ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery เรื่องดีๆระหว่างฉันกับเธอ

    ลำดับตอนที่ #3 : เริ่มคดีมีแต่เรื่องวุ่น

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 52


                 เช้าวันต่อมา
                 "จ๊ากกกกกก  สายแล้ว สายแล้ว ทำไงดี"งืมๆ-_-เสียงอารายอ่า
                 "ว๊ากกกกกก"O-O เสียงคุ้นๆแฮะ เหมือนจะมาจากหน้าต่าง
                 ฉันค่อยๆชะโงกหน้าออกไปทางหน้าต่างด้วยความงัวเงียเพราะเพิ่งตื่น  และสิ่งที่ฉันเห็นก็ทำให้ฉัน...
                 "ก๊ากกกกก   ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ^o^"พี่โฉมที่อยู่บ้านข้างๆหกล้มหัวขะมำอยู่กับพื่น (ฉันลืมบอกไปว่าหน้าต่างบ้านพี่โฉมเปิดอยู่)
                 "ยัยสวีท ตื่นแล้วหรอย่ะ  หล่อนขำอะไรไม่ทราบ ไม่เคยล้มไง๊!!"ค่ะหนูไม่เคยล้มได้เหมือนพะยูนเหมือนพี่  ว่ะฮ่ะฮ่ะฮ่า^^
                 "ค่ะๆพี่  เดี๋ยวหนูไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ^^"
                 จากนั้นฉันก็หมุนตัวเดินจากมา  แต่เสียงของหล่นก็ยังคงดังเป็นระยะๆ  เนี้ยหรอ สุดสวยประจำซอย  555+
                 ณ  ที่เดิม(ตรงไหนฟ่ะ)
                 "ฮัลโหลมีใครอยู่มั้ยค่ะ"ฉันตะโกนออกไปด้วยเสียงแจ่มใสหน้าประตูบ้านของคุณลุงหัตถ์ทอง  วันนี้ตั้งใจมาสืบโดยเฉพาะ  
                 "ใครหน่ะ" เอ่ะ!!!  เสียงใครอ่ะ คุ้นๆนะเนี้ย
                 จากนั้นก็มีชายหนุ่มผู้หนึ่งเดินออกมา  แต่ว่า....ผู้ชายคนนี้นุ่งแค่ผ้าผืนเดียว O-O
                  "ว้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
                  "ย้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก" 
                  "O{}O"
                  "TT^TT"
                  "ว้ายตายแล้วคุณหนู"เมื่อได้ยินเสียงของคนใช้หญิงฉันก็รีบหันหน้าหนีความอุบาทว์ตาตรงหน้า  โฮก!!!....ความบริสุทธิทางสายตาของฉันหายไปหมดแล้วววววววววววววววววววววววววววว TT^TT
                  "แม่อิ่มช่วยป๋มโด้ยยยยยยยยยยยยยย"
                  "ค่ะคุณหนู  ใครก็ได้มาช่วยพาคุณหนูไปแต่งตัวที"จากนั้นฉันก็ได้ยินเสียงฝีเท้า(หูดีจริงจริ๊ง)เดินมาหาฉัน O^Oอย่าฆ่าฉันน๊า.....
                  "คุณสวีทค่ะ  เชิญด้านในค่ะ"
                  จากนั้นฉันก็เดินตามคนที่ตาโล่งโจ่งเรียกว่าแม่อิ่มไปในห้องรับแขกของตัวบ้าน  เมื่อเข้ามาแล้วฉันก็นั่งรออยู่บนโซฟานั้นอยู่นานสองนาน  โอ๊ย...คุณลุงขา  ให้หนูตายสักชาติก่อนดีมั้ยถึงจะมาได้เนี้ย  นานแท้หล่ะ   
                  10  นาทีผ่านไป
                  "คร่อก...ฟี้...คร่อก...ฟี้....."(ไม่ต้องสงสัยหรอกค่ะว่าเสียงใคร  เสียงยัยสวีทเนี้ยแหละ  หลับได้หลับดี นิ่งเป็นหลับ ขยับก็หลับได้ ~ จากผู้เขียน)
                  ชายหนุ่มผู้หนึ่งเดินลงมาพร้อมใบหน้าหล่อเหลา  เมื่อมองเห็นสวีทกำลังหลับน้ำลายยืดอยู่จึงตั้งใจจะเข้าไปปลุก  เขาใช้นิ้วมือเรียวสวยจิ้มลงบนแก้มของยัยสวีท
                  "อื้ออออออ  แจ่บๆ"เสียงครางของยัยสวีท
                  ชายหนุ่มค่อยๆนำมือของเขาเขย่ายัยสวีทเพื่อให้ตื่นด้วยความเบามือที่สุด  กลัวมันเจ็บรึไงหา!!
                  "อย่ายุ่งสิ  ฉานจาเกนข้าวน๊า"โห่.....ดูมัน-_-^
                  เมื่อสุดหนทางที่จะปลุกแล้ว ชายหนุ่มก็เลยได้แต่นั่งคอยจนกว่าสวีทจะลุกจากนิทราได้
                  "อ้าว...ตาวินรู้จักกับหนูสวีทหรอ"
                  "ไม่หรอกครับพ่อ  ผมแค่มาดูอาการเท่านั้น"
                  "อื้อออออออ"โอ๊ย...ตาพวกนี้คนจะหลับจะนอนมาทำเสียงดังอยู่ได้
                  แล้วฉันก็ค่อยๆลืมตาขึ้นมาและพบว่า  นี้ไม่ใช่บ้านของฉัน  อ่ะจ๊ากกกกกกกก
                  "อ้าวหนูสวีทตื่นแล้วหรอ"นั้นคุณลุงนี้มากับใครหน่ะ  แล้วที่นั่งข้างๆฉันนี้ใครอ่ะ  งงนะเนี้ย  ขอรื้อฟื้นความทรงจำสักแป๊ป.......อ๋อ....อื้ม....รู้แล้ว....ถ้างั้นตานี้ก็ต้องเป็นตาโล่งโจ่งอ่าดิ  อื้ม.....เย้ย!!!O{}O
                  "ทำไมทำหน้าอย่างนั้นหล่ะหนู  อ๋อ...ลืมแนะนำ  ที่อยู่ข้างๆลุงและก็ข้างๆหนูนี้เป็นหลานของลุงเอง  หนูคนนี้ชื่อ  ชีวา  ส่วนที่นั่งข้างๆหนูชื่อ ชีวิน  รู้จักกันไว้นะ"เอ่ออ...ค่ะ  หนูโคตรจะอยากรู้จักเลย  
                  "หวัดดีนะ  เธอชื่อสวีทใช่มั้ย"ถามทำมายย่ะตาโล่งโจ่ง  อยากรู้ไปหนักพระเศียรส่วนไหนของนายมิทราบ
                  "ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะพี่สวีท"
                  "จ้าน้องชีวา"(เปลี่ยนอารมณ์ไวจังนะยัยสวีท~จากผู้เขียน)
                  "เอาหล่ะ  เดี๋ยวอาต้องไปคุยธุระข้างนอก  เรื่องคดี  วินช่วยจัดการหน่อยได้มั้ย"อ้าว....คุณลุง  ทำไมถึงโยนตัวซวยอย่างอีตาโล่งโจ่งมาให้หนูหล่ะเนี้ย
                  "ครับ^^"หน้าชืนตาบานจริงๆนะย่ะตาโล่งโจ่ง  
                  "งั้นก็ดี  ส่วนหนูวาก็ช่วยอะไรได้ก็ช่วยนะลูก"
                  "ค่ะคุณอา"
                  หลังจากที่คุณลุงหัตถ์ทองสั่งเสีย(ยังไม่ตายเฟ้ย)แล้ว  ตาโล่งโจ่ง(เรียกชื่อมันไม่ค่อยเต็มปาก) น้องชีวา  และฉันก็เดินไปที่เกิดเหตุ  อันเป็นห้องเก็บของส่วนตัวของคุณลุง   ข้างในนั้นมีบางส่วนถูกรื้อกระจัดกระจาย  และบางส่วนยังคงสภาพดีไว้  นี้คนที่มาปล้นมันคิดยังไงของมันฟ่ะเนี้ย   คนสวยงง O-O?(กล้าพูดเนอะ~จากผู้เขียน)
                  "เอาหล่ะ  เธอจะทำอะไรก็ตามสบาย  แต่อย่าทำเหมือนเมื่อกี้นี้ก็แล้วกันนะ"นี้ตาโล่งโจ่ง  อย่ากวนพระบาทาเดี๋ยวโดน!!
                  "ฉันไม่ทำอะไรอุบาทว์ๆอย่างนายหรอกนะ  นายโล่งโจ่ง"
                  "เธอว่าใครฮ่ะ!!"หยึ้ย   ตานี้น่ากลัวแฮะ
                  "เปล๊า   ฉันพูดลอยๆ  ใครอยากรับก็รับ"
                  "ฮึ  อย่าให้รู้นะ"เออ...ใครจะให้นายรู้ง่ายๆหล่ะ  ตาบ้า
                  จากนั้นฉันก็ค้นทั่วๆบริเวณ  แต่ดูท่าหลักฐานมันคงหายไปกับกาลเวลาแล้ว  เฮ่อออออ....เหนื่อยใจจริงๆเล้ยยยยยยยยยยยยย แต่แล้วสายตาของฉันก็ไปเห็นบางอย่างเข้า  เส้นผม!!!  ยาวด้วย   ^o^ในที่สุดก็ได้หลักฐานเสียที่  เย้!!!
                  "นี้เธอยกไม้ยกมือขึ้นมาทำไมกัน"อ้าวเฮ้ย!!  ลืมตัวอีกแล้วเรอะ  ToT
                  "ยืดเส้นยืดสายหน่ะ  แฮะๆ"(ไหลไปเรื่อยนะแก~จากผู้เขียน)
                  และแล้วเมื่อได้หลักฐานก็ได้เวลาชิ่งกลับบ้าน(เหมือนไปขโมยอะไรใครเลยเนอะ-_-^)  ในที่สุดฉันก็ได้หลุดออกมาจากสายตาอันอำมะหิตของตาโล่งโจ่งซะที^^
                  "นี้ฉันกลับก่อนดีกว่านะ  เดี๋ยวค่อยมาดูใหม่  นายก็ไม่ต้องมานั่งเฝ้าฉันอย่างนี้ก็ได้  มันอึดอัดน่ะย่ะ>o<"
                  "แล้วถ้าเธอขโมยของของอาฉันขึ้นมาหล่ะ"นี้!!!  ฉันดูไม่น่าไว้ใจขนาดนั้นเชียวเร๊อะ  หน้าตาของฉันออกจะดีมีสกุล  มาว่าฉันอย่างนี้เดี๋ยวฟ้องเสด็จพ่อ กับ เสด็จแม่เลย><(ถ้าจะเป็นเอามากนะเนี้ยนางเอกฉานนนนน~คนเขียน)
                  "เอาเหอะ  ฉันขี้เกียจเถียงกับนายแล้ว  ขืนพูดมากกว่านี้ก็จะหาว่าฉันร้อนตัวอีก"
                  "รู้ตัวก็ดีนะ"
                  "เชอะ!!!"
                  จากนั้นฉันก็สะบัดหน้าเดินหนีออกไปจากห้อง  โว้ยยยยยย......หมั่นไส้อีตานี้จัง เนี้ยถ้าไม่เห็นว่าเป็นหลานของคุณลุงหัตถ์ทองหล่ะก็นะ ฉันชกหน้าแหกแล้วววว!!!!   ในขณะที่ฉันกำลังเดินออกไปนั้นเอง คุณลุงหัตถ์ทองก็เดินเข้ามาชวนฉัน
                  "หนูสวีททำไมไม่อยู่ทานข้าวกลางวันด้วยกันก่อนหล่ะ"
                  "เอ่อ....จะดีหรอค่ะ  คนแถวนี้ยิ่งดุอยู่ด้วย"แล้วฉันก็หันไปทางนายโล่งโจ่งที่เดินออกมาพอดี 
                  "ลุงครับ ถ้าเค้าไม่อยากอยู่ก็ไม่ต้องไปชวนเค้าหรอก  ดีซะอีก"นี้ตาชีวิน(รู้ชื่อเค้าแล้วหรอย่ะ~ผู้เขียน)มันจะมากไปแล้วนะ
                  "งั้นหนูอยู่ทานก็ได้ค่ะ"หึ!!นายโล่งโจ่ง แล้วเราจะได้เห็นดีกัน
                  ณ โต๊ะอาหาร(ที่มีบรรยากาศชอบก๊นชอบกล-_-")
                  ฉันที่กำลังมองดูอาหารที่พวกคนใช้ว่างลงบนโต๊ะอยู่นั้นถึงกับน้ำลายไหลยืด เพราะหิวแล้ว  แต่ด้วยต้องรักษามารยาทที่ดีเลยจำเป็นต้องเก็บอาการ
                  "นี้เธอ  ไปตายอดตายอยากมาจากไหนกันถึงได้มองอาหารอย่างกับไม่เคยกินซักสิบชาติ  ก็เข้าใจอ่านะว่าบ้านเธอไม่ค่อยมีอะไรให้กิน 555+ ^O^"หน่อยอีตาบ้า!!! กล้าสบประมาทฐานะครอบครัวฉันเรอะ  ให้มันรู้ซะบ้างว่าครอบครัวฉันฐานะดีขนาดไหน เหอะ!!
                  "ไอ้ที่ว่าไม่มีอะไรให้กินเนี้ย เค้าก็อยู่ดีกินดีมากกว่านายแล้วกัน"
                  "ถึงว่า  พุงยื่นเชียว"
                  "ต๊าย>O<  นี้นายหยาบคายมากๆรู้ตัวมั้ย  ชิ! ฉันไม่คุยกับนายแล้วย่ะ"
                  "ตามใจเธอเถอะ  อย่างกับฉันอยากคุยกับเธอมากนักแหละ"
                  "ก็นาย..."ไม่ทันที่ฉันจะพูดจบประโยคคุณลุงหัตถ์ทองก็ปรามพวกเราสองคน
                  "จะทะเลาะกันให้ได้อะไรขึ้นมาหล่ะ กินข้าวได้แล้ว  เดี๋ยวกับข้าวเย็นหมด"
                  "ค่ะ/ครับ"
                  แล้วฉันก็ก้มหน้าก้มตากินโดยไม่ดูสายตาคนรอบข้าง ชิ!!  คอยดูนะ ฉันต้องหาทางแก้แค้นนายให้ได้ ตาโล่งโจ่ง  จากนั้นฉันก็เงยหน้าขี้นมา แต่ก็ต้องแปลกใจ เมื่อสายตาคนทั้งห้องมองฉันอยู่  อ้าว ทำไมมองกันอย่างนั้นหล่ะเนี้ยO_o
                  "ท่าทางเธอจะตายอดตายอยากจริงๆนั้นแหละ  ถึงได้กินซะ 555+"หน่อยตาบ้า  นายจะกัดฉันไปให้ได้สวรรค์วิมานอะไรกันฮ่ะ
                  "ปล่อยเค้าสิค่ะพี่วิน พี่เค้าคงเหนื่อย ไม่เหมือนพี่หรอก มัวแต่กวนประสาทเค้าอยู่ได้"โอ้โฮ้  พูดได้ถูกใจพี่มั่กมากๆเลย ก๊ากๆ^^
                  "ถูกแล้วค่ะน้องวา  ขอตีมือหน่อยน๊า แป๊ะ"ฮ่าๆได้ทีทับถมตานี้เลย  หุหุซะใจเป็นบ้า  ^O^
                  "นี้ยัยวา  เธอเป็นน้องใครกันแน่"
                  "น้องพี่สวีทค๊า"ก๊ากกกกกกกกก...................ซะใจจังเลยโว้ย
                  "เอาหล่ะพอๆ  จะทะเลาะกันให้ได้อะไรอีกหล่ะเนี้ย  เกรงใจคนที่ร่วมโต๊ะอาหารกับเราหน่อยสิ กินเร็ว  ไม่งั้นอาจะไม่ให้กินแล้วนะ"และแล้ว คุณลุงก็ปราม(-_-*)
                 
                

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×