ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ 18+ part II

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER 3 INNOCENT II 100%

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 55


    THE'FARRY

    CHAPTER   3   INNOCENT  II 

      

     หลังจากเช็คยอดไวน์ในวันนี้เสร็จเรียบร้อย   ลีแทมินซึ่งอยู่ในชุดคลุมยูนิฟอรม์

    สีขาวสะอ้าน    ก้มมองนาฬิกาข้อมือก่อนจะถอดเสื้อยืด  คว้าหยิบเสื้อเชิ้ตลาย

    สก๊อตที่แขวนไว้หน้าตู้เสื้อผ้ามาสวมใส่  ป่านนี้เด็กน้อยตัวแสบอย่างคิมมินฮวาน

    อาจเรียนพิเศษที่ไหนสักแห่ง  หรือไม่ก็โดดเรียนเที่ยวเล่นอย่างเคย 

     

     

     

      แทมินไม่ลืมที่จะหยิบอมยิ้มรสโคล่าจากลิ้นชักใส่กระเป๋า เพราะเขารู้ว่าเด็กน้อย

    โปรดปรานรสโคล่าเป็นพิเศษ     ในการเป็นพี่เลี้ยงให้กับเด็กชายคิมมินฮวาน 

    ดังนั้นชายหนุ่มจึงต้องมีไม้เด็ดเล็กๆน้อยๆ เพื่อที่จะปราบพ่อมดตัวน้อยให้อยู่หมัด   

    อย่างเช่นวันนี้ 

     

     

     

      ฉันรู้สึกผิดกับเธอมากนะ   อย่างน้อยๆมันก็พอจะทำให้เธอหายโกรธฉันได้ ”     

    ประโยคเดียว  ทำให้แทมินซึ่งเดินมาได้แค่ครึ่งทาง    ค่อยๆหันหน้าไปทางซ้าย

    มืออย่างตกใจ   และเขาก็รับรู้ถึงลางสังหรณ์เเปลกๆนั่นด้วย

     

     

     

     

     

    “ คนที่คุณควรจะขอโทษไม่ใช่ฉัน   ลุกขึ้นนะ ” 

     

     

     

     

     

      ไปให้พ้นนะ !!

     

     

     

      คุณปู่ 

     

     

     

    “ ฉันไม่ใช่ปู่แกไอ้เด็กเวร    อย่ามาคิดเหยียบที่นี่   ไปซะ!!   

     

     

     

      “ ผมรู้ว่าผมไม่สมควรได้รับการให้อภัยจากใคร    แต่ผมมาที่นี่ก็เพราะว่าผมต้อง

    การเป็นแค่คนงานธรรมดาๆ ในโรงงานของคุณปู่เท่านั้น   เพราะงั้นได้โปรดเชื่อใจ

    ผมเถอะครับ   ผมตัดสินใจลาออกจากที่นั้น    เพราะผมรู้สึกละอายใจตัวเอง

    และไม่อยากดิ้นรนกับสิ่งเหล่านั้นอีก       

     

     

     

      จะให้ฉันเชื่อใจแกได้สักกี่เปอร์เซ้นต์     อย่าหวังว่าฉันจะให้อภัยแก่ทุกอย่าง

    สิ่งที่แกกับแม่ทำไว้กับหลานฉันมันยากเกินกว่าที่ฉันจะให้อภัยแกได้    ฉันก็จะ

    ให้แกเป็นแค่คนงานธรรมดาของที่นี้   อย่าได้คิดหวังสูงเหมือนกับแม่แก   เพราะ

    งั้นอาจโดนฉันไล่ตะเพิดก่อนเริ่มทำงานแน่   

     

     

     

     

    ….. ขอบคุณครับคุณปู่ !!   

     

     

     

     

      อย่ามาเรียกฉันว่าคุณปู่นะ    

     

     

     

     

    “ ครับนายท่าน        หลังจากยืนฟังมาสักพัก   ความทรงจำเกี่ยวกับเชวมินโฮค่อยๆ

    ย้อนกลับมาโดยอัตโนมัติ  แทมินไม่สามารถพูดอะไรได้  นอกเสียจากจะกลืนน้ำลาย

    ลงลำคออันแห้งผาก  

     

     

    ความจริงซึ่งปรากฏอยู่เบื้องหน้า  มันเจ็บปวดอย่างงี้นี่เองสินะ  

     

     

     

    “ แทมิน   คิมคีซุนมองเห็นเขา     แทมินจึงส่งยิ้มพร้อมกับรีบหันกลับไปทางเดิม

     ในใจหวังว่าเธอจะไม่เรียกชื่อเขา  ให้อีกฝ่ายรู้ตัว   แต่ทว่าไม่เป็นไปตามนั้น

     เมื่อมือเล็กๆของเด็กชายตัวน้อย ดันจับข้อมือเขาไว้เสียก่อน

     

     

     

      คุณอาแทมิน   

     

     

     

      มินฮวาน ”   

     

     

     

    “ ดูสิฮะ ผมได้คะแนนเต็มหมดเลย   

     

     

     

    “ เก่งมากเลยคิมมินฮวาน      แทมินทรุดตัวลงนั่งพลางคว้าร่างมินฮวาน

    เข้ามากอด ในระหว่างนั้นเชวมินโฮ   เดินมายืนค้ำร่างอีกฝ่ายทางด้านหลัง

     

     

     

    “ แทมิน….นายมาอยู่ที่ไหนได้ยังไง  แล้วเด็กคนนี้   เชวมินโฮกะพริบตาถี่ๆ

    คิมมินฮวานจ้องมองเขา  ส่วนเขาจ้องตอบกลับด้วยมือไม้อันสั่นเทา   แล้วแทมิน

    กลับเป็นผู้ทำลายความเงียบงันในที่สุด 

     

     

     

    “ ถึงกับตกใจไปเลยรึไง   

     

     

     

     

    ……..  

     

     

     

    “ คิมมินฮวานเป็นลูกพี่จงฮยอน     ความจริงนี้ที่พี่ควรจะรู้ไว้ซะบ้าง   

     

     

     

     

    “ แล้วยังไง   ทุกอย่างมันเป็นอดีตสำหรับฉันไปแล้ว  นายจะรื้อฟื้นให้ยุ่งยากทำไม

    ฉันเองก็ไม่รู้ว่าเธออยู่ที่นี่  ที่ฉันมาไม่ใช่เพราะเธอและก็ไม่ใช่เพราะนาย  แต่ฉัน

    มาเพื่อตัวฉันเอง    แล้วฉันจะเป็นผู้ร้ายที่ยอมกลับใจไม่ได้รึไงกัน  

     

     

     

     “ ยังไงแกก็ไม่ควรเสนอหน้ามาที่นี่ !!     น้ำเสียงราบเรียบดังขึ้นขัดจังหวะคนทั้งคู่   

    กว่าที่เชวมินโฮจะทันได้เงยหน้ามอง   ร่างของเขาจึงล้มลงไปบนพื้นกับแรงเหวี่ยง

    พุ่งมาหาเขาแบบไม่ทันตั้งตัว     จนเชวมินโฮมีสีหน้าเจ็บปวดท่วมท้นก่อนจะค่อยๆ

    ทรงตัวลุกขึ้นนั่งบนพื้นดิน 

     

     

    “ ไม่ผิดหรอกที่แกจะต่อยหน้าฉันจงฮยอน    ชายหนุ่มเอ่ยพลางใช้หลังมือเช็ด

    คราบเลือดเกราะติดตรงจมูกออกเสีย    ตอนนั้นเองกับที่หญิงสาววิ่งตะลีตะลาน

    โผล่เข้ามากั้นกลางระหว่างสองหนุ่มอย่างตื่นตระหนก

     

     

    “ เอ่อพวกเราน่ะ  พูดจากันดีๆก็ได้  ไม่เห็นจะต้องทำอย่างงี้กันเลยนินา  

    คิมจงฮยอนจ้องมองหญิงสาวจนตาแทบถล่น      

     

     

      แกไสหัวออกไปจากโรงงานคุณตาฉันเดี๋ยวนี้นะ     

     

     

     

    “ แกอยากจะต่อยหน้าฉันอีกสักครั้งมั้ย    สิ่งที่ฉันทำกับแกไว้มันช่างหนักหนา

    สาหัสเหลือเกิน    เราน่าจะดีต่อกันไว้นะ  เพราะฉันอาจจะทำให้แกได้กลับไป

    ทำงานที่นั่นอีกก็ได้ ” 

     

     

     หยุดพูดจาเหลวไหลกับฉัน   แล้วออกไปซะ !!   สิ้นเสียงตวาดนั้น    เชวมินโฮ

    กัดริมฝีปากล่างของตนไว้แน่น    อย่างไรเสียจงฮยอนก็ไม่มีทางหันมาเชื่อเขา  

    ทันใดนั้นหญิงสาวที่เกือบจะได้เข้าพิธีหมั้นกับเขาในอดีต    จู่ๆกลับเดินมา

    ขว้างทางหน้าประตูไม้เชื่อมติดกับกำแพงอิฐสีขาว     

     

     

     คุณตาท่านอนุญาตให้คุณทำงานอยู่ที่นี่แล้วไม่ใช่เหรอ    แล้วคุณก็จะไปเพราะ ”

     เขาสบสายตากับหญิงสาวด้วยความไม่เข้าใจ     เชวมินโฮสมควรได้รับโทษจาก

    จงฮยอนแล้ว     เธอเองก็ไม่ควรจะแสดงความสงสารกับเขา  ต่อหน้าสามีของเธอ

    เช่นนี้ 

     

          

     

      คิมคีซุน….ต่อให้ฉันต้องชดใช้ความผิดนั้นด้วยอะไรก็แล้วแต่ฉันยินดีจะทำมัน  

    และที่สามีของเธอเขาไม่ต้อนรับฉันนั่นแหละถะ ”  

     

     

     

       ที่รักคะ ฉันรู้ว่าสิ่งเขาทำกับคุณมันไม่น่าจะให้อภัยได้  อย่าให้อดีตต้องมามี

    อิทธิพลในชีวิตคุณเลยนะ     ให้โอกาสเขาอีกสักครั้ง      ให้โอกาสเขาได้กลับตัว

    นะคะ    เชวมินโฮคุณจะช่วยให้เขาได้กลับไปทำงานที่นั้นอีกใช่มั้ยคะ ”   เชวมินโฮ

    พูดอะไรไม่ออก  ไม่นึกว่าหญิงสาวจะช่วยพูดให้    และด้วยความบริสุทธิ์ใจ

    ชายหนุ่มก็ได้ตอบออกไปอย่างมาดมั่น      

     

     

      ถ้าแกอนุญาตให้ฉันทำงานที่นี่   ฉันยินดีที่จะช่วยเรื่องในบริษัทกับแกทุกอย่าง

      ฉันยอมทรยศแม่ของฉันดูสักครั้ง ถ้ามันทำให้ชีวิตฉันดีขึ้น   ตำแหน่งบ้าบอ

      อะไรนั้นมันไม่เหมาะกับฉันซักนิดเดียว   คนที่เหมาะสมจะเป็นผู้บริหารก็คือแก

      คิมจงฮยอน      


                         >>>>>>    ต่อ  <<<<<< 

     

      เย็นวันนี้ทั้งคุณตาและฉันเราต่างนั่งมองหน้ากันเงียบๆ    ฉันคว้าหยิบน้ำเปล่ามา

    ดื่ม เพราะรู้สึกอึดอัดกับบรรยากาศที่แย่แสนแย่นี้เต็มทน     เมื่อเชวมินโฮได้รับเชิญ

    ให้มาร่วมรับประทานอาหารมือค่ำด้วย   

     

     

      พ่อฮะ….ตักเต้าหูไข่ให้ผมหน่อยสิ    ตักให้ผมหน่อยนะฮะพ่อ       มินฮวานร้องขอ

     ขณะยื่นชามข้าวใบน้อยไปใกล้ๆมือเขา   คุณจงฮยอนยิ้มเจื่อนๆ  วางตะเกียบลงแล้ว

    เอื้อมไปตักแกงจืดเต้าหู้ซึ่งวางอยู่ตรงหน้าฉันพอดี       

     

     

     

      กินเต้าหู้ไข่แล้ว  ลูกควรที่จะกินผักกาดขาวด้วยนะเอ้านี่ของแถม      คุณจงฮยอน

    เอาแต่ก้มหน้า มากกว่าจะหันมามองฉัน

     

     

     

      ฮิๆ  พ่อตักแกงจืดเต้าหูให้ผมแล้ว   คืนนี้ให้ผมไปนอนกับพ่อด้วยนะฮะ ”  

     

     

       ว่าไงนะ   ยังไงพ่อก็ให้ลูกไปนอนด้วยไม่ได้       

     

     

     

       ไม่ยุติธรรมเลย    ผมก็เป็นลูกแม่เหมือนกันนะ  พ่อฮะให้ผมไปนอนด้วยนะ ผมไม่

    อยากนอนคนเดียว ” 

     

     

    “ ไม่ต้องมาทำเป็นอ้อนเลยนะเจ้าตัวแสบ    พ่อไม่พูดกับลูกแล้ว    

     

     

     

       มินฮวานเหลนน่าจะหัดนอนคนเดียวบ้างนะ  จะได้ชินไงเวลานอนคนเดียว   

    ถ้าเกิดเหงาๆเหลนก็มานอนกับทวดก็ได้  โอเคมั้ย   

     

     

    “ ไม่โอเคฮะ   เพราะคุณทวดของผมนอนกรนเหมือนหมูเลย   ผมไม่นอนด้วย

    หรอก แบร๋   

     

     

     

    “ อะๆอะไรนะทวดนอนกรนเหมือนหมูเลยหรือ        

     

     

     วันที่ผมนอนกับทวด  ผมอัดเสียงไว้เป็นหลักฐานด้วย ทวดจะฟังมั้ยฮะ ”

    มินฮวานทำหน้าทะเล้น   คุณตาถึงกับทุบกำปั้นลงบนโต๊ะด้วยความเจ็บใจทันทีที่

    เด็กน้อยเอ่ยถึงแบบนั้น      บรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ฉันคงต้องขอบ

    คุณลูกชายสุดที่รักซะหน่อยแล้ว     เพราะตั้งแต่ฉันไม่ได้ยินเสียงเขา ความรู้สึก

    ในตอนนี้มันแย่….เอามากๆ  

     

     

     

      คุณมีอะไรจะพูดกับฉันมั้ย ” 

     

     

      ไม่มีหรอก   คุณนอนต่อเถอะ ”   เขาตอบขณะนั่งก้มหน้าหันหลังให้ฉันหน้าโต๊ะ

    เครื่องแป้ง   สองมือที่กำลังง่วนๆทำอะไรบางอย่าง   ระหว่างนั้นเสียงลิ้นชักก็ปิดลง

    ฉันเริ่มวิตกกังวล    และเพื่อคลายความสงสัยฉันจึงดึงผ้าห่มแล้วลงไปจากเตียง 

    โผล่เข้ากอดไปรอบๆคอเขา   

     

     

    “ ถ้าผมต้องถอดแหวนวงนี้ออก  มันจะเป็นยังไง ” 

     

     

     

    “ แล้วทำไมคุณถึงจะต้องถอดมัน  ในเมื่อฉันยังไม่กล้าจะถอดมันออกจากนิ้วเลย

    ด้วยช้ำ ”  

     

     

     ผมกลัวคิมคีซุน   ผมหวาดระแวง   และถ้าไม่ใช่เพราะไอ้เลวนั่น ผมก็ไม่เชื่อมัน

    อยู่ดีว่ามันจะพูดอย่างงั้นจริงๆ   คุณจะให้ผมเชื่อในสิ่งที่ผมเห็นแค่ผิวเผิ่น

    มันก็ไม่ได้หรอก  ดังนั้นก่อนที่คุณจะตัดสินใจทำอะไรลงไป   กรุณานึกถึงใจผมด้วย”        

     

     

    “ ที่รักคะฉันขอโทษนะที่ฉันทำให้คุณรู้สึกไม่ดี รีบๆไปนอนกันนะ  คุณบอกว่า

    พรุ่งนี้จะพาฉันกับลูกไปปั่นจักรยานในสวนเยริมไง   อย่าบอกนะว่าคุณลืมไปแล้ว” 

     

     

     

    “ ผมไม่ลืมหรอกน่า   มาให้ผมจูบคุณก่อนนอนนะ   

     

     

     

      ว่าไงนะ  ก็ได้ๆฉันให้แค่จูบพอนะ ”    

     

     

     
    ข้อความ


     
    จงฮยอน :  สำหรับคอมเม้นต์ผมจะเต้นให้ดูหนึ่งรอบ.....ไปล่ะครับ

    ข้อความ

                             
                       เเล้วสักพักหน้าหล่อนจะออกอาการเป็นเเบบนี้
               
                                               v
                                               v
                                               v
                                               v






    ข้อความ

     

     

      

        

     

       

       



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×