ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆสุดน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #30 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      6 มี.ค. 59

    APPLICATION



    ฉันล่ะเบื่อเธอ/นายจริงๆ'

    ชื่อ-สกุล : เฟท ที. อาร์ทรอส(อาร์ท-รอส) (Fate T. Artros)

    ชื่อเล่น : เฟท (Fate)

    ฉายา : ไอซ์เฟท,ความมืดสีทอง

    เพศ : หญิง

    อายุ : 15

    สัญชาติ : สวิตเซอร์แลนด์

    รูปร่างหน้าตา : ผมสีทอง ตาสีเขียว ผิวขาวอมชมพู สูง165. หนัก43.

    นิสัย : เงียบขรึม ไม่แสดงความรู้สึก ดูไม่ออกว่าคิดอะไรอยู่ ยิ้มยาก ภายนอกเข้มแข็งภายในอบอุ่น ปากไม่ตรงกับใจ

    ประวัติ : พ่อเป็นชาวญี่ปุ่นเป็นนักการทูตประจำสวิตเซอร์แลนด์ แม่เป็นชาวอังกฤษเป็นแพทย์ที่เก่งที่สุดและเคยเป็นนักแสดงฮอริวูสมาก่อน เธอเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น อังกฤษ เกิดที่สวิตเซอร์แลนด์ เธออ่านอักษรรูนออก ฉลาดมาก และยังวาดรูปเก่งมาก และเงียบมากด้วยแต่เธอก็กวนประสาทคนอื่นเป็นนะและคุณปู่ซึ่งเป็นนินจาที่เก่งกาจและเก่าแก่ได้สอนวิชานินจาให้แก่เธอและสอนการต่อสู้ให้ด้วย เธอเป็นคนที่เกลียดความรักเพราะความทรงจำตั้งแต่เด็กๆของเธอที่ว่า เห็นคุณพ่อบอกลาคุณแม่อยากไม่มีเยื่อใยและย้ายไปประจำการที่สวิตเซอร์แลนด์และไม่กลับมาอีกเลยแต่หารู้ไม่ว่าที่คุณพ่อของเธอต้องจากไปเพราะคุณตาของเธอบอกว่าพ่อไม่คู่ควรกับแม่ และให้พ่ออกไปจากชีวิตแม่ เธอเกลียดและกลัวความรักเป็นที่สุด

    ฐานะครอบครัว : มหาเศรษฐี

    ความสามารถพิเศษ : ต่อสู้ ได้ยินเสียงใน300เมตร(กระซิบยังได้ยิน สมาธิดีสุดๆ)

    สิ่งที่ชอบ : อยู่คนเดียว

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ทำอาหาร

    เกลียด/แพ้ : -

    วิชาที่ถนัด : เคมี

    วิชาที่ชอบ : วิท

    เพิ่มเติม : -

    ___________________________________

    คุยกันเล็กๆ

    เข้าเรื่องเลยละกันนะครับ ลูกมีสิทธิ์ตาย 90% รับได้มั้ย

    - ได้(มั้ง)คะ

    ถ้าจะขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางอย่างได้มั้ยครับ

    -ได้คะ

    แค่นี้ครับ ขอให้โชคดี (สั้นไปมั้ย(ฮา))

    -เช่นกันคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×