ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FANFIC HAIKYUU ❝Fall in love with a rabbit❞ (Tendou x oc) *เเก้ไข

    ลำดับตอนที่ #3 : Ep-3 เสียอาการเพราะเขา

    • อัปเดตล่าสุด 18 ส.ค. 63


     

    “มิอุจัง~”

    “หยุดพูดเดี๋ยวนี้ ไอเสียงเเบบนั้นน่ะ”

    มิอุนะห้ามปรามเท็นโดเสียงเรียบ โดยการยกมือเรียวบางขึ้นทำท่าห้ามไว้เบื้องหน้าของร่างสูงซึ่งตอนนี้เธอกำลังหยุดอยู่ที่หนังสือเรียนไว้ในกำมือเพราะกำลังอยู่ในยามเวลาตั้งใจอ่านหนังสือของเธอมากที่สุดภายในช่วงเลิกเรียนบ่ายสามนี้ ภายในชั้นเรียนเงียบๆ ทว่าเสียงเท็นโดเรียกชื่อของเธอนุ่มลื่นราวกับนํ้าไหลรินอยู่ในเเก้วหูทำให้เธออดที่จะไม่สนใจไม่ได้

    เหมือนห้ามหมาไม่ให้เห่าเลยเเหะ…

    “ก็มิอุจังไม่สนใจฉันเลยนี่นา เลยอยากเรียกให้หันมา บ้าง อ่ะ เนอะ”

    ใบหน้าคมประดับรอยยิ้มพริ้มซนๆ เเละสะกดทีละคำให้หลังด้วยนํ้าเสียงเรื่อยเฉื่อยนุ่มนวลเสนาะหู 

    น่ารักชะมัด…ผู้ชายอะไรกันเนี่ย…เธอครุ่นคิดด้วยความอบอุ่นเต็มตื้นในใจขณะที่มองใบหน้าของร่างสูง กระนั้นมิอุนะผงะเล็กน้อยจนเริ่มมีใบหน้าหวานสีซับเลือดอีกครั้งพร้อมหลับหูหลับตาลงตั้งใจกระเเอมในลำคอออกมาเบาๆ

    “ฉ..ฉันกำลังตั้งใจอ่านหนังสืออยู่น่ะ ถ้ามีเรื่องคุยกับฉันค่อยคุยทีหลังเเล้วกัน”

    “ตอนนี้เลยไม่ได้หรอ?เพราะฉันต้องไปชมรมวอลเลย์บอลน่ะ”

    หากจินตนาการร่างสูงในตอนนี้ เขาเสมือนราวกับสุนัขที่กระดิกหางไปมาอย่างซุกซนคราที่ได้รอฟังเจ้าของคุยปริปากด้วย มิอุนะคงไม่กล้ามองร่างสูงที่อยู่เบื้องหน้าของตนเป็นพัก ๆ ด้วยความเคอะเขินเเละหลงใหลในนิสัยของเขา ผ่านไปไม่กี่สักสิบวินาทีเธอระบายลมหายใจออกมาเฮือกใหญ่ด้วยใบหน้าเเดงไม่หายพลางเริ่มลืมเปลือกนัยต์ตาขึ้นมองย้อนไปที่ร่างสูง พลันความรู้สึกอันเก้อเขิน

    “จะคุยอะไรล่ะ?”

    “คุยเล่นไปเรื่อยไง"

    “อ่า….”

    ขณะที่เสียงหญิงสาวตอบรับ มือเรียวบางพลางเก็บของเครื่องเขียนผสมหนังสือเรียนลงใส่ในกระเป๋าใบสีขาวใบใหญ่ของตน เพื่อที่จะเตรียมตัวกลับบ้านในเวลาอันใกล้นี้

    ครั้นนี้ที่ได้เก็บของเสร็จจนโต๊ะสี่เหลี่ยมสะอาดของเครื่องหายไป เธอนั่งเท้าคางกับโต๊ะมองร่างสูงที่นั่งหันย้อนมาทางเธอที่อยู่เบื้องหน้า พลางเอ่ยเสียงใส

    “ทำไมเท็นโดถึงอยากคุยกับฉัน?”

    “เพราะ…..”เขาเอ่ยดักคอเสีย ก่อนสำทับต่อด้วยรอยยิ้มฉีกกว้างเเฝงเเววเจ้าเล่ห์ “เพราะว่าฉันชอบมิอุจังที่เป็นมิอุจังไง”

    “อ!เอ๊ะ!"

    เสียงครางสงสัยของมิอุนะ นั่นคือความตื่นตัวเเละเคอะเขินไปชั่ววูบ จนเธอลุกกายขึ้นทันทีพร้อมสะพายกระเป๋าไว้ที่บ่า นัยต์ตาสีเขียวมะกอกตวัดมองร่างสูงที่นั่งอยู่

    “ถ้าไม่มีอะไรฉ..ฉัน---”

    “ขอไลน์ก่อนสิ"

    เท็นโดครํ่าครวญเพลงไปในขณะที่พูดด้วยเช่นกัน มิอุนะค่อยๆขยับกายทีละนิดเอื้อมมือไปจับสายสะพายกระเป๋าอย่างกระชับด้วยความรู้สึกเก้อเขินอีกคราพลางพยักหน้ารับสองสามทีกับคำขอของเขา"อ..อืมเข้าใจละ"

    หัวใจเต้นถี่เเรงนับร้อยพันทวีจนอุ่นซ่าน รู้สึกได้อย่างชัดเจนในตัวเอง เธอรู้ว่าเขาเป็นคนกำลังสั่นคลอนจิตวิญญาณ เเต่ทว่าเธอมิได้คิดเสียด้วยซํ้าว่าตนมีความรู้สึกเเบบนี้ตั้งเเต่ครั้นใด

    เสียอาการเพราะเท็นโดเนี่ยนะ….

     

     

     

     

     

    “เท็นโดเมื่อวานนายไปทำอะไรที่ห้องสมุดหรอ?”

    เสียงเรียบจากชายหนุ่มลิเบอโร่ตัวเล็กที่สุดในทีม ยามางาตะ ฮายาโตะ นั่งวอร์มขาหนาเเกร่งของตนในขณะที่ถามดังอื้ออึงภายในโรงยิมสูสีกับเสียงลูกวอลเลย์บอลที่กระเด้ง ได้ดีอย่างนัก ฮายาโตะยังคงชักสีหน้าสงสัยให้กับเท็นโดที่นั่งอยู่ข้างๆนาน เพราะเขาไม่เคยเห็นคนอย่างเท็นโด ริเริ่มที่จะเข้าห้องสมุดด้วยซํ้าไป

    เท็นโดหลับนัยต์ตาลงพร้อมเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มซนๆ

    “อ๋อ ไปหามิอุจังน่ะ”

    “ห๊ะ ม..มิ มิอุจัง??”

    ฮายาโตะเสียงสูงทันใดที่ได้ยินชื่อของคนที่เขาไม่รู้จัก จนเขายิ่งชักสีหน้าสงสัยเข้าไปใหญ่ให้กับเท็นโด ราวกับได้โดนถามว่าวันนี้ไปกินราเมงที่ร้านเปิดใหม่กันไหม

    “ว่าเเต่เถอะ ฮายาโตะคุงไม่ไปพบจิซากิจังคนนั้นหรอ”

    ในที่สุดเท็นโดก็พลันเปลี่ยนเรื่องคุยเกี่ยวกับตัวของฮายาโตะ จนเจ้าคนถูกถามเริ่มปรากฏความงุนงงบนใบหน้าคมผิวสีนิดๆเจือยิ้มออกมา เเล้วถามกลับด้วยความไร้เดียงสา

    “เอ๊ะ?ทำไมต้องไปหาจิซากิล่ะ ฉันว่าฉันจ่ายค่าลอกการบ้านเธอเเล้วนะ?"

    ฮายาโตะคุงซื่อจนไม่เหมาะกับหน้าตาเลยนะ!!!!

    กระนั้นเท็นโดบ่นกระปอดกระเเปดในใจ ใบหน้าคมขาวก็ชักเป็นกระต่ายตื่นตูมอย่างรัวเร็วเมื่อได้ยินฮายาโตะพูดถามกลับเขาบ้าง ต่อมาเท็นโดเริ่มคลายสีหน้าตื่นตูมออกพลางไหวไหล่เบาๆอย่างรับรู้ทีหลัง ว่าไม่ต้องถามมันดีกว่าตั้งเเต่เเรกก่อนเอ่ยอีกครั้ง

    “นั่นสิเนอะ ใครจู่ๆจะไปหาผู้หญิงโดยไม่มีเหตุผลอ่ะ”

    ดูเหมือนว่าทางฝั่งเจ้าของรอยยิ้มด้วยความงุนงงของฮายาโตะ คงเผยเป็นพักๆไปตามอากาศ เพราะเขาไม่เข้าใจในสิ่งที่เท็นโดเอ่ยออกมาสักเยี่ยงไรนัก

    เเน่นอนว่าเท็นโดรู้ในความซื่อของฮายาโตะอยู่บ้าง เขาเเค่คิดเชิงพูดเพียงนั้นดูเอง เเต่ดูเสมือนว่าทางฮายาโตะจะไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่เกินคาดที่เท็นโดคิดอยู่มาก่อน

     

    …………………………………………………………………………………………………………………………………………..

    ฮายาโตะคือฟิคใหม่ที่ไรท์ได้เปิดค่ะ ซึ่งของน้องหายากมากจริงๆเราเลยเปิดเเละเเต่งเเบบเชื่อมกันไปสามเรื่องเลยค่ะ ของชิราบุ เท็นโดเเละของฮายาโตะค่ะ ถ้าหากใครสนใจของพี่เม่นสามารถไปเยี่ยมได้ค่ะ นางน่ารักมากๆจนไรท์ห้ามใจตัวเองให้เเต่งไม่ไหวเเล้วเเม่ 

    ถ้าชอบอย่าลืมเม้นกับกำลังใจนะคะ ตอนนี้อาจจะไม่มีไรมาก เท็นโดอาจจะไม่ได้รุกอะไรมากมายเเต่ต่อไปก็ไม่เเน่ฮึ่ย---

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×