ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    K.K.M. School โรงเรียนแห่งศาสตร์ลึกลับ

    ลำดับตอนที่ #3 : หอNight Towwer

    • อัปเดตล่าสุด 28 ส.ค. 52


    Night Towwer

    หอคอยมืด

    หออยู่ในปกครองของ ผอ. อัลเลกรา เคซไทล

    แบ่งเป็น 2 ฝั่ง

    ฝั่งแรก Dark killer นักฆ่าแห่งความมืด เป็นห้องพักของนักเรียนศาสตร์นักฆ่า แบ่งเป็น 5 ห้อง ห้องละ 1 เตียง นอนแยกห้อง หนึ่งคนต่อห้อง โทนสีของห้องคือ ดำ ม่วง

    ฝั่งที่สอง Holy Knight อัศวินศักดิ์ศิทธิ์ เป็นห้องพักของนักเรียน์ศาสตร์อัศวิน แบ่งเป็น 5 ห้อง ห้องละ 1 เตียง นอนแยกห้อง หนึ่งคนต่อห้อง โทนสีของห้องคือ ขาว บลอนด์

    หอนี้จะตั้งอยู่ฝั่งตะวันตกของปราสาท

    ถ้าจะศึกษาหอนี้กรุณาเขียนฝั่งด้วยนะคะว่าจะอยู่ฝั่งไหน......
    ด้วยความหวังดีจาก  ผอ. อัลเลกรา เคซไทล



     

    Allegra Keztliy

    อัลเลกรา เคซไทล

    ผอ. แห่งโรงเรียน  K.K.M  School โรงเรียนศาสตร์ลึกลับ

     สวัสดีนักเรียนทุกคน ข้าคือผอ. แห่งโรงเรียนสอนศาตสร์ลึกลับ นาม K.K.M School ซึ่งย่อมาจาก

    K. = Killer นักฆ่า

    K. = Knight อัศวิน

    M. = Magician ผู้วิเศษ

     

    และที่สำคัญกว่านั้น... ทางเรายังรับนักเรียนที่เป็นเผ่าพันธุ์มนุษย์ หรือลูกครึ่งอะไรก็ตามแต่...  ขอให้พวกเจ้าตั้งใจเรียนในโรงเรียน ประพฤติตนดีนี้แค่นั้นก็พอ ที่สำคัญ... พวกเจ้าสามารถเลือกหอกันเองได้ตามใจชอบด้วย ^^  ทางโรงเรียนจะรับนักเรียนแค่ 50 คน เท่านั้น เพราะนอกนั้นพวกข้าจะควบคุมดูแลกันไม่ไหว

     

    ซึ่งทางร.ร. จะแบ่งหอเป็นสองหอใหญ่ๆ   มีหอของข้า

         Night Towwer

    หอคอยมืด

     

    แบ่งเป็น 2 ฝั่ง

     

    ฝั่งแรก  Dark killer  นักฆ่าแห่งความมืด เป็นห้องพักของนักเรียนศาสตร์นักฆ่า แบ่งเป็น 5ห้อง ห้องละ 1 เตียง  หนึ่งคนต่อห้อง โทนสีของห้องคือ ดำ ม่วง

     

    รหัสของห้องคือ K.I  01 เรียงไปจนถึง 05

     

    ฝั่งที่สอง Holy Knight  อัศวินศักดิ์ศิทธิ์  เป็นห้องพักของนักเรียน์ศาสตร์อัศวิน แบ่งเป็น 5 ห้อง 1 เตียง หนึ่งคนต่อหนึ่งห้อง โทนสีของห้องคือ ขาว  เงิน

     

    รหัสของห้องคือ  K.N 01 เรียงไปจนถึง 05

     

    ข้าจะรับผิดชอบ ปกครองนักเรียน10คน ทางโรงเรียนเรานั้นรับนักเรียนแค่ 50 คน เพราะฉะนั้น รีบสมัครหน่อยก็แล้วกันนะ ^^ ส่วนอีก40 คนที่เหลือ  10 คนอีกส่วนจะถูกส่งไปยังความดูแลของ ผอ. เอวาเจลีน เม็กซ์โดเวลล์  ซึ่งเป็นเพื่อนของข้าเอง นางก็เป็นผอ. โรงเรียนนี้เหมือนกัน  ส่วนอีก 30 จะแยกเป็นสิบคน สิบคน ไปยังอาจารย์ท่านอื่นๆ  หออีกหอหนึ่งคือหอแห่งศาสตร์เวทมนตร์ ซึ่งอยู่ในปกครองของ ผอ.เอวาเจลีน   พวกเจ้าสามารถเลือกหอเองได้ ว่าอยากจะอยู่หอไหน ขอย้ำ!   ข้าดูแลนักเรียนแค่สิบคนเท่านั้น... นอกนั้น ข้าไม่รู้~ ( 555+ )

     

    อะแฮ่ม... ข้าขอบอกกฎก่อนเลยก็แล้วกันนะ นักเรียนที่น่ารักทั้งหลาย... ^^

     

    กฎ 10 ข้อ แห่งโรงเรียน K.K.M.

     

    1.       ห้ามพวกเจ้านำเรื่องในโรงเรียนไปเผยแพร่ต่อประชาชนทั่วไป... เพราะนั่นจะทำให้พวกเขามาสมัครเข้าโรงเรียนกันเยอะ ซึ่งพื้นที่ของโรงเรียนนี้ก็จำกัดแค่ 50 คนเท่านั้น

     

    2.       ห้าม โฮโมเซ็กชวล เด็ดขาด!!  ใครฝ่าฝืน... ข้าจะทำการไล่ออกโดยทันที ^^++

     

    3.       ห้ามพวกเจ้านำสิ่งที่โรงเรียนสอนไปใช้ในทางที่ผิด...

     

    4.       ห้ามเข้าไปในอาณาเขตของสัตว์อสูร เพราะพวกมันสามารถฉีกพวกเจ้าเป็นชิ้นๆ ได้ภายในไม่กี่วินาที ถ้าพวกเจ้ามีฝีมือไม่แข็งแกร่งพอ

     

    5.        อย่าออกไปไหนไกลเกินอาณาเขตหอของพวกเจ้าในคืนเดือนมืด เพราะข้าจะปล่อยสัตว์อสูรออกมาจากป่า Dark Wood  เพราะฉะนั้น ที่ๆ ปลอดภัยที่สุดของพวกเจ้าก็คือหอพัก ห้องนอนของพวกเจ้าเอง เพราะพวกข้าจะกางเขตมนตร์ไว้ ไม่ให้สัตว์อสูรเห็น

     

     

     

    ส่วนอีก 5 ข้อนั้น ผอ. เอวาเจลีนจะเป็นคนผู้รับผิดชอบ   ขอให้พวกเจ้าปฏิบัติกฎพวกนี้ให้เคร่งครัด และอย่าประมาท... เพราะในโรงเรียนนี้มีอะไรที่พวกเจ้ายังไม่รู้อีกเยอะ ฮึๆๆ....

     

     palm_claymore@hotmail.com


    Email ของผอ. อัลเลกรา เคซไทล 

    ( แอดได้นะจ๊ะ )


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×