ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมุดของเบล

    ลำดับตอนที่ #3 : How love of like ::01 แรกพบ

    • อัปเดตล่าสุด 24 ม.ค. 58


    "กรี๊ด~>_<ปูเป้~"
    "อะไรๆ กรี๊ดซะขนาดนี้กลัวใครไม่รู้ว่าเป็นชะนีพันธุ์ใหม่หรือไงยะยัยแพรว-_-"
    "โอ๊ย~ไม่ใช่!ฉันกำลังมาบอกว่าฉันกำลังมาบอกว่ามีหนุ่มย้ายมาโรงเรียนเราด้วยล่ะแก><"เพื่อนสาวที่ยื่นกรี๊ดวีดว้ายจนเป็นบ้าอย่างแพรวพราว อธิบายให้ฉันฟัง ยัยนี้เป็นพวกบ้าผู้ชายหล่อๆอย่างที่เห็น "โอย~ถอยไปก่อนเถอะฉันอยากเข้าห้องแล้ว>_<" ฉันบ่นใส่ยัยแพรว จนยัยนั้นย่นจมูกใส่
     "แหม! เทพธิดาของโรงเรียน วันๆไม่ทันไรก็มีจดหมายรักเต็มล็อคเก็ลอย่างเธอจะไปเข้าใจสาวโสดธรรมดาอย่างฉันได้ยังย่ะยัยเป้!" ยัยแพรวบ่นพึมพำใส่กลับ ฉันล่ะไม่เข้าใจยัยนี้เลย=_=เดียวก็อารมส์ดี เดียวก็อารมส์เสีย! บ้าบอจริง! จะว้าไปฉันก็โสดนะยะ-*-ไอ้เรื่องจดหมายนั้นก็พูดจริงอยู่หรอก แต่ไม่เห็นมีอะไรน่าสนเลยนี้น่า!
    "นี่ๆ คุณกมลรัตน์.....กมลรัตน์?"
    "....ยัยเป้!"
    "จ๊ะๆ?"
    "เหมออะไรแกเนี่ย=_=^ วรินยาเรียกนานแล้วนะยะ!"
    นี้ฉันเหมอเหรอ!?
    "แล้วมีอะไรเหรอ?"
    "คือว่า......กมลรัตน์ ช่วยไปขอเบอร์เด็กใหม่นั้นให้ฉันหน่อยได้ไหม....."
    วรินยาพูดด้วยท่าทางเขินอาย ทำไมไม่ไปขอเองล่ะเนี่ย จะว่าไปวรินยาก็เป็นขี้อายอยู่แล้วด้วยนะเนี่ย
    "แล้วจะไปขอยังไงล่ะ?"
    "เรื่องนั้น...."
    "วิ่งไปนะสิ! ฝากให้ฉันด้วยนะเฟ้ย!>_<"
    "กรี๊ดดดด!!!!=[ ]="
    ตุบ!!
    อยู่ๆยัยแพรวพราวก็พลักฉัน ไปยังฝูงชะนีที่กรีดกร้าดอย่างไม่หยุดหย่อน>_< เอ๊ย! พวกผู้หญิงสิ! ตอนนี้ฉันแกวกกลางดงไปอยู่แผ่นอกอุ่นๆของใครบ้างคนเข้า 
    "เป็นอะไรไหมครับ?"
    เสียงผู้ชายนิหว่า!?
    "อูย~! ไม่เป็นไรค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ"ฉันค่อยๆประคองใบหน้าตัวเอง สันจมูกที่กระแทกไปเต็มๆกลางอกของเข้า ฉันเงยหน้าไปดูผู้ชายที่ฉันเผลอพุ่งเข้าใส่โดยไม่ได้เจตนา
    "ไม่เป็นไรก็ดีแล้วครับ^^"
    ◈ T H E M E ◈
    L I T T L E ♡ S W E E T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×