ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Isabella Home: Chitoya Yuki

    ลำดับตอนที่ #3 : ::Event1::

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 57


    Event 1

                แม่คะ หนูโตแล้วนะ หนูอยากจะอยู่ด้วยตัวเองบ้าง หญิงสาวพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจเล็กน้อย แต่แม่เป็นห่วงลูกนะ แม่ไม่อยากให้ลูกไปลำบาก หญิงสาววัยกลางคน ท่าทางใจดีตอบอย่างเหนื่อยหน่ายกับลูกสาวของเธอที่ดึงดันจะไปอยู่คนเดียวให้ได้ ถึงจะรู้ว่าเธอช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว แต่หัวอกคนเป็นแม่ก็ยังอดห่วงไม่ได้อยู่ดี หนูไม่ได้ไปลำบาก หนูแค่อยากอยู่ตัวเอง หนูบอกไปแล้วไงคะหญิงสาววัยกลางคนถอนหายใจอย่างเหนื่อยใจกับความเอาแต่ใจของลูกสาว งั้นก็ตามใจ อย่าลืมกลับมาเยี่ยมด้วยละกันสุดท้ายเธอไม่เคยขัดใจลูกสาวผู้ดื้อรั้นคนนี้ได้เลย

     

                    ร่างสูงโปร่งของหญิงสาวมาหยุดอยู่อยู่ที่ Isabella Home พร้อมกระเป๋าใบใหญ่ เธอเดินเข้าไปข้างในด้วยความรู้สึกที่ดีใจอย่างบอกไม่ถูก ในที่สุดเธอก็ได้อยู่ด้วยตัวเองสักที เธอเดินชมนกชมไม้เรื่อยๆอย่างอารมณ์ดี แต่สายตาอันแหลมคมของยูคิก็เหลือบไปเห็นกระเป๋าตังอยู่ตรงพื้น มือบางหยิบขึ้นมาก่อนจะมองไปรอบๆเพื่อเจ้าของ . คนนั้นรึเปล่ายูคิพึมพำกับตัวเองก่อนจะวิ่งไปหาเด็กผู้หญิงผมสีทองนิ้วเรียวยาวของยูคิสะกิดที่ไหล่ของเด็กสาว นี่ นี่กกระเป๋าตังเธอรึเปล่า ฉันเห็นมันตกอยู่ตรงนู้นเด็กสาวตรงหน้าดูตกใจเล็กน้อยก่อนจะรับไป ขอบคุณนะคะ ฉันชื่อโออาอิ นาโอกิค่ะ” “ไม่เป็นไรหรอก ฉันชื่อชิโตยะ ยูคิจ้ะ ขอให้โชคดีนะยูคิหันหลังเดินไปตามทางน่ารักดีนะ แต่การแต่งตัวดูประหลาดๆไปหน่อย จะได้เจอกันอีกไหมนะ


    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×