คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : โอ๊ะ!!นางฟ้า^^
" โหยยย บอกฉันที่ซิ๊นี่มัน ร.ร หรือเขาวงกตวะเนี่ย " ฮีซอลที่เดินตามพวกเพื่อนๆของเค้ามา
หลายรอบแล้วตะโกนขึ้น
" ไม่ใช่หรอกน่า..แค่ตึกมันเยอะเกินไปก็แค่นั้นเอง " ฮยอกแจพูดปลงๆ
" อ๊ะๆๆเจอแล้วๆๆ ปี 1 ห้อง 6 " ดงแฮที่ร้องโวยวายก่อนจะวิ่งไปปักหลักอยู่ที่หน้าห้องพร้อมกับกวัก
มือเรียกพวกเพื่อนๆ
" ทำหยั่งกะเจอขุมทรัพย์ - - " ซองมินพูดหน่ายๆเพราะตอนที่ดงแฮตะโกนออกมาแถวนี้ก็ใช่ว่าคนจะ
น้อยซะเมื่อไหร่ล่ะ
" ก็เข้าไปสิ ... " ลีทึกหนุ่มตาสวยที่เดินมาถึงต่อจากดงแฮว่าร่างบางจอมโวยวายก่อนจะเปิดประตู
แล้วผลักดงแฮเข้าไปคนแรก
" โหยย!! ไอ้บ้าทึก!!!!!! ดูมันผลักเด๊ะอีกนิดเดียวหน้าฉันก็จะกระแทกกับโต๊ะแล้วนะถ้าเกิดเสียโฉม
ไป แกจะรับผิดชอบไหมเนี่ย!! " ดงแฮบ่นออกมายาวเหยียดพร้อมกับค่อยๆลุกขึ้นจากพื้นเพราะถ้า
เค้าไม่สะดุดขาตัวเองล้มซะก่อนมีหวังหน้ากระแทกขอบโต๊ะหมดสวยแน่ๆ(- -")
" เว่อร์ไปไอ้ด๊อง..เดี๋ยวแม่เสยคางให้ " ลีทึกทำท่าจะยกเท้าถีบดงแฮอีกทีแต่ก้มีเสียงนึงขัดขึ้นซะ
ก่อน
" โอ๊ะโออออ.... นางฟ้าาาาาาาาาาาาา^^ " คงไม่ต้องเดาให้ยากเลยเพราะพอพวกลีทึกได้ยินเสียงนี้
ก็พร้อมใจกันหันมาสนใจเสียงปริศนานั้นทันที
" o[]O!!!! " หน้าพวกฮีซอล
" ^^ " หน้าพวกซีวอน
" แหมมม อย่างนี้เค้าเรียกพรหมลิขิตชัดๆ " คยูฮยอนพูดยิ้มๆ
" ฉันว่าโลกมันแคบหรืออะไรวะเนี่ย " ซองมินพูดปลงๆ
" อย่าทำหน้าหยั่งงั้นสิคับ นางฟ้า...ไม่สวยเลยนะ ^^ " คยูฮยอนยังคงแซวร่างเล็กที่ตอนนี้ทำหน้า
บอกบุญไม่รับสุดๆ
" ฉันไปทำหยั่งงี๊บนหัวนายรึไงล่ะ " ร่างเล็กที่ตอนนี้เริ่มหัวเสียนิดหน่อยจัดการตอบคำถามตามนิสัย
ตัวเองที่ดูยังไง๊ยังไงก็เหมือนไม่ใช่
" อ้าว..เจอของจริงแล้วไง - - " ซีวอนที่ยืนอยู่ข้างๆกระซิบขึ้น
" อ้าว....คนอุตส่าห์พูดดีๆด้วยนะเนี่ย อย่ามากวนกันสิ "
" ไม่ได้กวน..หรือนายจะเรียกว่ากวนก็ได้...ฉันยังไงก็ได้ -^- "
" ยังไงก็ได้แบบนี้อ่ะสนใจมาเป็นแฟนผมไหมล่ะคับ... "
" รอชาติไปก่อนเหอะ!!แต่เอ๊ะไม่ต้องรอก็ได้นะเพระไม่แน่ว่าชาติหน้าฉันก็อาจจะยังไม่รักนายหรอก
^^ " ร่างเล็กพูดยิ้มๆแต่ร่างสูงนี่หุบยิ้มไปเรียบร้อยแล้วน่ะสิ - -
" 555 สะใจๆ หวัดดีๆ นายชื่อไรอ่ะรู้ไหมว่านายเป็นคนแรกนะเนี่ยที่ทำให้ไอ้เสือนี่มันสต๊อปคำพูดได้
น่ะ 555 " หนุ่มชาวจีนที่เดินมาจากหลังห้องรีบทำความรู้จักกับคนตรงหน้าทันที
" ขอบใจแต่จำเป็นด้วยเหรอที่ฉันต้องบอกชื่อกับนายน่ะ "
" จำเป้นสิ..ก็พวกเราอยู่ห้องเดียวกันนะ ^^ "
" พอเหอะซองมิน...ถ้าไอ้บ้านั่นมันอยากรู้ก็บอกมันไปเหอะ " ฮยอกแจที่เดินเข้ามาดึงซองมินพูดขึ้น
" ฉันชื่อฮันคยอง..ไม่ใช่ไอ้บ้า "
" แล้วฉันเถียงแกตอนไหน " ฮยอกแจสวนกลับทันที
" -O- "
" พอๆ ทั้ง 4 คนน่ะแหล่ะ...ไปนั่งที่ของตัวเองได้แล้วไป๊!!! " หนุ่มหน้าสวยโวยวายแล้วออกปากไล่
พวกเพื่อนๆเค้าทันที
" เอ้าๆ เกิดอะไรขึ้นเนี่ย...นั่งที่ได้แล้วเร็ว!!! " อาจารย์ที่เพิ่งเดินเข้าห้องมาก็ตะโกนให้กลับที่ร้องขึ้น
" หวัดดีนะจ๊ะนักเรียนที่น่ารักของฉันวันนี้เราก็เพิ่งจะเจอกันเป้นครั้งแรกในแผนกม.ปลายสินะ .. แล้ว
ยั่งงี๊ห้องเรามีเด็กมาใหม่บ้างไหมเอ่ย "
" มีคับ ... พวกผมนี่แหล่ะ เด็กใหม่ " ฮยอกแจพูดขึ้น
" โอ้ๆ ห้องเรามีเด็กใหม่ด้วยฉันก็นึกว่าจะมีแต่เด็กเก่าๆทั้งห้อง ไหนๆแนะนำตัวกันหน่อยซิจ๊ะ เด็ก
ใหม่ ^^ "
" ฮีซอลคับ " หนุ่มหน้าสวยลุกขึ้นพูดเป็นคนแรก
" ลีทึกคับ ^^ "
" ดงแฮคับ ^^"
" เรียวอุคฮะ ^^"
" ซองมินฮะ "
" ฮยอกแจคับ "
" พวกเธอนี่สวยกันทุกคนเลยนะ...บอกครูมานะว่าพวกเธอเป้นผู้หญิงแล้วปลอมตัวมาหารักแท้ที่นี่ใช่
ไหม "
" อ่านการตูนมากไปป่าวเจ๊...คนอะไรมันจะบ้าขนาดนั้น " ฮีซอลท้วงขึ้นเป้นคนแรกส่วนพวกเพื่อนๆ
เค้านั้นมัวแต่ส่งสายตาเสียดสีให้บรรดาเพื่อนๆในห้องที่พากันหัวเราะกันยกห้อง - -"
" อ๊าวว ก็ดูสิหน้าพวกเธอยังสวยกว่าครูเลยนะ...อิจฉานะเนี่ย "
" อย่างเจ๊อ่ะเค้าเรียกชราภาพ " ดงแฮว่า
" เปลี่ยนยกเครื่องมาใหม่เจ๊จะสวยรึเปล่าก็ไม่รุ้ " ซองมินเสริมอีกที
" ฉันว่านะพาเจ๊แกไปตายแล้วเกิดใหม่ดีกว่ามะเผื่อจะสวยขึ้น "
" อย่าเลยลีทึกฉันกลัวว่ามันจะเลวร้ายกว่าเดิมน่ะสิ ฉันยังไม่อยากเห็นจิ้งเหลนเดินได้หรอกนะ " เรียว
อุคเสริมขึ้นอีกที
" พอเหอะ!! ยิ่งพวกเธอพูดครูก็ยิ่งรู้สึกว่าตัวเองน่าตาย่ำแย่ลงกว่าเดิมอีกเยอะเลย T T "
" พวกผมพูดความจริงหนิ่ " ฮีซอลยังคงแย้งต่อไป
ออดดดดดดดดดด !!!!!!! (จงเข้าใจนะว่ามันคือเสียง ออด --*)
" หมดเวลาโฮมรูมแร๊ะ..เจอกันใหม่ตอนเรียนนะจ๊ะ "
" บายเจ๊ " เสียงพวกฮีซอล
" ค๊าบบบบบบบบบ " เสียงพวกในห้อง
" นี่ๆนายชื่อลีทึกใช่มะ " คังอินที่เดินเข้ามาหาลีทึกทักขึ้น
" อื้อ....มีไรอ่ะ "
" ขอคุยไรด้วยหน่อยสิ "
" ก็พูดมาสิ .... ฟังอยู่ "
" เราเป้นแฟนกันเหอะ!!!! " คังอินที่ควบคุมระดับเสียงของตัวเองไม่ค่อยได้ตะโกนออกไปซะดังเล่น
เอาทั้งห้องเงียบกริบกันที่เดียว
" o O "
" ^^ "
" ไม่อ่ะ ... "
" อ๊างงงง !!!!! ทำมายยยอ่ะ " แล้วแกจะมาถามเสียงยานครางทำด๋อยไรฟะ
" เอาเป้นทางการเลยละกันนะเรายังไม่รู้จักกันเลยด้วยซ้ำ ... พอใจมะ "
" ไม่ๆๆๆๆๆ "
" OK!!! ไม่ต้องพูดเลย...ฉันว่าไงก็ว่างั้นแหล่ะ กลับไปไป๊!!! " คนตาสวยออกปากไล่ก่อนจะหันกลับ
มาพูดคุยกับเพื่อนของเค้าต่อ
" กินแห้วตั้งกะบอกรักเลยวุ้ยเพื่อนฉัน 555 "
" ปากว่างมากสนใจอมรองเท้ามะ ไอ้ฮัน - - "
" โอ๊ะ!!ๆๆ พอดีฉันอิ่มแล้ว....โทดที 5555 "
" มีใครเคยบอกมันป่ะว่ามันทำตัวน่าถีบแค่ไหน...ไอ้ฮันอ่ะ " เยซองพูดเบาๆกับคิบอมที่นั่งมองกันอยู่
หลังห้อง
" ไม่รู้ว่ะ...ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกะมัน "
" เดี๋ยวแกจะโดนสอยคางไอ้บอม....กลัวชิบ!! "
*** วันนี้ก็มาลงแล้งนะคะ .. อยากบอกว่าไม่ได้เล่นสงกรานต์เลยอ่ะ T T
เซ็งงงงงงงงงงงงงงงงงงง ***
ความคิดเห็น