ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SUJU] A malice love dangerous แค้นรักอันตราย {Yaoi}

    ลำดับตอนที่ #3 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 52


    Title :  A malice love dangerous แค้นรัก อันตราย

    Part : Intro

    Author : Mr.kikii

     

     

     

    ..__________________________..

     

     

     

    พลั่ก!!!

     

     

     

     

     

    อั่ก!!!!”

     

     

     

    ..แฮ่ก.. แฮ่ก..เสียงหอบหายใจขึ้นถี่ๆช้าๆดังขึ้น  นัยน์กลมสีนิลก้มมองชายฉกรรณ์ร่างใหญ่หลายคนที่กองอยู่ตรงปลายเท้า ชายร่างเล็กเรือนผมสีน้ำตาลแดง เลื่อนมือที่ติดคราบเลือดปาดเหงื่อที่ไหลอาบไปตามใบหน้าอย่างเหน็ดเหนื่อย

     

    ..แฮ่ก.. พวกแกตามฉันมาทำไม.. เจ้านั่นสั่งมาสินะน้ำเสียงแหบพร่าติดหอบออกมาเล็กน้อยถามออกมาอย่างไม่ต้องการคำตอบ.. ทำไมเขาจะไม่รู้ล่ะ  ว่าใครเป็นคนสั่งกลุ่มคนพวกนี้มาตามล่าเขากลับไปบอกไอ้คนที่น่าทุเรศนั่นด้วยว่าด้วยว่า.. อย่ามายุ่งกับฉันอีก..

     

    ว่าแล้วก็สะบัดร่างของตัวเองเดินออกมาจากกลุ่มคนที่เปรอะไปด้วยเลือด มือขาวซีดยกขึ้นมาปาดรอยเลือดออกจากใบหน้าจากถูใบหน้าเบาๆค่อยรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ  ร่างทั้งร่างทรุดลงกับพื้นดินสกปรก ดวงตากลมสีนิลกวาดมองไปรอบๆโกดังท่าเรือ สถานที่ที่ตัวเองอยู่อย่างหวาดระแวง หากว่านี่ไม่ใช่สถานที่ของคนๆนั้น เขาคงไม่ต้องมานั่งระแวงอย่างนี้ พอครั้นจะลุก ร่างทั้งร่างก็พลอยทรุดลงไปอีก

     

     

    ..ต่อให้เก่งแค่นั้น แต่ถ้าต้องมาเจอพวกล่ำๆถึกๆแบบนี้หลายคนๆเข้า เค้าก็ทำท่าจะไม่ไหวเหมือนกัน...

     

     

    คิดได้อย่างนั้นก็พยายามพยุงร่างอ่อนแอของตัวเองขึ้นมาอย่างทุลักทุเล มือขาวจับประคองต้นแขนขวาที่ได้รับบาดเจ็บไว้อย่างเบามือ ..แผลจากการปกป้องตัวเองจากลูกต้มติดโซ่ที่ศัตรูฟาดลงมา ผลส่งให้มันช้ำและหลั่งเลือดตลอดเวลา  คนบาดเจ็บพยายามพยุงตัวเองออกมาจากโกดังร้าง แต่ก้าวออกมาไม่กี่ก้าว เท้าน้อยๆก็ดันไปเตะกับของที่ระเกะระกะข้างตัวทำให้ร่างเล็กล้มลงกระแทกกับพื้นที่เย็นเฉียบอย่างไม่เป็นท่า

     

     

     

    อั่ก!!”

     

     

     

    เสียงครางดังออกมาอย่างเจ็บปวด ใบหน้าขาวซีดเปรอะเปื้อนพื้นสกปรก แต่นั้นไม่ทำให้ร่างนั้นขยับไปไหนเลย

     

     

     

    ..อยากร้องไห้..

     

    ..แต่ร้องไม่ออก..

     

    ..เหนื่อย..

     

     

    ..แม้แต่การหายใจเพื่อให้มีชีวิตรอดต่อไปยังเหนื่อยเลย..

     

     

     

     

    เปลือกตาบางกระพริบถี่ๆอย่างเหนื่อยล้า

     

    ..เขาคงจะไม่ไหวแล้ว..

     

    ..แต่นั่นไม่ทำให้เขาเสียใจเลย..

     

     

    ...ถ้าหากมันสามารถหนีจากผู้ชายคนนั้นได้!!..

     

     

     

     

     

     

    ..ตึก ตึก

     

     

     

    เสียงย่ำเท้าเบาๆของรองเท้าหนังก้าวเข้ามาใกล้เรื่อยๆก่อนที่จะหยุดตรงหน้าร่างอ่อนแรงที่ส่งเสียงหายใจถี่ระรัวออกมา บุคคลที่มาใหม่ค่อยๆย่อนั่งลงข้างหน้าร่างที่บาดเจ็บ ก่อนที่นิ้วมือเรียวก็จิกผมด้านหลังคนที่หมอบอยู่ให้เงยหน้าขึ้นมา เรียกเสียงร้องอย่างเจ็บปวดของคนบาดเจ็บออกมาได้เป็นอย่างดี

     

     

     

    “..อึ่ก!!!”

     

     

     

    เจ้าของเสียงปิดตาแน่น ฟันขาวขบกันอย่างเจ็บปวด ในขณะที่คนตรงหน้ากลับยกยิ้มขึ้นมาอย่างพอใจ ใบหน้าคมเลื่อนเข้าไปใกล้เรื่อยๆ พร้อมชิดริมฝีปากร้อนเข้ากับใบหูเล็กที่ต่างอุณหภูมิกัน

     

     

     

    นายไม่มีทางหนีจากฉันไปได้หรอก..

     

     

     

    ....

     

     

     

    ..ลี ฮยอกแจ

     

     

     

    TBC.

    To Be Continue

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×