ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละครของDarkend Galaxy

    ลำดับตอนที่ #3 : สตรอม&โวลเคนิค + ตัวละครพิเศษ

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 63


    ชื่อ : สตรอม

    ฉายา : มังกรเมฆา / มังกรจ้าววายุ

    ฝ่าย : มังกรราชวงศ์

    เผ่าพันธุ์ : มังกร

    พลังความสามารถ : สามารถควบคุบลมและสายฟ้าได้ดั่งใจนึก มีความเร็วมากที่สุดในบรรดามังกรราชวงค์ สามารถเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศให้กลายเป็นฝนฟ้าคะนองได้

    นิสัย : รอบคอบ เจ้าเล่ห์ แต่ซื่อสัตย์ต่อพวกเดียวกัน

    ลักษณะ : มังกรสีดำทมิฬ มีปีกอันใหญ่โตทั้งสี่ที่เมื่อกางเหยียดจนสุดจะปกคลุมท้องฟ้าบริเวณนั้นให้มืดมิด

    ประวัติ : เป็นมังกรราชวงค์ผู้เชี่ยวชาญในธาตุลมและธาตุสายฟ้ามากที่สุด และเร็วที่สุดในหมู่มังกรราชวงศ์

    จุดแข็ง : -มีความเจ้าเล่ห์และฉลาดหลักแหลม

                   -มีความเร็วในระดับเทียบเท่าความเร็วแสง

                  -มีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศให้เหมาะกับการต่อสู้ของมันได้

    จุดอ่อน : -โดนฤทธิ์ของพวกยาสลบ ยาชา แรงกว่ามังกรตนอื่นๆ

                   -มีเกล็ดที่บางที่สุดในหมู่มังกรราชวงศ์

                   -ตอนพ่นสายฟ้าสามารถโดนขัดจังหวะได้และจะทำให้ระเบิดคาปาก

    แพ้ : -

    สิ่งที่ชอบ : แซลมอน

    สิ่งที่ไม่ชอบ : เทพและปีศาจ

    งานอดิเรก : เสกฝน

    ยานพาหนะ : เดิน / บิน

    เพิ่มเติม : -

    ชื่อ : โวลเคนิค

    ฉายา : มังกรเพลิงโลกันต์ / มังกรสุริยัน

    ฝ่าย : มังกรราชวงศ์

    เผ่าพันธุ์ : มังกร

    พลังความสามารถ : สามารถควบคุมไฟและลาวาได้อย่างอิสระ สามารถทำให้ภูเขาระเบิดได้ เปลวเพลิงของมันจะไม่มีวันดับ มีพลังทำลายสูงที่สุดในหมู่มังกรราชวงศ์

    นิสัย : เลือดร้อน ชอบทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง หน้าหม้อ มีความเป็นผู้นำสูงรองลงมาจากจักรพรรดิมังกร

    ลักษณะ : มังรสีแดง มีปีกเป็นเปลวเพลิงอันร้อนราวกับแม็กม่า มีเปลวเพลิงลุกท่วมตัวเกือบตลอดเวลา

    ประวัติ : มังกรผู้เชี่ยวชาญธาตุไฟและธาตุลาวามากที่สุดในหมู่มังกรราชวงศ์ และมีพลังทำลายมากที่สุด สามารถเผาทวีปทั้งทวีปได้ภายในเวลา7วัน

    จุดแข็ง : -สามารถทำให้น้ำทะเลระเหยได้จนเกือบหมด

                   -เปลวไฟที่ไม่มีวันดับ

                   -มีพลังทำลายสูงที่สุด

    จุดอ่อน : -เขาบนหัวมีหน้าที่ควบคุมความสมดุลของพลัง

                   -คอร์ที่อยู่ตรงกลางหน้าอก

                   -เกล็ดย้อนตรงหลังคอ

    แพ้ : -

    สิ่งที่ชอบ : เนื้อวัว มังกรสาวและของแวววาว

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ออร์คกับปีศาจ

    งานอดิเรก : -

    ยานพาหนะ : เดิน/บิน

    เพิ่มเติม : -

     

    [[ตัวละครพิเศษ]] จะเอาเข้าหรือไม่ก็ได้

    ชื่อ:เอนเดอร์ดราก้อน (Ender dragon)

    ส่วนสูงตอนยืนสี่ขา : 188เมตร

    ส่วนสูงตอนยืนสองขา : 387เมตร

    ความยาว : 785เมตร

    ความกว้างของปีกทั้งสอง : 1570เมตร

    ประวัติ : ไคจูอัลฟ่าอีกหนึ่งตัว อาศัยอยู่ในโลกดิเอนด์ สามารถใช้เวทแปลงกายเป็นมนุษย์ได้และสามารถเดินทางข้ามมิติได้ มันมีเปลวเพลิงที่สามารถเผาโลกได้ทั้งใบภายในเวลา1ชั่วโมง เมื่อโกรธดวงตาของมันจะเปลี่ยนสีเป็นสีแดง และเลือดสูบฉีดเร็วขึ้นจนเห็นเป็นเส้นเลือดสีม่วงตามตัว และมีเปลวเพลิงสีดำม่วงลุกท่วมทั้งตัว และตัวมันสามารถระเบิดเป็นเปลวเพลิงที่มีความรุนแรงพอๆกับระเบิดซุปเปอร์โนว่ากันเลยทีเดียวเชียว เมื่อตายมันจะกลับเป็นไข่แล้วฝักออกมาเป็นลูกมังกรแล้วจะโตขึ้นอย่างรวดเร็วและพร้อมกลับไปสู้อีก ทำให้มันเป็นอมตะฆ่าไม่ตาย ล่าสุดอยู่กับฝ่ายผู้ทำลายล้างมิติ ที่มีดาร์เอนด์(อวตารผม)เป็นผู้นำ

    ฝ่าย : จักรวรรดิ เอนด์/ผู้ทำลายล้างมิติ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×