ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {♣[Fermersias]♠} ดินแดนเทวทูติสีดำ

    ลำดับตอนที่ #3 : สะพานสู่ราตรี :♠;} กฏ & ระบบ

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 54



    กฏ
    ห้าม
    หายเฮด หากหายไปนานเกินไป ขอตัดออกโดยอาจไม่บอกล่วงหน้า

    ห้ามใช้คำหยาบคาย คำส่อเสียด ดูแคลนต่างๆ
    ห้ามใช้เวทนอกเหนือจากธาตุของตน
    ห้ามทะเลาะกันภายในแชทส่วนกลาง ถ้าหากอยากมีเรื่องเสด็จไปเอ็ม หรือไม่ก็ลานบูชาซะ

    กฏต่างๆ อาจมีเพิ่ม...
    บทลงโทษจะขอเผด็จการ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ขึ้นอยู่กับอารมณ์
    เพราะเจ้าเลือกทำผิด ไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น






    3 ระบบหลักดินแดน

    เน้นระบบโรลเพลย์  (หากไม่รู้ว่าโรลเพลย์เล่นยังไง คลิกซะ!)โดยตอบโต้คอมเม้นท์ ให้คล้องจองกับเนื้อเรื่องที่กำหนดไว้ให้
    ห้ามใช้ของที่ไม่ได้มีอยู่ในคลังของตนเอง แต่สามารถใช้สิ่งที่คิดว่าน่าจะมีในพื้นที่ปัจจุบัน
    ไม่สามารถใช้เวทมนต์นอกเหนือจากที่สมาคมนักล่าสอนไป
    โดยเนื้อเรื่องโรลเพลย์โดยหลักจะเน้นไปที่การเดินทางสู่ก้นบึ้งของรัตติกาล

    ระบบภาระ(กิจ) มันก็คือภารกิจหรือเควสเหมือนที่อื่น
    คือต้องทำตามเงื้อนไขที่ภารกิจนั้นกำหนดไว้

    ระบบสมาคม แต่ละสมาคมจะสอนอะไรที่แตกต่างกันไป ซึ่งมีอยู่สองสมาคม
    สมาคมนักล่า สอนการใช้พลังเวทมนต์ และการต่อสู้
    สมาคมตำนาน อธิบายประวัติเมืองต่างๆ และตำนานของเทวทูติรุ่นก่อนๆ


    ระบบย่อยอื่นๆ

    ใช้สกุลเงินเป็นดาร์ค ทุกคนจะมีดาร์คเริ่มอยู่ที่0 ซึ่งจะมีวิธีหาดาร์คได้หลายวิธี

    -                   ทำภาระ(กิจ)

    -                   เข้าร่วมเนื้อเรื่อง(โรลเพลย์)

    -                   ล่าอสุรกายแล้วนำเนื้อไปขายร้านอาหารเคลื่อนที่

    -                   เก็บสมุนไพรไปขายให้ร้านอาหารเคลื่อนที่

     

    การล่าอสุรกาย

    ในสถานที่ต่างๆ จะมีอสุรกายอยู่อาศัยอยู่ ซึ่งการที่จะล่ามันมาได้จะต้องโจมตีที่จุดอ่อน

    การเก็บสมุนไพร

    ง่ายๆ สั้นๆ จะเก็บก็เก็บไปเลย แต่เราจะไม่บอกสรรพคุณ ของมัน

    ถ้าเอาสมุนไพรพิษไปขายโดนกระโดดเตะแน่ๆ

    การเนื้อเรื่องย่อย

    เหมือนกับการเล่นเนื้อเรื่อง(โรลเพลย์) เพียงแค่ว่าเปลี่ยนมาเล่นในแชท... เวลาไม่แน่นอน โผล่มาในเวลาที่ขอหรือแชทเงียบจัด เนื้อเรื่องบางส่วนอาจเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลัก

     

    (ค้นหาข้อมูลอสุรกาย/สมุนไพรต่างๆ ได้ที่ห้องสมุดขนาดย่อม)


    .... N eL’ L ....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×