ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมพลคนรัก NC (ใครที่ไม่อยากให้แบนเข้ามาเลย)

    ลำดับตอนที่ #3 : วันที่ 2 ของการต่อต้าน+หลักการปลดแบน+ลักษณะการแต่ง NC อย่างนี้ จะรับได้ไหมกันไหม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.95K
      2
      25 ต.ค. 52

    เมื่อวานนี้นั่งตอบเม้นของทุกคนจนถึงเที่ยงคืน จึงรู้ว่ามีคนป่วนอยู่ด้วย
    สังเกตง่ายๆเลย
    -พูดคำหยาบ
    -สิ่งที่พูดออกมา มีแต่เรื่องอย่างว่า
    -บางคนในนั้นมัีกจะชอบมีอะไีรกับศพ

    ถ้าเห็นพวกป่วนพวกนี้ อย่าไปเม้นต่อปากต่อคำ

    เพราะมันมีด้านดีของใครบางคนที่ป่วนบอกว่า
    ยิ่งว่า ยิ่งยุ ยิ่งด่า มันก็ยิ่งป่วน
    เข้าใจนะคะ

     
    ----------------------------------------------------------------------------------------------
    หลักการปลดแบนของพวกเรา
    -การปลดแบน จะปลดได้ต้องอาศัยเพื่อนๆทุกคนน่ะคะ คุณคิดว่าฟิคเรื่องไหนมันยังไม่ถึงกับเรทมากถึงกับรับไม่ได้ ก็ส่งปลดแบนไปค่ะ
    (ถ้าเคยอ่านได้ยิ่งดี หรือไม่ก็ส่งข้อความลับให้ไรเตอร์ไปเลย ว่าให้แก้ไขข้อความ ซึ่งไรเตอร์จะลงเอ็นซีใหม่ไหม ก็ขึ้นอยู่กับไรเตอร์นะคะ
    อย่าลืมให้กำลังใจไรเตอร์มากๆด้วยค่ะ)
    -เรารักเอ็นซีก็จริงเนอะ แต่ว่าเราก็ต้องเคารพกฏด้วย.....จริงไหม จะให้เราปลดแบนฟิคทุกเรื่องเลยก็ไม่ได้ เราก็เริ่มจากฟิคที่เราอ่านแล้วโดนแบน เพราะเราคิดว่าทุกคนในที่นี้ คงไม่ปลดแบนเอ็นซีเลือดสาดหรอกใช่ไหม ขอบอกเลยว่าที่เราตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา เราจะต่อต้านนิสัยการแจ้งแบนเอ็นซีโดยไม่เหมาะสม ซึ่งขั้นตอนนี้เราก็เคารพกฏของเว็ปด้วย เราทุกคนมีสิทธิที่จะคิดเอง และพิจารณาเองได้ว่าเราควรจะบอกพี่เวปให้ปลดแบนดีไหม.....เนอะ เพราะเราไม่ได้มีเจตนาให้คนในเด็กดีทะเลาะกันเอง
    -เราไม่มีนโยบาย ปลดแบนฟิค SM เลือดสาดกระจุยนะคะ เหตุผลคือ เราคิดว่ามันรุนแรงเกินไป บางครัง SM ไม่ใช่การแสดงความรักที่ดี
    บางคนอาจเอาไปทำตามได้ ซึ่ง NC ยังเรทไม่แรงเท่าค่ะ ยังมีการแสดงความรักที่สวยงามอยู่ เราว่า SM โหดไปนิดนึง
    ซึ่ง NC เด็กก็สามารถจะคิดเองได้(เราคิดว่าเด็กในเวปคงไม่ต่ำกว่า ป.4 หรอก) แต่SM มันยังรุนแรงเกินเด็กในบอร์ดเกินไป
    (ถ้าใครไม่เห็นด้วยกรุณาเม้นบอกนะคะ)
    ....................................................................................
    เราคิดว่านี่คงแฟร์สำหรับสองฝ่าย ทั้งฝ่ายเอ็นซี และฝ่ายแบน ถ้าเค้าแบน เราก็ปลด(โดยขึ้นอยู่กับกฏของเราด้วยนะคะ ถ้ารับกฏข้อไหนไม่ได้เม้นบอกไรเตอร์ด้วยค่ะ จะได้แก้ไข)


    ----------------------------------------------------------------------------------------------

    ความคิดเห็นที่ 223

    ส่วนเรื่องเซ็กซ์ ความสุขที่ได้จากสิ่งนี้ หากเป็นเพียงแค่การเสพสมจากฮอร์โมนหรือความสุขที่เพียงร่างกายเปลือกนอกให้ มา นั่นเป็นสิ่งที่น่าเสียดายยิ่งนัก
    รู้ไหมว่า เซ็กซ์ไม่ใช่เพียงเครื่องหมายแห่งความใคร่ แต่เป็นเครื่องหมายของความรักที่คนสองคนจะมีให้แก่กันได้ต่างหาก

    มันจะมีเวลาไหนอีก ที่คนสองคนจะใกล้ชิดแนบเนียงกันได้มากกว่านี้ ?
    จะมีเวลาไหนอีกบ้าง ที่คนสองคนจะได้รับฟังเสียงลมหายใจของกันและกัน
    จะมีตอนไหนอีก ที่พวกเขาจะได้รับรู้ถึงเสียงของหัวใจแต่ละฝ่ายได้ใกล้ชิดสนิทราวกับเป็นคนเดียวกัน

    ช่วงเวลาของการมีเซ็กซ์ คือช่วงเวลาอันศักดิ์สิทธิ์ของคนสองคนที่จะได้ใช้ร่วมกัน โดยไม่มีใครวุ่นวายยุ่งเกี่ยวได้อีก
    ฝ่ายหนึ่งได้เชื่อมต่อเข้ากันกับอีกฝ่าย ถ่ายทอดสิ่งที่เขาไม่เคยได้ให้ใครกับอีกฝ่าย
    อีกฝ่ายเองก็เปิดรับให้อีกฝ่ายสามารถเข้าถึงในส่วนที่ไม่มีใครเคยล่วงล้ำเข้าไปได้
    หัวใจ กระแสเลือด ของแต่ละฝ่ายต่างสามารถรับรู้กันและกันได้อย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน

    แม้แต่ตัวเอง พ่อแม่ ญาติพี่น้อง เพื่อนสนิทมิตรสหาย ก็ไม่มีใครสามารถรับรู้ถึงร่างกายของอีกฝ่ายได้เท่านี้เลยสักนิด

    ไออุ่นอันอารี กลิ่นกายอันรำจวน เสียงหอบหายใจอันจะยากได้ยิน เสียงเต้นหัวใจอันระรัวริก เสียงครวญครางอันเปี่ยมไปด้วยความสุขล้น
    สิ่งที่ไม่เคยได้เห็นจากกันและกัน สิ่งที่ไม่เคยได้เห็น จะปรากฎในช่วงเวลาทองคำแห่งนี้

    เม็ดเลือดแต่ละเม็ด การสูบฉีดเลือดแต่ละที การเคลื่อนไหวกายของอีกฝ่าย
    แต่ละครั้ง
    แต่ละหน
    มันทำให้แต่ละฝ่ายรู้สึกว่าทั้งคู่เป็นคน ๆ เดียวกัน

    ความรู้สึกอันสุขสมที่มาพร้อมกับความเจ็บปวด
    น่าแปลกที่ความเจ็บปวดที่มากล้นนี้กลับหายไปอย่างไม่น่าเชื่อ
    หากเป็นคนที่ไม่ได้รักกัน ความรู้สึกเจ็บปวดนี้คงจะมากล้นจนกลบเกลื่อนความสุขนี้ไปหมดแน่

    อย่างไรก็ตาม สุดท้ายช่วงนาทีทองก็ต้องย่อมหมดลงไป เหมือนแสงดาวและจันทราย่อมจางหายเมื่อดวงตะวันของวัยใหม่ฉายแสงเข้ามา

    ถึงความรู้สึกอันเป็นหนึ่งเดียวทางกายของทั้งคู่จะหายไป แต่ความรู้สึกอันเป็นหนึ่งเดียวทางกายกลับเพิ่มขึ้นอย่างมากล้น
    พร้อมกับเมล็ดพันธุ์ของอีกฝ่าย ก็พร้อมจะผลิบานในร่างกายอีกฝ่าย เพื่อแสดงถึงความรักอันยิ่งใหญ่ของคนทั้งสองในไม่ช้า


    ---------------

    ฉากอย่างนี้ พิมพ์แบบนี้ ใครคิดว่าจะโดนแบนบ้างยกมือขึ้น ???
    คิดว่ายังแต่งไม่ดีนะ คำซ้ำเยอะไปหน่อย
    Name : ซ่อนนาม< My.iD > [ IP : 125.24.38.161 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 25 ตุลาคม 2552 / 03:48

    จากคุณกระต่าย ซ่อนนาม เราว่า ก็เจ๋งดีเนอะ ไม่เห็นภาพชัดเท่าไร(แต่นี่มันก็เสียอรรถรสด้วยล่ะเนอะ) แต่ก็เสียวโดนแบนอยู่เหมือนกัน

    ปล.เมื่อคืนนี้คุณกระต่ายซ่อนนาม แนวมากเลยค่ะถึงแม้เรากับคุณซ่อนนามจะอยู่กันคนละฝ่าย แต่เค้าก็พูดดีๆกับเรา อย่างมีเหตุผล
    พูดรู้เรื่อง ยังดีกว่าใครบางคนที่ไม่อยู่ฝ่ายไหนเลยแต่ด่าเค้าไปทั่วเนอะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×