ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้ามเข้า จบ^^

    ลำดับตอนที่ #30 : [OC : BFS] The Shadow

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 62



    แบบฟอร์มสมัครตัวละคร

    รูปภาพตัวละครในโลกความเป็นจริง                                            รูปภาพตัวละครใน Account

              

    ชื่อตัวละคร: ชิโอมิยะ อิซึมิ / Shiomiya Isumi

    ชื่อเล่น/ฉายา: อิสึมิ , The Shadow

    อายุ: 18

    เพศ: หญิง

    ชั้นปี: ม.ปลายปี 3

    เชื้อชาติ/สัญชาติ: ญี่ปุ่น

    นิสัย: อิซึมิเป็นผู้หญิงที่ดูเงียบๆไม่ค่อยพูดจากับใคร แต่ถ้าหากมีใครไปพูดคุยด้วยก็ยังคุยด้วยปกติ ไม่ใช่คนเย็นชาแต่ไม่ชอบที่จะเข้าหาใคร ส่วนมากมักใช้เวลาอยู่ในสถานที่ที่ไม่ค่อยมีคน นับคนเป็นเพื่อนยากมากถึงมากที่สุดแต่ถ้าหากนับใครเป็นเพื่อนจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายแม้แต่ปลายเส้นผม เกลียดการใส่ร้ายและการถูกใส่ร้ายมากที่สุด และถึงแม้จะเป็นคนที่ไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับใคร แต่ถ้าหากเห็นเด็กผู้หญิงร้องไห้ต่อหน้าแม้ไม่รู้จักก็จะเป็นคนแรกที่ตรงไปกอดเพื่อปลอบใจ และพร้อมจะช่วยเหลือทุกอย่างเพื่อให้น้ำตานั้นจางหายไป เพื่อไม่ให้ใครต้องมากลายเป็นคนแบบเธออีก… โดยส่วนใหญ่แล้วแทบไม่มีใครพูดคุยกับเธอหรือนับเธอเป็นเพื่อนด้วยซ้ำ จะมีก็แต่คนที่เธอเคยปลอบตอนร้องไห้กับคนที่เคยเห็นเหตุการณ์ก็เท่านั้น

    ชื่อ Player Account: ISM

    รูปของคอร์แกตเจ็ต: ลูกแก้วกลมๆสีดำ รูปร่างคล้ายบัดดี้

    เวิลด์ที่ใช้: โซลเวิลด์

    ชื่อเด็ค: เงาที่ไร้รูปลักษณ์… จงเปิดม่านการแสดงที่ไร้ผู้ชม ลูมิไนซ์ Shadow Festival

    บัดดี้มอนสเตอร์: ชาโดว์ บอล

    เงื่อนไขการคอลบัดดี้: จ่าย 1 เกจและนำการ์ดทุกใบในมือเข้าสู่โซล

    รูปของบัดดี้:

    ประวัติตัวละคร: ในอดีต อิซึมิก็เป็นเหมือนเด็กสาวทั่วไปที่ร่าเริงและเข้ากับผู้อื่นได้ดีตามปกติ ด้วยรอยยิ้มและนิสัยที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นมากกว่าตัวเองทำให้เธอมีเพื่อนมากพอสมควร แต่แน่นอนว่ามีคนรักย่อมมีคนเกลียด… ในช่วงไม่กี่วัน ข่าวลือเสียหายของเธอก็กระจายไปทั่วทั้งโรงเรียน เพื่อนหลายคนที่เคยนับเธอเป็นเพื่อนเริ่มมองเธอด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป จนท้ายที่สุดก็ไม่เหลือใครที่มองเธอเป็นเพื่อนอีกเลย

    แน่นอนว่าเธอไม่ใช่คนที่จะอยู่เฉยๆ แม้จะถูกคนทั้งโรงเรียนเกลียดแต่ขอแค่ได้รู้ว่าคนที่ปล่อยข่าวเป็นใครก็พอ ส่วนจะทำอะไรต่อไว้คิดอีกทีนึง ทว่า… หลังจากที่เธอรู้ว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว น้ำตาที่พยายามกลั้นมากว่าสัปดาห์ก็ไหลออกมา เพราะคนที่ปล่อยข่าวก็คือเพื่อนคนแรกในชีวิตของเธอ เพื่อนที่เธอเชื่อใจและไว้ใจมากที่สุด…

    สิ่งเดียวที่เธอทำได้คือทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และแสร้งทำเป็นไม่รู้เรื่องต่อไป ยอมให้ตัวเองถูกคนอื่นทอดทิ้งเพียงเพื่อไม่อยากทำร้ายเพื่อนของเธอด้วยตัวเธอเอง… หลังจากนั้นเป็นต้นมาเธอก็เริ่มที่จะไม่คลุกคลีกับใครและกลายเป็นคนเงียบไม่พูดไม่จาไปในที่สุด

    เธอเริ่มรู้จักบัดดี้ไฟท์เมื่อย้ายโรงเรียนในสมัยม.ปลาย เด็คแรกที่เธอสัมผัสคือโซลเวิลด์… โลกของบุคคลที่ถูกหลงลืมเช่นเดียวกันกับเธอ ในช่วงแรก เธอได้เพื่อนใหม่จากการฝึกเล่นบัดดี้ไฟท์ก็คือ อายูคาวะ ริเอะ ที่ผ่านอะไรหลายๆอย่างมาเหมือนกัน ทว่าหลังจากที่พวกเธอได้เจอกับบัดดี้… เส้นทางของพวกเธอก็แยกขาดจากกันอย่างสิ้นเชิง

    สาเหตุที่มาเล่น BFS:

    • หยุดยั้งความบ้าคลั่งของเพื่อนเพียงคนเดียวของตัวเอง…

    ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ:

    • เป็นคนเดียวที่ริเอะเคยนับว่าเป็นเพื่อน และเป็นคนเดียวที่รู้ว่า Unknown Virus คือริเอะ

    • เคยถูกริเอะชักชวนให้ร่วมกันทำตามความปรารถนา เพราะริเอะรู้ว่าลึกๆเธอเองก็เกลียดชังมนุษย์เช่นเดียวกัน แต่เธอปฏิเสธไป ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเธอขาดสะบั้นลง

    • ถ้าเทียบแล้ว ฝีมือในเชิงบัดดี้ไฟท์สูงอันดับต้นๆของโรงเรียน ซึ่งว่ากันว่าถ้าเธอลงแข่งในการแข่งขันของโรงเรียนก็คงไม่พ้นจากท็อปสี่แน่นอน แต่ถ้าเทียบแล้วก็ถือว่าอ่อนกว่าริเอะเล็กน้อย

    • มีทักษะ Poker Face ที่แนบเนียน และมีลูกเล่นเทคนิคหลอกล่อให้อีกฝ่ายหลงเชื่อมากมายในเด็คของตัวเอง

    • ใน Black miracle เธอรู้จักทุกคน แต่ส่วนมากคนที่จะเข้ามาทักเธอก่อนคือคุเรอิคนเดียว

    • เห็นหน้าตาบัดดี้เป็นเพียงก้อนเงากลมๆ แต่ก็มีความคิดและสามารถพูดคุยได้ตามปกติ โดยเวลาทั่วไปมักจะสิงสถิตอยู่ในเงาของอิซึมิ

    • มอนสเตอร์ทั้งหมดมีลักษณะเป็นสิ่งมีชีวิตที่เกิดขึ้นจากเงา และทั้งหมดนั่นเกิดจากร่างกายของชาโดว์บอลที่แยกส่วนตัวเองออกไป

    • จริงๆแล้วบัดดี้ ชาโดว์บอล เกิดจากวิญญาณปริมาณมหาศาลของผู้คนที่ถูกหลงลืมหลอมรวมกันเป็นตัวตนเพื่อให้มีคนจดจำได้

    • ชาโดว์โทเค่นมีลักษณะเป็นก้อนเงากลมๆคล้ายบัดดี้ แต่มีขนาดเล็กกว่า

    รายชื่อการ์ดในเด็ค [55]

    • Flag [1]

    Soul World [1]

    • Impact [3]

    เดอะ ลาสต์ ชาโดว์ [3] เผ่า : Shadow

    ค่าคอส : จ่าย 4 เกจ

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพ ‘ชาโดว์โทเค่น’ นำการ์ดใบนี้กลับเข้าสู่โซลของ ชาโดว์ บอลในสภาพคว่ำ

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกหงายหน้าจากสภาพ ‘ชาโดว์ โทเค่น’ สามารถจ่ายค่าคอสเพื่อสร้างความเสียหาย 4 หน่วยที่ไม่สามารถถูกยกเลิกหรือลดทอนลงได้ หากพลังชีวิตกลายเป็น 0 ด้วยผลนี้จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ และหากการ์ดนี้เป็นการ์ดใบเดียวที่ถูกหงายหน้าในเทิร์นนั้น สร้างความเสียหาย 7 หน่วยแทน!

    • Item [5]

    ชาโดว์ บอล [5] [Buddy Monster]

    เผ่า : Shadow / Pow 2000 Cri 1

    ค่าคอส : จ่าย 1 เกจ และนำการ์ดทุกใบบนมือเข้าสู่โซลของการ์ดนี้ในสภาพคว่ำ

    การ์ดใบนี้และการ์ดในโซลไม่สามารถถูกนำออกจากสนามได้ เอฟเฟคทั้งหมดของการ์ดเผ่า Shadow จะไม่ถูกยกเลิก และเราจะไม่ได้รับความเสียหายจากเอฟเฟคของอีกฝ่าย

    ทุกครั้งที่จั่วการ์ด , นำการ์ดใบนั้นเข้าสู่โซลของการ์ดใบนี้ในสภาพคว่ำ และคุณสามารถชาจแอนด์ดรอว์ด้วยการ์ดในโซลของการ์ดนี้ได้

    เมื่อจบเมนเฟสของเรา สามารถนำการ์ดในโซลไม่เกิน 3 ใบมาวางในมอนสเตอร์โซนในสภาพคว่ำหน้า และนับการ์ดเหล่านั้นเป็น ‘ชาโดว์ โทเค่น’ ไซส์ 0 พาวเวอร์ 0 คริติคอล 0 ดีเฟนซ์ 1000 ที่ไม่สามารถนำออกจากสนามได้ด้วยกรณีใดๆนอกจากการถูกทำลายจากการโจมตี

    เมื่อเข้าสู่ไฟนอลเฟสของอีกฝ่าย หงายการ์ด ‘ชาโดว์โทเค่น’ ที่เหลือบนสนามทั้งหมด จากนั้นนำเข้าสู่โซลของการ์ดนี้ในสภาพคว่ำ

    • Monster [46]

    ชาโดว์ ดาร์ค ดราก้อน [3]

    เผ่า : Shadow / Size 3 / Pow 10000 Cri 2 Def 5000 / [Double Attack]

    ค่าคอส : จ่าย 2 เกจ

    หากบนสนามมีมอนสเตอร์เผ่า Shadow การ์ดใบนี้จะมีไซส์ลดลง 2

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพ ‘ชาโดว์โทเค่น’ คอลการ์ดใบนี้โดยจ่ายค่าคอสและนำการ์ดบนสนามฝ่ายตรงข้าม 2 ใบลงดรอปโซน

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกหงายหน้าจากสภาพ ‘ชาโดว์ โทเค่น’ สร้างความเสียหายให้พลังชีวิตอีกฝ่าย 3 หน่วย

    ชาโดว์ ไวท์ ดราก้อน [3]

    เผ่า : Shadow / Size 3 / Pow 10000 Cri 2 Def 5000 / [Double Attack]

    ค่าคอส : จ่าย 2 เกจ

    หากบนสนามมีมอนสเตอร์เผ่า Shadow การ์ดใบนี้จะมีไซส์ลดลง 2

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพ ‘ชาโดว์โทเค่น’ คอลการ์ดใบนี้โดยจ่ายค่าคอสและนำการ์ดบนสนามฝ่ายตรงข้าม 2 ใบกลับขึ้นมือ

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกหงายหน้าจากสภาพ ‘ชาโดว์ โทเค่น’ ฟื้นฟูพลังชีวิตตัวเอง 3 หน่วย

    ชาโดว์ ลิซาร์ด [4]

    เผ่า : Shadow / Size 1 / Pow 4000 Cri 2 Def 3000

    ไม่มีค่าคอส

    สามารถทิ้งการ์ดใบนี้ เพื่อค้นหา ชาโดว์ บอล 1 ใบจากกองการ์ดและนำขึ้นมือ

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพ ‘ชาโดว์โทเค่น’ คอลการ์ดใบนี้โดยจ่ายค่าคอสและในเทิร์นนี้ ความเสียหายครั้งต่อไปที่ได้รับจะกลายเป็น 0

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกหงายหน้าจากสภาพ ‘ชาโดว์ โทเค่น’ นำการ์ดในดรอปโซนหนึ่งใบกลับเข้าโซลของ ‘ชาโดว์ บอล’

    ชาโดว์ ฟาลคอน [4]

    เผ่า : Shadow / Size 1 / Pow 5000 Cri 1 Def 3000

    ไม่มีค่าคอส

    สามารถทิ้งการ์ดใบนี้ เพื่อค้นหา ชาโดว์ บอล 1 ใบจากกองการ์ดและนำขึ้นมือ

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพ ‘ชาโดว์โทเค่น’ คอลการ์ดใบนี้โดยจ่ายค่าคอสและต่างฝ่ายเลือกทำลายการ์ดบนสนามตัวเอง 1 ใบ

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกหงายหน้าจากสภาพ ‘ชาโดว์ โทเค่น’ นำเกจ 1 ใบของอีกฝ่ายลงดรอปโซน และนำการ์ดใบบนสุดของกองการ์ดเราไปไว้ที่เกจ

    ชาโดว วูลฟ์ [4]

    เผ่า : Shadow / Size 1 / Pow 6000 Cri 2 Def 1000

    ไม่มีค่าคอส

    สามารถทิ้งการ์ดใบนี้ เพื่อค้นหา ชาโดว์ บอล 1 ใบจากกองการ์ดและนำขึ้นมือ

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพ ‘ชาโดว์โทเค่น’ คอลการ์ดใบนี้โดยจ่ายค่าคอสและถอดโซลทั้งหมดจากการ์ด 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกหงายหน้าจากสภาพ ‘ชาโดว์ โทเค่น’ ฝ่ายตรงข้ามเลือกทิ้งการ์ด 1 ใบและเราจั่วการ์ด 1 ใบ

    ชาโดว์ เทอร์เทิล [4]

    เผ่า : Shadow / Size 1 / Pow 0 Cri 0 Def 8000

    ไม่มีค่าคอส

    สามารถทิ้งการ์ดใบนี้ เพื่อค้นหา ชาโดว์ บอล 1 ใบจากกองการ์ดและนำขึ้นมือ

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพ ‘ชาโดว์โทเค่น’ คอลการ์ดใบนี้โดยจ่ายค่าคอสและ [Rest] การ์ด 1 ใบบนสนามฝ่ายตรงข้าม การ์ดที่ถูก [Rest] จะไม่สามารถ [Stand] ได้ด้วยเอฟเฟค

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกหงายหน้าจากสภาพ ‘ชาโดว์ โทเค่น’ ฝ่ายตรงข้ามได้รับความเสียหาย 1 หน่วยและเราได้รับพลังชีวิต 1 หน่วย

    ชาโดว์ แบร์ [4]

    เผ่า : Shadow / Size 1 / Pow 3000 Cri 1 Def 6000

    ไม่มีค่าคอส

    สามารถทิ้งการ์ดใบนี้ เพื่อค้นหา ชาโดว์ บอล 1 ใบจากกองการ์ดและนำขึ้นมือ

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพ ‘ชาโดว์โทเค่น’ คอลการ์ดใบนี้โดยจ่ายค่าคอสและค้นหามอนสเตอร์เผ่า Shadow จากเด็ค 1 ใบที่ไม่ใช่ชาโดว์ แบร์ , นำการ์ดนั้นเข้าสู่โซลของชาโดว์ บอลในสนาม

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกหงายหน้าจากสภาพ ‘ชาโดว์ โทเค่น’ นำการ์ดมอนสเตอร์ 1 ใบในสนามเราเข้าโซล และนำการ์ดมอนสเตอร์ในสนามอีกฝ่าย 1 ใบกลับเข้าใต้กอง

    ชาโดว์ โอวล์ [4]

    เผ่า : Shadow / Size 1 / Pow 1000 Cri 1 Def 7000

    ไม่มีค่าคอส

    สามารถทิ้งการ์ดใบนี้ เพื่อค้นหา ชาโดว์ บอล 1 ใบจากกองการ์ดและนำขึ้นมือ

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพ ‘ชาโดว์โทเค่น’ คอลการ์ดใบนี้โดยจ่ายค่าคอสและดูการ์ดทุกใบบนมือฝ่ายตรงข้าม

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกหงายหน้าจากสภาพ ‘ชาโดว์ โทเค่น’ ผู้เล่นทุกคนทิ้งการ์ดบนมือ 2 ใบ [ตัวเองไม่ต้องทิ้งเพราะทุกใบอยู่ในโซล]

    ชาโดว์ ดอลฟิน [4]

    เผ่า : Shadow / Size 1 / Pow 1000 Cri 1 Def 1000

    ไม่มีค่าคอส

    สามารถทิ้งการ์ดใบนี้ เพื่อค้นหา ชาโดว์ บอล 1 ใบจากกองการ์ดและนำขึ้นมือ

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพ ‘ชาโดว์โทเค่น’ คอลการ์ดใบนี้โดยจ่ายค่าคอสและลดพาวเวอร์ของมอนสเตอร์อีกฝ่ายลง 10000 หากการ์ดใบนไหนพาวเวอร์กลายเป็น 0 ด้วยผลนี้ , ทำลายการ์ดใบนั้น

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกหงายหน้าจากสภาพ ‘ชาโดว์ โทเค่น’ ลดดีเฟ้นซ์ของมอนสเตอร์อีกฝ่ายทั้งหมดลง 10000 หากการ์ดใบนไหนดีเฟ้นซ์กลายเป็น 0 ด้วยผลนี้ , ทำลายการ์ดใบนั้น

    ชาโดว์ แคท [4]

    เผ่า : Shadow / Size 1 / Pow 5000 Cri 2 Def 2000

    ไม่มีค่าคอส

    สามารถทิ้งการ์ดใบนี้ เพื่อค้นหา ชาโดว์ บอล 1 ใบจากกองการ์ดและนำขึ้นมือ

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพ ‘ชาโดว์โทเค่น’ คอลการ์ดใบนี้โดยจ่ายค่าคอสและนำการ์ดในดรอปโซนของอีกฝ่ายมาวางไว้ในมอนสเตอร์โซนที่ว่างอยู่ โดยการ์ดใบนั้นจะถือว่าเป็นมอนสเตอร์ไซส์ 0 พาวเวอร์ 0 คริติคอล 0 และดีเฟ้นซ์ 1000 ที่ไม่สามารถนำออกจากสนามได้ด้วยกรณีใดๆนอกจากการถูกทำลายจากการโจมตี

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกหงายหน้าจากสภาพ ‘ชาโดว์ โทเค่น’ เลือกมอนสเตอร์บนสนามเรา 1 ใบ คว่ำมันกลับไปในสภาพชาโดว์โทเค่น [แล้วจึงพลิกหงายอีกครั้งด้วยเอฟเฟคของชาโดว์ บอล]

    ชาโดว์ บัตเตอร์ฟลาย [4]

    เผ่า : Shadow / Size 1 / Pow 3000 Cri 2 Def 3000

    ไม่มีค่าคอส

    สามารถทิ้งการ์ดใบนี้ เพื่อค้นหา ชาโดว์ บอล 1 ใบจากกองการ์ดและนำขึ้นมือ

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพ ‘ชาโดว์โทเค่น’ คอลการ์ดใบนี้โดยจ่ายค่าคอสและจบแบทเทิลเฟสนั้นทันที

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกหงายหน้าจากสภาพ ‘ชาโดว์ โทเค่น’ สร้างความเสียหายให้พลังชีวิตทั้งสองฝ่าย 2 หน่วย

    ชาโดว์ สไปเดอร์ [4]

    เผ่า : Shadow / Size 1 / Pow 7000 Cri 2 Def 4000

    ไม่มีค่าคอส

    สามารถทิ้งการ์ดใบนี้ เพื่อค้นหา ชาโดว์ บอล 1 ใบจากกองการ์ดและนำขึ้นมือ

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพ ‘ชาโดว์โทเค่น’ คอลการ์ดใบนี้โดยจ่ายค่าคอสและสร้างความเสียหายใส่พลังชีวิตทั้งสองฝ่าย 2 หน่วย

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกหงายหน้าจากสภาพ ‘ชาโดว์ โทเค่น’ เลือกโซนที่ยังว่างอยู่บนสนามฝ่ายตรงข้าม จนจบเทิร์นถัดไปของฝ่ายตรงข้าม โซนนั้นจะไม่สามารถมีการ์ดใดๆวางอยู่ได้

    สไตล์การเล่น :

    • สวมใส่ไอเทม ‘ชาโดว์ บอล’ เพื่อสร้างคอมโบความสามารถการ์ดต่อๆไปเรื่อยๆ เน้นการตั้งบอร์ดด้วยชาโดว์โทเค่นและปั่นป่วนด้วยเอฟเฟคจากการโดนทำลายและเอฟเฟคจากการถูกหงายหน้า หากปิดเกมได้ก็ปิด แต่หากปิดไม่ได้ก็รอจังหวะใช้ไม้ตายเพื่อปิดเกม

    • มอนสเตอร์ทุกใบนอกจากชาโดว์ดราก้อนสองแบบสามารถทิ้งเพื่อค้นหาชาโดว์ บอลได้ ดังนั้นไม่ต้องห่วงว่าการ์ดจะไม่ขึ้น

    Concept การสร้างเด็ค

    • Concept ของโซลเวิลด์ คือโลกของดวงวิญญาณที่ไร้ผู้จดจำ ในเมื่อเราคิดไม่ออกว่าจะใช้ใครดีเลยตัดสินใจสื่อถึงผู้ที่คอยช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังให้ใครจดจำ ทำตัวเป็นเงาที่เสมือนไร้ตัวตน แต่ในยามที่ไม่เหลือใครก็พร้อมที่จะช่วยเหลืออย่างไม่คิดค่าตอบแทน

    • ในเมื่อได้ Concept มาแนวนี้ ทำให้เงื่อนไขการเล่นอยู่ที่คำจำกัดความว่าเงาที่เป็นตัวตนอิสระ ไม่ยึดเกี่ยวหรือยุ่งเกี่ยวกับใคร และพอรวมกับไอเดีย No Monster ในเด็คของริเอะ ก็เลยเกิดเป็นเด็คนี้ที่ใช้ Concept No Magic แทน---

    สิ่งที่อยากบอกไรต์:

    • ก็… ตัวสุดท้ายจริงๆแล้วค่ะ 555+ หรือต่อให้เราอยากลงเพิ่มช่องก็คงจะเต็มแล้ว // แต่ถ้าไรต์เปิดเวิลด์อื่นเพิ่ม แบบเปิดแอนเชี่ยน เปิดสตาร์ เปิดฮีโร่เราอาจจะลงเพิ่ม-- แค่กๆ

    • ตามเนื้อเรื่องสามารถเอานางไปล่อทำให้ริเอะโกรธ หรือทำให้กลับใจได้หรือจะเข้าสู่ดาร์คไซด์ไปด้วยกันก็แล้วแต่เลยค่ะ

    • คำพูดเดิมๆที่ไรต์น่าจะเห็นจนเบื่อแต่เราก็ต้องพูดต่อไป ถ้าการ์ดใบไหนดูโกงเกินไปสามารถบอกเราได้นะคะ พร้อมจะปรับแก้ไขให้เสมอ

    • พูดจากใจจริงค่ะ เด็คนี้เราสาดกาวไว้เยอะ---

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×