ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ______________

    ลำดับตอนที่ #3 : KWON WONHO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 176
      0
      4 พ.ย. 60


    [ Kim Yongguk / Jin  Longguk ]


    1 Application

    ชื่อ :  ควอน วอนโฮ  Kwon wonho

    สเตจเนม : วอนโฮ wonho

    เพศ :  ชาย

    อายุ :  20 [ 19 สากล ]

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 57 /  173

    สัญชาติ : เกาหลี

    วดป.เกิด :  12 / 2 / 1998

    ตำแหน่ง :   ร้อง [ pop , R&B  , บัลลาด ]

    ลักษณะเนื้อเสียง : เป็นเสียงที่ไม่ได้สูงมากออกเป็นเสียงที่นุ่มละมุนเเต่กลับมีช่วงเสียงที่กว้างสามารถขึ้นเสียงสูงได้ดี

    ประวัติการฝึก :  วอนโฮเป็นเด็กฝึกจากค่ายที่ผลิตศิลปินไอดอลออกมามากมายอย่าง MEJAM Ent. ที่ถือว่าเป็นค่ายที่มีชื่อเสียงอยู่ไม่น้อย วอนโฮได้เข้ามาเป็นเด็กฝึกมาตั้งเเต่อายุ 17 เเละฝึกมาได้ 3 ปีเเล้วจนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่เคยไปออกรายการไหนมากก่อนเลยเเม้เเต่น้อย

    ประวัติส่วนตัว : ครอบครัวของควอน วอนโฮ ก็อยู่ในระดับที่ดีไม่ได้เเย่เอาเป็นพี่คนกลางของบ้านมีพี่ชายหนึ่งเเละน้องสาวหนึ่ง ทางครอบครัวของเขาค่อนข้างจะสนับสนุนสิ่งที่เขาชอบทั้งส่งไปเรียนร้องเพลง วอนโฮเคยไปเรียนโรงเรียนที่ประเทศจีนอยู่สามปีเขาเลยพูดภาษาจีนได้ดี พอกลับมาเลยเริ่มตัดสินใจลองออดิชั่นสองค่าย ค่ายเเรกไปลองไปออดิชั่นเขาไม่ผ่านพอรอบสองคือบริษัทที่เขาสังกัดอยู่อย่าง MEJAM Ent. รับเขาเข้าไปเป็นเด็กฝึกอยู่ที่ค่ายตั้งเเต่อายุ 17

    ลักษณะนิสัย : ควอน วอนโฮ เป็นผู้ชายที่ชอบตีหน้ามึนเสียเป็นส่วนใหนญ่เเละทำหน้าเหมือนคนนอนไม่พอด้วย เขามักจะรู้สึกตัวอะไรช้ากว่าเพื่อนเล็กน้อยเพราะสมองประมวลผลค่อนข้างช้า(...)เเต่กลับจดจำเรื่องการเต้นการร้องอะไรได้ดี วอนโฮเป็นคนอารมณ์ดีมักจะกวนคนอื่นด้วยรอยยิ้มมึนๆ เข้าหาง่ายเเละจะไม่คิดมากซักเท่าไหร่สนิทกับคนง่าย เขาเป็นคนที่หลับง่ายหัวถึงหมอนก็หลับเเล้วเเละค่อนข้างที่จะรักความสะอาดมากในระดับนึง วอนโฮชอบที่จะเหม่อไปเรื่อยในเวลาว่าง อึนตลอดเวลาเขาไม่ใช่คนสมองดีอะไรขนาดนั้นสมองค่อนข้างช้ามากอยู่ทีเดียวไม่เก่งการคำนวนตัวเลขอะไรมากเเต่เก่งเรื่องภาษา วอนโฮเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงเเละกล้าเเสดงออก วอนโฮเป็นคนที่ไม่ค่อยถูกกับหมาเท่าไหร่นักเพราะเคยโดนกัดตอนเด็กๆเเละเขาเป็นทาสเเมวที่ยอมเเมวทุกอย่าง วอนโฮเป็นคนขี้หนาวเขาชอบใส่เสื้อตัวหนาเสียมากกว่าตัวบางๆเเละใส่เเขนยาวมากกว่าเเขนสั้น เป็นคนที่อะไรก็ได้ง่ายๆไม่เรื่องมากไม่ค่อยบ่นอะไร วอนโฮจะใจดีกับคนที่อายุน้อยกว่าเเละจะไม่ค่อยว่าอะไรเรื่องสกินชิพพอจะดุทีไรก็เหมือนไม่ได้ดุเพราะน้ำเสียงมึนๆของเขา เเยกเเยะเวลางานกับเล่นออกอย่างชัดเจนเวลางานจะจริงจังมากเวลาเล่นก็จะมึนมาก---- วอนโฮเป็นคนที่ชอบเพลงหลายเเนวเเละชอบเพลงเเร็ปอีกด้วย เป็นคนที่สโลวไลฟ์ตามน้ำคนอื่นไป วอนโฮเป็นผู้ชายที่ใจเย็นเเละโกรธใครยาก

    งานอดิเรก : เล่นกีตาร์โปร่ง , นั่งเหม่อ , ฟังเพลง , ร้องเพลงโคฟเวอร ์



    ความสามารถพิเศษ : แต่งเพลง , เล่นกีตาร์ ,  เล่นเปียโน , พูดภาษาจีน



    Part.2 Audition&Interview

    ชายหนุ่มรูปร่างสมส่วนถูกพาตัวมายังสตูดิโอที่เซตเป็นพื้นที่โล่ง  มีเพียงแค่กล้องสำหรับถ่ายทำตั้งอยู่หลายตัว  และอุปกรณ์จัดแสงที่ถูกเซตให้สาดแสงส่องไปที่ชายหนุ่มที่ยืนอยู่กลางห้องเท่านั้น

    เบื้องหน้าของเขามีโต๊ะยาวสีพื้นวางอยู่  มีผู้ประเมินหลายคนนั่งเรียงกันอยู่ทุกสายตาจับจ้องไปที่ชายหนุ่มที่มีใบหน้ามึนๆเป็นเอกลักษณ์

    “แนะนำตัวหน่อยค่ะ” ผู้ประเมินสาวเป็นคนพูดเปิดประเด็นเมื่อได้ยินเเบบนั้นชายหนุ่มก็โค้งตัวลงอย่างเป็นมารยาทเเละเงยหน้าขึ้นมายิ้มมึนที่เป็นเอกลักษณ์ให้ผู้ประเมินที่นั่งอยู่ก่อนจะเริ่มต้นพูดเเนะนำตัว


    “ ควอน วอนโฮ ครับอายุ 20 ปี มาจากค่าย MEJAN Ent. ตอนนี้ฝึกมาได้ 3 ปีเเล้วครับ ” เสียงนุ่มพูดออกมาด้วยความไปตื่นเต้นอะไรใดเเละใจเย็นวอนโฮยิ้มบางๆอีกครั้งก่อนจะตั้งใจฟังคำถามที่หญิงสาวจากหนึ่งในผู้ประเมินพูด


    “ทำไมถึงอยากเป็นศิลปินล่ะ?” หญิงสาวถามวอนโฮที่ใส่เสื้อเเขนยาวสีน้ำตาลอ่อนตัวใหญ่กับกางเกงยีนท์สีซีดที่ตอนนี้กำลังตั้งใจฟังเธอพูดอยู่ พอหนึ่งในผู้ประเมินพูดเสร็จเรียบร้อยวอนโฮเชก็เอ๋ยปากตอบอย่างไม่ลังเลทันที

    “ ผมชอบที่จะอยู่บนเวลาครับชอบที่จะร้องเพลง ที่จะเต้นไปมาอยู่บนเวทีครับ…. ” หนุ่มหน้ามึนตอบด้วยรอยยิ้มบางๆดวงตาเรียวที่เหมือนพึ่งตื่นยังจับจ้องไปที่ผู้ถาม
              “พูดถึง H แล้วนายนึกถึงอะไร” เมื่อคำถามต่อไปมาใบหน้าที่มึนของวอนโฮที่ดูมึนอยู่เเล้วยิ่งมึนเข้าไปอีกชายหนุ่มนิ่งไปเล็กน้อยก่อนจะตอบด้วยคำตอบที่ดูกวนๆด้วยใบหน้ามึน

    “ ภาษาอังกฤษครับ… ”  มือเรียวถูกยกขึ้นมาเกาบริเวณท้ายทอยเล็กน้อยก่อนจะรีบเอาลงได้ความรวดเร็ว วอนโฮก็ยังคงตีหน้ามึนต่อไปเเละไม่ได้คิดตามไปอีกว่าคำตอบถูกหรือผิดเพียงเเค่คิดคำพูดออกก็ตอบออกไปเลยจนคำตอบดูกวน
    “นี่คือรายการ Whatta H นายคิดว่า H ของรายการคืออะไร” ดวงตามึนนิ่งไปอีกซักพักเขาเม้มปากตัวเองเข้าหากัน “ Hunter ล่ะมั้งครับ ” วอนโฮตอบไปด้วยใบหน้ามึนริมฝีปากขยับยิ้มเเห้งออกมาเล็กน้อย
    “แสดงความสามารถให้พวกเราดูหน่อย” หลังจากที่หญิงสาวจากหนึ่งในผู้ประเมินกล่าวเสร็จร่างสมส่วนของวอนโฮก็ถอยหลังไปประมาณสองสามก้าวเล็กก่อนจะสูดหายใจเข้าปอดลึกๆสายตามึนกลับเปลี่ยนเป็นสายตาที่ดูจริงจังขึ้น


    I.O.I - Downpour

    이 비가

    อี พีกา

    머리 위로 쏟아지면

    มอรี วีโร ซทดาจีมยอน

    흠뻑 젖고 말겠죠

    ฮึมปอก ชอชโก มัลเกซจโย

    내 마음도

    แน มาอึมโด

    머물러줘요

    มอมุลรอจวอโย

    아직까진 그대 없이 나 혼자

    อาจิคกาจิน คือแด ออบชี นา ฮนจา

    이 비를 맞기엔

    อี บีรึล มัทกีเอน


    เสียงนุ่มละมุนถูกออกมาเสียงทีี่ไม่ได้สูงหรือต่ำมากไม่ทำให้เสียงของเขาดูเหมาะกับเพลงนี้เป็นอย่างมาก วอนโฮเอามือวางทาบที่หน้าท้องตอนจะเปล่งเสียงร้องท่อนถัดไป


    아직 어리고

    อาจิค ออรีโก

    조금 무서워

    โชกึม มูซอวอ

    금방 그칠 거란걸

    กึมบัง คือชิล กอรันกอล

    뻔히 다 알면서도

    ปอนฮี ทา อัลมยอนซอโด

    그댈 찾네요

    คือแดล ชัชเนโย


    วอนโฮหลับตาเเสดงถึงอารมณ์ของเพลงออกมาผ่านเสียงนุ่มอันทรงเสน่ห์ของเขาก่อนจะลืมตาขึ้นอย่างช้าๆ


    이제 그만

    อีเจ คือมัน

    다 그칠까

    ทา คือชิลกา

    이 빗물도

    อี บิทมุลโด

    내 눈물도

    แน นุนมุลโด

    비에 젖어 추위에

    บีเอ ชอจอ ชูวีเอ

    떨고 싶진 않아요

    ตอลโก ชิพจิน อันนาโย

    정말 언젠간

    ชองมัล ออนเจนกัน


    วอนโฮใช้วิธีการร้องโดยใช้เสียงหลบในท่อนที่ต้องขึ้นเสียงสูง มืออีกข้างที่ปล่อยไว้ขนานกับลำตัวก็กำเบามือ


    너무 차디찼던 빗물이

    นอมู ชาดีชัทดอน บิทมุลรี

    따뜻한 눈물이 되어

    ตาตึททัน นุนมุลรี ดเวออ

    흘러내리겠죠

    ฮึลรอแนรีเกซจโย

    괜찮아요

    คเวนชันนาโย

    금방 지나갈 소나기죠

    กึมบัง จีนากัล โซนากีจโย


    คิ้วทั้งสองข้างของวอนโฮถูกขมวดเข้าหากันเมื่อร้องเสียงสูงเมื่อเพลงจบเขาก็โค้งให้กับผู้ประเมินที่นั่งอยู่เเล้วเอ๋ยขอบคุณผู้ประเมินที่ฟังเขาร้องจนจบเพลงก่อนจะเดินออกจากสตูดิโอโดยที่ไม่ลืมกีตาร์ที่กะเอามาเล่นเเต่ดันลืมไปเพราะความประหมาด


    ...อ้างอิง https://www.siamzone.com/board/view.php?sid=4230948






        **คุยกันเล็กน้อย

        - สวัสดีค่ะ ผปค.ทุกท่านที่สนใจ เรียกเราว่าไรท์ซี ก็ได้นะ

    สวัสดีค่ะไรท์ซีเราเเตงโมนะคะ

        - อ่านรายละเอียดครบแล้วเนอะ?  เรื่องนี้ส่งได้ไม่เกินสองตัวต่อคนนะ แล้วก็อาจจะเริ่มแต่งหลัง Stray Kids จบ แต่ถ้าคนเยอะพอและก็มีอารมณ์คึกหน่อย คงแต่งตอนเริ่มไปพลางๆ แต่รอรับคนจน Stray Kids จบแน่ๆ

    อ่านครบเเล้วค่ะ สู้ๆในการเเต่งนะคะ

        - เพราะว่าเป็นนิยายกึ่งโรลเพลย์ค่ะ แล้วก็มีมิชชั่นทีมแน่ๆ คิดยังไงถ้าเราจะทำกลุ่มไลน์เพื่อติดต่อกัน หรือ Chatango ก็พอแล้ว

    เขาไม่มีปัญหาอะไรหรอกค่ะได้ทั้งสองอย่างเลย

        - จริงๆอยากให้ผปค.สนิทๆกันไว้ เพราะไรท์จะทำหน้าที่เป็นเอ็มผี จะได้ไม่อึดอัดหรืออะไรกันด้วย

    โอเคค่ะ

        - ขั้นตอนการสมัครยังไม่จบนะ  ช่วยเดินไปเซ็นสัญญาที่ออฟฟิตต่อด้วย

    ได้เลยค่ะเตรียมบวกเลขพร้อม

        - จอบอ แต้งกิ้วที่มาเล่นด้วยกัน  อย่าลืมเปิดก็อปปี้บทความด้วยนะ

    ได้ค่าาา


    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×