ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : BLOODY PARTY!
Outlaw
ตัวละครหมวดนี้คือพวกนอกกฎหมายครับ หรือก็คืออาชญากรนั่นแหละ หมงดนี้รับทุกอาชีพครับตั้งแต่โจรกระจอกยันหัวหน้าแก๊งบ้าอำนาจ และคิดว่าก็จะเป็นกลุ่มคนที่เข้าๆออกบอลจอยท์แล้วก็โดนรัฐบาลตามกระทืบ(เอ? หรือจะกระทืบรัฐบาล)นั่นแหละครับ
"ฉันกะว่าจะไม่ทำให้เป็นเรื่องใหญ่แท้ๆนะ"
Bryan Lee Cranston ไบรอัน ลี แครนสตัน
เชื้อชาติ แคนาดา
อายุ 19 ปี
เพศ ชาย - สนใจ ชาย,หญิง
ส่วนสูง/น้ำหนัก 185เซนติเมตร/76กิโลกรัม
อาชีพ นักศึกษามหาวิทยาลัยปี1 / นักค้ายาเสพติด
งานอดิเรก ต่อยมวย,เล่นกีตาร์
นิสัย เป็นคนอารมณ์ร้อนและคิดว่าตัวเองเหนือกว่าใคร ค่อนข้างฉลาดและมีไหวพริบแต่ไม่ได้มีความคิดที่ซับซ้อนอะไรมากมาย เป็นชอบกิจกรรมกลางแจ้งที่ค่อนข้างโลดโผน ชอบทำตัวเป็นผู้นำไม่ฟังใคร ค่อนข้างเจ้าชู้อยากคบก็คบอยากเลิกก็เลิก เปลี่ยนไปเรื่อยๆตามอารมณ์ มีความอารมณ์ร้อน มือไปก่อนเหตุผลทุกครั้ง แต่รักพวกพ้อง โดยเฉพาะเพื่อนในแก๊งเดียวกัน มีความเห็นแก่ตัวและมักเข้าข้างคนของตัวเอง เกลียดการโดนหักหลังเพราะเวลาไว้ใจใครแล้วจะให้หมดตัว ค่อนข้างใช้เงินมือเปิบและขี้โม้
ประวัติ หัวหน้าแก๊งค้ายาที่มีกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ ดูเผินๆกลุ่มของเขาก็เหมือนพวกนักเลงข้างถนนธรรมดาๆ แต่จริงๆเขาทำงานขายยาเสพติดให้กับนักเรียนและนักศึกษา ไบรอันเกิดในครอบครัวธรรมดาๆแม้เขาจะเป็นคนแคนาดาแต่เขาก็โตที่ไอเดนตั้งแต่อนุบาลทำให้เขาแทบจะลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าแคนาดามันมีภาพจำเป็นแบบไหน ไบรอันถือว่าค่อนข้างแรงเยอะเมื่อเทียบกับคนรุ่นเดียวกัน อีกทั้งเขายังมีความสามารถที่เป็นที่ยอมรับในหมู่วัยรุ่นด้วยกัน เช่น ฟุตบอล เล่นสเกตบอร์ด ฟรีรันนิ่ง และอะไรก็ตามที่ค่อนข้างดูเอ็กซ์ตรีม แต่สิ่งที่เขาทำได้นานจริงๆก็มีอยู่แค่อย่างสองอย่างเท่านั้น กลุ่มเพื่อนที่มีมากและเห็นด้วยกับทุกอย่างที่เขาทำนั้นทำให้เขาค่อนข้างมีความเหลิงในพาวเวอร์ของตัวเองอยู่ไม่น้อย และยิ่งหนักเข้าๆเขาก็ทำอะไรที่หนักขึ้นเรื่อยๆและเริ่มจะต้องซื้อพร็อบประดับบารมีตัวเองไปด้วย แต่ที่บ้านของเขานั้นก็เป็นแค่ชนชั้นพนักงานบริษัทธรรมดา การที่เขาจะมาซื้อของแบรนด์ประดับตัวเขาเลยต้องหาวิธีในแบบของเขา และนั่นทำให้เขาเริ่มเข้าสู่โลกมืดมากขึ้น
สิ่งที่ชอบ ปาร์ตี้,กิจกรรมที่ได้ขยับตัวเยอะๆ
สิ่งที่ไม่ชอบ เวลาหมดตัว,คนที่อวดเก่ง
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ตันแล้วแต่ก็อยากส่ง"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น