ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach] OS ❄ All for Hitsugaya Toshiro

    ลำดับตอนที่ #3 : HitsuKarin || ด้ายแดงแห่งโชคชะตา 2

    • อัปเดตล่าสุด 14 มิ.ย. 63


     


      運命の赤い糸 2 。

    ด้ายแดงแห่งโชคชะตา 2

    PG-13 | Short Fic (2-4ตอน)

    Hitsigaya Toshiro x Kurosaki Karin

    _____________________________________


     

    านประจำการโลกมนุษย์ใกล้หมดแล้วสำหรับเวรของข้าแต่ข้ากลับไม่สามารถเลิกนึกถึงวันแรกที่พลาดท่าทำอะไรน่าอายออกไปได้  ถึงจะไม่มีใครเห็นก็เถอะแต่ก็รู้สึกอายไม่ต่างกับมีคนเป็นล้านมาแซวไปเรียบร้อย ยิ่งเรื่องด้ายแดงอะไรนั่นข้าก็ไม่อยากสนใจแล้วก็ไม่เห็นมันอีกนับตั้งแต่คืนนั้น

     

    "นึกอีกทีข้าคงจะเมาจริงๆนั่นแหละ" สาบานเลยว่าจะไม่ยอมโดนยัยรันงิคุเอาเหล้ากรอกปากเป็นครั้งที่สอง!

     

    หลังจากเรื่องวุ่นวายมากมายโลกมนุษย์ก็เลยกลายเป็นสถานที่สงบสุขพิลึก ไม่มีฮอลโลว์มากมาย ส่วนวิญญาณก็มีอิจิโกะคอยช่วยส่งบ้างเวลาว่าง เมืองคาราคุระเลยสงบสุขขึ้นยิ่งกว่าอะไร

     

    ดังนั้นก็เลยมีเวลาเดินเล่นริมแม่น้ำและสวนสาธารณะตามสบายอย่างสงบสุข

     

    "โถ่เว้ยยยย!"

     

    รอบนี้เหมือนข้าจะพูดอะไรผิดไปนิดหน่อย

     

    "เฮ้ยย ลูกบอลฉัน!!" เสียงดังโหวกเหวกโวยวายของเด็กผู้หญิงที่วิ่งลงเนินชันเพื่อเก็บลูกบอลของตัวเองอย่างไม่กลัวตาย มันกลิ้งมาอยู่ใต้เท้าให้ข้าเก็บอย่างพอดิบพอดี

     

    "นี่ของเธอใช่ไหม" ข้าหันไปมองพร้อมลูกบอลในมือส่วนเธอก็ดูเหมือนจะนิ่งอึ้งไป

     

    ไม่รู้ว่าเธออึ้งอะไร แต่ข้าในก็อึ้งนิ่งไม่ต่างกัน แค่หันไปก็เห็นด้ายแดงแดงสดแกว่งไปมาระหว่างเรา อุตส่าห์ทำใจนึกเสียงว่าตาฝาดมาได้หลายวันแล้วสุดท้ายก็กลับมาเจอเหมือนเดิม

     

    ดวงชะตาข้าผูกกับเด็กผฺู้หญิงใส่กางเกงออกกำลังกายกับเสื้อลายทีมฟุตบอลนี่นะ!? เมื่อคืนก่อนนั้นมองหน้าเธอตอนหลับยังดูเหมือนเจ้าหญิงน้อยอยู่แท้ๆ 

     

    "ชะ ใช่ลูกบอลฉันเอง"

     

    "ก็เอาไปสิ" ข้าไม่อยากจะอยู่ในเหตุการณ์กระอักกระอ่วนแบบนี้อีกต่อไป จะออกอาการอะไรไม่ได้ก็เลยรีบโยนลูกบอลนั่นกลับไปให้เธอและรีบกระโดดหนีอย่างรวดเร็ว

     

    "ดะ เดี๋ยวสิ!" เธอทำท่าจะรั้งข้าไว้แต่นั่นจะไม่เกิดขึ้นอย่างเด็ดขาด

     

    "เอ๊ะ นายนั่นหายไปไหนเร็วจัง" 

     

    ข้าเผลอรีบจนใช้ก้าวพริบตาทั้งที่อยู่ในกายหยาบไปให้ไกลพร้อมกับใจที่เต้นแรง ตอนนี้ไปทางไหนก็ไม่รู้แล้ว มาโพล่ทางไหนของเมืองคาราคุระคงต้องหาทางกลับโดยป้ายเหมือนกับคืนแรกที่โผล่มาผิดที่ผิดทาง

     

    "ตั้งสติซะโทชิโร่ ยัยนั่นจะมาทำให้ข้าลงทางทุกครั้งที่เจอแบบนี้ไม่ได้นะเว้ยยย" ข้าสบถเสียงดังด้วยความขัดใจ เรื่องแแบบนี้จะให้ใครรู้ไม่ได้ และจะให้จินตะออกมาตามจนพอกลับไปก็มีฮุราฮาร่ามาหัวเราะเยาะใส่ข้าแบบเดิมไม่ได้อีกนะ!!

     

    กว่าจะหาทางกลับมาแถวริมแม่น้ำหลักของเมืองคาราคุระก็เย็นตะวันคล้อยใกล้มืดแล้ว ข้าถอนหายใจด้วยความโล่งอก ในที่สุดก็หาจุดหลักของเมืองเจอไม่ต้องหลงอีกรอบ 

     

    มีเวลานิดหน่อยก็ขอนั่งมองพระอาทิตย์ตกดินเหมือนสมัยก่อน..

     

    "นี่"

     

    เธออีกแล้ว..มาได้ยังไง

     

    "นายที่เก็บลูกบอลให้ฉันใช่มั้ย ขอบคุณมากนะ"

     

    "ไม่เป็นไร" ข้าจะทำอะไรได้ล่ะนอกจากสนใจโทรศัพท์พับที่ไม่มีอะไรเลยนอกจากแผนที่ตรวจจับฮอลโลว์ สงบเข้าไว้อย่าไปสนใจเด็กนั่น

     

    "นี่นายอยู่โรงเรียนไหน แล้วเล่นฟุตบอลเป็นป่ะ" 

     

    "ข้ายุ่งอยู่และไม่ไปโรงเรียนแล้ว!" เอาจริงๆก็รู้อยูแล้วว่าข้าเหมือนเด็กแต่พอโดนพูดจี้จุดเข้าให้ก็รู้สึกหงุดหงิดตวาดขึ้นทันที ถ้าเป็นคนอื่นละก็คงโดนถีบไปซักตื้บ

     

    แต่เธอกลับไม่สะท้านยิ้มกว้างกลับมาให้ มีท่าทางกระตือรือร้นยิงคำถามใหม่ชวนไปเล่นฟุตบอลด้วยกัน ยิ่งเห็นท่าทางกระโตกกระตากกับด้ายแดงที่ขยับไปมาพร้อมแรงของเธอก็ทำให้ข้ายิ่งหงุดหงิดอย่างบอกไม่ถูก พอจะเดินหนีก็โดนบอลนั่นพุ่งเข้าใส่อีก แรงทั้งหมดจากความหงุดหงิดของข้าเลยถูกลงไปที่นั่น

     

    "นายเตะบอลโคตรเก่งเลยนี่หว่า มาร่วมทีมกับเรานะ" พวกเพื่อนของเธอนี่น่ารำคาญยิ่งกว่าเสียอีก

     

    ติ้ด ติ้ด

     

    เหมือนโชคช่วย โทรศัพท์ดังเตือนว่ามีฮอลโลว์ให้จัดการอยู่แถวนี้พอดี

     

    "ข้าไปล่ะ" แต่ถึงจะวิ่งออกไปสายตาเจ้ากรรมก็ดังเหลือบไปเห็นเธอจ้องมองในทิศทางที่ฮอลโลว์อยู่ เธอขมวดคิ้วมีท่าทีกังวลอย่างปิดไม่มิด

     

    ตอนแรกว่าจะตัดใจไม่สนอะไรกับเธอแล้ว แต่ความคิดว่าหรือเธอจะมีพลังวิญญาณก็ดันก่อกวนให้ต้องอยู่ต่อคอยดูข้างๆเธออีกต่อไป

     

    "หัวหน้าคะ ข้ามาผลัดเวรแล้วน้าา ทำไมถึงอยู่ต่อมานั่งเฝ้าเด็กมนุษย์แบบนี้ล่ะ" เธอค่อนข้างแปลกใจไม่น้อยเพราะปกติเวรหมดหัวหน้าของเธอก็กลับโซลโซไซตี้แทบไม่ทันแต่รอบนี้กลับอยู่ต่อซะงั้น

     

    "ช่างเถอะน่า" ข้าไม่ได้เปิดปากอะไรเพราะไม่อยากจะหลุดมีพิรุธออกมา ส่วนมือข้างที่มีด้ายแดงก็ซ่อนมันไว้ด้านหลังหวังว่ามัตสึโมโตะจะไม่สังเกต 

     

    โชคดีที่แถวนี้ด้ายแดงของมนุษย์คนอื่นสองสามเส้นก็โยงไปมาไม่ได้ทำให้ด้ายแดงของเด็กผู้หญิงคนนั้นกับข้าเป็นจุดสนใจขนาดนั้น 

     

    แม้ข้าจะละสายตาไม่ได้ก็ตาม รวมถึงเย็นของวัน..

     

    "นายอย่าไปทางนั้นเลยนะโทชิโร่ ฉันรู้สึกไม่ค่อยดีกับทางนั้นเลย" เธอจับแขนข้าแน่นพร้อมกับดวงตาดำสนิทฉายแววห่วงใยอย่างชัดเจน ภาพสะท้อนของข้าในดวงตาของ

     

    ข้าค้นพบในตอนนั้นว่าเธอสามารถสัมผัสได้ถึงพลังวิญญาณไม่เหมือนมนุษย์ทั่วไป

     

    และค้นพบถึงความผูกพันธ์กับเธอที่เกิดขึ้นในใจอย่างลึกซึ้งไม่อาจอธิบาย

     

    คาริน ชื่อของเด็กผู้หญิงคนนั้น

     

    "โทชิโร่นายมาจริงๆด้วย"

     

    "ข้าไม่ได้บอกว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย"  ถึงปากจะบอกแบบนั้นแต่ข้าก็นอนนึกถึงคำชวนของเธอทั้งคืน ทนอยู่ได้ไม่นานก็ต้องแวะมาดูซักหน่อย

     

    "มาเล่นกันเถอะน่าโทชิโร่ คารินเค้าจะไม่ไหวแล้วนะ"  

     

    "ใครบอก ฉันยังไหวน่า!" 

     

    พอมองตามคำของเพื่อนเธอข้าก็หลุดอุทาน แทบจะไม่ได้สังเกตเพราะสีหน้าของเธอไม่ได้แสดงท่าทีเจ็บปวด แต่เข่าของเธอที่เป็นรอยฟกช้ำถลอกนิดเดียวก็ทำให้ข้ารู้สึกราวกับถูกเชือกบีบรัดหัวใจจนเจ็บ ทั้งที่เธอเจ็บไม่ได้ครึ่งของการต่อสู้ของยมทูตทั่วไปซะด้วยซ้ำ

     

    "เธอบาดเจ็บ" 

     

    "ไม่ๆ นิดเดียวเองดังนั้นฉัน-"

     

    "ข้าลงเล่นด้วย กติกาเป็นยังไงล่ะ" ถึงจะพยายามไม่สนใจเธอมากแค่ไหน ข้าไม่อาจจะทนดูได้จริงๆ

     

    ระหว่างเล่นเกมที่เธอเรียกมันว่าฟุตบอลพร้อมกับจ้องมองด้ายแดงที่แกว่งไปมาระหว่างที่วิ่งขนาบข้างเธอก็ทำให้ข้ามีความสุุขอย่างประหลาด ยิ่งตอนที่ชนะและได้เห็นเธอยิ้มร่ายินดีก็ให้ความรํู้สึกเหมือนมีดอกไม้ผลิบานอยู่ในใจ

     

    และข้าไม่สามารถต่อต้านความรู้สึกนั้นได้อีกต่อไปเมื่อเห็นเธอเผชิญหน้ากับเมนอสอย่างห้าวหาญ

     

    "อย่าเข้ามาใกล้เพื่อนฉันนะ!" ตอนที่เธอวิ่งเข้าใกล้เมนอสใจข้าหล่นวูบไปอย่างน่ากลัว

     

    "คารินระวัง!!" ข้าตวาดสุดเสียงเพราะรู้ดีว่าลูกบอลแค่นั้นไม่สามารถทำลายฮอลโลว์แรงดันวิญญาณสูงอย่างเมนอสได้ 

     

    "จงสถิตเหนือฟ้าเหมันต์ เฮียวรินมารุ!"

     

    สติของข้าขาดสะบั้น ความคิดในหัวตอนนั้นมีเพียงสิ่งเดียวที่จะปกป้องเธอ ทั้งที่ระดับพลังวิญญาณของข้าแค่ฟันทีเดียวมันก็สลายไปแล้ว ข้ากลับใช้ชิไคด้วยความคิดที่ว่าจะต้องทำลายมันให้โดยเร็วที่สุด

     

    "ขอบใจนะโทชิโร่ นายเป็นยมทูตที่แข็งแกร่งเท่สุดๆไปเลย" ข้าเกาท้ายทอยด้วยความประหม่า ใช้ชิไคบ่อยกว่านี้เพื่อคำชมจากปากเธอก็ไม่เลว

     

    คารินเป็นเด็กสาวที่น่าประทับใจที่สุดเท่าที่ข้าเคยพบมา เธอไม่มีความเกรงกลัว ใจกว้างต้องการปกป้องเพื่อนพ้อง ตรงไปตรงมาแสดงออกในด้านที่สดใสให้คนรอบข้างเห็นเสมอ ข้าค้นพบว่าเธอเป็นน้องสาวของอิจิโกะและกำลังเป็นห่วงพี่ชายของเธอก็อดไม่ได้ที่จะเอ็นดูเธอเหมือนเจ้าหญิงน้อยตัวเล็กๆ 

     

    "อย่าได้เป็นห่วงไปเลย พี่ชายเธอเขาแข็งแกร่งมากพอที่จะจัดการเรื่องได้ด้วยตนเอง" ข้าได้แต่ปลอบประโลมทั้งที่สติไม่อยู่กับตัวเพราะมือของเราที่ประกบเข้ากับทำให้ด้ายแดงม้วนรวมกลุ่มเป็นขยุกเป็นรูปดอกกุหลาบดอกหนึ่งบนมือของสองเรา 

     

    "หัวหน้าค้าาาาาา"

     

    ถ้ามัตสึโมโต้ไม่มาขัดกลางคันข้าก็คงจะเผลอบอกรักหรือพูดอะไรแปลกๆกับเธอไปแล้ว แต่ในเมื่อเธอมาก็ดีเหมือนกัน

     

    "นี่คือ-"

     

    "คุโรซากิ คาริน น้องสาวของอิจิโกะ" ข้าแนะนำเธอให้รู้จักโดยพูดเพียงชื่อ แต่ด้ายแดงแห่งโชคชะตาก็บอกรองหัวหน้าที่รู้จักกันมานานได้มากพอว่าข้ากำลังจะบอกเธอว่าอะไร

     

    "ยินดีที่ได้รู้จักจ้าฉันมัตสึโมโตะ รันงิคุ อ้อ และตอนนี้ได้เวลากลับของหัวหน้าแล้วนะคะ" เมื่อมัตสึโมโตะพูดอย่างนี้ มัยแปลว่ารอบนี้จะต้องกลับโซลไซตี้ไม่สามารถเลี่ยงได้อย่างแน่นอน


    ข้าเสียใจนิดหน่อยแฮะ ไม่เคยรู้สึกไม่อยากจะห่างจากใครไปขนาดนี้เลย..

     

    "นายจะไปแล้วเหรอ แล้วฉันจะได้เจอนายอีกมั้ยเนี่ย"

     

    "ข้าจะกลับมาอีก" แม้ไม่รู้เมื่อไหร่แต่ข้าตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่าจะกลับมาหาเธออีกแน่นอน

     

    "ไว้เจอกันอีกนะโทชิโร่"

     

    "อืม" คำตอบสั้นๆแต่สำหรับข้านั้นเป็นสัญญาหนักแน่นไม่แพ้ครั้งไหนที่เคยสัญญา ข้าลูบหัวของเธอแผ่วเบา ความรู้สึกของผมดำนิ่มลื่นมือข้าคงจดจำมันไปจนกว่าครั้งหน้าเราจะได้เจอกัน ไม่ต่างกับความรู้สึกครั้งแรกที่เจอในคืนนั้น ฉากที่ตอนนั้นข้าคิดว่าน่าอายแต่พอผ่านมานานเท่าไหร่ก็ยิ่งเด่นชัดและเริ่มรู้สึกว่าน่าจดจำ

     

    "แล้วข้าจะมาหาเจ้า คาริน" ..เจ้าของด้ายแดงแห่งโชคชะตาของข้า

     

     



     ____________________________________________________


     ไม่มีอะไรมากนอกจากมโนศาสตร์จากที่ดูอนิเมะตอนแรกที่ทั้งสองเจอกันเลยค่ะ

    รอจะได้มูฟออนก็ต้องให้ท่านหัวหน้าฮิสึกายะรู้ใจตัวเองก่อนสิค้าาา ใช่มั้ยล่ะ;)

    คุณ Snowy_snch. คือเม้นให้กำลังใจมากๆเลย ขอบคุณนะคะ เราเลยฮึดมาได้สามตอนรวดในวันหยุด55

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×