ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ġarden of Ŧhanatos ◣Quest◥

    ลำดับตอนที่ #3 : } 26 March

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 101
      0
      26 มี.ค. 61






    Stay


    สถานที่ : Living Room
    เหตุการณ์ : ใช้เวลาวันแรกในห้องนั่งเล่นของคฤหาสน์เพื่อสานสัมพันธ์หรือทำความรู้จักกับแขกคนอื่นตามต้องการ
    ช่วงเวลาของเหตุการณ์ : 10.00-13.00 น.


    Red velvet cake
    สถานที่ : Eating Room
    เหตุการณ์ : ทางครัวได้เตรียมเค้กเรดเวลเวทและชาดาร์จีลิง
    สำหรับแขกที่ต้องการลิ้มรสชาติของหวานหลังมื้อเช้า
    ช่วงเวลาเหตุการณ์ : 9.30-10.00 น.


    How to { กรุณาอ่านให้เข้าใจ }
    - เลือกเข้าร่วมได้เพียง 1 เหตุการณ์เท่านั้น
    - สามารถเลือกที่จะไม่ทำเหตุการณ์ใดๆก็ได้และยังสามารถไปโรลสถานที่อื่นได้
    - หากเลือกแล้วสามารถโรลได้เลยโดยไม่ต้องแจ้ง

    - จะไม่มีการโรลพร้อมกันสองที่เด็ดขาดหากต้องการโรลที่อื่นกรุณาจบโรลในปัจจุบันเสียก่อน
    - พ่อบ้าน แม่บ้านและเชฟ หากเลือกเหตุการณ์ใดจะต้องโรลให้สมกับหน้าที่ของตน
    - สถานที่ คือ ที่ซึ่งจะเกิดเหตุการณ์ในแต่ละวัน

    - เหตุการณ์ คือ รายละเอียดข้อบังคับหัวข้อใหญ่ๆสำหรับใช้ในการเข้าร่วม
    - ช่วงเวลา คือ เวลาที่จะเกิดเหตุการณ์ใดๆขึ้นเพื่อความตรงกันของผู้ร่วมเหตุการณ์
    {ยึดเวลาที่ให้เป็นหลักโดยไม่สนเวลาจริง(เรียลไทม์)}
    - ให้ยึดเหตุการณ์ของผู้ที่เริ่มเข้าร่วมคนแรกเป็นหลัก
    เช่น (1)นายAได้เข้ามานั่งที่โซฟาเดี่ยวของห้องนั่งเล่นและดื่มชาที่แม่บ้านได้เตรียมไว้.
    ผู้เข้าร่วมคนที่สองและคนถัดไปจะต้องโรลโดยที่มีนายA(รวมถึงคนถัดไป)ร่วมเหตุการณ์ด้วยเสมอ
    - หากมีการโรลพร้อมกันจะถือว่าเข้ามาพร้อมกันหรือทำพร้อมกันได้โดยไม่จำเป็นต้องโรลใหม่
    - ไม่บังคับว่าจะอยู่นานเพียงใดแต่หากต้องการจบโรลของวันนี้กรุณา
    โรลออกจากห้อง จะถือเป็นการสิ้นสุดการร่วมเหตุการณ์ในวันนี้ 
    {พ่อบ้าน แม่บ้าน และเชฟ ก็เช่นกัน}
    - หากไม่ทำการโรลออกจากห้องจะไม่สามารถจบเหตุการณ์ได้และทำเหตุการณ์ในวันถัดไปไม่ได้
    - สามารถโรลได้โดยไม่จำเป็นต้องมีระบบ


     









    (c)              Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×