ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn Room Mate เพื่อนร่วมห้องต้องแอบรัก

    ลำดับตอนที่ #3 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 53



    เช้าที่แจ่มใสสำหรับหลายคนแต่ไม่ใช่กับรีบอร์นที่ต้องปลุกสึนะทุกเช้าแถมตอนนี้เจ้าห่วย ยังห่วยทุกเรื่องยกเว้นหลบบาทาของเขาตอนปลุก แต่ก็ไม่เคยพ้นหรอกนะ แต่ที่หลักใจก็คือ เจ้าห่วยมันอายุ 18 แล้วยังต้องให้เขามาปลุกทุกเช้าแถมยังห่วยๆๆๆๆๆๆอีกอีแบบนี้วองโกเล่ล่มจมแน่

    รีบอร์นคิดได้แบบนั้นเลยตัดสินใจโทรหาใครคนหนึ่ง

    "ดีจ้า เอล์ล่า พวกเธอช่วยมาดูแลวองโกเล่ให่หน่อยได้ไหมละ"รีบอร์นพูด กับหลานสาวของตัวเอง(ให้เอล์ล่าเป็นหลานรีบอร์นนะ)

    "ก็ได้ค่ะ คุณลุง"ปลายสายพูด

    "งั้นพรุ่งนี้ เจอกันที่หอพักวองโกเล่ที่อยู่ใกล้ๆ มหาลัยมาเฟียนะ ตอน 10.00 น. เอาสมาชิกของเธอมาด้วยนะ"รีบอร์นพูด

    "ค่ะ คุณลุง"แล้วรีบอร์นก็วางสายไป คราวนี้แหละสึนะไม่ทั้งวองโกเล่ อ๋อ รวมเจ้าดีโน่ด้วยสินะ ต้องเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่แล้วละ

    ตึงๆๆๆๆ < เสียงสึนะตกบันได

    "โอ๊ย สายแล้วๆ รีบอร์นทำไมนายไม่ปลุกฉัน"ซาวาดะ สึนะโยชิ วองโกเล่รุ่นที่ 10 หรือสั้นๆง่ายเจ้าห่วยสึนะพูดขึ้น ก็วันนี้เขาต้องไปสมัครเรียนที่มหาลัยนิ

    "แกไม่ต้องไปแล้วเจ้าห่วยฉัน เตรียมมหาลัยไว้ให้แกกับพวกแล้ว แน่นอนว่าฉันจะพาพวกแกไปพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งแฟมิลี่แน่"แล้วรีบอร์นก็ยิ้ม ก็ต้องพร้อมอยู่แล้วเพราะเขาจับเรียวเฮ ฮิบาริ มุคุโร่ไปเรียนที่นั่นตังนานแล้ว ว่าแต่เจ้าแรมโบ้จะพาไปด้วยดีไหมหว่า เอาไปด้วยละกันเดี๋ยวค่อยใช้พวกเอล์ล่าเลี้ยง(ชั่วร้ายมาก)

    "งั้นฉันไปบอกโกคุเทระกับยามาโมโตะก่อนนะ"แล้วสึนะก็วิ่งออกไป


    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    อาจจะไม่ค่อยได้อัพนะเปิดเรียนแล้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×