ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO x SNSD] ...."Operation Evil Nightmare"....

    ลำดับตอนที่ #3 : I N T R O

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 55


    I N T R O …

     



    กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

     

    “เมื่อเวลา 21.15 น. ในวันนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในห้อง 619  ถนน ยอซู  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการพิสูจน์ศพพบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายคิม ยูวอน  อายุ 31 ปี  สภาพศพมีแผลบวมช้ำตามร่างกาย มีเลือดออกตามเล็บและผิวหนัง  ทางผู้พบศพผู้เสียชีวิตได้ให้กับตำรวจว่า นายยูวอนมีท่าทางอิดโรยอยู่หลายวันและอาเจียนออกมาเป็นเลือด ตนจึงเข้าไปถามว่าเป็นอะไร นายยูวอนกลับบอกว่าไม่เป็นอะไร ตนจึงให้ยาแก้อาเจียนและยาแก้ปวดไว้ ก่อนจะกลับมาดูนายยูวอนอีกครั้งในช่วงหัวค่ำของวันนี้ ก็พบว่านายยูวอนเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าตำรวจได้ทำการส่งศพไปชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต หากผลการชันสูตรศพได้ผลคืบหน้าเมื่อไร ทางเราจะรายงานอีกครั้งค่ะ  สำนักข่าว KN รายงาน

     

    “ช่วงนี้มีข่าวเสียชีวิตบ่อยจัง ว่ามั้ยยูมิ?”เด็กสาวอายุราวๆ 16 ปี เอ่ยพลางหยิบขนมเข้าปากไปด้วย

    “..........”

    “ยูมิ”ดวงตากลมโตหันไปมองเพื่อนสนิทที่นั่งเงียบไม่พูดไม่จามาได้พักใหญ่แล้ว มือเรียนเอื้อไปจับอีกคนพลางเขย่าเรียก

     

    หมับ!

    จู่ๆคนตรงหน้าจับมือเธอไว้แน่น ทำเอาเธองงไม่น้อย เกิดอะไรขึ้นกับเพื่อนเธอกันแน่??

     

     


    กร้วม!!!!!

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!” เด็กสาวกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด น้ำตาเอ่อล้นขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เธอพยายามดันเพื่อน....ไม่สิ....คนๆนี้ไม่ใช่เพื่อนเธออีกต่อไปแล้ว จนในที่สุดก็หลุดออกมาได้ เธอมองดูมือที่ถูกกัดจนเนื้อแหว่ง เลือดสดๆไหลออกมาจากบาดแผลที่เป็นรอยเหวอะหวะจนน่ากลัว

     

    งั่มๆๆๆแจ๊บๆๆ....

    ภาพตรงหน้าสร้างความสยดสยองให้กับเธอไม่น้อย น้ำตาแห่งความกลัวไหลออกมาไม่ขาดสาย เด็กสาวสะอื้นจนตัวโยน  ใจอยากจะวิ่งหนีไปให้ไกล  แต่ขากลับไม่ทำตามที่สั่ง  เธอยังไม่อยากตาย ยังอยากมีชีวิตอยู่

     

    “.......แฮ่ห์....โอออออออออออ!!!!!!!”เมื่อเนื้อที่มันอย่างเอร็ดอร่อยหมดลง สิ่งที่มันเล็งคืออาหารอันโอชะตรงหน้า ก่อนที่มันจะพุ่งเข้าใส่เด็กสาวที่ยืนตัวสั่นอยู่!

    “ยะ....อย่า!!! กรี๊ดดดดดดดดดดด!!!”เด็กสาวกรีดร้องอย่างตกใจและเริ่มวิ่งหนีอดีตเพื่อนของเธออย่างเอาเป็นเอาตายพลางตะโกนเรียกคนช่วย

    “แม่คะ! ช่วยหนูด้วย!”ขาสองข้างพาตัวเองลงมาด้านล่าง ภาพตรงหน้าแทบจะทำให้เธออยากหายตัวไปเดี๋ยวนั้น แม่ของเธอนอนตาค้าง บริเวณท้องแหวกอ้าออก ซอมบี้หลายตัวกำลังรุมทึ้งกินเครื่องในแม่เธออย่างเอร็ดอร่อย เลือดสีแดงสดสาดกระจายทั่วห้อง ข้าวของแตกกระจายเต็มพื้น ไม่ทันที่เธอจะได้ออกตัววิ่งอีกครั้ง ซอมบี้ตัวที่อยู่ใกล้ที่สุดจับขาของเธอไว้ จนล้มลงไป

     


    ซอมบี้หลายตัวเมื่อเห็นเหยื่ออันโอชะต่างก็รีบวิ่งไปรุมกัดกิน เด็กสาวกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด ทั้งขาและแขนของเธอถูกกัดจนเห็นกระดูก เลือดมากมายไหลออกมาเหมือนท่อน้ำแตก พร้อมกับเสียงกรีดร้องครั้งสุดท้าย......

     









    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!








    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!! (นานะแนะนำว่าถ้าจะพูดคุยกับนานะให้พบที่อุดหูมา-*-) เสร็จกับอินโทรบทนำเรื่องนี้ มันให้ความรู้สึกสยองมั้ยเนี่ย?? 
    นั่งแต่งตอนกลางคืนเนี่ย มันโค-ตะ-ระ จะหลอน นี่ถ้าเกิดแต่งๆอยู่ แล้วน้องกระโดดงับคอทำไงเนี่ย = =
    ตอนนี้นานะตื่นเต้นมาก นานะจะได้เกมส์ Resident Evil : Operation raccon city แล้ว กรี๊ดดดดดๆๆ ><
    แล้วนานะก็จะไปซื้อโมเดลขนาดประมาณแขนของหน่วย U.S.S Delta Team ด้วย เย้ๆๆๆๆๆ
    รีดเดอร์ทุกอ่านแล้วก็สามารถวิจารณ์ติชมได้นะคะ นานะจะได้นำไปแก้ไขให้มันดีขึ้น 
    ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นท์นะคะ รักรีดเดอร์ทุกคน :)

    The Room ! ,,MINUS

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×