ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : #สาวน้อยโอโม่ผู้ชอบดำกิ 2018
“ การชอบเพื่อนสนิทเป็นอะไรที่ลำบากที่สุดแล้วล่ะ ”
BY - Funny girl
The heart wants what it wants. There’s no logic to these things. You meet someone and you fall in love and that’s that.
Because I could watch you for a single minute and find a thousand things that I love about you. |
Love is not about how many days, weeks or months you’ve been together, it’s all about how much you love each other every day.
I LOVE U
APPLICATION
" เฟรนด์โซนเป็นอะไรที่ทรมาณนะ ถ้าเขาไม่ได้ชอบเราก็อาจจะโดนลบเพื่อนเลยก็ไม่ใช่เหรอ "
Set: Set 5 } I have crush on you
นามสกุล-ชื่อ: มาซุมิ โฮชิโกะ | Masumi Hoshiko
ชื่อเล่น: โฮชิโกะ | Hoshiko [ บางคนก็จะเรียกเธอว่าโฮชิส่วนมากเธอคนที่เธอสนิทด้วยเท่านั้นที่เรียก ]
ความหมายของชื่อ: มาซุมิ } ความงาม , ความบริสุทธิ์ที่แท้จริง
โฮชิโกะ } ดวงดาว
[ ความงามของดวงดาวที่แสนบริสุทธิ์ ]
อายุ: 22
ลักษณะรูปร่าง:
หากถามถึงความงดงามราวกับนางฟ้าหรือเทพธิดาที่งดงามเพราะพระเจ้าได้สรรสร้างขึ้นมาแล้วล่ะก็คงไม่พ้นผู้เป็นเจ้าของเรือนร่างและใบหน้าที่ดูดีไปหมดทุกส่วนตั้งแต่ปลายเท้าถึงเรือนผม มาซุมิ โฮชิโกะ หล่อนมีใบหน้าที่สามารถเลือกสไตล์ในการแต่หน้าในรูปแบบต่างๆได้อย่างอิสระทั้งสวยคมหรือน่ารักสดใสก็เข้ากับเธอไปหมด โฮชิโกะเป็นหญิงสาวที่มีใบหน้างดงามราวกับนางฟ้าถ้าสำรวจใบหน้าแล้วก็จะมีหน้าผากกลมมนและคิ้วโค้งโก่งได้รูปเป็นอย่างดีราวกับศรธนู ดวงตาสีไวโอเล็ตอ่อนซีดเป็นประกายในดวงตาคู่สวยที่กลมโตเธอเป็นที่มีตาชั้นเดียวแต่โตและน่าดึงดูดให้จ้องมองอย่างไม่ลดละจากนัยย์ตาคู่สวยคู่นี้ เลื่อนลงมาถึงจมูกโด่งรั้นขึ้นเป็นรูปหยดน้ำสวยได้รูปเป็นสันอ่อนๆรับกับใบหน้าสวย ริมฝีปากเล็กเป็นรูปกระจับอวบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติออกสีกุหลาบอ่อนๆชวนให้ชายหลายๆคนอยากครอบครองริมฝีปากนั้นไม่น้อยแต่ปากทีก็จะมีสีสันมาแต่เติมตามความชอบของหญิงสาวที่รักสวยรักงามและชื่นชอบการแต่งหน้าแต่งตัวรอยยิ้มที่ปรากกฏจากริมฝีปากเล็กอันแสนอวบอิ่มนั้นมีเสนห์เป็นอย่างมากเธอมักจะยิ้มเวลามีความสุขหรือตลกซึ่งออกมาให้เห็นบ่อยครั้งไม่หยุดไม่ย่อนและแก้มนวลที่มีเส้นเลือดฝาดของคนสุขภาพดีเกิดขึ้นที่ให้สีแดงอ่อนเกิดขึ้นมาให้เห็นและบางที่ก็จะแดงขึ้นลามไปถึงใบหูเพราะอาการเขินอายที่เกิดขึ้น โฮชิโกะเป็นเจ้าของเรือนผมสีบานเย็นแสกกลางแสนหวานที่มีมาตั้งแต่ได้กำเนิดมาแต่ก็ถูกย้อมกลับมาจากสีบลอนด์ทองที่เจ้าตัวได้ย้อมไปตั้งนานแล้วกลิ่นพรรณดอกไม้มาจากแชมพูที่เจ้าตัวได้บำรุงเรือนเส้นผมให้สุขภาพดีแม้เธอจะทำผมลอนดัดยืดตรงอยู่บ่อยๆแต่เพราะการดูแลของเธอทำให้เรือนผมของเธอนั้นหนามีสุขภาพที่ดีนุ่มลื่นอีกต่างหากเรือนผมสีหวานที่ยาวถึงกลางแผ่นหลังบางแต่ก็ถูกหญิงสาวมัดยาวขึ้นเป็นแกละสองข้างทรงทวินเทลดูน่ารักน่าชังอยู่บ่อยครั้งหรือหางมากแต่ก็ไม่ได้เห็นบ่อยเท่าทรงทวินเทลที่ทำประจำเธอชอบเอากิ๊บโบว์มาตกแต่งตลอดเพิ่มความน่ารักให้ไม่น้อยเลยทีเดียว โฮชิโกะมีกลิ่นหอมของดอกไม้อ่อนเป็นเครื่องประจำตัวเธอค่อนข้างจะชอบกลิ่นของดอกไม้และธรรมชาติมากเป็นเดิมที่อยู่แล้วจึงไม่ต้องแปลกใจที่เธอจะค่อนข้างมีความสนใจเกี่ยวกับน้ำหอมกลิ่นดอกไม้มากขนาดไหน หญิงสาวมีรูปร่างที่ผอมบางแต่ก็ไม่ได้ผอมเสียใจติดกระดูกผอมแต่ก็มีน้ำมีนวลน้ำท้องที่แบนราบสื่อได้ง่ายเลยว่าเธอเป็นคนหุ่นดีและน่าอิจฉาแค่ไหนกัน ท่อนขาที่ยาวกว่าตัวทำให้เธอดูเผินๆเหมือนนางแบบไม่ใช่น้อยขาที่เรียวกับเเขนที่เรียวมันน่าอิจฉาแค่ไหนกันของนึกดู ผิวพรรณที่ขาวประจางใสนวลผ่องและอมชมพูไปทั้งเรือนร่างสื่อว่าเธอคงใช้เวลาไปกับการดูตัวเองมากผิวพรรณที่เนียนละเอียดไร้ริ้วรอยจุดด่างพ้อยที่ทำให้เรือนร่างของเธอมีจุดตำหนิอะไรเกิดขึ้นนิ้วเรียวยาวของเธอมีเล็บที่เป็นสีชมพูอย่างที่คนสุขภาพดีมีกันและถูกตัดให้โค้งอย่างเป็นธรรมชาติแม้เธอจะทาสีเล็บมือในบางครั้งแต่ก็ทำความสะอาดเป็นอย่างสีเสมอหน้าอกหน้าใจที่ไม่ได้อวบอิ่มมากเกินไปเข้ากับส่วนสูงของเธอเป็นอย่างดี โฮชิโกะมีส่วนสูงอยู่ที่ 169 และน้ำหนักที่สมส่วนกันอย่าง 50 ทำให้เธอถูกมองว่าเป็นนางแบบอยู่ตลอด
ลักษณะนิสัย:
หากพูดถึงนิสัยส่วนตัวอันเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนของ มาซุมิ โฮชิโกะ แล้วล่ะก็คงไม่พ้นความร่าเริงของเจ้าตัวเลยการที่มีรอยยิ้มแสนสดใสมาประดับประดาไว้อยู่บนใบหน้านั้นถือว่าเป็นเรื่องปกติเลยที่จะเห็นเพราะเธอเป็นคนที่สนุกสนานเวลาคุยด้วยแถมยังมีมุขตลกมาให้ขำอยู่เรื่อยๆนั้นเป็นสิ่งที่ดึงดูดคนให้เข้าหาเธออยู่บ่อยๆ นิสัยที่เป็นมิตรและอัธยาศัยดีนั้นเป็นสิ่งที่ช่วยให้เธอรู้จักคนหลายๆคนในมหาลัยการเข้าหาด้วยรอยยิ้มที่แสนเป็นมิตรคืออันดับแรกที่จะทำก่อนชวนคนที่พึ่งเจอพูดคุยทำความรู้จักกัน มาซุมิเป็นเด็กกิจกรรมในมหาลัยไม่ว่ามีงานอะไรมาให้ทำเธอก็จะรับไว้ด้วยความเต็มใจและเชื่อใจได้เลยว่าเธอจะทำให้งานนั้นออกมาสมบูรณ์แบบแน่นอนด้วยที่เธอเป็นคนกล้าแสดงออกและมีความมั่นใจในตัวเองสูง เธอเป็นคนที่ชอบอาสาทำงานต่างๆทั้งในสถานที่และนอกสถานที่และอีกอย่างความชอบเข้าสังคมผูกมิตรกับคนอื่นไปเรื่อยทำให้เธอมีเพื่อนทั้งนอกและในมหาลัยไม่น้อยเลยทีเดียว มาซุมิเป็นคนที่ใจเย็นไม่ค่อยโกรธใครซักเท่าไหร่นักส่วนมากกับเพื่อนสนิทแล้วจะเป็นเชิงงอนๆซะมากกว่าแต่เจ้าตัวก็งอนแค่แป๊ปเดียวเท่านั้นแหละก็กลับมาเล่นด้วยเหมือนเดิม หญิงสาวที่แสนสดใสคนนี้ชื่นชอบการออกไปเข้านอกมากกว่าอยู่บ้านชอบขยับตัวอยู่ไม่เฉยแต่ก็ไม่ค่อยเก่งกีฬาอะไรนอกจากยิมนักสติกโดยเฉพาะอะไรที่มีบอสมาซุมิจะเกิดอาการงงเด๋อด๋าทันทีแต่ก็ชอบบาสเธอชอบอย่างเดียวแต่ก็เล่นไม่เป็นหรอกดูรู้เรื่องก็บุญแล้ว
ชีวประวัติ: (ยาวและละเอียด ทั้งส่วนที่กำหนดและเพิ่มเติมอยากให้แบ่งช่วงอายุชัดเจน มีผลต่อเนื้อเรื่องสูง)
สิ่งที่ชอบ: (พร้อมเหตุผล อาการเมื่อพบเจอ)
สิ่งที่ไม่ชอบ: (พร้อมเหตุผล อาการเมื่อพบเจอ)
สิ่งที่เกลียด: (พร้อมเหตุผล อาการเมื่อพบเจอ)
สิ่งที่กลัว: (พร้อมเหตุผล อาการเมื่อพบเจอ)
สิ่งที่แพ้: (มีหรือไม่มีก็ได้ พร้อมอาการและทางแก้)
งานอดิเรก:
ลักษณะการพูด: (น้ำเสียง คำสรรพนามต่างๆหรือคำพูดติดปากพร้อมยกตัวอย่างสถานการณ์อย่างน้อย3สถานการณ์)
เพิ่มเติม: (หากมีพี่น้องที่ติดต่อกัน ครอบครัวหรือคนรักที่คิดว่าจำเป็นต้องให้ประวัติคร่าวๆกรุณาใส่เพิ่มตรงนี้)
Talk with character
(สวมบทบาทเป็นลูกสาวในการตอบคำถามนะคะ)
Q: หากวันหนึ่งได้รับพรที่จะทำให้คำขอสมหวังหนึ่งประการ เจ้าจักเลือกขอพรอะไรรึ?
A:
Q: เจ้าเชื่อว่าความรักระหว่างคนสองคนนั้นจะเกิดได้จากการขอพรรึไม่?
A:
(ถ้าตอบว่าไม่เชื่อตอบข้อนี้ด้วย ถ้าไม่ก็ข้ามไปเลยค่ะ)
Q: หากคิดเห็นเช่นนั้น... เจ้าว่าความรักจะเกิดได้จากสิ่งใดกันเล่า?
A:
Q: งั้นรึ ข้าขอใคร่ถามอีกหนึ่งข้อ ในตอนนี้ความสุขของเจ้าคือสิ่งใดกัน?
A:
Q: ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบและเวลาที่เจ้าสละ ข้าซาบซึ้งในน้ำใจยิ่งนัก ท่าน(เติมชื่อออริ)
Talk with parent
Q: มาแนะนำตัวกันก่อนเลย เราปันค่ะ ท่านผปค.ชื่ออะไรคะ:D
A:
Q: รบกวนช่วยบอกหนึ่งประโยคที่สรุปความเป็นลูกสาวได้ดีที่สุดด้วยค่ะ!
A:
Q: ตรวจสอบถี่ถ้วนดีแล้วนะคะว่าทำตามข้อกำหนดของเราครบ ไม่งั้นเดี๋ยวโดนตัดคะแนนน้า
A:
Q: ถ้าไม่ติดตัวเอก สนใจรับบทตัวประกอบไหมหรือรับกลับดีเอ่ย (ถ้ารับก็บอกว่าอยากคู่ใครเลย เราจะพิจารณาอีกที)
A:
Q: ติดหรือไม่ติดก็มาติดตามอ่านแล้วด็คอมเม้นต์กันด้วยเนอะ ไม่ได้บังคับหรอกค่ะแต่มันเป็นกำลังใจสำคัญ <3
A:
Q: อีกอย่างคือ เราดองนานจริงๆนะ (หลักฐานคือฟิคที่เรียงเป็นตับไม่จบสักเรื่อง) หวังว่าจะรอกันได้นะคะ!
A:
Q: สุดท้ายนี้ไม่มีอะไรแล้วค่ะ มาลุ้นไปด้วยกันนะคะว่าจะติดรึไม่!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น