ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter2
Chapter2
เช้าวันเสาร์ ณ บ้านของอนยู
ตุ้บ!
เสียงของชายหนุ่มที่ตกเตียงเริ่มดังขึ้น
“เฮ้ย!! เจ็บ - -+” อนยูตะโกนเสียงดังลั่นบ้าน
ทันใดนั้นเสียงโทรสับก็ดังขึ้น
Ring Ding Dong Ring Ding Dong
{ฮัลโหล}หญิงสาวกล่าวทักทาย
ครับ ใครอ่าครับ? : อนยูถามด้วยความสงสัย
{เจสสิก้าไง นายไม่ได้เมมเบอร์ไว้หรอ??}หญิงสาวเรื่องขึ้นเสียง
ขอโทดครับพอดีเมื่อวานผมเผลอหลับไปเลยลืมเมมเบอร์ : อนยูพูดพร้อมกับลุกออกจากพื้น
{อืม วันนี้ไปเที่ยวด้วยกันหน่อยสิ} หญิงสาวพูดพร้อมหยิบขนมเข้าปาก
ที่ไหนหรอครับ : อนยูพูดพร้อมเดินออกไปที่ระเบียง
{ในห้างน่ะไปช็อปกันนะ!!} หญิงสาวพูดขึ้น
ไปก็ได้ครับผมขอไปแต่งตัวก่อนนะ : อนยูพูดพร้อมเดินไปที่ตู้เสื้อผ้า
{อืม ฉันก็ต้องไปแต่งตัวเหมือนกัน งั้นเจอกันที่เซ็นทรัลตอนเที่ยงนะ!}หญิงสาวร่างบางพูดพร้อมวางสายทันที
เมื่อชายหนุ่มรู้ว่าหญิงสาวคนนั้นวางสายไปแล้วเขาก็รีบไปหยิบเสื้อแขนกุดและกางเกงยีนเข้าห้องน้าทันที
ทางด้านหญิงสาวร่างบาง
“เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จสักที”สาวร่างบางพูดออกมาพร้อมกับบิดขี้เกียจ
12:00 ณ เซ็นทรัล
“นี่!!!!!!!”สาวร่างบางทักชายหนุ่มที่กำลังเดินลงจากรถ BMW ของคูรพ่อของเขา
“มาแล้วครับตรงเวลาไหม??”อนยูพูดพร้อมเอามือบังแสงแดด
“อืมเข้าไปข้างในกันเถอะ”เจสสิก้าพูดพร้อมขวงแขนอนยูเข้าไปข้างในห้าง
ทางด้าน จงฮยอน
“เฮ้ออออออ~ ในที่สุดก็ถึง The Mall” จงฮยอนพูดพร้อมบิดขี้เกียจไปมา
จงฮยอนค่อยๆเดินเข้าไปในข้างใน เพื่อจะไปดูหนัง
เมื่อถึงหน้าโรงหนัง
ตุ้บ!!!
จงฮยอนเดินชนสาวอีกคน
“อ่าขอโทดครับ”จงฮยอนพูดพร้อมค่อยเงยหน้าขึ้น
“อ่าวยุนอา!!”จงฮยอนพูดพร้อมยิ้มแห้งๆ
“อ่าจงฮยอนมาทำไรที่นี่หล่ะ??”ยุนอาพูดพร้อมยิ้มให้จงฮยอน
“อ่ามาดูหนังครับ”จงฮยอนพูดพร้อมยิ้มตอบ
“เรื่องอะไรหรอ?”ยุนอาพูดพร้อมเดินคุยไปด้วยกับจงฮยอน
“เรื่อง XXXXXXX อ่ะครับ”จงฮยอนพูดพร้อมเดินตามอีกคนไปเรื่อยๆ
“อ่าเรื่องเดียวกันเลย”ยุนอาพูดพร้อมหันมามองอีกคน
“อ่าไปดูด้วยกันดีไหมล่ะครับ???”จงฮยอนพูดพร้อมจับมือคนข้างๆ
“เอาสิ”ยุนอาพูดพร้อมยิ้มหวานให้อีกคน
“หนังผีนะครับชอบดูหรือป่าว??”จงฮยอนพูดพร้อมทำหน้างงๆ
“ชอบมากเลยล่ะ”เมื่อยุนอาพูดจบเวลาก็ผ่านไปเรื่อยๆ
..ในโรงหนัง
อยู่ดีๆเสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นเพราะกลัวผี
ยุนอากอดจงฮยอนทันทีที่ผีออกมา
ทางด้านแทมิน
“อ้าวพี่เตี้ย!!!!!”เสียงของแทมินตะโกนมาจากไกล
“เฮ้ยใครพี่เตี้ยห๊ะ”ซันนี่ขึ้นเสียงใส่แทมิน
“พี่มาทำไรในโรงเรียนวันหยุดอ่ะ”แทมินพูดพร้อมกับก้มลงมามองอีกคน
“ก็มาทำงาน แล้วนายมาทำไรห๊ะ??”ซันนี่พูดพร้อมกับเดินไปเรื่อยๆ
“เหมือนกันครับ!!!”แทมินตะโกนใส่หูของซันนี่
มาอัพให้แล้วนะครับ ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น