ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Kira casunder
(เอารูปรีไวล์เวอร์ชั่นหญิงมาลงแทนอิอิ)
(ฉันขอเตือนอีกครั้ง อย่าก้าวเท้าเข้าไปในซอกนั้นเด็ดขาด)
ชื่อ : คิร่า คาซันเดอร์
อายุ : 24 ปี
สัญชาติ : สหรัฐอเมริกา
เชื้อชาติ : อเมริกา
การศึกษา : จบการศึกษาม.ปลาย แล้วไม่ได้เรียนต่อ
ประวัติ : หญิงสาวอาศัยอยู่ในเมือง Los Sante ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองอันตรายอันดับต้นๆของประเทศ เธอรู้จักทางลัดในเมืองนี้เป็นอย่างดี คนที่ไว้ใจไม่ได้ และคนที่สามารถไว้ใจได้ เธอจบจากโรงเรียน Los Sante อย่างขาวสะอาด และตอนนี้เธออาศัยในห้องเช่าพักร้าง ใช้ชีวิตไปวันๆ ถึงเธอจะไม่ได้เรียนต่อแต่เธอก็ไม่ได้โง่เพราะ ความรู้เธอเทียบเท่านักสืบผู้มากประสบการณ์มากกว่า เธอศึกษาสิ่งต่างๆด้วยตนเอง(ชอบอ่านหนังสือพิมพ์ข่าวต่างๆ) ว่าแต่ทำไมเธอถึงไม่หาเงินส่งตัวเองไปเรียน เธอหาเงินส่งเพื่อนไปเรียนมากกว่า เพราะเธอสละตัวเองให้เพื่อนคนนี้ไปหมดแล้ว ทุมแรงให้เพื่อนของเธอไปจนหมด และหวังว่าเข้าจะกลับมาในซักวันใดวันหนึ่งกลับ เพื่อพัฒนาเมืองแห่งนี้ เมื่อพระเอกของเรื่องมา เธอก็ทุ่มทุกอย่างสุดตัวให้เขาพัฒนาเมืองแห่งนี้ กลายเป็นที่ปรึกษาให้แก่เขาก็ว่าได้ (แก็งค์ฝั่งพระเอก)
อาชีพ : สายสืบ2หน้า , จ้างงานทั่วๆไป
ความสามารถพิเศษ : รู้จักหลบหลีกและทางลัดต่างๆในเมืองสูง
จุดอ่อน : พละกำลังทางร่างกายน้อย เธอแทบไม่มีการชกต่อยกับใครเลย ถ้าจะมีก็ต้องแท็กทีมกับเพื่อนของเธอเท่านั้นถึงจะชนะ ถึงแม้ฝั่งตรงข้ามจะมีพละกำลังเท่ากันก็ตาม
เพิ่มเติม : เธอใช้อาวุธมีดสั้นกับปืนสั้นมากกว่า ไม่ถนัดใช้สไนเปอร์ กับปืนกลเพราะหนัก
ของติดตัวก็คือแหวนที่ห้อยคอไว้เป็นของฮาเกนมาก่อน
*คู่กับตัวละครข้างบนคะ จะพ่อหนุ่มออกมาตอนไหนก็ได้นะ แต่อย่าออกเร็วเกินไป ออกช้าๆหน่อย สมกับที่มันไปเรียนทหารหน่อยย
(เอารูปโอบิโตะไปแทนละกัน)
ชื่อ : ฮาเกน ลีโอนาร์ท
อายุ : 25 ปี
สัญชาติ : สหรัฐอเมริกา
เชื้อชาติ : อเมริกา
การศึกษา : เข้าเรียนทหาร
ประวัติ : ชายหนุ่มอาศัยอยู่ในเมือง Los Sante ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองอันตรายอันดับต้นๆของประเทศ เขาจบจากโรงเรียน Los Sante อย่างขาวสะอาด เพื่อนของเขาใช้เงินก้อนสุดท้ายส่งเขาออกมาเรียนนอกเมือง และตอนนี้เขาได้ช่วยชีวิตพลเอกไว้ในสนามรบบวกกับความเก่งกาจในด้านพละกำลังและการใช้ปืนทำให้เขาเลื่อนยศเร็วกว่าคนอื่นๆ และกลายเป็นเศรษฐีหน่อยๆ
อาชีพ : ทหาร ยศพันเอก
ความสามารถพิเศษ : ใช้ปืนได้คล่องเกือบทุกชนิดทุกชนิดได้ พละกำลังเยอะ
จุดอ่อน : พละกำลังทางร่างกายเยอะเกินไปจนเสียความสมดุล
เพิ่มเติม : เขากับคิร่า เป็นเพื่อนรักสมัยเด็ก เธอเป็นคนปกป้องเขาจากพวกอัธพาลนักเลงต่างๆ และกลายเป็นรักแรกของพ่อหนุ่มนี้ เขาจะกลับมาเพื่อช่วยเธออกจากเมืองโสมมนี่เอง!!!
เมื่อคิร่าพบกับฮาเกนก็คงตกใจว่าใครว่ะ??เพราะตอนเด็กเขาเป็นหนุ่มขี้แย แต่ตอนโตและหายไปกันไปหลายปีทำให้จากหนุ่มขี้แยกลายเป็นพ่อหนุ่มมาดเท่ขนาดนี้!!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น