ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sedate Leader ล่ารัก ป่วนหัวใจนายลีดเดอร์สุดฮอต

    ลำดับตอนที่ #3 : Morning Kiss (100% )

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 56


    Morning Kiss

    @ L1 Room  05:35

    Bluebell’s Part

          ฮ้าววว...ง่วงนอนที่สุดในรอบปีเลย เมื่อคืนกว่าฉันจะได้นอนตั้งตี2กว่าแน่ะ เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็ฉันต้องไปขึ้นไลฟ์ในรายการ Music Midnight น่ะสิ = =^ รายการเพลงอะไรไม่รู้มาถ่ายรายการเอาตอนเกือบจะเที่ยงคืน ศิลปินก็ง่วงนอนเป็นนะ

     

    อีกอย่างเพลงที่พวกฉันขึ้นร้องมันดันเป็นเพลงแดนซ์อีก มันเลยส่งเอฟเฟคหมดเรี่ยวแรงมาให้ฉันถึงเช้านี่แหละค่ะ อีกอย่างเมื่อคืนพวกเรา3คนก็แดนซ์กระจาย แล้วฉันก็มีช่วงนึงตอนใกล้จบเพลงต้องลากเสียงยาว เกือบไม่ถึงคีย์แน่ะช่วงนี้ฉันไม่ค่อยแข็งแรงเลย

     

    แต่ปกติรายการพวกนี้มันถ่ายรายการดึกอยู่แล้ว(สงสารแฟนคลับที่ตามไปดู ขอบคุณนะคะ) เพราะงั้นเป็นศิลปินต้องทำใจ ช่างเหอะไปอาบน้ำดีกว่าเดี๋ยว6โมงครึ่งต้องไปนั่งอ่านจดหมายร้องเรียนที่ห้องสภานักเรียนกับพวก6เกรียนนั่นอีก บอกตามตรงนะฉันไม่อยากเจอพวกเขาเลยอ่ะ

     

    ทำไมฉันต้องมาเป็นประธานนักเรียนด้วยนะ มันช่างลำบากอะไรอย่างนี้ พอเถอะบ่นไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมาหรอก - -

     

     10 minutes later


         ฉันห่อผ้าเช็ดตัวแล้วเดินออกจากห้องอาบน้ำด้วยอาการที่สดชื่นขึ้นเล็กน้อย (ไลฟ์เมื่อคืนพรากเรี่ยวแรงและพลังงานจากฉันไปมากมาย)

     

    เอ๊ะ! นี่นายปีศาจยังไม่ตื่นหรอกเหรอ แต่ก็ดีแล้วฉันยังไม่อยากเจอหน้าเขาตอนนี้เท่าไหร่หรอก ไม่น่าลืมเสื้อผ้าไว้ในห้องเลยฉัน คิดได้ดังนั้นฉันเลยรีบเดินออกจากห้องน้ำมาทันทีเพราะไม่อยากเจอใครบางคน แล้วฉันก็ไม่มีแรงจะมาสู้กับเขาตอนนี้ด้วย

     

    เดินออกจากห้องน้ำไปได้เพียงแค่3ก้าวเท่านั้นฉันก็ต้องหยุดชะงักเมื่อได้สบตากับร่างสูงที่ยืนอยู่ห่างจากฉันแค่ไม่กี่ก้าว...เขามาตั้งแต่เมื่อไหร่น่ะ

     

    ฉันก้าวถอยหลังโดยอัตโนมัติเมื่อร่างสูงที่สวมแค่กางเกงยีนตัวเดียวโชว์แผ่นอกกว้างกับหน้าท้องซิกซ์แพ็กส์แข็งแรงนั่นก้าวเข้ามาหาฉันเรื่อยๆ...ฉันก้าวถอยหลังจนแผ่นหลังสัมผัสได้ถึงความเยือกเย็นของผนังห้องในขณะเดียวกันร่างสูงที่อยู่ตรงหน้าก็ใช้แขนแข็งแกร่งทั้ง2ข้างยันผนังห้องไว้แล้วขยับเข้ามาใกล้จนได้กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆที่เขาคงจะเพิ่งฉีดมา...

     

        เธอก็ตื่นเช้าเหมือนกันนี่ เจ้าหญิง

       

        “ ปกติฉันก็ตื่นเช้าอยู่แล้ว หลีกไป! ” ฉันพยายามจะผลักเขาออกไป แต่ก็สู้แรงของคนตัวสูงที่มีมากกว่าไม่ได้เลยสักนิด...นี่มันระยะอันตรายชัดๆเลย


        ที่เธอพยายามหนีอยู่นี่ กลัวฉันจะทำอะไรเธอรึไง จีเนียสใช้เสียงทรงพลังที่น่าหลงใหลของเขามากระซิบที่ข้างหูฉัน ลมหายใจร้อนของเขาที่เป่ารดต้นคอขาวกำลังทำให้ฉันเริ่มเสียการควบคุม ทำไงดีนะ ฉันต้องหาทางหนีให้ได้

     

        จะทำอะไรล่ะเจ้าชาย จะแก้แค้นให้ พี่ชายหรือจะฆ่าฉัน ยัย ซีเลสต้ายังทำไม่ได้เลยนะ นายจะทำได้หรอ คำถามนั้นทำให้เขาเงยหน้าขึ้นมาสบตากับฉันด้วยแววตาขุ่นเคือง ขอโทษนะพอดีว่าปากฉันมันชอบไปไวกว่าความคิดน่ะ และฉันก็เถียงเก่งซะด้วย

     

        “ หึๆ... ท่าทางเธอคงจะอยากตายมากสินะ แต่ไม่ต้องห่วงหรอกเจ้าหญิง...จะช้าหรือเร็วยังไงเธอก็ได้ตายคามือฉันแน่

     

    …………………………………………………………….

     

    มาต่อกันค่ะ ><


        นายเองก็ต้องตายเหมือนกัน ฉันยังไม่ลืมหรอกนะว่านายเคยทำอะไรไว้กับเพื่อนฉันและนายจะต้องโดนหนักกว่าที่นายทำเป็น10เท่าแน่นอน ” 2ปีก่อนเขาเคยทำอะไรไว้ฉันยังจำได้ดี

     

        อ้อ! โดนเธอฆ่าด้วยจูบน่ะเหรอ อืม...จะว่าไปก็นะลองนะ แต่ว่าถ้าเธอจะฆ่าฉันเธอก็คงจะฆ่าตั้งแต่ ตอนนั้นที่เราสู้กันแล้วล่ะ ไม่รอจนเวลาผ่านมาถึง2ปีแบบนี้หรอกและฉันรู้ว่าที่เธอไม่ทำก็เพราะ...เธอยังรักฉันอยู่ ใช่มั้ย? เราสองคนยังคิดเหมือนกันอยู่รึป่าว? ”

     

    หัวใจฉันเต้นแรงจนแทบจะเต้นไม่เป็นจังหวะเมื่อปีศาจตัวร้ายเลื่อนมือที่ทาบกับผนังห้องด้านหลังมากอดเอวฉันไว้แล้วรั้งเข้าไปใกล้ก่อนจะโน้มใบหน้าหล่อเหลา(ที่สุดแสนจะเจ้าเล่ห์อย่างแรง)ลงมาใกล้จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจร้อนที่รินรดบนแก้มใสด้านขวา...อะไรกัน เมื่อกี้ยังขู่จะฆ่าฉันอยู่เลยนะ เปลี่ยนฟีลอย่างแนบเนียนอีกแล้ว

     

    ให้ตายสิ...เขายังจำได้...ว่าถ้าทำแบบนี้ยังไงซะฉันก็ยอม T^T

     

         ฉันหนาว...จะไปแต่งตัว ปล่อย!! ” ฉันพยายามจะผลักเขาออกแต่ก็เหมือนเดิม...มันไม่ได้ผลเลยสักนิด หมอนี่มันไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนเนี่ย ฉันอยากจะบ้าตาย

     

     

        “ ฉันก็กอดเธออยู่นี่ไง จะหนาวได้ยังไงล่ะ หืม? ” เขากอดฉันแน่นขึ้นจนผิวกายที่โผล่พ้นผ้าเช็ดตัวสัมผัสได้ถึงไออุ่นของกล้ามเนื้อแข็งแรง...แบบนี้ฉันก็หนีไม่ได้น่ะสินายปีศาจ

     

        นายปล่อยฉันเถอะนะ อย่าแกล้งกันแบบนี้

     

        “ I just wanna kiss you baby...ฉันรู้ว่าฉันคงจะขอมากเกินไปและเธอก็ยังโกรธฉันอยู่แต่ฉันแค่...คิดถึงริมฝีปากหวานๆของเธอ ตั้งแต่ที่เราแสดงหนังเรื่องนั้นจบแล้วเกิดเรื่องนั้น ขึ้นฉันก็ไม่ได้สัมผัสมันอีกเลย  ขอสักครั้งได้มั้ยแล้วฉันจะยอมปล่อยเธอไป


    ฉันแพ้แววตาอ่อนโยนกับน้ำเสียงอ้อนวอนนั่นอีกแล้ว บ้าจริง !!

     

        “ นายจะหลอกใช้ Devil Kiss กับฉันเหรอ ฉันไม่หลงกลนายหรอกนะฉันพยายามจะพูดให้สั้นที่สุดเพราะแต่ละครั้งที่พูดริมฝีปากของฉันจะสัมผัสกับริมฝีปากของเขาทุกคำ

     

    เจ้าเล่ห์ที่สุดเลย >///<

     

        “ ฉันไม่ได้คิดจะฆ่าเธอตลอดเวลานะ สงบศึกชั่วคราวก่อนน่า อืม...เสียงเธอทำให้ฉันชักอยากจะกินเธอขึ้นมาซะแล้วสิ เสียงหวานๆ นุ่มๆอย่างนี้ มิน่าล่ะพวก Crystal ถึงได้หลงนักหลงหนา ฟังแต่เพลงของเธอได้ตลอดทั้งวันทั้งคืน หา...เสียงฉันยั่วให้ปีศาจอยากกินหรอเนี่ย 0.0



    เงียบดีกว่าเดี๋ยวโดนกิน >//<


         “ ถ้าเงียบฉันถือว่าเธอยอมฉันแล้วนะ ^^ ”

     

         “ คือฉัน...อื้อ~ ” เขาพูดเองสรุปเอง ก่อนจะแนบริมฝีปากร้อนจัดราวกับเปลวไฟลงมาทาบทับกับริมฝีปากของฉันเพื่อหยุดทุกคำพูดของฉันที่คิดจะปฏิเสธเขา อืม...นานแค่ไหนแล้วนะที่ริมฝีปากของเราสองคนไม่ได้สัมผัสกันอย่างลึกซึ้งแบบนี้...เขาให้สัมผัสอ่อนหวานและนุ่มนวลไร้ซึ่งการบดขยี้ใดๆให้รู้สึกเจ็บ แต่ก็ทำให้หัวใจของฉันเต้นแรงจนแทบจะระเบิดออกมาจากขั้วทุกวินาที สัมผัสนี้ที่เขามอบให้กับฉันราวกับจะบอกให้ฉันรับรู้ถึงความรู้สึกบางอย่างที่ยังไม่เคยจางหายไปจากหัวใจของเราสองคน...มันใช่ความรู้สึกที่เรียกว่า รัก รึเปล่านะ ฉันไม่แน่ใจแต่ฉันยอมรับนะว่าตลอดเวลา2ปีที่ไม่ได้เห็นหน้าจีเนียสฉันคิดหาทางที่จะแก้แค้นเขาทุกทาง...แต่ก็ไม่ปฏิเสธว่าหัวใจของฉันมันยังคิดถึงเขาคนนี้ที่เป็นศัตรูตัวฉกาจอยู่ทุกวินาทีด้วยความรักพอๆกับความแค้นที่ยังคงมีให้กับเขา

      

        เนิ่นนาน...ที่ริมฝีปากร้อนของร่างสูงยังคงแนบชิดอยู่กับริมฝีปากของฉันและมอบสัมผัสหวานซึ้งแสนนุ่มละมุนให้กับฉัน...เขาเก็บเกี่ยวความหอมหวานจากริมฝีปากของฉันไปอย่างไม่รู้จักพอราวกับอยากจะให้ฉันรับรู้ว่าตลอด2ปีที่ผ่านมาเขาคิดถึงสัมผัสหวานๆของมันมากแค่ไหน...ร่างสูงละเลียดไล้จุมพิตแผ่วเบาบนริมฝีปากของฉันอย่างทะนุถนอมก่อนที่จะถอนจูบออกอย่างเชื่องช้าและอ้อยอิ่ง

     

        “ ฉันคิดถึงเธอ...เธอ...ไปแต่งตัวเถอะ เดี๋ยวไอ้พวกนั้นจะรอนาน ตอนนี้เราสายไปห้านาทีแล้ว

     

    เขาคลายอ้อมกอดออกช้าๆเหมือนกับยังไม่อยากจะปล่อยฉันไปสักนิด...เขาสบตาฉันนิ่งๆในขณะที่เขาปล่อยฉันให้เป็นอิสระอย่างสมบูรณ์ก่อนจะฝากคำพูดประโยคหนึ่งที่ทำให้หัวใจฉันเต้นแรงอย่างบ้าคลั่งยิ่งกว่าตอนที่จูบกันเมื่อกี้นี้แล้วเดินหนีกลับเข้าไปในห้องนอนของเขา

     

        “ Morning kiss my princess  ” ฉันไม่ได้เป็นของนายน้าาา


    ..................................................
    Talk 
    กรี๊ดดดด ~ บทนี้อัพไปเขินไปอ่ะ น่ารักเนอะคู่นี้ อิอิ
    ยังไงก็เหมือนเดิมเนอะ ถ้าเม้นกันมาก็จะรีบอัพนะคะ รักนักอ่านที่สุด 
    ปล. คาแร็กเตอร์จะตามมาเร็วๆนี้
    ปล.1 ตอนหน้าจะแกะกล่องตัวละครใหม่นะค้าา

    รักนักอ่านทุกคน จุ๊บๆ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×