ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Change to love ภารกิจเปลี่ยนหัวใจคุณชายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #3 : เจ้าจะทำอะไรข้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 221
      2
      11 ธ.ค. 55

    ตอนนี้เจ้ามนุษย์ผิวเข้มกำลังพาข้ามาที่ไหนก็ไม่รู้

     

    นี่ ! ห้องนอนของคุณ แล้วถ้าอยากได้อะไรก็ไปบอกป้าภาที่ครัวเดี้ยวป้าเค้าจะจัดการให้ ผมไปและ”  และเจ้ามนุษย์ผิวเข้มก็เดินออกไป

     

    กัน พาร์ท

     

    วันนี้มันเป็นวันบ้าอะไรกันของผมเนี่ย !! ต้องมาเจอกับไอ้หน้าหวานติ๊งต๊องนี่ด้วย  ปวดหัวเป็นบ้า แล้วไอ้นั่นมันยังบอกว่าจะเปลี่ยนแปลงผมด้วย 555 ไปเปลี่ยนแปลงตัวเองให้รอดก็มั้ยยยยยย

     

     

    “ก๊อกๆๆ  เจ้ามนุษย์ผิวเข้มขอข้าเข้าไปหน่อยได้มั้ย (?)

     

    ...เงียบ...

     

    “ก๊อกๆๆ เจ้ามนุษย์ผิวเข้มข้าขอเข้าไปหาเจ้าหน่อยได้มั้ย (?)”

     

    ...เงียบ...

     

    “ถ้าเจ้าไม่เปิดข้าจะพังประตูเข้าไปแล้วนะ”

     

    ...แอ๊ดดดดด...เสียงประตูของเจ้าของห้องค่อยๆเปิดออกมา

     

    “มีอะไร (?)

     

    “คือ...คือ..ข้าจะบอกยังไงดีล่ะ”

     

    “นั้นก็ไม่ต้องบอก”

     

    “บอกแล้ว..บอกแล้วมนุษย์ผิวเข้มนี่ใจร้อนจริงๆเลย สมควรแล้วที่ท่านพ่อของข้าส่งให้ข้ามาเปลี่ยนแปลงเจ้า”

     

    “จะบอกได้รึยัง” มนุษย์ผิวเข้มพูดเสียงดุ

     

    “ก็คือ...ข้าอาบน้ำไม่เป็น”

     

    “นั้นก็มานี่...” เจ้ามนุษย์เข้มลากข้าเข้าไปในห้องน้ำของเจ้ามนุษย์ผิวเข้ม

     

     

    “ถอดเสื้อสิ” มนุษย์ผิวเข้มสั่งเสียงดุ

     

    “ต้องถอดด้วยหรอ(?)”

     

    “ถ้าอยากอาบก็ต้องถอด แล้วก็ถอดกางเกงด้วย!

     

    “เจ้าไม่เห็นต้องทำเสียงดุขนาดนั้นเลย แค่นี้ข้าก็กลัวจะแย่อยู่และ ก็หล่อดีอยู่นะแต่ชอบทำหน้าโหดอยู่เรื่อย”

     

    “เมื่อกี้พูดอะไรน่ะ”

     

    “ป๊าวววววว ! ข้าไม่ได้พูดอะไร๊”

     

    “นั้นก็ถอดซะสิ”

     

    “อืม...ถอดก็ถอด”

     

    ความคิดของกัน : ผมว่าตอนนี้ผมมีอะไรสนุกๆทำแล้วแหละ

     

    “เอาฝักบัวลงมา แล้วเปิดน้ำซะ”

     

    “ซู่ว์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

     

    “มานี่ เดี้ยวผมจัดการเอง”  มนุษย์ผิวเข้มเอาฝักบัวมาฉีดที่หน้า หัว และตัวของผม

     

    “โอ้ยยยย !! เจ้ามนุษย์ผิวเข้มเอาน้ำมาฉีดเข้าหน้า เข้าตาข้าทำไมเนี้ย ข้ามองไม่เห็น” ตอนนี้ร่างของหน้าหวานกำลังคลำหากำแพงเพื่อทรง เพราะตอนนี้ตาของหน้าหวานมองไม่ค่อยเห็น

     

    “เห้ยยยยยยยย ฟรึ่บ ตุ้ม !!!” ตอนนี้ร่างของหน้าหวานได้ดึงมนุษย์ผิวคล้ำลงมาล้มก้นจ้ำเบ้าอยู่ที่พื้น หน้าของมนุษย์ผิวเข้ากับเทพฯหน้าหวานอยู่ห่างเพียงไม่กีมิลหน้าก็จะ...

     

    “เห้ย ! มนุษย์ผิวเข้มเจ้าจะทำอะไรข้า”

     

    “ก็ทำในสิ่งที่อยากทำไงล่ะ” ตอนนี้หน้าหวานเหลือแค่เพียงบล็อกเซอร์ เพราะเนื่องจากการอาบน้ำที่กลหนเมื่อกี้นี้ หน้าหวานมีผมเปียก หน้าก็แดงระเรื่อ มนุษย์ผิวเข้มกำลังเข้าไปจูบ แต่.....

     

    “ว๊ากก ! ตุ้บ เจ้าจะทำอะไรข้า” หน้าหวานได้ทำการต่อยตาของมนุษย์ผิวเข้าจนมนุษย์ผิวเข้มหงายหลังไป

     

    “โอ้ย !!!!!” จากนั้นหน้าหวานก็รีบวิ่งออกไปจากห้องมนุษย์ผิวเข้มทันที

     

    ***************************TBN*******************************

    ไรท์เตอร์ไม่ค่อยมีเวลามาอัพบ่อยๆหรอกนะค้ะ งานเยอะมากเลย -0-“ ขอโทษรีดเดอร์ทุกคนด้วยนะค้ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×