ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    : SUPER BROTHER} พี๋ฮ่ะ .. หัวใจพี่มีที่ว่างให้ผมมั้ย?

    ลำดับตอนที่ #3 : SUPER BROTHER (สเปเชี่ยล ) วันแม่แห่งชาติ.

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 54



    페르소나

    ตอนพิเศษ แต่งเนื่องจากวันนี้เป็นวันแม่ : )
    12 สิงหาคม 2554 อย่าลืมบอกรักแม่กันนะครับ


    ' ฮัลโหล ' เสียงของผมรับโทรศัพท์
    (เฮ้ย ! พี่ลีดรีบมาด่วนเลย ผู้จัดการจะด่าแล้ว ! )
    ' เออๆ เดี๋ยวไปเดี๋ยวนี้แหละ '

    สิ้นสุดเสียงของปลายทางโทรศัพท์ ผมรีบวิ่งลงบันไดจากห้องตัวเอง

    ' แม่ เดี๋ยวผมไปทำธุระก่อนนะ '
    ' ไม่อยู่กินข้าวก่อนหรอลูก '
    ' ไม่ครับ ! ผมรีบมาก '
    ' แต่วันนี้เป็นวันแม่นะ ยุนดูจุน '
    ' แม่อย่าเซ้าซี้ได้มั้ย? ผมไม่ว่างก็คือไม่ว่างซิ '
    ' แต่ . . '
    ' อาจจะกลับดึกไม่ก็ไปนอนห้องเพื่อนนะครับ '
    ' ดูจุน .. ลูก ..'


    แม่ดูจุน say .
    ' ทำไม? ตอนนี้กับตอนเด็กๆเขาต่างกันจังเลยนะ ' ผู้หญิงราวๆอายุประมาณ 40-50 กว่าๆ
    ครุ่นคิดเรื่องลูกของเขาที่ไม่มีเวลาให้เขาเลย แม้กระทั่งวันแม่ ก็ไม่มีเวลาอยู่ด้วยกัน ..

    ' แม่ฮ่ะๆ ผมอยากกินลูกอมอ่าาา ' เด็กน้อยอายุ 4-5 ขวบได้ ดึงขากางเกงแม่เพื่อจะอ้อนขอให้ซื้อลูกอม
    ' ไม่เอาน้าดูจุน ลูกพึ่งกินไอติมไปนะ '
    ' แง้ง !!!! ไม่อาววว ผมจะเอาลูกอม จะเอาลูกอมอ่าาา T^T '
    ' อย่าดื้อซิ อายคนอื่นเขานะลูก '
    ' ถ้าแม่ไม่ซื้อผม ผมก็จะนั่งร้องไห้มันตรงนี้แหละฮ่ะ TT ' 
    ' ดูจุนแม่สอนว่ายังไง ? '
    ' แม่สอนว่า เวลาอยากได้อะไรต้องอ้อน ! '
    ' ไม่ใช่อย่างนั้น ลูกนี้นะไม่เชื่อฟังแม่เลย '
    ' ก็ผมจะเอาลูกอมอ่าาาา ! T^T ' เด็กน้อยเริ่มลงไปนั่งแบะปากอยู่กลางพื้น
    ' ก็ได้ แต่จุนต้องหยุดร้องไห้ก่อน ไม่งั้นแม่ไม่ซื้อให้นะ '
    เมื่อเด็กน้อยได้ยิน ก็รีบลุกขึ้นมาจากพื้น พร้อมทำหน้าดีใจระรื่นที่จะได้กินลูกอม


    คิดถึงตอนนั้นจังเลย : )

    ' แม่ ! ' เสียงของยุนดูจุนวัย 15-16 พูดขึ้น
    ' อ้าว ทำไมลูกกลับมาเร็วจังละ ยังไม่เลิกเรียนเลยไม่ใช่หรอ?' แม่ถามด้วยความสงสัยเมื่อเห็นลูกของตัวเองที่อยู่ตรงหน้า
    กลับบ้านมาตั้งแต่ บ่ายโมงครึ่ง
    ' ผมมีเรื่องชกต่อยกับเพื่อน '
    ' ดูจุน !! '
    ' พรุ่งนี้ไป โรงเรียน กับผมด้วย อาจารย์ฝ่ายปกครองเขาเรียกพบ ' เขาไม่ทันจะฟังคำตอบ แต่กับขึ้นห้องไปก่อน

    ตอนนั้นฉันถึงกับใจหายมาก ที่ลูกมีเรื่องชกต่อย แต่ฉันก็เข้าใจ
    มันเป็นธรรมชาติของเด็กผู้ชายซินะ ..



    ดูจุน ' say
    ' แม่ '
    ' . . '
    ' แม่ - - '
    ' . . . '
    ' แม่ครับ !!! ' เสียงของผมตะโกนขึ้นใส่หูแม่
    ' ขโมย !!! '
    ' จะบ้าหรอครับ ขโมยอะไรจะหล่อขนาดผม '
    ' อ้าว ดูจุนเองหรอลูก แม่คิดอยู่แล้วว่าลูกต้องกลับมา : ) '
    ' แล้วทำไมแม่ไม่ขึ้นไปนอน? ผมบอกแล้วไงว่า ไม่แน่อาจจะไม่กลับ '
    ' ก็แม่รอมาเปิดประตูให้ลูกไงจ้ะ เผื่อลูกจะกลับมานอนบ้าน เอ้อ แม่เตรียมกับข้าวไว้ให้ด้วยนะ '
    ' แม่มานอนรอผมตรงโซฟา ยุงไม่กัดหรอครับ? '
    ' ไม่หรอกลูก . . '
    ' แม่อย่ามาโกหกผมหน่อยเลย ! ' ผมดึงเสื้อแขนยาวของแม่ ถลกขึ้น เพื่อจะดูรอยแผลผกช้ำที่ยุงกัด
    ' ไหนบอกว่ายุงไม่กัดไงครับ แล้วนี้มันคือรอยอะไร? แม่ตอบผมมาซิ ! '
    ' ก็ .. แม่ทนได้นะ เพื่อลูกแม่ทำได้ทุกอย่าง ' เสียงของผู้หญิงตรงหน้าผม ที่ขึ้นชื่อว่า 'แม่' เริ่มสั่นระเรือก น้ำตาเริ่มไหลรินออกมา

    ผมนี้มันใช้ไม่ได้เลยนะ ..
    ผมทำให้แม่เสียใจ ในวันแม่ . .
    ผมเลวมากซินะ ..

    ' แม่ครับ . . ผมขอโทษ '
    ' ลูกจะมาขอโทษอะไรแม่ละ? ลูกไม่ได้ทำอะไรผิดซ่ะหน่อย '
    ' แต่แม่ครับ .. '
    ' ไปกินข้าวเหอะจุน แม่ทำไว้ให้แล้ว แม่ไปนอนก่อนนะ '
    ' เดี๋ยวก่อนซิครับแม่ ' ผมรั้งมือแม่เอาไว้
    ' .. '
    ' ผมขอโทษ .. ผมมันเป็นลูกที่ไม่ดีเอง ผมทำให้แม่เสียใจ วันแม่ทั้งที่ผมก็ไม่มีเวลาให้แม่ ..'
    ' ไม่เป็นไรหรอกลูก แม่รู้นะว่าลูกงานเยอะ '
    ' แม่ครับ .. ' ผมยื่นช่อดอกไม้อันใหญ่ที่เอาไว้ข้างหลังให้แม่
    ' ดูจุน .. ลูก .. '
    ผมโผกอดแม่แน่น ใบหน้าของผมตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำตาที่ไหลออกมา
    ' ผมรักแม่นะ ..'



    ------------------------ (โยซอบ)
    ' แม่ครับบบบบบบบบบบบบ ~ ' เสียงของหนุ่มน้อยพูดเสียงดังขึ้นท่ามกลางชุดนอนายคิตตี้ตัวโปรดของเค้า
    ' มีอะไรโย? เรียกแม่ซ่ะดังเชียว ' ผู้หญิงคนนี้คือแม่ของเด็กชาย ยังโยซอบ นั้นเอง
    ' แม่ๆ แม่รู้มั้ยครับ ผู้หญิงคนแรกที่โยรักคือใคร -3- '
    ' อ้าวว ! โยรักผู้หญิงหรอลูก? แม่ก็คิดว่าลูกชอบผู้ชายซ่ะอีก '
    ' แม่อ๊า TTATT ' เด็กน้อยทำท่าเสียใจเมื่อโดนแม่พูดทางอ้อมว่าเป็นตุ๊ดแต๋ว
    ' ฮ่าๆๆ แม่ไปทำกับข้าวต่อก่อนนะลูก '
    ' แม่ ! ' เสียงของเด็กชายพูดขึ้น ก่อนที่จะวิ่งไปกอดรั้งแม่ของตัวเองเอาไว้
    ' หือ? โยมีอะไรอีกละ ' ฝ่ายที่ถูกกอดหันหน้ามาทางคนตรงหน้า
    ' ผู้หญิงคนแรกที่ผมรักคือแม่นะฮ่ะ '
    ' ฮ่าฮ่า แม่ก็รักโยเหมือนกัน '
    ' > 3 <  ผมรักแม่นะฮ่ะ ' เด็กหนุ่มพูดเสร็จ พร้อมกระโดดจู่โจมเข้าที่แก้มของคนตรงหน้าทันที

     
    ขอละ เม้นให้ลุงหน่อย ! T^T ตอนนี้ลุงเด่นเลยนะ 5555.♥


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×