คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2
Chapter 2
ตอนนี้พวกเราเปลี่ยนสถานที่เข้ามานั่งคุยในห้องของผม แน่นอนครับ ผมจะต้องทำความรู้จักกับน้องเค้าก่อน คงไม่มีใครที่ไหนเอาคนไม่รู้จักมาอยู่ด้วยหรอกครับ = =
“แล้วนายชื่ออะไรหล่ะ? แนะนำตัวหน่อยสิ”
“ครับ ผมชื่อ ลี แทมิน เข้าม.ปลายปีนี้”
“อืม พี่ชื่อ คิม คิบอม เรียกคีย์ก็ได้ อยู่ม.5”
“ครับ แล้ว....มีอะไรจะให้ผมช่วยรึเปล่าครับ ??”
“เอ๋? ไม่หรอกก็ไม่เห็นมีไรต้องช่วยเลย” ร่างบางเอ่ยถามอย่างสงสัย
“ก้อผมเกรงใจนี่ครับ อยู่ดีๆก็มาขออยู่ด้วยแถมยังมารบกวนแบบนี้....”แทมินก้มหน้าพูดด้วยน้ำเสียงรู้สึกผิด
“ไม่หรอก เพราะว่าพี่เองก็อยากได้รูมเมท แล้วก้อไม่ได้รบกวนพี่ด้วย”
“เอ่อ เรื่องค่าห้องเดี๋ยวผมจะช่วยออกครึ่งนึงนะครับ”
“ไม่เป็นไรๆ ^ ^ ”
“ไม่หรอกครับ ผมก็อยู่ห้องนี้ด้วยต้องช่วยกันออกสิ”
“ไม่เป็นไรหรอก ไม่เป็นไรจริงๆ แล้วอีกอย่างพี่ก้อไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินด้วย” ผมยิ้มแหยๆให้
“อ้าว แล้วพี่จะหารูมเมททำไมหล่ะครับถ้าไม่ใช่เรื่องเงิน??” แทมินเอียงคอถามอย่างสงสัย
“เอ่อ คือ....คือ” เอาก็เอาวะ!! บอกก็บอก!!
“คือว่า......เพื่อนพี่อ่ะมันลากพี่ไปดูหนังผีทุกวัน......แล้วพี่ก็หลอนเลยไม่กล้านอนคนเดียว......แล้วถ้าพี่ไปขอนอนห้องเดียวกับพวกมัน มันก้อล้อพี่อะดิ T ^ T”
“อืมๆ จบแล้วหรอครับ?” น้องแกตั้งใจฟังมากเลยครับแถมดูเหมือนจะอยากรู้มากด้วย แต่.......ขอโทษครับ นี่ผมไม่ได้มานั่งเล่าเรื่องผีนะ!! ทำไมต้องถาม ‘จบแล้วหรอครับ?’ ด้วยหล่ะ!!
“อะ.....อือ จบแล้ว” งืออ เล่าจบแล้วก็อายยยย(เด็ก)ว่ะ TT ^ TT >////<
“แล้วก็ไม่บอก.......ผมดีใจนะครับที่ผมเป็นประโยชน์ให้กับพี่คีย์ได้” แทมินยิ้มหวานอย่างมีความสุข เห็นแล้วก็อดยิ้มไม่ได้ น่ารักจริงๆเลยนะ ^ ^
“นี่ก็เย็นแล้ว เดี๋ยวพี่ไปทำอาหารเลยละกัน”
“ให้ผมช่วยมั้ยครับ?”
“ไม่เป็นไรหรอก แทมินไปดูทีวีรอเถอะ”
“ครับ ^ ^” แล้วแทมินก็เดินไปดูทีวีที่ห้องนั่งเล่นอย่างว่าง่าย น่ารักจริงๆ ^ ^ แล้วผมก้อเดินเข้าครัวไปจัดการทำอาหารเย็น
.
.
.
.
.
.
และแล้วอาหารเย็นก็เสร็จ ผมจัดการยกอาหารต่างออกมาวางที่โต๊ะกินข้าวและเตรียมอุปกรณ์ต่างๆจนเรียบร้อย ไปเรียกแทมินมากินข้าวดีกว่า ^ ^ ผมเดินไปที่ห้องนั่งเล่นแต่ก้อต้องแปลกใจเพราะไม่มีใครอยู่เลยมีเพียงทีวีเท่านั้นที่เปิดค้างไว้ ผมตัดสินใจเดินเข้าไปดูแล้วก็พบว่า แทมินนอนหลับอยู่ตรงโซฟาหน้าทีวีที่ตอนนี้กำลังฉายการ์ตูน“น้องเห็ดและผองเพื่อน”อยู่ = =
“ขนาดหลับยังน่ารักเลย ^ ^” ร่างบางก้มหน้าเข้าไปดูใกล้ๆแล้วก็อดยิ้มไม่ได้กับท่าทางน่ารักๆนั้น
“’งืมๆ มามะพี่เป็ดน้องแทมขอกอดหน่อย”
“หมับ !” แขนเล็กคว้าคอของคนตรงหน้าเข้ามากอดทันที
“อืมม พี่เป็ดแก้มนุ่มจังเลยย ~ ~ ” ว่าแล้วแทมินก้อเอาหน้านุ่มๆของตัวเองไปถูกับแก้มของคีย์พักหนึ่งแล้วกอดเหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้ใบหน้าของทั้งคู่ห่างกันไม่ถึง 2 เซนฯ
เอ่ออ ผมขอถอนคำพูดตอนนี้ทันมั้ยครับ ผมว่าน้องแกไม่ได้น่ารักอย่างเดียวหรอกแต่หล่อด้วย!! แบบว่าโคตรหล่อเลยเหอะ!!! ใบหน้าเนียนใส ดวงตารีสวย จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากอิ่มสีเชอร์รี่ รูปร่างผอมบางแต่ดูแข็งแกร่งและมั่นคง ตัวสูง......พอๆกับผมด้วย >/////<
ทันทีที่ลมหายใจอุ่นๆปะทะเข้ากับใบหน้าของตน ร่างบางจึงได้สติค่อยๆขยับตัวออกจากอ้อมแขนนั้น
“แทมิน ตื่นเถอะไปกินข้าวได้แล้ว” ผมเขย่าตัวแทมินเบาๆเพื่อปลุกให้ตื่น
“แทมิน ตื่นได้แล้ว แทมิน” ผมเขย่าตัวแทมินแรงขึ้นอีกนิดนึงเพราะกลัวน้องเค้ากระดูกหัก
= = ก้อบอบบางซะขนาดนี้ - -
“งืมๆ มีอะไรหรอครับ??” แทมินถามด้วยน้ำเสียงงัวเงีย
“ไปกินข้าวเถอะ อาหารเย็นเสร็จแล้ว”
“อะ หรอครับ”
“อืม ^ ^” แล้วผมก็เดินนำแทมินมาที่โต๊ะกินข้าว
“ว้าวววว นี่พี่คีย์ทำเองหมดเลยหรอ”
“อื้มม ^ ^”
“น่ากินจังเลยฮะ ^ ^”
“’งั้นพวกเราก็กินกันเถอะ เดี๋ยวอาหารจะเย็นซะก่อน”
“ครับ ^ ^” ว่าแล้วแทมินก็จัดการตักอาหารคำแรกเข้าปากทันที
“เป็นไง อร่อยรึเปล่า?” คีย์พูดพร้อมกับลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ
“อร่อยครับ อร่อยที่สุดในโลกเลย ~ ^ o ^ ” แทมินพูดแล้วยิ้มแป้น
“ อืม ^ ^ ” เห็นรอยยิ้มของแทมินแล้วอดยิ้มตามไม่ได้ทุกที
.
.
.
.
.
.
หลังจากกินข้าวเสร็จแล้วผมกับแทมินก็ช่วยกันล้างจานจนเรียบร้อยแล้วมานั่งดูทีวีกันที่ห้องนั่งเล่น
“เอ่อ พี่คีย์ครับแล้ววันนี้ให้ผมนอนไหนหรอ?”
“อืมม นั่นสิ.........งั้นนอนบนเตียงกับพี่ก็ได้”
“เอ๋ จะดีหรอครับผมกลัวเบียดพี่คีย์.....”
“ไม่เป็นไรหรอก เตียงพี่มันกว้างหน่ะ ^ ^” ไม่งั้นพี่จะกลัวคนมานอนข้างๆหรอ T T
“งั้นก็ได้ครับ -////- ” ว้ากกกกก น้องอย่าเพิ่งคิดไปไกลนะพี่ไม่ทำอะไร(?)น้องหรอก ไม่ได้ๆต้องชวนคุย
“แล้วแทมินได้เอาเสื้อผ้ามารึเปล่า?”
“เอามาสิครับ ^ ^” แทมินพูดพร้อมกับโชว์กระเป๋าเป้ของตัวเอง
“อืม ^ ^”
“งั้นแทมินไปอาบน้ำเถอะจะได้รีบเข้านอน นี่ก็ดึกแล้ว แล้วก้อกระเป๋าเอาไว้ในห้องนอนก็ได้นะ”
“คร้าบบ บ บ ^ o ^ งั้นผมขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะ”
“อือ เดี๋ยวเสร็จแล้วพี่อาบต่อ ^ ^ ”
__________________________________________________________
ความคิดเห็น