเซาะเค้าก่อนตลอดเวลา เมลิสันก็คือค่อนข้างจัดจ้านในย่านนี้ค่า เอเนอร์จี้เป็นพริกเผ่ดๆ ร้อยเม็ดจนแสบไส้ ดัดจริตและไวไฟค่ด ๆ ชอบทำตัวเป็นคนยั่วเพศไปจีบปากจีบคอโปรยเสน่ห์แบบคนที่ในใจสุมเพลิงร่านห้หนู ๆ หญิงชายไปวัน ๆ แล้วก็ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านี้ เตงขา ต้องบอกก่อนนะว่าเค้าไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่แค่เอ็นดูคนหน้าตาดีไปทั่ว รู้ว่าตัวเองหน้าตาดีและยอมรับว่าหลงตัวเองด้วยจ้า ชอบเช้คเรทติ้งตะดิ้งติ้ง เพราะจริงๆคือเลือกว่าจะเข้าหาใคร คือตัวเมลิสันไม่ได้ขี้เต๊าะขี้หยอดเป็นคาสโนว่าแพรวพราว ไม่จ้า ฉันแก่นแปด #แก่แดดในภาษากะเทย พอที่จะรุกเข้าหาโต้ง ๆ เลย แสดงเจตนารมณ์ไปชัด ๆ ออกว่าอยากได้อยากโดนมาก ๆ จนชาวบ้านที่เห็นจนขยาดขนลุกซู่กันไปเป็นแถบแถว ถึงเนื้อถึงตัวตลอดเวลา ชอบสกินชิพกับนัวเนียชาวบ้านจนอีกนิดแทบปล้ำแระ จู่ ๆ กระโดดไปกอดนัวเนียเพื่อนข้าง ๆ ตัวเองแบบไม่สนสี่สนแปด บางวันไปทิ้งตัวนั่งแหมะตักเขาพร้อมโอบคอหรือไปนอนตักจนแทบจะเอาหัวไถใส่ไข่เขาอย่างหมิ่นเหม่จนคนต้องผลักมันทิ้ง คือยอมรับก็ด้ะว่าเป็นคนลามกจกเปรต ขอโทษที่เกิดเป็นคนแบบนี้นะคะ น้องเลือกเกิดไม่ได้แต่สันดานน้องเลือกที่จะเป็นเองค่ะ ทำได้ทั้งกับชายทั้งหญิงเลยให้คนอื่นถีบมันทิ้งเอาเล่น ๆ เมลิสันไม่ได้คิดอะไรหรอก นังก็เล่น ๆ ไปตามภาษาคนขี้เล่น รักสนุก ติดเล่น ทำตัวเฮฮาปาร์ตี้ให้ชาวบ้านยิ้มได้ตลอดเวลา แต่ยิ้มนิดหนึ่งก็ต้องยากตบอินี่อีกแระ เพราะแม่งกวนส้นตีนเป็นที่หนึ่ง อยู่ดีไม่ว่าดีก็ดั๊นชอบทำตัวล่อตีนให้คนอื่นคิ้วกระตุกยิก ๆ ได้ตลอด

    ใครว่าผู้ชายตอแหลไม่มีจริง อย่าไปเชื่ออินี่มันนะคะ อิโบ้คอินี่มันตอแหลเก่ง สำออยเซซบอกผุ้ เสแสร้งเรียกคะแนนยั่วๆจ้า ใช้ชีวิตแบบวงการบันเทิงอ่าเนอะ มีมารยาน้ำตาลุกผุ้ชายเป็นอาวุธลับที่น่ากลัวมาก นังบีบน้ำตาได้เริศมาก แอคติ้งสมกับอยู่คณะแสดงจนบางทีก็อยากปารางวัลออสการ์อัดหน้านังไปเลย เมลิสันมันร้ายค่ะ ร้ายลึกโด้ย คำพูดคำจาสามารถแถและแหลไปได้เนียนค่ด ๆ โกหกได้แบบหน้าตายจนคนที่มาฟังบางทีก็แบบ แบบนี้ก็ได้หรอวะมึง ด้วยซิกเนเจ้อกะเทยของนางอ่าเนอะ จิตวิญญาณนักฉอดมันฝังอยู่ในกระแสเลือด สามารถปั้นเรื่องแต่งราวมาคุยโวได้แบบหน้าตาเฉย —คือคนมันเยี่ยวก็งี้แหละแก ไม่พุดมากเนอะ ละมีอะไรต่อดี ไหนๆก็ไหนๆแทรกข้อดีไปให้เขาหน่อยแล้วกัน นังเมลิสันเป็นคนที่ให้ความรู้สึกเวลาอยู่ด้วยแล้วสบายใจ เป็นที่พึ่งพิงให้คนอื่นได้ แบบไม่อยากจะยืดอกอวดหรอกว่าฉันปลอบคนเก่งนะ ดูแลคนก็เก่ง ความเป็นแม่อิโบ้ในตัวมันสูงเลยค่อนข้างเป็นคนช่างสังเกตมาก ๆ คือมันเป็นคนจับผิดเก่งเอางี้ดีกว่า รู้สึกตัวไว อะไรเปลี่ยนแปลงไปนิดหนึ่งก็เริ่มที่จะรู้สึกตัวละ ประมาณว่าหล่อน นี่ฉันรู้สึกว่าไม่ปกติ เป็นหนึ่งในคนที่ามารถเข้าอกเข้าใจถึงความรู้สึกคนรอบข้างตัวได้ดี

    อินเน่อกะเทยก็คือกะเทยจริง ๆ จ้า ฉันรักสวยรักงาม ใช้จิตวิญญาณแม่คือแม่ มีความรู้ด้านเครื่องสำอางและเทสต์การแต่งตัวที่โคตรเริ่ด ไม่อยากจะยอมรับแต่ว่าเมลิสันเป็นพวกที่เทสต์เยี่ยวมาก รสนิยมชั้รสุง ปกตินังชอบการแต่งตัวอยู่เป็นทุนเดิม แต่งหน้าหนูก็ทำได้ค่า วันกีฬาสีพี่จองตัวหนูมาได้เลย ช่างเลือกและมีความละเอียดอ่อนเล็ก ๆ น้อย ๆ นังช่างสังเกต ความจำดีเริศแบบมองปุ๊ปรู้ปั๊ปว่านังนี่เป็นชุ้ใคร เวลามีนังหนูมาปรึกษาอะไรกับเรื่องพวกนี้นังก็คือเก่งมาก แบบ เอ๋ หล่อนหน้าเทาไปแล้วน้า ลดหน่อยจ้าลูก หรือ เสื้อนี้เยี่ยวมาก ใส่ตอนร่านคือเยี่ยวแตกค่ะเธอ เชื่อพี่ ประมาณนี้ นังเป็นที่ปรึกษาที่ดีมากพอตัว รับฟังคนอื่นไม่ได้เถียงฉอด ๆ แบบปกติ แต่ถ้ามันฟังแล้วไม่ทำตามฉันนี่ได้ฉอดด่ามันสมใจแน่ ไม่ใช่แค่เรื่องพวกนี้แต่เป็นอีกหลาย ๆ เรื่องอย่างความรงความรัก การเรียนเล็ก ๆ น้อย ๆ แล้วก็มีข้อเสียเล็กๆ ตรงจุดนี้เลยก็คือว่าเมลิสันเป็นคนใช้เงินเก่งมาก ไหลเร็วยิ่งกว่าน้ำป่าไหลหลาก ได้มาก้อนนึงในมือเดี๋ยวซักพักก็จะปลิวหายไปในอากาศเหมียนไม่เคยมีมาก่อน ลำบากเพื่อนหรือคนรอบ ๆ ตัวช่วยเตือนว่าเบาได้เบาน้าแกเดี๋ยวจะไม่มีกินถึงสิ้นเดือนเอา ยิ่งพอมีคนไม่มีความสามารถมาบริหารประเท─ #เปล่าค่ะเปล่า คือเป็นคนใจง่ายมาก รุกก่อนไม่รอช้าถ้าอยากได้อะไร กรีดกรายแบบมีชั้นเชิงไม่ได้แบบโลว์คลาส มีกลยุทธ์อยู่สองสามอย่างคือปรายตามองก่อนให้รุ้ว่าฉันเล็งน้า แล้วก็ค่อย ๆ เนียนยัดเยียดตัวเองนั่งข้าง ๆ แบบหน้าตาเฉย อะไรเข้าตาก็เอฟค่ะ อะไรเริศก็เอฟค่ะ ผู้ชายหล่อก็เอาค่า น้ำเดินเรยจ้าแม่ ( #ฉันถามจริงๆว่านี่แกยังเป็นผุ้ชายจริงๆอยุ่รึเปล่าเอ่ย )

    มั่นหน้ามั่นโหนกที่หนึ่ง มีความกล้าแสดงออกสูง จากการเรียนสาขาการแสดงมาเป็นส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งคือนิสัยส่วนลึก เมลิสันเป็นพวกมีความวัลลาบีเบา ๆ แหละ ไม่ค่อยอายอะไรจนเรียกว่าไม่มีความเขินอายเลยจริง ๆ ดีกว่า ท้าให้เต้นก็เต้นจ้า ท้าให้ถอดก็ได้จ้า มาท้าตบก็คือมึงมาเลยจ้า ─โดยปกติแล้ว โดยปกติแล้วเลยนะ เมลิสันเป็นพวกที่มีความอดทนและความใจเย็นอยู่ในระดับหนึ่ง คือเขาไม่ได้เป็นพวกที่แบบเอะอะจะไฝว้อย่างเดียว จริง ๆ แล้วเขาไม่ได้เป็นคนเลือดร้อนอะไรเลย เมลิสันมีเหตุผลนะ ถึงจะเป็นคนเฟี้ยสๆแรวงๆ กับทำตัวเกรียนแตก ปัญญาอ่อนล่อตีนชาวบ้านไปวัน ๆ นึง แต่จริง ๆ ถือว่าเป็นคนที่ควบคุมตัวเองได้ดีคนหนึ่งเลย เก็บอารมณ์เก่ง นังไม่เอาความหงุดหงิดของนังไปลงกับใครซี้ซั้ว คนๆมันโตๆกันแล้วอ่า ไม่งี่เง่านะแก จัดการตัวเองได้ค่า แต่ไม่ใช่ว่าจะเป็นพระอิฐพระปูนที่คุมตัวเองอยู่ได้ตลอด เพราะเขาก็คือคนปกติธรรมดาทั่วไปที่ต้องมีอารมณ์พวกนี้บ้าง ตัวเมลิสันเนี่ยเก็บมันได้แทบตลอด ค่อนข้างโกรธยาก ส่วนมากก็เป็นความไม่พอใจมากกว่า แบบอากาศร้อน ๆ หงุดหงิดจังโว๊ะ อีกกรณีหนึ่งคือเวลาที่ให้คำปรึกษาเพื่อนทะเลาะกับแฟนไป สุดท้ายแม่งกลับมาคบกันจนตัวเองเหมียนหมา นังก็จะแบบ เอ้า ละมาปรึกษาฉันไมอะแก สุดท้ายแกก็กลับไปคบกันอยุ่ดีปะ เหมียนหมาอ่ะฉัน บรู๊ว หรือไม่ก็เวลาไม่พอใจงานแบบ ฉันให้งานนังไปทำ แต่นางทำบ้งมากอ่ะแก ทั้งๆที่ส่วนนี้มันควรเริ่ดสุด ไรงี้ ถ้าจะให้โกรธจริง ๆ คือเหมือนระเบิดลงที่ธรรมเนียบขาวเลยค่า ตู้ม จุดนั้นคือแม่ไม่ยั้งแล้ว แม่ร้อนมาก เลือดในกายแม่มันเดือดปุด ๆ แม่จะใส่รวดเดียว กราดด่าให้ชาวบ้านสะดุ้งสะเทือนกันไปเป็นทิวแถว จะบอกให้ว่าเมลิสันมือไม้หนักไม่เบา ไม่ยั้งมือเวลาที่จะลงแรงด้วย งานนี้มันต้องมีคนดั้งเบี้ยวแน่ๆ แล้วก็ถ้ามีคนจะตบกัน ขอบอกได้เลยว่าเมลิสันจะเป็นคนที่นั่งดูแบบไม่คิดจะห้ามซ้ำ หนำซ้ำยังพร้อมที่จะลงพนันว่าใครจะโดนตบดั้งเบี้ยวก่อนด้วย─ ทานโทดนะคะ ชีวิตดิช้อรก็คือนักปั่นตัวยงในหมู่กลุ่มเพื่อนเลยจ้า ก็บอกแล้วว่าเป็นตัวล่อตีนที่ดือขนาดไหน ปั่นหัวเพื่อนเป็นหลัก ยิ่งในวงไพ่วงเหล้านี่สุดเริ่ด ถนัดนักเอาน้ำมันราดใส่ไฟ ถ้าน้ำมันขุ่นพี่ก็จะเอาตีนแหย่ให้มันดำ ถือเป็นเรื่องสนุกเร้ก ๆ น้อย ๆ ที่เล่นกันเฉพาะหมู่เพื่อนฝูงเนอะ เพราะจิง ๆ แร้วเมลิสันไม่ได้ใจจืดใจดำน้า กลับกันหนูใจดี #เชื่อหน่องดิคะแงแอ คือเส้นทางนางงามอ่ะ ใครเป็นอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่พอช่วยได้ก็ยื่นมือช่วยค่า

    จริง ๆ หนูเป็นคนมีมารยาทนะคะ สุภาพเป็นเหมือนกัน รู้จักแยกแยะสถานการณ์ว่าอันไหนควรพูดไม่ควรพูด ไม่ได้เป็นพวกสถุนไปโดยสิ้นเชิง เมลิสันที่เห็นหยาบคายก็จะเป็นกับฝูงเพื่อนด้วยกันเองเท่านั้นแหละ แต่พออยู่ต่อหน้าคนที่ไม่รู้จัก หรือไม่สนิทก็จะไม่ได้ทำตัวไม่สวยสมกับหน้านะคะ เพราะจริง ๆ แล้วเป็นคนสวยตั้งแต่ภายนอกยันลำไส้ใหญ่#คือเป็นนางงามชีวิตอ่ะค่ะอยากจะรับมงเหลือเกิน แต่ก็ชีวิตไม่ได้สวยหรูมากนัก ตัวเมลิสันเองก็ไม่ได้ดีเด่อะไร เขาค่อนข้างสำมะเลเทเมาอยู่พอสมควร ดูเหลวไหล และ ไร้ระเบียบกับชีวิตจนหลายคนเอือมระอาในตัว เมลิสันไม่ค่อยเคร่งอะไรในชีวิตเท่าไหร่ ใช้ชีวิตสะเปะสะปะมาก ๆ ไม่ค่อยจริงจังกับอะไรเท่าไหร่ ไหลไปตามน้ำตามคนอื่น คิดอะไรก่อนก็ทำอันนั้นก่อน เดี๋ยวพอมีอะไรมาดึงความสนใจก็เทไปทำอีกอันหนึ่ง แล้วก็ขี้เบื่อมาก ๆ นังทนอยู่กับอะไรซ้ำเดิมนาน ๆ หรืออะไรที่มันไม่เริ่ดไม่ได้ พอเบื่อก็คือจะเทแบบไม่คิดมาแตะอะไรอีกเลยจนทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันไม่ค่อยได้ คือคนมันชอบอะไรแซ่บ ๆ เผ่ด ๆ อ่าค่ะ พอมากินอะไรจืดๆ หนุก้อรุ้ว่ามันไม่ชินลิ้นอ่ะค่ะพี่ ตัวเมลิสันค่อนข้างเกียจคร้าน ในวันว่าง ๆ ถ้าไม่ได้มีนัดตี้สุดเหวี่ยงอะไร แพชชั่นอย่างเดียวที่มีก็คือ นอน ─แต่ขึ้นมหาลัยแล้วมันก็ต้องตั้งใจไง จริงๆแร้วหนูก็ไม่ได้เทกระจาดทุกอย่างนะคะ มีความจริงจังกับเรื่องเรียน ถือคติที่ว่าต่อให้ฉันนอนมุดโลงอยู่ ขณะที่เขาจัดงานศพกันแล้วอาจารย์โทรมาเร่งงานฉันก็จะแหกโลงกลับมาปั่นงานส่งก่อนค่อยกลับไปนอนตายต่อ เอเนอร์จี้มั้ยล่ะคะ

    ข้อเสียคือจริง ๆ พี่เมลิสันนังสามัญสำนึกต่ำอย่างที่บอกไป และค่อนข้างปากไว ไม่ค่อยคิดอะไรเยอะหรอก นอกจากวางแผนเข้าถ้ำ หรือเสนอตัวให้โดนขบกัดตามภาษาผุ้ชายใจแตกที่พร้อมลองทุกอย่างแบบที่ว่าเสียตัวไม่กลัวกลัวไม่เสียมากกว่าค่าบางทีพูดอะไรไปแรง ๆ งี้ทำชาวบ้านเสียน้ำใจก็ไม่ค่อยจะรู้ตัว ถ้าไม่บอกว่าเขาผิดงี้นะผิดงั้นนั้นก็ไม่รู้ตัวอยู่ดี แต่ถ้ารู้ตัวเมลิสันก็จะยอมพูดจาขอโทษดี ๆ นะ เขาไม่ใช่คนปากแข็งอะไร จริงๆเค้าปากหนุ่มนะเตง มาลองไม๊─ แค่ก แต่เมลิสันอะ เป็นคนหัวดื้อหัวแข็งเอาเรื่อง ความคิดของนังจะใหญ่ ๆ หน่อย มีอีโก้เป็นของตัวเองเหมือนกัน เมลิสันมักจะถือความคิดตัวเองเป็นใหญ่พอสมควร หนำซ้ำยังเอาแต่ใจหน่อย ๆ ด้วย ในบางงานที่มันไม่ได้แบบต้องการความเห็นจากคนอื่นเขาก็จะเอาความคิดตัวเองมาเป็นที่ตั้งนั่นแหละ บางทีก็อดไม่ได้ที่จะไม่ฟังความคิดความเห็นใครเลยถ้าเขาเห็นว่ามันไม่ถูกใจตัวเอง หลัง ๆ มานี้พยายามที่จะปรับแก้ไขตัวเองอยู่

         เป็นบุคคลที่มีหัวสมัยใหม่ ตามโลกอย่างทันท่วงทีและมีความอินเทรนด์ในตัวเสมอ ถ้าเปรียบได้ตัวเมลิสันก็ค่อนข้างถือว่าเป็นพวกเซเลปอยู่พอสมควร แบบแมสอยู่พอตัวเลยค่า─ ตัวติดโทรศัพท์จนเรียกว่าแทบเป็นอวัยวะสามสิบสามที่งอกออกมา #แหนมตุ้มจิ๋วยังไม่โดนตัดนะคะเผื่อลืม เลยเป็นพวกตามข่าวสารอะไรทันตลอดเว ที่สำคัญเพราะไอ้อินเตอร์เน็ตเนี่ยแหละก็ทำให้ตัวเมลิสันวิบัติ วิบัติมาก ๆ ทั้งภาษายันก้านสมอง หลาย ๆ ครั้ง ๆ ที่ชาวบ้านชาวช่องไม่เข้าใจสิ่งที่นังพุด คือนังมีศัพท์แปลก ๆ มาร่วมเพื่อเป้นอัดทะรดตลอดเวลาเยี่ยวมากจ้า บ้งมากแก ว้ายนังปังตาแตกมากน้า กี้ด สุ่ขิตแล้วจ้า โดยเฉพาะอะไรนะ แอปนกสีฟ้า ๆ ที่เพื่อน ๆ เขาชอบเห็นเมลิสันเล่นบ่อย ๆ พอมาเล่นก็มานั่งด่าคนอื่นที่เรียกว่าหลิ่ม ๆ ขนมหวานราดกะทิ─อะไรที่พวกเขาล้วนแต่เข้าไม่ถึง แต่ที่เข้าถึงอยู่ก็คือเมลิสันประสาทแดก (..........)

         สุดท้ายแล้วค่ะพี่ หนุเมลิสันไม่อยากให้พี่ปวดตา ─จะมายืนยันว่าเค้าเป็นผุ้ชายจริงๆ เห็นดูเป็นแบบนี้ความจริง มีสัญชาตญาณเสือป่าอยู่ในตัว ความเป็นผู้ชายก็ยังมีแม้จะเหลือน้อยลง แต่นิสัยที่แบบเป็นผู้ชายซกมกกินเหล้าบ้างยังมีอยู่ ประมาณว่าถ้าจะให้ผัวก็เก้ตปะว่าฉันเป็นผัวออกสาว แพรวพราวกรุบกริบ ปากแดงก็ผัวเธอค่า ไม่มีลิปก็มาเอาจากปากพี่ได้น้า แต่คือบางทีก็ช่วยเห็นใจพี่ด้วยว่าพี่ก็อยากอ้าขาให้เธอเหมือนกัน เมลิสันกร้านโลกมาก ทุกการกระทำเปิดเผย ประสบการณ์เยอะเป็นต่อยหอย ซึ่งแม้ว่าเจ้าตัวจะชอบพยายามคีพลุคให้ดูน่าทะนุถนอมทั้งที่ตัวเท่าควาย กับชอบทำตัวงอแงโง้ยงื้อให้ดูน่ารักคิขุ ใสซื่อเป็นผ้าขาวแบบ เตงพุดไรอะ เค้าไม่เข้าใจเลย แต่แน่นอนว่ามันไม่เคยทำได้เลย คือสภาวะรอบด้านมันสั่งสมให้หนูเป็นแบบนี้ ─#ถ้าพี่ไม่พอใจจะให้หนูเป็นของพี่ก็ได้นะคะ


            ประวัติ :

         เมลิสัน แฮมเมอร์เป็นลูกกาผ่าเหลาผ่ากอออกมาเป็นผู้ชายเพียงคนเดียวท่ามกลางเหล่สาวน้อย ตื่นมาก็ยืนงงในดงนม ตั้งแต่ที่ลืมตาดูโลกร้องอุ้แวครั้งแรกเมลิสันก็ถูกเลี้ยงดูมาแบบเด็กผู้หญิงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาโดยที่ไม่ได้สนใจแหนมตุ้มจิ้วของเขา ซึ่งตัวของคนเป็นพ่อเองก็ไม่ได้อาจเถียงอะไรได้เนื่องจากคำสั่งของภรรยาถือเป็นที่สุด เมลิสันถูกเลี้ยงมาแบบนั้น สภาพแวดล้อมที่มีผู้หญิงนั่งเล่นตุ๊กตา ปัดแป้งทาหน้าทาตา แน่นอนว่าเขาเองก็เริ่มซึมซับนิสัยเหล่านั้นมาจากพวกพี่สาวในครอบครัวตัวเอง เขาเป็นน้องชายคนเล็กสุดของบ้าน มีพี่สาวคนโตสองคน คนหนึ่งคือแม่สาวเผ็ดสวยเฉี่ยวจนเยี่ยวแตก อีกคนคือปังมากแบบไม่มีใครยอมใคร ไม่ต้องถามเลยว่าใครเป็นคนที่เสี้ยมสั่งให้เมลิสันหล่นตุ้บกลายมาเป็นคนแบบนี้ แน่นอนว่าพวกเธอทั้งสองที่เป็นคนเลี้ยงน้องมาเองกับมือ แทนพ่อแม่ที่ไม่ค่อยอยู่บ้านมากนักเนื่องจากผู้เป็นแม่มีบริษัทงานเป็นของตัวเองเลยต้องไปนอนอยู่ที่นั่น กว่าจะได้กลับมาก็ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ จากนั้นก็วนกลับไปทำงานต่อ ส่วนบิดาก็เป็นนักธุรกิจที่ไม่ค่อยอยู่ติดบ้านเช่นกัน บินเข้าบินออกต่างประเทศบ่อย นานทีเป็นเดือนสองสามเดือนกว่าจะได้กลับเข้ามาเยี่ยมบ้าน

         ชีวิตในวัยเรียนของเมลิสันเรียบง่าย มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบเพราะว่ารูปร่างหน้าตาที่ออกมาเหมือนเอาหน้าผู้หญิงแปะของเขา ช่วงนั้นเป็นจุดเริ่มรสนิยมของเขา

         เขาค่อนข้างสนิทกับเพื่อนผู้หญิง ตัวเมลิสันเองก็อยู่ในกลุ่มที่มีเพื่อนผู้หญิงเป็นส่วนมาก ไม่ค่อยเข้าไปหาผู้ชายเท่าไหร่เพราะตั้งแต่เด็กเล็กถูกเลี้ยงดูมาโดยพี่สาว นอกจากคนเป็นพ่อก็ไม่ได้ชินที่จะอยู่ใกล้ผู้ชายคนอื่น แต่พอนาน ๆ เข้าเห็นหน้ากันทุกวันจนอยากอ้วกรดหน้าก็เริ่มที่จะเข้าไปผูกมิตรกับพวกเพื่อนเหล่านั้นมาบ้าง

         ก่อนที่เมลิสันจะเริ่มทำตัวแหลกเหลว ไอ้วัยอยากรู้อยากลองมันก็กระตุ้นเขาเหลือเกิน ช่วงวัยมัธยมของเด็กหนุ่มเหวี่ยงขึ้นเหวี่ยงลงยิ่งกว่านั่งรถไฟเหาะ ตั้งแต่เริ่มมีการลองจิบเหล้าวันที่ไปตั้งตี้เข้าค่ายกับเพื่อน เริ่มดูหนังโป๊จากการแนะนำของเพื่อนบ้างแล้วก็คิดอยากจะลองจริง ซึ่ง─ไอ้คนที่เป็นคนเริ่มป้ายความระยำใส่เขาก็ได้เป็นเหยื่อรายแรกที่ได้ลองชิม และ เป็นคนที่จุดไฟทำให้เมลิสันใจแตก

         อืม เขาเสียซิงแรกตั้งแต่ตอนอยู่มัธยม─ ตอนนั้นรู้สึกว่าจะเป็นช่วงเกรด 11 เอง ใจแตกตั้งแต่ตอนนั้นรวมไปถึงผ่านมาไม่นานก็เริ่มติดใจ เริ่มร่านไล่หาคนมากินอีก นั่นแหละ สภาพชีวิตความเป็นอยู่ในวัยมัธยมที่แสนสุขของเขา มีเรื่องเผ็ดร้อนและฉาวโฉ่ลับหลังพี่สาวและพ่อแม่ ตามภาษาวัยรุ่นอยากรู้อยากลองแต่อย่างน้อยเมลิสันก็ยั้งตัวทันไม่ให้เข้าไปยุ่งพัวพันกับยาเสพติดหลายแหล่ ถึงเขาจะอยากรู้อยากลองไปทั่วแต่ก็ไม่ได้มั่วถึงขั้นที่ไม่รู้อะไรเป็นอะไร

         เด็กหนุ่มจบชีวิตวัยมัธยมลงมาได้อย่างสวยงาม ชีวิตของเขาราบเรียบและเรียบง่าย เกรดก็อยู่ในเกณฑ์ดีไม่ได้ตกอะไร ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมกลุ่มที่ช่วยกันพยุงตัวกันขึ้นมาถึงแม้จะทุลักทุเลไปซักหน่อย ตัวเมลิสันที่ถึงจะดูมั่วแต่ก็ไม่ได้ละไปโดยสิ้นเชิง อย่างน้อยก็ถือว่าเขามีความรับผิดชอบต่อตัวเองล่ะนะ จากนั้นก็เริ่มเข้าสู่ชีวิตวัยมหาลัยวัยฝัน

         แทบไม่ได้รับหน้าที่อะไรต่อจากครอบครัวเลย เลือกเข้าคณะนิเทศศาสตร์สาขาการแสดงเพราะโตไปอยากเป็นคนที่มีชื่อเสียง อีกอย่างตอนเข้ามัธยมเคยได้รับคำชมจากครูเมื่องานแสดงละครว่าเขาเข้าถึงบทบาทได้ดีเลยอยากจะเดินตามเส้นทางสายนี้ ซึ่งผู้เป็นพ่อแม่ก็ไม่ได้ขัดอะไรเพราะเห็นลูกมีความสุข หนำซ้ำยังพร้อมสนับสนุนการเรียนของเขาอย่างเต็มที่อีกเช่นเดียวกับพี่สาวทั้งสองคน อีกอย่างต่อให้หาเงินได้น้อย ทางบ้านของเขาก็ยังอยู่ในฐานะที่ค่อนข้างดี การงานของพ่อและแม่มั่นคงพอที่จะให้เขาสูบกินไปตลอดทั้งชีวิต แต่แน่นอนว่าพอไอ้นิสัยใช้เงินเร็วเกิดขึ้นก็ทำให้ตัวเมลิสันเนี่ยถูกจำกัดวงเงินลงให้อยู่พอสำหรับหนึ่งเดือนในบัญชีเท่านั้นโดยฝีมือผู้เป็นแม่

         แต่ถามว่าพอไม่มีเงินเขาคิดจะทำงานพิเศษมั้ย

         เมลิสันตอบ " ไม่จ้า "


    รสนิยม : รสนิยมของเมลิสันคือสามารถเข้าได้กับทั้งสองเพศ เคยมีแฟนอยู่บ้างแต่ก็ต้องเลิกไปเพราะเขาขี้เบื่อเลยไม่ชอบอะไรที่จืดชืด ชอบคนเผ็ดร้อน แบบดูมีความน่าตื่นเต้นพร้อมพาเมลิสันสู่ขิตตลอดเวลา คือนังกร้านโลกมาก ซิงทั้งหน้าทั้งหลังกระจุยกระจายไปหมดแล้วเพราะไม่รักนวลสงวนตัวเลยค่า อ๊อกได้ไม่น็อค พร้อมเสนอตัวให้ได้ตลอดเวลา อยากให้มีรสนิยมที่แบบตรงกันหลาย ๆ ด้านกับรับได้ที่เขาร่าน─ แค่ก หมายถึงค่อนข้างเป็นมิตรมากเกินไปซักหน่อย ที่สำคัญคือเมลิสัน ชอบคนหน้าตาดี และ ชอบคนรวย คนที่เขาสามารถเกาะขาทองคำ เกาะอีกฝ่ายกินได้ คือเมลิสันเป็นพวกเงินไหลเร็วมากเลยชอบพวกมือไวใจเปย์ แบบชี้เตงเค้าอยากได้ ก็ยื่นบัตรเครดิตมาให้งี้ รักที่สุดเลยค่าเตง

    * แอบอยากรีเควสให้เป็นคู่ที่แบบแนวผลัดกันรุกผลัดกันรับค่ะ ไม่มีโพชัดเจน ฟีลประมาณเมะชนเมะที่ผลัดสังเวียนกันน่ะค่ะ เพราะไอ้ตัวเมลิสันก็มีฟีลลิ่งที่แบบเห็นพี่ตอแหลแต่พี่ก็เป็นเสือกินหนูบนเตียงได้นะคะหนู ถึงจะชอบทำตัวนัวเนียออดอ้อนงอแง (ตอแหล) แต่มันก็มีฟีลแบบน้องชายเค้าหมดแพชชั่นอ่าเตง เค้าอยากอ้าขาให้เตงบ้างอะ แหะ ประมาณว่าวันนี้ฝั่งนั้นคึกอยากขี่พี่เมลี่ก็มาเลยค่ะหนู วันนี้มาเมลิสันอยากอ้าขาให้บ้างก็ได้อะไรทำนองนี้


    ชอบ : ปาร์ตี้ / งานสังคม , คนหน้าตาดี , เงิน , เสื้อผ้าสวยๆ / เครื่องสำอาง , น้ำหอม , ที่นอนนุ่มๆ , สตอเบอร์รี่ , เรื่องซุบซิบ , ทะเล , ผู้ชาย / ผู้หญิงที่แบบเผ่ด ๆ , เวลาที่รู้สึกว่าปังมาก , เล่นโทรศัพท์

    ไม่ชอบ : พวกเหยียดเพศ , กลิ่นเหม็น ๆ , สัตว์หยึย ๆ ( จำพวกหนอน ไส้เดือน ฯลฯ ) , สภาพหน้าสดออกจากบ้าน , เวลาที่รู้สึกว่าบ้ง , พวกผู้ใหญ่ความคิดในกะลา , เวลาโดนขัดความต้องการ

    งานอดิเรก : ไถโซเชียลอินเตอร์เน็ต , วิ่งร่านทำความรู้จักกับชาวบ้านชาวช่อง

     

    เพิ่มเติม :

    - เปรียบเป็นพวกมีหน้ามีตาในแวดวงสังคมพอสมควรเนื่องจากเจ้าตัวไปปล่อยไข่ทำความรู้จักกับชาวบ้านไปทั่ว เอาเป็นว่าแมส เป็นที่รู้จักกับคนอื่น ดูได้จากอินสตราแกรมด้านล่าง /ผายมือ

    คนฟอลเจ็ดพัน ฟอลคนอื่นอยู่เจ็ดร้อยกว่าคน ส่วนมากมีพวกเพื่อนรุ่นเดียวกับคณะอื่นที่พอสนิทกัน หรือไม่ก็แอคดาราไอดอลผุ้ชายผุ้หญิงที่ชอบ ไบโอต้องมีแคปชั่นยั่วเพศกับเรียนที่ไหน รุ่นอะไร พร้อมกับติดต่องานได้ในเดมเลยค่า #คืนละห้าพันค่ะเสี่ย ไม่รับงานจริงจังนะคะไม่ต้องทักมานอกจากนั้น ส่วนรูปภาพก็จะเป็นพวกคุมโทน ลงภาพตัวเองอยู่บ้างที่เหลือจะเป็นภาพวิถีชีวิตตัวเองให้ฟอลโลเวอร์ที่ติดตามรู้ว่ายังไม่ตายนะคะ อย่างภาพที่สองที่เป็นภาพตัวเองคือตอนเพื่อนถ่ายให้ในงานแสดงมหาวิทยาลัย


    ส่วนแอคเค้าท์ทวิตจะมีคนฟอลมากกว่าไอจีเพราะเป็นแหล่งสิงประจำตัว ทวิตออฟฟิเชียลค่อนข้าง​ระวังคำพูดมาก นอกจากเป็นแอคคำคมให้ชาวตะวิ้ดรีกับบอกกิจวัตรประจำวันก็ไม่มีอะไรแส่บนัวอีก


    - ไม่ใช่ผู้ชายอนามัย เหล้าแตะ บุหรี่แตะ เซ็กส์แตะ เลยเป็นคนกร้านโลกที่มีประสบการณ์ทางด้านนั้นสูงมาก มักชอบเป็นฝ่ายคุมเกมมากกว่าในแต่ละรอบ แต่พอเป็นผู้ตามก็ไม่ได้แย่อะไร ซึ่งส่วนมากรสนิยมของเมลิสันจะค่อนข้างออกไปทาง เอ่อ ไทป์ bdsm นิดหน่อย เขาชอบเล่น role - play , dirty talk อะไรแบบนี้มากอยู่พอสมควร ถ้าเจอคนรสนิยมตรงกันจะรู้สึกทัชมากเป็นพิเศษ

    - มีความฝันในอนาคตว่าอยากเป็นนักแสดง หรือไม่ก็พวกดาราไอดอล ทำให้เจ้าตัวมีความสามารถในการแสดงละครอย่างที่บอกไป และมีวาทศิลป์ทางการพูดเจรจาปรุงแต่งหรือว่าประจบประแจงที่ดีในระดับหนึ่ง

    - เป็นคนตลกค่ะ นอกจากตลกก็ยังประสาทแดกด้วย

    - เน้นนิสัยคาร์แร็กเตอร์ตามชีวิตผู้ชายเรียล ๆ เลยค่ะ ออกแนวจะมีความหยาบคายไปบ้างไม่นิดหน่อยแหละ ต้องขออภัยด้วยนะคะคุณไรท์เตอร์ แง

    - ไอ้เรื่องฉอดชีวิตคือเป็นจริงเป็นจังมากเลยนะคะ ไอจีเป็นเซเล็ปลงภาพสวยหรู ส่วนในทวิตเต้อคืออินไฟเยอร์ค่ะ เดือดแม่งทั้งวันทั้งคืน ร้อนจนจะลวกน้องหม้อยไหม้แล้ว

    - อิโบ้คือลุกสมุนนัมเบอร์วัน

    - คิดว่าน่าจะรู้ว่าเอลิสันเขินยากมาก ใครทำให้เขินได้คือสุดจัดมาก ไม่แพ้ทางอะไรเลย มุขหยอดก็มาดิคะ แตะเนื้อต้องตัวก็มาดิคะ เฉยมาก แต่ที่เขินคือจะแบบ หึ คนเปย์นังเยอะ ๆ อันนั้นจะเขินมาก เปย์แบบแม่งทุกอย่างที่อยากได้ เขินค่ะ ชอบค่ะ เอาค่ะ

    - ยอมรับว่าเป็นบุคคลที่น่าหมั่นไส้อย่างแท้จริง ( /ปิดหน้า ) ตัวนี้ปั่นออกมาได้กาวและสนุกมากเลยค่ะ เอามาเป็นตัวละครสีสันล่อตีนของเพื่อนเลยก็ได้ แอแง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×