ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Reborn Normal 1896 ] นายตัวร้าย VS ยัยสัปป้า

    ลำดับตอนที่ #3 : Color Days! 2 : ร่านอย่างเธอ ต้องเจอร้ายลึก!! 100%

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.ย. 53



           ฉันโดนฮิบราิบังคับให้มาอยู่ โรงเรียนนามิโมริหล่ะ~ T^T  ไม่งั้นฮิบาริจะบอก'เรื่องนั้น'กับทุกคน

      โฮกกกกกกกกกกกกกก!!!!  อยากต๊ายยยยยย!!

     ฉันเดินไปดูบอร์ดประกาศอย่างสิ้นหวัง.....T^T//~~

     เอ....โคลม โดคุโร  โคลม โคุโร....อยู่ไหนกันน้าาาาาาาาา..................................~

     เย่ๆๆ!! ปี 1 ห้อง A หล่าา~   โฮะๆๆๆๆๆๆ  (ฮิบาริ....แกกินเด็ก - -***)

     แล้ว.คนข้างล่างใครเนี่ย? โอโตะนาชิ  เมรุ? เมรุเผาศพ?? กร๊ากกกกก

     ฉันรีบเดินขึ้นห้องเพื่อไปให้ทันคาบแรก ไม่งั้นฮิบาริฆ่าตายแน่เลย - -.....................


      __________________________________________________________________________


     "เอ้านักเรียนผู้สิ้นหวัง.......เรามาแนะนำตัวกันเถอะก่อนตาย" คุณครูใส่แว่นสูงผอม หน้าตาจิตๆพูด

    (<< ไม่ใช่ใครอื่น เซ็ตสึบุ เซ็นไซของเรานั่นเองงง
                                                        ใครไม่รู้จักไปดูเรื่อง 'ซาโยนาระคุณครูผู้สิ้นหวัง' ได้จ้าาา =w= )

              นักเรียนหลากหลายทำหน้าตาเลิกลั่ก - - ตูจะพูดไงดีฟ้าาา

     "ครูชื่อเซ็ตสึบุ.....แล้วคนที่หนึ่งหล่าาา~" อาจารย์ชี้ไปที่คนที่ 1

     "ฟุอุระ คาฟุกะ ค่าา~" เด็กสาวน่ารักผมสั้นพูด

     

      "โคโมริ คิริ......" เด็กที่คาดว่าจะเป็นผู้หญิง คลุมผ้าห่มรอบตัวพูด..

     

     "ฉันชื่อ คิทสึ จิริ ค่ะ"

     

     "โคะบุชิ อะบิรุ ค่ะ ^^ "

     

     "สึเนะสึกิ มาโตอิจ้าาา~"

     (No pic - -)

     "ฟูจิโยชิ ฮารุมิค่า~"

    "ฮิโตะ นามิเค่อะ~"

    "อ.....อ...โอโตะ..นาชิ  ม....เมรุ..."  สาวน้อยคนนึงพูด....อี๊ดดดด >.,<~



    .....................................................................
    .................................................................
    ............................................................
    ........................................................
    .....................................................
    ................................................
    ..............................................
    .....................................
    ....................................
    ..............................
    .......................
    ..........
    ....
    .

     " นักเรียนสิ้นหวังคนสุดท้ายหล่ะ....." อ.เซ็ตสึบุถาม

     "โคลม โดคุโรค่ะ" ฉันพูด

      __________________________________________________________________________

                 เย่ๆๆๆ ฉันได้นั่งข้างๆ เมรุจังหล่าาา ><;;~

     "เมรุซัง...ขอ PIN BB หน่อย ^^" ฉันพูดกับเมรุซัง

     "M79F*** " เมรุจังเขียนลงบรกระดาษ......

        เออเน้อ.....ชื่อของเธอแปลว่าไร้เสียงนี่นา - -

     "L1896** " ฉันเขียนกลับ (PIN ส่อยังไงไม่รู้เนอะ - -)

                ตึ๊งง!! เสียงเมลเข้าจากบีบีสีขาวเครื่องโปรดของช้านน =w=~

         'นี่หล่อน  ว่างนักเรอะ?   ถึงเที่ยวขอพินบีบีคนที่เพิ่งรู้จักน่ะ  วันๆเอาแต่หมกมุ่นสิท่า
          
          ยัยเกรียนเอ๊ย!!  ไม่สวยอย่ามาทำแอ๊บเด๊ะ  อย่ามาเด่นเกินหน้าเกินตาคนอื่น!!

          อ้อ!! ไม่ต้องมองข้างๆหรอก  ชั้นด่าหล่อนน่ะ!!  น่าหงุดหงิดชะมัด  เสียเวลา.....
     
           ไร้สาระ ปัญญาอ่อน!! ยัยโคลมมี่เจ้าหญิงขายเขียดเอ๊ยยยยยยยยยยยย!!!  '

              ม....เมรุจังงง =[]=!! แรงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงส์์์์!!!!!!!!!!!1

       ด่าเกรียนยังพอทน ด่าไม่สวย......แม่ไม่ย๊อมมมมม  - -******

            'ด่าเป็นแต่คนอื่นชะมะ?    ด่ากันตรงๆเลยสิยะ   อย่าเธอเนี่ยดีแต่ลับหลังใช่มะ?

             ชั้นเกรียน..........แต่แกน่ะ'เกรียนเทพ!!'  เกรียนเพื่อใครยะ?? ตัวเองไม่สวย ไม่แอ๊บ

             เองดันสะเออะ มาว่าคนอื่นอีก!! ยัยเกรียน เกรียน เกรียนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!

             ทำแอ๊บ ทำซึน อยากจะถุยสักสิบล้านรอบ!'

            ฉันด่ากลับ .....แรงมาแรงกลับเว้ยยย - -*****

           'หน้าอย่างเธอนี่คงไม่มีแฟนสินะ...........หึ!! ก็น่าจะเป็นอย่างว่า  ก็ได้แต่'ร่าน'ไปวันๆแล

            อย่าคิดนะว่าคนอย่างฉันจะถูกรังแกง่ายๆ ทำอะไรก็ให้มันมีของเขตหน่อยสิยะ!!  แหมม
     
            ที่พูดมาเนี่ย...จะบอกว่าตัวเองสวยว่างั้นสิ?? ๕๕๕+ พูดเองเออเองมั่กๆ  ไปส่องกระจกไป๋!'

           จี๊ดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! กรี๊ดๆๆๆๆๆๆ ยอมไม่ได้้้!!

           'มีย่ะ!!  มีแต่แฟนนะ ไม่มีผอ อัว ผั* หรอกย่ะ  ชั้นน่ะรักเรียน  ไม่ได้รักที่จะเป็นสัตว์มีนอ

            ถ้าว่างส่งเมลมาด่าคนอื่นเนี่ย......เอาเวลาไปฝึกพูดสิ!! สงสัย.........พูด อะ อิ อุ เอะ โอะ

           ยังไม่เป็นเลยเนอะ...ต๊ายยย!! น่าสงสาร   นังเกรียนไฟลามทุ่ง ถ้าไม่มีโทรศัพท์หล่อนก็
     
          ไม่ต่างจากหมาข้างถนนหรอก
     
              ปอลอลิง : แน่จริงเห่าให้ดูสิ โฮ่งๆ Uํ x Uํ '

          แรงไปมั้ยชั้น? - -

          'ร่าน...........แฟนหล่อนชื่อว่าอะไรยะ?'

          เมลฉบับต่อมา.......

           ใช่สิ!! ใครคือแฟนชั้น? ไม่ทันคิดอ่ะ รีบๆตอบไปเพราะกลัวเสียหน้า T^T.......

          'ฮิบาริ เคียวยะ!! ประธานกรรมการคุมกฏ!'

           ฉันตอบแบบส่งๆ T^T

           'คอยดู....ชั้นจะแย่งมานะยะ.....ใส่'ปลอกคอ'ไว้ดีๆล่ะ ^^'

           จะแย่งก็เชิญ......ไม่ได้ๆ!!  เสียหน้า - -*****

           แม่ยอมไม่ได้!!!          นังเกรียนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เกรียนนนนนนนนนน!!!

           'ของๆฉันก็คือของๆฉัน ไม่ต้องใส่ปลอกคอหรอก รู้ดีนะเนี่ย.....พันธุ์อะไรจ๊ะ?

            หวังว่าคงไม่ใช่พันธุ์ทางนะ ^^'

           ฉันตอบเมล

           'ปากเก่งเข้าไปจ่ะ แล้วจะรู้......ว่าเล่นกับใคร ^^'

           เมลจากเมรุเผาศพ - -*

         'เล่นกับ.....นังเกรียนไปลามทุ่งไงจ๊ะ ^^  ร่าน!! ยั่วผู้ชาย'ของคนอื่น'น่ะ

          มันบาปนะ......แต่ช่างเหอ 'อยาก'นักก็เชิญ

               จำไว้!! ร่านอย่างเธอต้องเจอร้ายลึกอย่างฉัน!!! '

    __________________________________________________________________________


             แรงทะลุจอจ้าาา ลูกโคลมมม........><;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;~

     ปอลอลิง : ถ้าแรงไปก็ขอโทษบางคนนะคะ : ( ~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×