ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละครฮร่ะ [ZaraXenpher 2] เพิ่มMVขุนพล / Deep Blue

    ลำดับตอนที่ #3 : แบบที่3 : แบบฟอร์มนักเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 53


    เพิ่มเพศค่ะ**


    แบบฟอร์มสำหรับผู้สมัครเป็นนักเรียน

     

     

    โรงเรียน (เซเรคิน / เซนเทเรีย)

     

    ชื่อ / นามสกุล (ขอแนวแฟนตาซีนะคะ พวกไทย ญี่ปุ่นไม่เอา หรือถ้าชื่อดูไฮโซก็อาจจะดูก่อน(5555555+))

    เพศ :

     

    อายุ 16 ปี1

               17 ปี2

               18 ปี3

             (จะเอาอัจฉริยะสอบพาสชั้นมา หรือโง่ดักดานซ้ำชั้น มาก็ได้ค่ะ)

     

    เผ่าพันธุ์ (อะไรก็ได้เลยค่ะตามสบาย เช่น  มนุษย์ ปีศาจ เทพ ภูติ มังกร  กบ เขียด ดินสอ..(3อันหลังถ้ามีมานี่...555+)

     

    ธาตุ -

     

    วันเกิด (ปีใช้เป็นXXXไปก่อนนะคะ)

    กรุ๊ปเลือด

    น้ำหนัก/ส่วนสูง

    ครอบครัว/สถานะ - 
    เมือง-ถิ่นกำเนิด - ดูได้จาก http://writer.dek-d.com/dek-d/story/viewlongc.php?id=590056&chapter=1ค่ะ

     

    *********************************

     

     

    ตำแหน่งในโรงเรียน (ประธาน /รองประธาน / คณะสภานักเรียน / นักเรียนธรรมดา)

    **ถ้าเป็นประธาน รองประธาน และคณะนักเรียนจะไม่สามารถเข้าสังกัดกลุ่ม3กลุ่มได้ค่ะ)

    ลิงค์ประกอบ http://writer.dek-d.com/dek-d/story/viewlongc.php?id=590056&chapter=2

     

    *********************************

     

    กลุ่ม (ในกรณีที่สังกัดกลุ่ม3กลุ่ม)   Crimson Cross (กางเขนแดง)

                                                              Brond Cross  (กางเขนสีทอง)

                                                              Deep Blue Cross (กางเขนสีฟ้า)

     

     

    สถานะในกลุ่ม(รองหัวหน้า เบ๊ สมองของกลุ่ม แนวหน้า แนวหลัง อะไรก็ได้ค่ะ)

     

     12ตราบาป (ดูได้ในลิงค์นี้ค่ะ) ถ้าหากสมัครเป็น1ใน12คนนี้แล้ว สถานะในกลุ่มไม่ต้องใส่นะคะ )

                      (บอกว่าเป็นใครก็พอ แล้วจะดูอีกทีค่ะ ถ้ามีเยอะกว่า1)

                            (ขอนิสัยแรงๆก็ดีนะ ก๊ากกกก)

     

     

    ความเกี่ยวข้องกับคนในกลุ่ม (สามารถโยงเข้ากับพวกหัวหน้ากลุ่มทั้ง3ได้ตามความเหมาะสมค่ะ)

    **สำหรับผู้ที่อยากสมัครเป็น 12ตราบาป แห่งราศี ระบุด้วยนะคะว่าอยากรับตำแหน่งไหน

     

    *********************************

     

    กรณีที่สมัครเป็น ขุนพลเทพจุติ / ฟ้าสังหาร (ระบุว่าอยู่อันดับที่เท่าไหร่ ถ้าขุนพลเทพจะอยู่เซนเทเรีย ถ้าขุนพลฟ้าจะอยู่เซเรคินค่ะ)

     

    ***ในกรณีที่สมัครเป็นขุนพลเทพ/ฟ้า จะไม่สามารถสมัครตำแหน่งกลุ่ม หรือพวกสภานักเรียนได้ค่ะ

     

     

    ลักษณะหน้าตา (ขออธิบายระเอียดหน่อยนะคะ มีรูปประกอบด้วยก็ดีค่ะ)

     

    นิสัย (ละเอียดเช่นกันค่ะ)

     

    อาวุธ (จะมีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ มีรูปประกอบด้วยก็ดีค่ะ)

     

    ความสามารถ + พลังพิเศษ (มีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ)

     

    การต่อสู้ (สู้แบบไหน โจมตียังไง หลบหลีกยังไง มีท่าไม้ตายอะไรก็ใส่มาค่ะ ไม่มีก็ได้ค่ะ)

     

    ประวัติความเป็นมา (คร่าวๆ หรือละเอียดมาก็ได้ค่ะ)

     

    อื่นๆ (เพิ่มเติมที่ไม่มีให้กรอกในนี้ก็ได้ค่ะ)



    สงสัยอะไรเมนต์ถามได้นะคะ


    ปอลิง. บางตัวอาจมีการปรับเปลี่ยนอายุบ้างนะคะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×