คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : CZ3. วันสุดน็อก
อ่า...วันนี้ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึก มึน~ และ...อ้วก!!!
วันนี้น็อกสุดๆคับ เพราะอะไรน่ะหรอ สาเหตุเกิดจากเมื่อวานเหนื่อยมากๆหลังจากไปส่งน้องรายงานตัวเพื่อศึกษาต่อในระดับชั้นมัธยมปีที่1 ผมงี้เวียนหัวสุดๆ มาถึงบ้านประมาณ4โมงเย็นหลับเป็นตายเลย ตื่นมาอีกทีก็ทุ่มกว่าแล้ว เลยจัดการอาบน้ำล้างหน้าสระผม พอเสร็จเรียบร้อยก็ทานข้าวเย็นเลยแหละ วันนี้กินจุมาก จนเฮียถามว่าไปตายอดตายอยากมาจากไหน แทบไม่ต้องล้างจาน เกลี้ยงจิงๆ= =" จากนั้นก็มาเคลียร์งานค้าง แล้วเล่นคอมพ์ตั้งแต่2ทุ่มกว่าๆเห็นจะได้ จนเวลาล่วงไปถึงเที่ยงคืน นั่งคุยจนเริ่มมึนเลยแหละ เลยขอไปนอน และนอนยังไม่ทันอิ่มดี เวลาตี1 15นาที ดังมาจากข้างห้องเลย "ไอ้แวน!!~ ไอ้แวนเว้ย บอลออก เร็วๆๆๆ มาดู" ดีนะไม่โดนย่ากะปู่ด่า = =" บวกกับยัยเวย์อีก ซึ่งผมคาดว่าถ้าไม่ไปดูตามคำบัญชา รับรองยันเช้า! = =* เลยจำใจออกไปดูด้วย เซ็งคอดๆ! = ="
โห...พอมาถึงห้องผมงี้อึ้ง ขวดเบียร์เรียงกัน4ขวด = =" "เฮ้ยแวน...เอาซักขวดมะ" ผมงี้ส่ายหน้ารัวๆเลย แต่สุดท้ายโดนพี่ชายคะยั้นคะยอ เลยยอมจำนน (ผมไม่ผิดใช่มะ ^^) กระดกไปแค่3แก้ว(ใหญ่ๆ)เองนะคับ แหะๆ ^^" จากนั้นเราก็นั่งดูบอลกันอย่างออกรถออกชาติ แต่นานๆไปผมเริ่มมึน= =" จนฟุตหลับคาเตียงเฮียวิทย์ตอนตี3กว่าๆเกือบตีสี่ ส่วนเฮียวิทย์ แก้ปัญหาอย่างง่ายจิงๆ ถีบผมลงไปนอนด้านล่างแล้วตัวเองนอนบนเฉย {แหม....พี่ชายที่แสนดี (เฉพาะต่อหน้าหญิงๆ) }
ผมงี้ตื่นมาตอน7โมง อ้วกแตกเลย = =" น้องสาวผมงี้แทบเขกกบาลผม ด่าใหญ่เลย!!! = =" ตกลงแกเป็นแม่หรือเป็นน้องชั้นเนี่ย... เอาเถอะ ปลง!!
จากนั้นผมก็หลับต่อ แบบเป็นตาย ถึงเที่ยงกว่า น้องก็มาปลุกไปกินข้าว = =" แล้วมานั่งเล่นคอมพ์ เปิดมาดูCZ fall โอ้ะโอ ใกล้ถึงวันเทศกาลกินไม่อั้นแล้วสิ หุหุ นับถอยหลังคับ ^^
อ่า... อีกอย่าง โชคดี ป๊ากับแม่ไม่อยู่ ไม่งั้น โดนยำเละกว่าน้องอีก เฮ้อ....
เขียนได้แค่นี้แหละ เฮ้อ โอ้...ลืมไป ไชโยให้กับเชลซี ^^ !!! สะใจแมนยู!!!
ความคิดเห็น