คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : เป้าหมายที่ 2 : ในที่สุดก็มีถึงซะที!
เป้าหมายที่ 2 : ในที่สุดก็มีถึงซะที!
“..อื้ม~..ถึงแล้วหรอเนี่ย”ฉันพูดพลางมองไปทางหน้าต่าง
พอเครื่องบินลงจอดเรียบร้อยแล้ว ฉันก็รีบลงมาจากเครื่องบินทันที และก็เห็นผู้ชายวัยกลางใส่ชุดสูทยืนรออยู่ที่รถสีดำ ฉันก็คิดว่าคงเป็นคนของพ่อกับแม่ จึงรีบเดินไปหา และก็ถูกอย่างที่ฉันคิด ใช่คนของพ่อกับแม่จริงๆด้วย มาไวเหมือนกันแหะ
“เชิญคับ คุณหนู”ชายวัยกลางเอ่ย พร้อมเปิดประตูและโค้งให้นิดๆ
“^-^”ฉันทำได้เพียงแค่ยิ้มเท่านั้น เพราะว่าฉันไม่อยากจะพูดอะไรทั้งนั้น จนกว่าจะถึงบ้าน
พอฉันขึ้นรถแล้ว ชายวัยกลางก็ขึ้นตาม ประจำตำแหน่งข้างๆคนขับ และบอกคนขับให้ออกรถได้ แล้วรถก็เคลื่อนที่ไปยังจุดหมายต่อไป นั้นก็คือบ้านของฉันเองละ^ ^
เวลาผ่านไป 20 นาที
รถแล่นมาถึงบ้านของฉัน ฉันมองดูบ้านผ่านกระจกอย่างอึ้งแบบสุดๆ ไม่คิดว่าบ้านที่ไทยกับญี่ปุ่นจะแตกต่างขนาดนี้ แน่นอนก็เพราะว่า บ้านที่ฉันกำลังมองอยู่นั้นทั้งกว้างและใหญ่ จะเรียกว่าเป็นคฤหาสเลยก็ว่าได้
“เชิญคับ ^-^”ชายหนุ่มสวมชุดสูทสีดำ เปิดประตูแล้วโค้งให้นิดๆ
“^-^”ฉันยิ้มให้เขา แล้วก็ก้าวเท้าออกมาอย่างช้าๆ และเดินเข้าบ้าน(หลังใหญ่!) และเดินไปที่ห้องรับแขก ฉันคิดว่า พ่อกับแม่น่าจะอยู่ที่นั้น และถูกอย่างที่ฉันคิดจริงๆด้วย > <~
“กลับมาแล้วค่า พ่อค่า แม่ค่า!”ฉันพูดดังมากพอที่ท่านทั้ง 2 จะได้ยิน
“อ้าว อิงุจิ! มาแล้วหรอจ่ะลูก”แม่ตอบกลับ
“ยินดีต้อนรับกลับนะลูก ^-^”พ่อพูดแล้วยิ้มให้ฉัน
“ค่ะ ^-^”ฉันตอบกลับอย่างดีใจ
“ลูกไปอาบน้ำก่อนดีกว่านะ จะได้ลงมากินข้าว ^-^”แม่บอก
“ค่ะ ^^ ว่าแต่ห้องของหนูอยู่ไหนอ่ะ??”ฉันถามพ่อกับแม่ ก็มันจริงนิ พึ่งมาเองยังไม่รู้เลยว่าอยู่ส่วนไหนของบ้าน
“นั้นสิ อิงุจิยังไม่รู้เลยว่า ห้องอยู่ไหน งั้นคุณพาลูกไปก็แล้วกัน”พ่อพูดกับแม่
“อืม.. งั้นเดี๋ยวแม่พาไปเองจ่ะ^^”แม่พูดกับฉัน แล้วก็จูงมือฉันไปที่ชั้น 2 แล้วเดินลึกเข้าไปอีกนิด แล้วก็หยุดอยู่ที่ประตูสีฟ้า
“อ่ะ! ถึงแล้วล่ะจ้า ^-^”แม่พูดขึ้น พร้อมกับเปิดประตูให้ ภายในห้องเป็นสีฟ้าเกือบทั้งหมด มีเตียงใหญ่น่ารักๆสามารถนอนได้ประมาณ 3-4 คนเลยละ และโต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้าน่ารักอย่าบอกใคร! มีห้องน้ำส่วนตัว และคอมพิวเตอร์แถมติดอินเทอร์เน็ตอีกต่างหาก และอื่นๆอีกมากมายจนบรรยายไม่ถูก! > <~
“ว้าววววววว!!!!!”ฉันร้องออกมาแล้ววิ่งไปที่เตียง แล้วกระโดดนอนลง ว้าวว!นิ่มจังเลย > <~
“ชอบมั๊ยจ่ะลูก^ ^”แม่ถามฉันที่นอนดิ้นไปดิ้นมาอย่างสนุกอยู่ที่เตียง
“ชอบค่าาาาาาาา !!! ขอบคุณค่ะ แม่ ^-^”ฉันพูดจบก็ลงมาจากเตียงแล้วก็กระโดดกอดแม่ อย่างดีใจ
“งั้นลูกก็รีบไปอาบน้ำ และลงไปกินข้าวนะจ่ะ ^-^”แม่บอกกับฉันแล้วก็เดินออกไป
“ค่ะ แม่ ^-^”
ดีค่า^O^~ กลับมาพบกันอีกครั้ง โฮะๆๆๆ ตอนนี้ปรับเปลี่ยนนิดๆหน่อยๆ คงจะมีคนจำกันได้อยู่หรอกมั้งนะ= =? เม้นๆกันหน่อยนะจ้า^^;;;
ความคิดเห็น