คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัคร :: { Friendship --- ' เพราะเธอคือเพื่อนแท้ ' }
Application
(วัลย์ นะ คะ)
ชื่อ-สกุล :: วัลยลักษ์ เชาวนติกุล
ชื่อเล่น :: วัลย์
อายุ :: 14
วันเกิด :: 19/02/42
________________________________________________________
งานอดิเรก :: แต่งเพลง เล่นเทนนิสกับเพื่อนๆ
ชอบ :: การเล่นเทนนิส การได้ช่วยเหลือเพื่อนๆ การฟังเพลง
ไม่ชอบ :: การโดนใช้ คนล้อเลียนผู้อื่น เสียงโวยวาย
กลัว :: แมลงต่างๆ เพราะเธอแพ้มากอาจมีผื่นคันได้ ถ้าเจอกรี๊ดอย่างเดียว
________________________________________________________
แบบสอบถามของนักเรียน
“อรุณสวัสดิ์คะ ... ฉันเป็นตัวแทนในการสัมภาษณ์คุณเพื่อเข้าสู่โรงเรียนแห่งนี้ ขอทราบชื่อคุณหน่อยคะ เชิญแนะนำตัวได้”
ตอบ :: วัลยลักษ์ เชาวนติกุล ค่ะ เรียกว่า วัลย์ ก็ได้นะ
“ยินดีที่รู้จักล่ะกันนะคะ คุณ วัลยลักษ์ เชาวนติกุล ฉันมีนามว่า มิซากิ รู้แค่นี้เป็นพอ เอาล่ะ ... กลับเข้าประเด็นหลัก คุณคิดว่าโรงเรียนแห่งนี้เป็นอย่างไรคะ?แล้วเหตุใดจึงอยากเข้า?”
ตอบ :: ดูสวยดีนะคะ อยากมีเพื่อนดีๆบ้างค่ะ
“ขอบ คุณสำหรับคำตอบคะ เอาเป็นว่ายินดีด้วยคะ ... คุณได้เข้าสถานศึกษาแห่งนี้แล้ว งั้นดิฉันขอตัวลาล่ะนะคะ ขอให้โชคดีกับรั้วโรงเรียนแห่งใหม่นี้”
ตอบ :: ค่ะ แล้วเจอกันนะ
________________________________________________________
แบบสอบถามของผู้ปกครอง
“แนะนำตัวหน่อยสิคะ ฮิฮิฮิ ♥”
ตอบ :: ริว ครับ ผู้ปกครองของ วัลยลักษ์ เชาวนติกุล ครับผม
“ฉันเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนนี้เองคะ หรือ ไรเตอร์ประจำเรื่องนั่นเอง ฮิฮิ ♥ ชื่อว่า คิวรุมิ นะคะ เป็นชื่อที่แปลกเนอะ ว่าไหม?”
ตอบ :: อืมๆแปลกเหมือนกัน แต่ก็เพราะนะครับ
“คิด ยังไงถึงมาสมัครคะ?ความจริงที่คิดพล็อตนี้ได้เพราะเพื่อนในห้องแท้ๆเลยนะคะ เนี่ย เพราะเรื่องดราม่าบ๊องๆในห้องน่ะ แต่ว่าทำให้ได้พล็อตเลือดสาดนี่ต้องขอบคุณ ♥”
ตอบ :: นาสนใจครับเกี่ยวกับเพื่อนชอบแนวนี้มากครับ ><
“ถ้าลูกคุณตายล่ะ? แต่ยังไงก็ขึ้นอยู่กับคาแรคเตอร์ล่ะนะ ว่าจะตายหรือรอด แต่ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครคะ ♥ ถึงตายไปจริงๆก็มีบทนะ อ๋อๆ แล้วอย่าลืมลบวงเล็บล่ะ เปลี่ยนสีคำตอบต่างๆ และถ้าส่งเป็นลิ้งค์นี่รักตายเลย ♥ ♥ ♥”
ตอบ :: ครับแต่อย่าตายเร็วนะ...
`★APPLE PIE.
ความคิดเห็น