ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ⌎ details ---
D E T A I L S N' R E G I S T E R
พวกคุณทั้ง 8 คนเป็นเพื่อน -- หรืออาจมีความสัมพันธ์รูปแบบอื่น -- กับเมลินดา เบตส์
ไม่ว่าจะรู้จักกันได้อย่างไรในรั้วไฮสคูลแมคคินเซย์ เธอได้ชวนพวกคุณทั้งหมด
มาปาร์ตี้แคมป์ไฟเล็กๆ สนุกสานเฮฮากันบนเกาะบาร์นาบีแห่งนี้
เกาะที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในแง่ของกิจกรรมมากมายให้เลือกสรร
อย่างว่ายน้ำในทะเล พักผ่อนบนหาดทราย ปีนหน้าผา ตั้งแคมป์
ไปจนถึงเที่ยวชมสถานที่สำคัญตั้งแต่สมัยสงครามในสมัยก่อน
ทุกอย่างเป็นไปได้สวย
นี่คงจะเป็นทริปสามวันสองคืนที่สนุกสุดเหวี่ยง
ถ้าหากใครบางคนไม่เล่นพิเรนทร์ เดินเข้าไปในถ้ำใกล้หาด
แล้วปลุกอะไรบางอย่างให้ตื่นขึ้นมา
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
โรลเพลย์ BARNABY ISLAND จัดว่าเป็นโรลเพลย์ที่ไม่จำกัดระยะเวลาตายตัว
เนื้อเรื่องจะจบเร็วหรือช้าขึ้นอยู่กับการกระทำของทุกๆ ตัวละครในโรลเพลย์
แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้ยาวมากนัก
ทุกๆ การกระทำและการตัดสินใจของผู้เล่นจะส่งผลไม่มากก็น้อยต่อเนื้อเรื่องที่จะเกิดขึ้นในอนาคต
เวลาในเนื้อเรื่องจะดำเนินไปแบบเรียลไทม์
โดยจะมีคอมเมนต์คั่นบอกเวลาโดยคร่าว และสภาพอากาศจากระบบเป็นระยะๆ
ถ้าผู้เล่นหายไปเสียดื้อๆ โดยไม่ได้โรลออกจากสถานที่นั้นๆ เกินกว่า 2 ชั่วโมง
จะถือว่าตัวละครนั้นๆ ได้กลับไปนอนในที่พักของตัวเองแล้ว
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ข้อตกลงเล็กๆ น้อยๆ
หนึ่ง. หากหายไปเกินกว่าหนึ่งสัปดาห์ ระบบจะถือว่าตัวละครนั้นหายไปจากเกาะโดยสิ้นเชิง
เพราะอย่างนั้นถ้าไม่ว่างมาโรลหรือว่าอย่างไรก็ตาม รบกวนแจ้งระบบล่วงหน้าด้วยนะคะ
สอง. ขอให้ทุกคนอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข หยาบคายได้แต่พองาม
ความสัมพันธ์โรแมนติกจำกัดอยู่ในเรท PG-15 มากกว่านั้นขอให้ไปหลังไมค์กันเองค่ะ
สาม. ไม่มีการเป็นแมรี่ แกรี่ซู หรือโอเวอร์พาวเวอร์จนเกินไปบนเกาะบาร์นาบี
ถ้าระบบตักเตือนแล้วยังคงเป็นต่อ ระบบอาจต้องจัดการกับลูกของท่านนะคะ
สี่. ขอให้การทะเลาะเบาะแว้งระหว่างตัวละครอยู่แค่ในคาแร็กเตอร์
อย่าลามไปถึงตัวจริงของผู้ปกครองทุกท่านเลยนะคะ yy
ห้า. ตัวละครของทุกท่านมีสิทธิ์ที่จะบาดเจ็บ ทั้งเล็กน้อย สาหัส
ไปจนถึงร้ายแรงถึงแก่ชีวิตได้
ขอให้เข้าใจในข้อนี้ด้วยนะคะ
หก. สนุกให้เต็มที่บนเกาะบาร์นาบีค่ะ :')
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น