ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter fic แปลRescued (เดร/เฮอร์)

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3 การพักผ่อนของจิตใจที่บอบช้ำ

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 52


    Chapter 3  การพักผ่อนของจิตใจที่บอบช้ำ

     

    เบลส มาเรียเรียกเขาอย่างตื่นตระหนกเบลส เรามีปัญหากันแล้วเธอเดินเข้าไปในห้องของเขา เบลสผุดลุกขึ้นนั่งบนเตียงอย่างมึนงง

     

    เกิดอะไรขึ้น ฮะ แม่

     

    เบลส  เธอต้องการกลับไปหาเขา นี่แม่ว่ามันไม่ถูกต้องเลยนะเธอพูดโพล่งออกไปด้วยความกลัดกลุ้มกับปัญหาของหญิงสาวเธอบอกกับแม่ว่าเธอรักเขา

     

    เบลสส่ายหัว ด้วยความเดือดดาล เขาสาปแช่งครัมด้วยความหยาบคายก่อนเงยหน้าขึ้นถามมารดา แล้วแม่พูดแนะนำอะไรเธอไปบ้าง ฮะ

     

    มารียนิ่งไปชั่วครู่เธอมองมาทางบุตรชายที่นั่งกุมศรีษะด้วยความหนักใจ

    แม่บอกว่าจะคุยกับเธอในตอนเช้าให้เธอพักผ่อนก่อน

     

    เบลสพยักหน้าสักครู่ก่อนตัดสินใจที่จะคุยกับเธอเองในวันพรุ่งนี้

    บอกเวลม่าให้ปลุกผมทันทีที่เธอตื่นแล้ว ผมจะคุยกับเธออีกทีหนึ่ง

     

    มาเรียพยักหน้าให้เขาแม่ไม่เข้าใจจริงๆทำไมเธอถึงต้องการกลับไปหาเขาล่ะเบลส ทั้งๆที่คนเลวคนนั้นทำร้ายเธอขนาดนั้น  แล้วเธอยังคิดว่าเขารักเธออีกน้ำตาของมาเรียไหลลงอาบแก้มและแทบจะทันทีที่ เธอรีบเช็ดมันออกไป

    เธอเองยังยึดมั่นในความรัก ของผู้ชายคนนั้น โดยที่เขาทำกับเธออย่างป่าเถื่อนแบบนี้ได้ยังไงกัน

     

    ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันเขาอึกอักบางทีเธออาจจะต้องเจอกับเรื่องโหดร้ายหรือเรื่องที่สะเทือนใจเสียก่อน เธอถึงอาจจะเข้าใจก็ได้ฮะ ว่าเขาไม่ได้รักเธอจริงๆ  แต่ไม่ว่าจะยังไง เธอก็ไม่สมควรจะได้รับสิ่งนั้น จากผู้ชายที่เธอรัก จริงอยู่ผมเองก็ไม่ได้ชื่นชอบหรือชื่นชมสายเลือดกริฟฟรินดอร์อย่างเธอสักเท่าไหร่นัก แต่เธอก็ไม่สมควรที่จะถูกทำลายความบริสุทธิ์จากผู้ชายงี่เง่าแบบนั้น

     

     

    มาเรียรู้สึกประหลาดใจที่ความโกรธฉายผ่านทางแววตาจากบุตรชายของเธอรวมทั้งรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความเมตตาและความสงสารจากเขาและเธอหวังว่าสักวันหนึ่งเขาจะนำมันไปใช้กับหญิงที่เขารักได้

    ราตรีสวัสดิ์ลูกรัก พบกันพรุ่งนี้เช้า แม่อาจจะหยุดงานสักวันหนึ่งและอาจจะช่วยลูกพูดคุยกับเฮอร์ไมโอนี่ด้วยก็ได้

     

     ตกลงฮะ ราตรีสวัสดิ์เธอจูบเขาที่แก้มเบาๆซึ่งเป็นธรรมเนียมของชาวอิตาลีแท้และเธอก็หายตัวไปยังห้องของเธอ

     

    --------------------------------------------------------------------------------------------

     

    แสงแดดยามเช้าสาดส่องไปทั่วบริเวณห้องนอน เหมือนต้องการทักทายเจ้าของห้องให้ตื่นขึ้นมาสูดอากาศยามเช้า แต่ก็ดูเหมือนเปล่าประโยชน์เมื่อเจ้าของห้องยังนอนอย่างสบายใจบนเตียงนอนอันแสนจะอบอุ่นนั้น  ถ้าไม่เกิดเสียงดังในการปรากฏตัวของเอลประจำบ้านเสียก่อน  เสียงดัง ป๊อป!!!! ถัดจากเตียงของเบลส ทำให้เขาเปิดเปลือกตาขึ้นอย่างลำบากและพบว่าเวลม่ายืนอยู่ข้างๆเตียงของเขา

    ท่านค่ะ คุณเกรนเจอร์ตื่นแล้วค่ะเธอรายงานเขา

     

    ขอบใจ เวลม่าเขาหาวก่อนจะกระโดดขึ้นเตียงและหยิบเสื้อเชิตร์ขึ้นมาใส่อย่างง่ายๆเขาแต่งตัวอย่างรวดเร็วและเดินไปที่ห้องของเฮอร์ไมโอนี่ เขาเคาะประตูห้องและร้องเรียก

     

    เกรนเจอร์ นี่เบลสนะ ฉันเข้าไปได้ไหมเขาถามดู

     

    เชิญค่ะเธอกล่าวจากด้านในของห้อง เขาเปิดประตูและเดินเข้าไป

     

    ฟังฉันนะเกรนเจอร์เขาหยุดชะงักเมื่อเห็นเธอ พยายามเช็ดน้ำตาออกจากตาเธออย่างหมดหวังและพยายามบังคับเสียงร้องไห้สะอึกสะอื้นนั้น

     

    เธอไม่เป็นอะไรนะเขาถามเธอเสียงนุ่มเพื่อไม่ให้เธอตกใจ

    เธอมองมาที่เขาแล้วเบือนหน้าหนี

     

    ฉันสบายดีเธอโกหก ในความเป็นจริงเธอไม่ได้เป็นอย่างที่พูดเลย น้ำตาของเธอยังไหลอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าเธออยู่ที่ไหน เธอรู้ได้ถึงความเจ็บปวดของบาดแผลที่อยู่กลางหลังศรีษะของเธอ ในขณะที่เธอปาดน้ำตาด้วยหลังมือของเธอ เบลสจับจ้องมองเธออย่างหนักใจ เขาไม่ได้เชื่อในสิ่งที่เธอพูดเลยสักนิด

     

    เฮอร์ไมโอนี่เขากล่าวเสียงอ่อนโยนได้โปรด ฉันรู้ว่าเธอโกหกเธอไม่ได้สบายอย่างที่เธอพูดเลย

     

    ฉันสบายดีเธอพูดซ้ำ

     

    เขาส่ายหน้ากับสิ่งที่เธอย้ำฟังฉันนะ เฮอร์ไมโอนี่  ฉันรู้ว่าเธอต้องการที่จะกลับไปหาครัม แต่เธอยังกลับไปไม่ได้ มันไม่ปลอดภัยสำหรับเธออีกแล้ว

     

    เฮอร์ไมโอนี่ส่ายหน้าอย่างหมดความอดทนเธอพูดเสียงสั่นเครือ

    แต่เขารักฉันและฉันก็รักเขา เขาเพียงแต่ต้องการความช่วยเหลือ

     

    เขาเริ่มโกรธขึ้นมาบ้างแล้วที่เธอไม่ยอมเข้าใจอะไรง่ายๆในตอนนี้

    ไม่ เกรนเจอร์ เขามันเลว  เธอไม่เข้าใจในสิ่งซึ่งเขาได้ทำกับเธอหรือไงเกิดความเงียบขึ้นในทันที

     

    เขาข่มขืนเธอและตบตีเธอนะ เดรโกได้เข้าไปช่วยเหลือเธอจากซีกเกอร์ที่ยิ่งใหญ่แต่สารเลวคนนั้น เพื่อช่วยเธออกมาจากเขา เดรโกเกือบตายไปแล้ว แล้วดูคุณสิ ในตอนนี้ร่ำร้องต้องการกลับไปหาไอ้สารเลวคนนั้นอีกเขาตะโกนละยั้งอารมณ์ไว้ไม่อยู่

     

    เธอห่อไหล่และร้องครางออกมาด้วยความเจ็บปวดที่หัวใจในตอนนี้

    ฉัน ร รักเขาเธอพูดซ้ำ เขาต้องการฉัน

     

    เบลสส่ายหัวด้วยความขัดข้องใจ

    ผมรุ้ว่าคุณคิดว่าคุณรักเขา แต่..

     

    เขารักฉันเธอตะโกนใส่หน้าเบลส

     ไม่ใช่ความผิดของเขาฉันทำให้เขากังวลใจ ไม่ใช่ความผิดของเขาฉันทำให้เขารำคาญแต่เขารักฉันและฉันก็รักเขาเช่นกันเสียงเธอพลุ่งพล่านเหมือนคนที่ครองสติไม่อยู่

    ดวงตาสีฟ้าของเบลสดูเศร้าลงเมื่อเห็นสภาพเฮอร์ไมโอนี่เขาถอนหายใจอย่างหนักหน่วงก่อนจะจับบ่าของเธอให้มองตาเขา

     

    ตอนนี้ฟังฉัน เขาไม่ได้รักเธอ อยู่ห่างๆจากมัน เกรนเจอร์ ฉันพิสูจณ์ให้เธอดูก็ได้ถ้าเธอต้องการ มานี่สิเราจะไปดูคนเลวที่มันข่มขืนเธอกันเขาหัวเราะและพยายามดึงเธอให้ไปกับเขา แต่เฮอร์ไมโอนี่สะบัดตัวให้หลุดจากการจับกุม

     

    เขาไม่เคยทำร้ายฉัน มันเป็นเพียงแค่การแสดงความรักเธอพูดอย่างลังเลและ เธอกำลังร้องไห้ในตอนนี้

     

    โดยการข่มขืนเธองั้นสิเบลสคำรามเธอรู้อะไรไหม เกรนเจอร์ ตอนที่เดรโก พาเธอมาที่นี่เธออยู่ในอ้อมแขนของเขามันทำให้ฉันตกใจอย่างมากกับสภาพยับเยินของเธอ ฉันอยากจะวิ่งหลบหนี หรือหายตัวไปเสียจากตรงนั้นกับสิ่งเลวร้ายที่เขาได้ทำกับเธอเอาไว้ เพราะไม่มีใครสมควรที่จะได้รับสิ่งนั้น เกรนเจอร์ ไม่มีใครเขาพูดโผงผางและเน้นย้ำคำสุดท้ายฉันโกรธมากที่ครัมทำสิ่งนั้นมันไม่ใช่แต่เป็นแค่เธอแต่เพราะมันอาจจะเกิดขึ้นกับใครหรือเป็นใครก็ได้ทั้งนั้น เขาสูดลมหายใจลึกๆพยายามทำให้ตัวเองสงบลงอีกนิด

     

    แต่พวกเรา....เธอเริ่ม

     

    ทำความเข้าใจผ่านกะโหลกหนาๆของเธอ เกรนเจอร์ เธอจะไม่กลับไปหาเขา เข้าใจไหมเบลสพูดเสียงเย็น เธอถอยหลังให้เขาอย่างตกใจ

     

    เธออย่าเห็น.... เกรนเจอร์... อย่าเห็นอะไรที่เขาทำไว้กับเธอจะดีกว่า

    เขาเดินลงส้นแล้วเปิดประตูออกไปในทันที เขาเดินไปถึงระเบียงและเขาก็ต้องหยุดเดินเมื่อได้ยินเสียงแหลมเล็กของเธอถามตามหลังเขา

     

    ทำไมคุณต้องสนใจฉันมากนักเธอถาม

    เขาหมุนตัวกลับช้าๆและไตร่ตรองคำตอบของเขา

     

    เพียงเพราะว่าเราคือสลิธลีน ซึ่งสิ่งนั้นมันไม่ได้หมายความว่าเราเลือดเย็นนะ เกรนเจอร์ พวกเราก็มีเลือดเนื้อ มีชีวิต และจิตใจเหมือนพวกกริฟฟรินดอร์เหมือนกันเขากล่าวอย่างอ่อนโยน

     

    ตาของเธอสบกับเขา และพวกเขาก็แบ่งปันการเข้าใจกันเงียบๆ ก่อนที่เขาจะเดินออกประตูไป

     

    เขาเจอกับเดรโกพวกเขาคุยกันและในตอนนี้พวกเขาต้องการผู้ช่วยและโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ช่วยที่เป็นผู้หญิงซึ่งเข้าใจผู้หญิงด้วยกันดี

     

    เฮอร์ไมโอนี่นั่งอยู่ในห้องที่เธออาศัยอยู่ เธอถอนหายใจไปมามันแสดงให้เธอได้เห็นแล้วว่าตัวเธอสกปรกแค่ไหน เธอนั่งอยู่บนผ้าไหมที่คลุมเตียงไว้และกำลังนวดขมับของเธอ

    ซาบินี่พูดถูก ไม่ เบลสพูดถูก วิกเตอร์ทำร้ายเธอเขาข่มขืนเธอ และเธอต้องการกลับไปหาเขา เธอเพี้ยนไปแล้ว น้ำตา ค่อยๆไหล ลงแก้มของเธอ, และร้องไห้สะอึกสะอื้นในลำคอของเธอ เขาสามารถทำสิ่งนี้กับเธอได้ยังไง .เขาบอกเธอว่าเขารักเธออย่างนั้นเหรอ  กับสิ่งที่เธอคิด,เธอทำเป็นรูปโค้งรูปหัวใจบนเตียงของเธอ และร้องไห้อีกครั้ง

    ซึ่งในช่วงระหว่างนั้นเบลสและเดรโกกำลังยืนอยู่ที่หน้าประตูทางเข้าของคฤหาสน์ซาบินี่  

     

    นายพาฉันมายืนทำบ้าอะไรที่ตรงนี้เนี่ย เพื่อนรักเบลสถาม

     

    ฉันกำลังคอยพอตเตอร์กับวิสลี่ส์

     

    เบลสมองเขาอย่างครุ่นคิดพร้อมกับคำถาม

    ฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นความคิดที่ดีนัก เดรก คุณแน่ใจแล้วเหรอว่าเธออยากพบพวกเพื่อนของเธอที่เป็นผู้ชายในตอนนี้

    เดรโกหยุดคิดไปชั่วครู่

     

    คุณพูดถูก แต่วิสลีส์น้อยก็มาด้วยเช่นกัน ถึงยังไงพวกเราก็ต้องอธิบายสถาณะการณ์ให้พวกเขาฟังอยู่ดี

     

    นายยังไม่ได้บอกรายละเอียดไปให้พวกเขารู้อีกเหรอ

     

    ยัง ฉันบอกว่าฉันจะอธิบายให้พวกเขารู้เมื่อเขามาถึงที่นี่แล้ว

     

    สมมุตินะเบลสหยุดพูดฟังนะเพื่อนฉันกำลังคิดว่าพวกเราต้องการใครสักคนที่ซึ่งสามารถจะเล่าเรื่องเกรนเจอร์ ใครบางคนที่รู้อะไรที่จะพาเธอผ่านมันไปได้ ฉันคิดว่า แพนซี่

     

    เดรโกเบิกตากว้างและเขามองตรงไปที่เบลสเหมือนไม่อยากจะเชื่อ

    นายดูจริงจังนะเบลส

     

    ใช่นายก็รู้ว่าแพนซี่มีเหตุการณ์ที่เลวร้ายเกี่ยวกับพ่อของเธอ นายก็รู้เธอสามารถช่วยเกรน...เฮอร์ไมโอนี่ให้ผ่านพ้นมันไปได้ ถ้าเธอรู้สิ่งซึ่งฉันส่งผลไปให้

     

    เดรโกคิดเกี่ยวกับสิ่งนี้เป็นเวลานาน

    แต่แพนซี่เขาครางเธอไม่ถูกกับเกรนเจอร์นะ

    ฉันหมายถึงที่เธอไม่ถูกกับเกรนเจอร์เพราะเธอช่วยฉันเดรโกพูดอ้ำอึ้งและหลบตาเบลสที่มองเขาเขม็ง

     

    ไม่เห็นเป็นไรนี่ ฉันไม่ตำหนิเธอหรอกนะที่เธอคิดอย่างนั้นกับเกรนเจอร์ แต่ฉันคิดว่าเธอจะต้องช่วยเรา ถ้าพวกเราไม่ได้บอกเธอว่าเป็นเฮอร์ไมโอนี่ พวกเราจะถ่ายทอดสถาณะการณ์ให้เธอฟัง แล้วค่อยบอกเธอในตอนหลังว่าคือเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์

     

    นายแน่ใจหรือว่าเชื่อถือแพนซี่ได้ เบลสเดรโกถามเหมือนหมดหนทาง

     

    เบลสผงกหัวรับ และในขณะนั้นเองมีเสียงดังขึ้นที่หน้าประตู

     

    เดรโกเปิดประตูด้วยใบหน้าที่ดูเหมือนเคร่งขรึมของเขา

     

    พอตเตอร์ วิสลี่ส์เขาพยักหน้าให้ทั้งสามเข้ามาก่อน

     

    นี่มันเรื่องอะไรกันมัลฟอยแฮร์รี่ถามอย่างเหน็ดเหนื่อย

     

    ฉันจะเล่าให้พวกนายฟังเรื่องนี้มันเกี่ยวกับเกรนเจอร์เขากล่าวและเดินนำเข้ามายังห้องนั่งเล่น มาทางนี่แล้วนั่งลงกันก่อนเถอะฉันจะได้เล่าเรื่องว่ามันเกิดอะไรขึ้นพวกเขาทั้งหมดนั่งลง

     

    นายต้องสัญญากับฉันก่อนว่าพวกนายจะไม่ออกนอกเรื่องจนกว่าฉันจะอธิบายมันจบลงแล้ว และไม่มีการขัดจังหวะ หวังว่าพวกนายคงจะเข้าใจ เดรโกทำความตกลงกับอดีตศัตรูของเขาแล้วมองทุกคนเพื่อขอคำตอบ

     

    ตกลง เพียงแต่เธอบอกพวกเรามาว่าเกิดอะไรขึ้นจินนี่ วิสลี่ส์กล่าวแทนทุกคนเธอจับมือแฟนหนุ่มของเธอแน่น

     

    เบลสเฝ้ามองเดรโกที่สูดลมหายใจเข้าปอดอย่างหนักหน่วง

    เมื่อคืนที่ผ่านมา เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ถูกข่มขืน

     

    ------------------------------------------------------------------------------------------

    To be con >>>>

     

    ตัวอย่างตอนต่อไป

    Chapter 4 ข้อตกลง 

     

    ฉันจะฆ่ามัน  รอนร้องอุทาน  ฉันจะฆ่าอ้ายชาติชั่วนั่น  แฮร์รี่ร่วมผสมโรงและตะโกนไปกับพวกเขาอย่างเดือดดาลใจ

    หยุดนะ  จินนี่ตะโกนให้มาทันที  คุณสองคนได้โปรดเงียบ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×