ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Oceana Eidothea
Duvessa Magic Academy
Teacher
ชื่อ-นามสกุล : Oceana Eidothea โอเชียนา อีโดเธีย
อายุ : 29
เพศ : หญิง (รุก)
รสนิยมทางเพศ : ชาย
วิชาที่สอน : วิชาการปีศาจวิทยา
ความสามารถพิเศษ : หายใจในน้ำได้และมีแรงมหาศาลเมื่อเทียบกับขนาดตัว
เวทมนตร์เฉพาะตัว : กลายร่างเป็นครึ่งคนครึ่งเงือกได้ แต่จะมาในรูปแบบกึ่งๆปีศาจเงือก
นิสัย : จุดเด่น โอเชียนาเป็นคนแสดงออกชัดเจน เธอพูดอย่างตรงไปตรงมากับทุกคนเสมอ และชอบให้กำลังใจคนอื่นโดยเฉพาะลูกศิษย์ เธอให้ความสำคัญกับการทำงานเสมอแม้จะดูเหมือนไม่ค่อยสนใจก็ตาม โอเชียนาเองก็เป็นคนที่รักลูกศิษย์และเพื่อนร่วมงานมาก จริงๆแล้วเธอก็รักทุกคนในเกาะราวกับครอบครัว และใครที่มาทำให้บ้านเกิดของเธอของแปดเปื้อนคงไม่ได้ตายดี
จุดด้อย บางทีก็เป็นห่วงคนอื่นมากเกินไปจนลืมคิดเรื่องตัวเอง ชอบสอนลูกศิษย์เสริมนอกเวลาจนไม่ได้พักบ่อยๆ และบางครั้งโอเชียนาก็มีอคติกับคนภายนอกรุนแรงมากไปหน่อย
ประวัติ : ลูกครึ่งปีศาจเงือก เผ่าพันธุ์ที่อาศัยอยู่ในเกาะนี้มานานนับพันปี เธอรู้ทุกซอกทุกมุมของเกาะและรักทุกคนในเกาะราวกับสายเลือดเดียวกัน เธอเป็นอาจารย์ที่นิสัยดีแต่แต่งตัวไม่ค่อยดีเท่าไร ซึ่งเหตุผลหลักๆก็คือเธอต้องการระบายความร้อนตลอดเวลาและไม่ชอบให้มีอะไรมาเกะกะตัวเองนั่นแหละ
โอเชียนาไม่ค่อยชอบการที่ให้คนนอกเข้ามาเท่าไรแต่เธอก็บ่นอะไรไม่ได้อยู่ดี
เพิ่มเติม : อยากให้โอเชียนาเป็นตัวละครที่กรี๊ดและหวงเดย์ลามากๆ คือไม่ต้องคู่กันก็ได้ แค่แบบชอบออกนอกหน้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น