ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    We Got Married [ A :: Minho x Key ]

    ลำดับตอนที่ #3 : [ WGM ] Message Up now

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 53


    nu eng     
                       

          @ บ้านพักตากอากาศ

      หลังจากที่ภารกิจแรกเสร็จสิ้นลง  มินโฮและคีย์บอมก็กลับมายังที่พัก

    "คีย์อาหารเย็น....เสร็จยัง"มินโฮตะโกนข้ามห้องขณะที่ตัวเองนั้นกำลังอยู่ในท่ากึ่งนั่้งกึ่้งนอน
    "แปปนึงเสะ"
    "นี่มันหลายแปปแล้ว"
    มินโฮลุกจากโซฟาเพื่อเดินเข้าหาคีย์ที่ครัว
           
          "อ๊าหอม"
    "แน่นอน..ระดับนี้แล้ว"คีย์ว่าพลางหันมา
    ริมฝีปากชมพูธรรมชาติที่เผยอขึ้นทำให้มินโฮหลงไหลนั้นรวมกับคิ้วที่ขมวดเล็กๆ
    "...."มินโฮไม่มีท่าทีจะว่าอะไรเพียงแค่ดันคิมคีย์จนชิดเค้าน์เตอร์แล้วโยนผ้าเช็ดโต๊ะครุมกล้องตัวนั้น

           "มินโฮนายจะทำอะไรน่ะ"
    คีย์พูดขึ้นหลังจากมองการกระทำมินโฮอยู่นาน
    "...."มินโฮไม่ตอบอ่ะไรเช่นเคยเค้าทำเพียงแค่ยื่นใบหน้านั้นข้ามาหาคีย์

      "ป๊อก..อิ๊ย๊า..แกจะทำอะไร"คีย์ใช้ก้านทัพพีเคาะหัวมินโฮทีนึงก่อนจะท้าวเอวบ่นอุบอิบใส่มินโฮ
    ดูแล้วเหมือนคุณแม่กำลังดุลูกชายที่ดื้อก็ไม่ปาน
    "โอ๊ยเจ็บ...ชิ"มินโฮสถบ

         "รู้ว่าเจ็บก็ดีจะได้ไม่ทำ..สมน้ำหน้า"
    "ติ๊งๆ "เสียงเมสเสจมินโฮดังขึ้น
    เค้าคว้าแบล็คเบอร์รี่สีดำ ออกมาดู
     "แทมินส่งข้อความมาแหนะ"
    "ส่งมาว่าไง..."


    _________  อัพเพิ่ม

    "มิสคอลไปทำไมไม่รับ  อ่า...เดี๋ยวฉันไปโทรกลับก่อนแล้วกัน"มินโฮว่าแล้วก็เดินออกไป
    "ชิิชิชิ"คีย์คนซอสครีมไปมาอย่างเสียอารมณ์
    "ใครกันแน่ที่เป็นภรรยานายห๊ะ....ฮึ่ย"

    สิบนาทีผ่านไป


    "เคร้ง"เสียงจานกระทบกับโต๊ะดึงความสนใจมินโฮก่อนที่เค้าจะกลับไปคุยโทรศัพท์ต่อ

    ทำไมคีย์ต้องหงุดหงิด  หงุดหงิดเพราะอะไร
    ไม่มีคนให้ทะเลาะก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอ
    เค้าก้มหน้าก้มตาม้วนเส้นพาสต้าในจาน
    แต่สุดท้ายก็
    "แท๊ง..แท๊ง..แท๊ง"คีย์ตะโกนเสียงดัง
    มันคือสัญญาณหมดเวลานั้นเอง
    "แปปนึงครับคุณภรรยา"มินโฮตอบกลับเสียงนั้น
    "เหอะๆ"
    [ไม่ทันไรเปลี่ยนสรรพนามกันแล้วเหรอ]
    "อยากลองเรียกมั้ยล่ะ"มินโฮว่าพร้อมยิ้มเล็กๆ
    "เรียกกะใครให้เรียกกับสองฮยองต้มจืดนั้นน่ะเหรอ"
    "ฮ่าๆๆ"
    "มินโฮนายจะกินมั้ยพาสต้าที่ฉันทำเนี่ยฉันให้เวลานายแค่ห้าวิ"
    "สิบเถอะนะ"
    "แปดๆๆ"
    "สี่"
    "ห้าเถอะ"
    "สาม"
    "แค่นี้นะแทมิน"มินโฮว่าพลางกดวางสาย  คนตรงหน้าเผลอตัวยิ้มอย่างพอใจ

    _____   อัพเพิ่ม  (พิมพ์ผิดเยอะเลย)  
      

    คนตรงหน้าม้วนพาสต้ากินอย่างอร่อย 

    ส่วนมินโฮนั้นอยู่ในสภาวะอารมณ์บูดบึ้ง  
    "นายจะกินมั้ย...ทำหน้าอย่างกะมันไม่อร่อยอย่างนั้นแหละ"คีย์วีนใส่มินโฮอีกรอบ
    "เปล่านิ...ฉันแค่กังวลภารกิจพรุ่งนี้"มินโฮว่า

       อะไรกันกังวลว่าจะทำไม่ได้หรือว่าเมื่อไหร่มันจะจบกันแน่ ชิชิ  คีย์ยังคงคิดเป็นตุเป็นตะเรื่องทรูมิน
    "เฮ้อ..พรุ่งนี้ใครจะมานะ..ต้องไปรับที่สนามบินด้วย"
    "หามีคนมาด้วยเหรอ"คงไม่ใช่ไอ้เห็ดนะ
    "อื้ม..."
    "พรุ่งนี้ฉันไม่อยากตื่นเช้า"
    "แล้วปกตินายตื่นเช้าซะที่ไหน"มินโฮว่าพลางม้วนเส้นพาสต้าต่อไป
    "ชิ..ทีตัวเองล่ะนอนก้นโด่งแล้ว..ปลุกก็ไม่เคยตื่น"
    "ใครบอกกัน..ตื่นนานแล้ว....แค่คิดถึงความฝันเลยฝันต่อ"
    "มันต่างกันรึไง"

                     "นาย...มินโฮ"คีย์เรียกพร้อมชี้หน้า
    "หือ..มีอะไรเหรอ"
    "ล้างจานด้วย  แค่นี้แหละฉันง่วง"คีย์สั่งเสียแล้วก็เดินออกไป
    "อะไรว่ะ..ถ้วยชามเท่าภูเขากินแล้วปัดตูดหนีเลย..เฮ้อ"มินโฮบ่น
    "พูดมากน่า..เดี๋ยวพรุ่งนี้ไม่ต้องกินมันดีมั้ย..ข้าวเช้าน่ะ"
    "รามยอน..รามยอน..รามยอน..รามมยอนกระดูกหมูอร่อย.."(เสียงมินโฮร้องเพลง)
    "ช้านนนนนนนนนนง่ววงนอนหนวกหู"
    "รามยอน..รามยอน...เส้นสีเหลือง"
    "หุบปากเดี๋ยวนี้"คีย์ตะโกน
    "ฉันจะกินรามยอน...เส้นสีเหลืองๆ...ฉันชอบกินรามยอน"มินโฮยังคงแหกปากต่อไป
    "ถ้านายไม่หุบปากอย่าหวังว่าทุกๆวันของนายจะได้อาหารครบห้าหมู่กับคนอื่นเค้าเลย"
    "............"
    "แหกปากอีกก็กินแค่รามยอนของนาย..กินให้มันทุกวีันเลยนะกินจนหมด..เข้าหูมั้ย"
    "เก็ตแล้วครับคุณภรรยา"
    "เออดี"
    "เพราะยังไง...ฉันยังอยากกินไก่ทอดอยู่ดี"มินโฮบ่น
    "หุบปาก"  คีย์เค้าบ่นนิดๆคีย์ถึงกับถลึงตาใส่แล้วตวาด   ช่างโหดจริงๆ
    "คิคิคิคิ"โหดจนมินโฮหัวเราพคิกคัก
    _______________________________________________
    จบแล้ว  รู้สึกเหมือนมันสั้นเลย  
    เป็นกำลังใจให้หน่อยนะค่ะ  กดคอมเม้นท์กันเยอะๆ  
    ไรท์เตอร์ใกล้จะอู้เพราะคอมเม้นท์ไม่กระดิก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×