ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♦【 Violet 】♦❝Ⓡⓞⓞⓜ❞

    ลำดับตอนที่ #3 : ORDEAL OF LOVӘ

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 59



     
    ✄THE ORA


    APPLICATION



    "พี่สาวครับ...ผมกลัวจังเลย..."

    *ตัวสั่น(?)*


    ชื่อ : รูฟัส ซานโธส ( Rufus Xanthos )

    ชื่อเล่น : รูฟัส ( Rufus )

    อายุ : 18

    เพศ : ชาย

    สายเลือด : อสูร

    นิสัย : รูฟัส ซานโธส...เป็นโชตะน้อยหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูว์คนหนึ่งเลยทีเดียว รูฟัสมีลักษณะนิสัยเปรียบดังองค์ชายน้อยในวังศ์ใหญ่อย่างไม่ผิดเพี้ยน ทุกทวงท่าท่างสง่างามดังหงส์สาทว่าแฝงไปด้วยความเย่อหยิ่งอย่างบอกไม่ถูก รูฟัสเป็นเด็กหนุ่มผู้มีความมั่นอกมั่นใจในตัวเองสูง โอหังและก้าวร้าวตามภาษาเด็กบ้างเป็นบางที เขาชอบพยายามทำตัวเองเป็นผู้ใหญ่ เอาตามตรงจะเรียกว่าเป็นเด็กแก่แดดก็ไม่ผิดนักหรอก รูฟัสนั้นอัจริยะเสียจนเกินเด็ก มีความรอบคอบและเยือกเย็นดังผู้ผ่านสมภูมิเลือดมานับครั้งไม่ถ้วน หากจะลงมือทำอะไรขึ้นมาย่อมไม่กระทำการแบบโจ่งแจ้งอย่างแน่นอน เพื่อไม่ให้เป็นจุดสนใจและจุดผิดสังเกตุแก่คนอื่น…

    ตัวรูฟัสนั้นมีโรคซึ่งรักษาไม่หายอยู่อย่างหนึ่ง...เขาเป็นโรค ‘พี่สาวรึซึ่ม’  ขั้นรุนแรง(?) รูฟัสคลั่งผู้หญิงแนวพี่สาวมาก เรียกได้ว่าเมื่ออยู่ต่อหน้าพี่สาวรูฟัสจะกลายเป็นเด็กหนุ่มไร้เดียงสาแสนบอบบางคนหนึ่ง สดใสไม่ประสีประสา ขี้อ้อนออดอ้อนและติดหนึบกับพี่สาวตลอดเวลาเหมือนสุนัขหวงก้างยังไงยังงั้นเลยทีเดียว พี่สาวไปไหนรูฟัสไปด้วยเสมอ...คนอื่นไม่เคยอยู่ในสายตา ดังนั้นไม่แปลกหากรูฟัสจะเพิกเฉยทำเป็นไม่เห็นหัวคนอื่นเหมือนอีกฝ่ายเป็นเพียงธาตุอากาศก็ไม่ปาน ทำท่าทำทีลอยหน้าลอยตาทำเป็นไม่รู้มารยาท...เรียกได้ว่ารูฟัสเป็นเด็กซึ่งมีเจตนาหลายอย่างภายในตัว ไม่ว่าจะเป็นการตีกระทบคนอื่นบ้างเอย ขัดคอคนอื่นบ้างเอย โผล่เข้ามาแทรกในเหตุการณ์สำคัญบ้างเอยราวกับจงใจ รูฟัสมีความทะเยอทะยานในความเป็นใหญ่ ฝักใฝ่แย่งชิงอำนาจกับคนอื่น...ทว่าเขาไม่ได้หลงไหลในอำนาจพวกนั้นเลยซักนิด

    รูฟัสเป็นเด็กหนุ่มผู้มีความใจเย็นสูงจนดูราวกับไร้จิตใจ ยามเมื่อเกิดเรื่องอะไรขึ้นไม่ว่าจะเกิดขึ้นเกี่ยวกับตัวเขาและคนอื่น รูฟัสก็ยังคงนิ่งเฉยเสียจนน่ากลัวทำตัวตามปกติไปอยู่ดี เจ้าเล่ห์ รู้จักกล่าววาจาสามหาวว่าด่าคนอื่นออกมาด้วยใบหน้าและรอยยิ้มสดใส รูฟัสเป็นเด็กคนหนึ่งย่อมมีความหวงแหนในของของตัวเองตามภาษาเด็ก...หากแต่ว่าบางทีความหวงของเขาจะดูดุร้ายไปบ้างก็เถอะ ซึ่งทางเราไม่ขอยกตัวอย่าง(?)

    ชอบ : ความสงบสุข , การพักผ่อน , ชานมไข่มุก , พี่สาว

    ไม่ชอบ/เกลียด : การถูกแย่งของของตน , แสงสว่างจ้า

    แพ้ : -

    ประวัติ : รูฟัส ซานโธสเกิดในครอบครัวตระกูลสูงศักดิ์แห่งหนึ่ง แม่ของเขาเป็นอสูรสาวผู้งดงาม ส่วนพ่อของเขาก็เป็นอสูรหนุ่มผู้สง่างาม...ทั้งดูเหมือนเทพธิดาและเทวดาจากสวรรค์มายืนคู่กัน เรียกได้ว่าเข้ากันได้อย่างงดงาม รูฟัสชื่นชมและนับถือในตัวพ่อของเขาอย่างมาก เขาใฝ่ฝันอยากจะเป็นเหมือนพ่อมาโดยตลอด ชีวิตของรูฟัสเดินไปอย่างราบรื่น พ่อกับแม่ของเขาก็เข้ากันได้ดีเสียจนน่าอิจฉาเลยทีเดียว...

    พลัง : พลังของรูฟัสคือการสร้างหลุมดำตั้งแต่ขนาดเล็กไปยันถึงขนาดใหญ่ ดูดกลืนทุกสิ่งตรงหน้าให้หายวับไปกับตาขึ้นอยู่กับขนาดของหลุมดำนั้นด้วยเช่นกัน...แต่ทว่าการจะทำให้หลุมดำมีขนาดใหญ่นั้นต้องรวบรวมพลังอย่างมากในการสร้าง ซึ่งต้องใช้เวลานานพอดู...ดังนั้นรูฟัสจึงเลือกจะสร้างหลุมดำขนาดเล็กแทน

    อาวุธที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ : -

    เพิ่มเติม :


    TALK

    คุณผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ

    : นายเทส นามสกุลไข่นุ้ยคนเดิม เพิ่มเติมคือลูกอีกหลายคนครับผม--

    รู้นะว่าขี้เกียจอ่านดีเทล 5555

    : โนโนโนว์ (จุ๊ปาก) อย่าพูดเรื่องนี้เลยค่ะ---

    ยังไงสุดท้ายก็ขอให้โชคดีนะคะ

    : รับทราบครับ <3





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×