ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shot Fic' So Hot [Kihae Hanhyuk Ft.suju]Yaoi

    ลำดับตอนที่ #3 : [Kihae]Time to love #1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.28K
      2
      16 เม.ย. 53

    Title: Time to love
    Couple : Kihae

     

    ------------------------ - -- ---- ----    --------------- --

     

    Come here rude boy, boy

    Can you get it up

    Come here rude boy, boy

    Is you big enough

    Take it, take it

    Baby, baby

    Take it, take it

    Love me, love me

     

    Song: Rude Boy – Rihanna






    เฮ้ย! ทงเฮคืนนี้ไปไหนกันดีฮยอกแจและกลุ่มเพื่อนหน้าหวานของทงเฮกล่าวขึ้น

     

     

     

     

     

    ไปไหนก็ได้ ฉันพร้อมเสมอแหละ ทงเฮ หนุ่มฮอตประจำกลุ่ม คนที่ดีพร้อมไปซะทุกอย่าง จนทุกคนต้องอิจฉาบอกอย่างมั่นใจ

     

     

     

    แกก็เป็นซะอย่างเนี้ย ไปทีไรแกก็ส่อยไปซะหมด พวกฉันอุส่าเล็งๆไว้ ซองมินพูดพร้อมทำหน้างอ

     

     

     

     

    ไม่ต้องมาพูดมากเลยนะไม่งั้นฉันฟ้องคยูฮยอนแน่ว่าแกหนีเที่ยวทงเฮพูดแล้วเดินขึ้นตึกไปทันที

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ร่างบางที่เดินอย่างมั่นใจ ไม่ได้สนใจเลยว่าเป็นที่สนใจแค่ไหน ใช่สิ จะไปสนใจทำไมกัน เพราะเขานะถูกมองจนชิน ชอบซะอีก เวลามีคนมองยิ่งรู้สึกมั่นใจ

     

     

     

     

     

    สนใจหรอวะไอเดือนวิศวะ นั้นนะเพื่อนเมียกูเอง เดือนอักษรเลยนะเว่ยคยูฮยอนตบไหล่คิบอม

     

     

     

     

    หึ!  น่าสนนะ  ลีทงเฮงั้นสิ

     

     

     

     

     

    รู้จักด้วยหรอวะ ไม่น่าเชื่อว่าคนอย่างมึงจะสนใจใคร

     

     

     

     

     

     

     

    ก็นิดหน่อย กูไปละ คืนนี้เจอกันผับไอฮัน

     



     

     






    Come here rude boy, boy  Can you get it up ~

     



    Kyuhyun Call

     

     

     

    ว่าไงมึง โทรมาไม

     

     

     

     

    แค่จะบอกว่าวันนี้มึงได้เจอคนสวยของมึงแน่ กูบอกให้ซองมินชวนแล้ว

     

     

     

     

     

    เออดี อยากจะลองชิม ว่าจะซักแค่ไหนกันวะ

     

     

     

     

    ไอห่า!  ใจเย็นนะเว่ย เพื่อนเมียกูเลยนะมึง

     

     

     

     

     

    เอาเหอน่า เดี๋ยวกูจัดการเอง  แค่นี้นะกูจะแต่งตัวแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

    แล้วเจอกัน ลีทงเฮ!”












    booze
    pub
    VIP room

     

     

     

     

     

    เต็มที่นะเว่ยคนกันเองทั้งนั้น วันนี้กูเลี้ยงฮันคยองหนุ่มจีนเจ้าของผับบอก

     

     

     

     

    ไอฮันแม่งป๋าวะ ฮ่าๆๆคยูฮยอนตัวดีแซว

     

     

     

     

     

    แหม จะไม่ให้ป๋าได้ไง ก็พวกมึงเล่นชวนสาวๆเอ๊ย!หนุ่มน่ารักมากขนาดนี้พูดไปแต่สายตามองที่คนน่าหวานอย่างเจ้าเล่ห์

     

     

     

    แก! เพื่อนสามีฉันมองแกอ่ะซองมินกระซิบบอกฮยอกแจ

     

     

     

     

    จะพูดทำไมละไออ้วน ฉันเห็นแล้วฮยอกแจที่เอาแต่ก้มหน้าบอก

     

     

     

     

     

     

    ว่าฉันงั้นหรอ ได้! ” “ฮันคยอง ฮยอกแจเขินนายนะซองมินพูดดังๆ

     

     

     

     

     

    ไอกระต่ายบ้า พูดอะไรของแกห้ะ! ทงเฮแกช่วยฉันหน่อยสิ

     

     

     

     

     

    เรื่องของพวกแกเหอ ฮะๆๆทงเฮหัวเราะน้อยก่อนจะต้องหุบยิ้มลงเพราะคนตรงหน้า

     

     

     

     

     

     

    คิมคิบอม

     

     

     

     

    เฮ้ย ไอคิบอม กว่ามึงจะมา วันนี้เต็มที่เว่ย ไอฮันเลี้ยง

     

     

     

     

     

    คิมคิบอมผู้ชายที่ลีทงเฮแอบชอบ

     

     

     

     

     

    อะไรกันวะ รู้จักกันหรอเนี้ยทงเฮพูดกันตัวเองเบาๆ

     

     

     

     

     

     

    ลีทงเฮคนนี้กำลังเสียความมั่นใจ เค้าไม่รู้จะทำตัวยังไงต่อหน้าคนที่เค้าชอบ

     

     

     

     

     

    เป็นไรแก เงียบเลยนะ คิบอมมองแกตาไม่กระพริบเลยวะฮยอกแจกระซิบบอก

     

     

     

     

    ฉ ฉันไปขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะไม่ว่าเปล่าร่างบางลุกออกไปทันที

     

     

     

     

     

    เดี๋ยวมานะมึงแล้วคิบอมก็ลุกตามไป

     

     

     

     

     

     

    อะไรกัน ลีทงเฮสุดเร้าร้อน เจอสายตาแค่นี้ก็ลุกหนีแล้วหรอ หึ!

     





     

     

    หมับ!  มือของคิบอมรั้งทงเฮไว้

     

     

     

     

     

    ผมไปเป็นเพื่อน

     

     

     

     

     

    เออ คือ คิบอม ไม่เป็นไรหรอก ฉันไปเองได้

     

     

     

     

     

    คิบอมไม่ตอบอะไร แต่โอบเอวร่างบาง แล้วดันให้เดินไป

     

     

     

     

     

     

     

    คิมคิบอมจะรุกฉันงั้นหรอ  เจอยั่วหน่อยเป็นไง   

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คิบอม  ฉันไม่อยากเข้าห้องน้ำแล้วละ

     

     

     

    หืม~”

     

     

     

     

     

     

    ไปเต้นกันดีกว่าว่าแล้วทงเฮก็ยกยิ้มสวยแล้วดึงร่างสูงออกไปที่ฟลอร์

     

     

     

     

     

    เสียงเพลงมันช่างสร้างความมั่นใจให้ทงเฮคนนี้เหลือเกิน ลีทงเฮคนสวยกำลังยั่วให้คิบอมตะบะแตก 

     

     

     

     

    แน่นอนว่าทุกคนต่างจับจ้องมาที่ทั้งสอง มันยิ่งทำให้ทงเฮมั่นใจเพิ่มอีกล้านเท่า

     

     

     

     

    ทงเฮกลับเถอะ ไปต่อที่อื่นดีกว่าคิบอมพูดจบก็ดึงแขนทงเฮไปทันที

     

     

     

     

    พอกันทีกับความอดทนของเค้า ทงเฮไม่ได้ยั่วแค่เค้า แต่สายตาที่คนอื่นมอง มันกำลังทำให้คิบอมแทบคลั่ง

     

     

     

     

     

    โถ่ คิบอมอ่ะคิบอมไปตอบแต่เปิดประตูให้ทงเฮเข้าไปในห้องวีไอพีแทน

     

     

     

     

     

    กูกับทงเฮจะไปต่อนะ

     

     

     

     

    เออ ตามสบาย

     

     

     

     

     

    คยูฮยอน ทำไมเพื่อนฉันเมาขนาดนี้ ห๊ะ!”ทงเฮที่พึ่งเห็นเพื่อนตัวเองพูดขึ้น

     

     

     

     

     

     

    มันมีเทคนิคนิดหน่อยนะทงเฮ ฮ่าๆๆ เดี๋ยวฉันไปส่งเองคยูฮยอนหัวเราะนิดๆ

     

     

     

     

    ซองมินนะนายต้องไปส่งอยู่แล้ว แต่ฮยอกแจละ?

     

     

     

     

     

    ไม่ต้องห่วง ไอฮันส่งถึงเตียงเอ๊ย! ถึงบ้านแน่ครับคยูฮยอน คิบอม และฮันคยองมองหน้ากันอย่างเจ้าเล่ห์

     

     

     

     

     

    ไปกันเถอะครับแล้วคิบอมก็จูงมือทงเฮออกไปที่รถคันหรูทันที

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ไปไหนกันดีนะทงเฮพูดขณะที่กำลังมองคิบอมที่กำลังขับรถ

     

     

     

     

     

     

    คอนโดผม











    --------------------- - -- ---------------------- -
    มีคนเรียกร้องเอนซี ไรเตอร์เลยจัดให้ เรื่องนี้มีแน่นอนค่ะ
    ><'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×