ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE ANSWER IS …YOU คำตอบของผมคือ…คุณ (Kangteuk)

    ลำดับตอนที่ #3 : ใคร...คนนั้น

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ย. 52


    ซองมิน ซองมิน นายช่วยแบกไอ้หมีอ้วนหน่อยซิ  อีทึกปลุกซองมินที่หลับน้ำลายยืดอย่างไม่ได้สติให้ลุกขึ้นมาช่วยแบกร่างท้วมของเพื่อนรักที่ตอนนี้สลบราวกับโดนจับทุ่ม

    =  =ครับๆคุณอีทึก ซองมินตอบรับอย่างงัวเงียก่อนจะช่วยอีทึกแบกร่างอันท้วมใหญ่ของคังอินลงมาจากรถแท็กซี่

    โอ๊ะๆ เบาๆนะครับคุณผู้โดยสาร เดี๋ยวอาจารย์ยิ่งสากแกจะบาดเจ็บ อีตาลุงคนขับแท็กซี่คนเดียวกับที่ส่งคังอินเมื่อเช้าพูดขึ้น

    มันไม่ใช่อาจารย์ยิ่งสากหรอกลุง อีทึกตอบก่อนจะค่อยๆพยุงคังอินไปวางไว้ที่ประตูรั้วหน้าบ้านของเขา

    นี่ลุง!เงิน เอาไปแล้วรีบไสหัวไปไกลๆเลยไป้ อีทึกตัดรำคาญ

    เมื่อได้เงินแล้วอีตาลุงคนขับก็รีบบึ่งรถออกทันที

    นานแล้วสินะ..ที่ไม่ได้มาที่นี้ อีทึกยิ้มพลางพูดกับตัวเอง

    ภาพเก่าๆในอดีตปรากฏขึ้นมาเป็นฉากๆราวกับฉายหนังซ้ำ

    อีทึกซื้อบ้านหลังนี้ไว้ก่อนที่จะย้ายไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ

    ก่อนจะไปเขาได้มอบบ้านหลังนี้ให้คังอินอาศัยเพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนสนิทที่สุด

    ที่สำคัญคังอินยังยากจนมากอีกด้วย..ถ้าไม่เป็นคังอินที่จะได้บ้านหลังนี้ล่ะก็..คงจะเป็นคิมฮีชอล..เพื่อนรักอีกคนของเขาเป็นแน่..คิมฮีชอล..ป่านนี้จะเป็นอย่างไรบ้างนะ

    คุณอีทึกครับ..เข้าบ้านกันเถอะครับ ซองมินพูดพลางตบยุงตัวที่เกาะแขนของเขาอย่างอารมณ์เสียพลางเกาแขนยิกๆอย่างรำคาญ

    จริงสิ ฉันลืมไปว่าฉันไม่มีกุญแจบ้านหลังนี้นี่นา ลองค้นกระเป๋าคังอินดูซิ อีทึกสั่งซองมิน

    ร่างเล็กของซองมินค้นหากุญแจจนทุกซอกทุกมุมของกระเป๋าของคังอิน..แต่ไม่ยักจะมี

    ไม่มีเลยครับ ซองมินพูด

    โอ้ยแล้วจะเข้าบ้านยังไงเนี้ย ทั้งกระเป๋าเสื้อผ้า ทั้งคนบ้าที่แต่งชุดบ้าๆแถมยังเมาเละอีกเนี้ย อีทึกแทบอยากจะเอาทรีนงามๆอัดเข้าหน้าคังอินสักครั้งเมื่อเห็นร่างสูงนั้นนอนหลับไม่ได้สติแถมยังกรนเสียงดังน่ารำคาญเป็นที่สุด

    ซองมินเองก็อีกคนเพิ่งลงจากแท็กซี่ไม่เท่าไหร่ก็เตรียมจะนอนแล้ว

    แกรกๆ เสียงซองมินแหวกโพรงหญ้าเตรียมหาที่หลับที่นอนนั่นเอง

    เอาตัวรอดเป็นยอดดีจริงๆนะแก๊..ไอ้ซองมิน อีทึกอยากจะตบกบาลตัวเองให้หลุดซะที..ทำไมถึงเจอแต่คนบ้าๆบอๆเข้ามาในชีวิตนะ

    คุณๆ..คุณครับมีอะไรให้ผมช่วยหรือเปล่า ชายหนุ่มร่างกำยำในชุดลำลองเดินถือไฟฉายเข้ามาหาอีทึก

    คุณพี่ยาม อีทึกตาลุกด้วยความดีใจ

    มีอะไรหรือเปล่าครับเนี้ย ชายคนนั้นพูด

    เนี้ยคือว่าเพื่อนของผมมันเมาน่ะครับ ส่วนอีกคนก็หลับไปแล้ว แถมยังเปิดประตูบ้านไม่ได้อีก อีทึกทำเสียงเซ็ง

    อ๋อไม่เป็นไรครับ ผมมีกุญแจบ้านทุกบ้านสำรองไว้อยู่แล้วครับ ชายคนนั้นควักกุญแจพวงใหญ่ที่เต็มไปด้วยลูกกุญแจแขวนอยู่..ไม่รู้ว่าอันไหนเป็นอันไหน

    ดีจังเลย อีทึกอุทาน..พลางมองชายคนนั้นไขกุญแจอย่างช่ำชอง

    ยามอะไรหนอ..ดูกำยำมาดแมนเหลือเกิน

    ..จมูกโด่งเป็นสัน

    ตาโตรับกับจมูก

    ใบหน้าเรียว

    มีแผงอกและกล้ามเป็นมัดๆเหมาะสมแก่ความเป็นชายจริงๆ

    แต่!..ไม่ได้นะอีทึก

    อย่าลืมว่าอีทึกคืออีทึกผู้ไฮโซสุดสวยและสง่างาม

    จะไปใฝ่ต่ำรักยามจนๆไม่ได้นะย่ะ!!

    ไม่นานประตูบ้านก็ถูกเปิดออกอย่างง่ายดาย

    เข้าบ้านไปก่อนเถอะครับ ส่วนคุณสองคนนี้ผมจัดการเอง ชายคนนั้นยิ้มให้อีทึกจนเห็นลักยิ้มที่แก้มบุ๋มลงไป..น่าหลงใหลจริงๆยามอะไรกันเนี้ย

    ร่างบางเมื่อก้าวเข้าบ้านได้ก็รีบเปิดสวิตท์ไฟก่อนจะทิ้งตัวลงบนโซฟาอ่อนนุ่มสีขาว

    เฮ้อ ถอนหายใจบ่งบอกถึงความเหนื่อยล้า

    ไม่นานคุณพี่ยามรูปหล่อก็ขนทั้งซองมินและคังอินมากองไว้บนโซฟาส่วนกระเป๋าสัมภาระของอีทึกนั้นก็ถูกวางไว้ที่ห้องโถง

    คงเหนื่อยน่าดูเลยนะครับ อีทึกพูดขึ้นพลางส่งแก้วน้ำเปล่าให้ยามรูปหล่อ

    ไม่เท่าไหร่หรอกครับ แค่นี้สบายมากแรงยังเหลือเฟือ ยามคนนั้นยิ้มจนเห็นแก้มที่บุ๋มลงไปสองข้างที่ชวนให้อีทึกหลงใหลอย่างช่วยไม่ได้

    ขอบคุณมากเลยนะครับ เพราะคุณแท้ๆคุณยาม อีทึกโค้งหัวให้กับยามสุดแสนหล่อคนนั้น

    อะไรนะครับ ? ยาม? ยามหรอครับ ยามสุดหล่อหัวเราะขึ้นมา

    ผม พูดอะไรผิดหรอครับ อีทึกเหวอๆเล็กน้อยทั้งๆที่ในใจอยากจะกระทืบอียามหน้าหล่อนี้สักที

    ทำไมย่ะอายหรือไงที่เป็นยามน่ะ..หา!

    ขอโทษจริงๆนะครับที่ทำให้คุณเข้าใจผิด..ผมไม่ใช่ยามหรอกครับ ผมเป็นเจ้าของโครงการที่นี้และก็เป็นเจ้าของร้านกาแฟเล็กๆตรงหัวมุมโน้นด้วยครับ อร่อยนะครับ ว่างๆก็ลองไปดื่มดู คุณ(อดีต)ยามไขข้อข้องใจ

     -  - อุ้ยตาย!ขอโทษนะครับ แหมก็ไม่นึกว่าเจ้าของโครงการจะมาเดินที่นี้ดึกๆดื่นๆน่ะครับ อีทึกตอบ

    ว่าแล้วเชียว..ยามอะไรจะดูดีขนาดนี้ ที่แท้ก็เป็นเจ้าของโครงการนี้เอง

    ผมออกมาเดินเล่นน่ะครับ ชายคนนั้นตอบ

    คงมาตรวจดีความเรียบร้อยของหมู่บ้านล่ะซินะครับ

    เปล่าหรอกครับ พอดีผมออกมาหากบ หาเขียดหาแย้แถวๆนี้น่ะครับเห็นว่ามันชุมเลยว่าจะเอาไปขายที่ตลาดหน้าหมู่บ้าน

    หา =  _______  = ขายกบเนี้ยนะ

    คือผมยึดหลักเศษฐกิจพอเพียงนะครับ

    อย่างนี้นี่เอง

    ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ผมไปก่อนนะครับ ชายคนนั้นพูดพลางส่งแก้วน้ำกลับให้อีทึกก่อนจะหันหลังกลับไปยังประตูบ้าน

    เอ่อเดี๋ยวครับคุณ!” อีทึกจับไหล่ชายคนนั้นเอาไว้

    มีอะไรหรือครับ?” ชายคนนั้นค่อยๆหันหน้ามาอย่างช้าๆราวกับพระเอกเกาหลี

    ผมยังไม่รู้จักชื่อคุณเลยเผื่อว่าผมจะได้ตอบแทนอะไรคุณบ้าง อีทึกกัดริมฝีปากอย่างเขินอายเมื่อสบตากับชายคนนั้นตรงๆ..คนอะไรหล่อเหลือร้าย

    ชายคนนั้นยิ้มกว้างจนเห็นฟันขาวสวยเรียงตัวเป็นระเบียบอยู่ในปาก

    ผมชื่อเชวชีวอนครับ ^^” 


    _______________

    อ้าก กรี๊ด วี๊ด ว๊าย(ไรเตอร์ใกล้ตาย) ตอนแรกกะว่าจะไม่อัพ
    แต่พอเห็นเม้นส์แล้วไรเตอร์นอนดิ้นค่ะ ดีใจ ขอบคุณทุกเม้นส์มากๆเลยนะจ๊ะ
    ^_________^ ที่ไรเตอร์หายไปเนี้ย เพราะคอมมีปัญญาบวกกับเรียนอย่างหนักเลย
    ยังไงก็ขอขมาผู้อ่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะจ๊ะ 

    รักผู้อ่านทุกท่าน ทุกคน ทุกผู้ ทุกนาง จุ๊บๆ -3- ฮิฮิ

    ไรเตอร์ 2/09/52

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×