ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องลองโค้ดของมารุจัง

    ลำดับตอนที่ #3 : Caitlyn

    • อัปเดตล่าสุด 31 ม.ค. 59



    APPLICATION




    “อย่ามายุ่งกับฉันจะดีกว่า”



    บทที่ต้องการ : กรรมการคุมกฎ 

    ชื่อเล่น : เคทลิน (Caitlyn)

    เพศ : ชาย

    อายุ : 18 ปี

    รูปร่างหน้าตา : ผมสีบลอนทอง ตาสีเหลือง สูง 183 หนัก 68

    นิสัย : เป็นคนที่ใครๆก็ต่างเกรงกลัว ไม่ใช่เพราะความร้ายกาจของเขาแต่เป็นเพราะใบหน้าที่เฉยชาเหมือนกับว่าไม่มีความรู้สึกใดๆ ชอบการอยู่คนเดียวมากกว่าการมีเพื่อนฝูง เขาเป็นคนใจเย็นรักสงบไม่ชอบความวุ่นวาย ดูเผินๆเหมือนจะไม่ใช่คนที่น่ากลัวอย่างที่ว่านักแต่ถ้าทำให้เขาโมโหขึ้นมาแล้วล่ะก็ เตรียมตัวตายได้เลยโดยเฉพาะไอ้พวกขี้ขลาดที่ไม่กล้าแม้แต่จะปกป้องตัวเอง

    ประวัติ : เคทลินเกิดในตระกูลมหาเศรษฐีชื่อดังที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ส่งออกไปทั่วประเทศและยังมีบริษัทย่อยๆที่พ่อของเขาเป็นหุ้นส่วนอีกหลายบริษัท แต่ความจริงแล้วพ่อของเขาสร้างธุรกิจเหล่านี้ขึ้นมาเพื่อบังหน้าเท่านั้นภายใต้ภาพลักษณ์อันสวยงามของมหาเศรษฐีผู้มีหน้ามีตาในสังคมกลับเป็นหัวหน้าองค์กรค้าอาวุธรายใหญ่ที่ตำรวจกำลังตามจับอยู่ และแน่นอนว่าพ่อของเขาต้องการให้เขามาบริหารงานต่อจากตน เด็กชายผู้ที่ใครๆก็ต่างอิจฉาที่ได้เกิดในตระกูลดังแสนรำ่รวย แต่เขากลับไม่มีความสุขกับชีวิตแบบนี้เลยสักนิด พ่อลองให้เขาจับปืนตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และบังคับให้เขาฆ่าคนที่ไม่มีทางสู้ แต่เขาทำไม่ได้ พ่อโกรธมากทั้งทุบตีและด่าทอเขาสารพัด แต่คำด่าของพ่อที่ฝั่งใจมาโดยตลอดคือ 'ไอ้ขี้ขลาด'  สุดท้ายเขาก็ต้องทำตามอย่างที่พ่อต้องการ แม้ว่าภายในจิตใจของเขาจะรู้สึกโกรธแค้นผู้เป็นพ่อมากแค่ไหนก็ตาม เด็กหนุ่มในวัย 18 ปีที่ตอนนี้ทั้งเย็นชาและโหดเหี้ยม พ่อภูมิใจในตัวเขาแม้แต่ลูกน้องอีกหลายๆคนก็ยังชื่นชมและเชื่อฟังเขาเช่นกัน แต่ภายใต้ใบหน้าที่ไร้อารมณ์ยามปลิดชีพผู้คนนับหลายสิบชีวิต ในใจของเขาทั้งเสียใจและหดหู่กับการกระทำของตัวเอง และเมื่อวันที่ความเก็บกดทั้งหลายได้ระเบิดออกมา เคทลินฆ่าพ่อของเขาด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มราวกับว่ามีความสุขกับสิ่งที่ได้ทำ และวันต่อมาเขาก็เข้ามอบตัวกับตำรวจสร้างความแปลกใจให้กับบรรดาสื่อมวลชนที่มาทำข่าวเป็นอย่างมาก 

    ตายเพราะอะไร  : หลังจากที่เขาถูกส่งเข้าไปในเรือนจำเพียงไม่กี่วัน เขาก็ตัดสินใจผูกคอตายภายในห้องขังเนื่องจากความเครียด

    ความสามารถพิเศษ : ยิงปืนแม่น, วิ่งเร็ว

    สิ่งที่ชอบ : ความสงบ, การได้อยู่คนเดียว

    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนขี้ขลาด, ความวุ่นวาย

    เกลียด/แพ้ : เกลียดพวกที่ไม่เชื่อฟัง

    ของที่ติดตัวมา : ถุงมือ

    อาวุธ : ปืนคู่


    เพิ่มเติม : อันดับไหนก็ได้ค่า 


    Little TALK

    ไรต์ชื่อ ณอน นะคะ ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย
    - เสียใจสิ ToT

    แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?
    - ได้ค่า ไม่เป็นไร 

    บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค. ตรงนี้โอเคนะคะ
    - OK ~

    สุดท้าย ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม
    (ในกรณีที่ไม่ผ่านการพิจารณาสามารถพาลูกกลับได้)
    - ยินยอมค่ะ 

    ขอให้โชคดีค่ะ *โบกมือ*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×