ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Twin Brother รับรักพวกเราเถอะ พี่ชายหน้าหวาน [Yaoi 3P]

    ลำดับตอนที่ #3 : ครอบครัว

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 57



    ครอบครัว

    สวัสดีครัช กระผมมีนามว่า "ไบโอ" ผู้มีหน้าตาหล่อเหลา ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยหรือสาวใหญ่ได้เห็นเป็นต้องวิ่งหา...

    พอเถอะครัช ที่พล่ามเรื่องหน้าตามาอย่าไปสนใจมันเลยครัช ความจริงเรื่องหน้าผมก็ไม่ได้แย่สักเท่าไรนะ หน้าออกหวานๆติดไปทางผู้หญิงนิดนุง พอดีได้แม่มาเยอะฮะ - - ครอบครัวผมมีด้วยกัน5คน มาม๊าชื่อ "แอนนา" ปะป๊าชื่อ "วัตสัน" ผมมีน้องชายฝาแฝดด้วยนะ แฝดพี่ "ฟิสิกส์" แฝดน้อง "เคมี" ไอสองตัวนี้มันคือแฝดนรกชัดๆครัช วันๆเอาแกล้งผมอย่างเดียว แกล้งมาตั้งแต่เด็กจนโตละ อ่ะๆ อย่าคิดว่าไอแฝดนรกสองตัวนั้นมันตัวเล็กๆน่ารักๆนะครัช ความจริงแล้วมันกลับกันเลยครัช ตัวใหญ่กว่าผมอีก อีกอย่างครัช....พวกมันหล่ออ่ะ อิจฉาาา เอาละ พล่ามมาก็เยอะละ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

    ตอนนี้ผมอายุ 19ปีเฟรชชี่หน้าใสที่เพิ่งสอบติดมหาลัยชื่อดังในกรุงเทพฯ ตอนแรกผมก็นึกว่าจะรอดพ้นจากการโดนแกล้งของเจ้าแฝดนรกแล้ว แต่ที่ไหนได้ เจ้าแฝดนรกดันสอบติดโรงเรียนชื่อดังใกล้ๆกับมหาลัยผมอีก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทั้งผมและเจ้าแฝดนรกต้องมาอยู่คอนโดเดียวกับครับ อาเมน...

    "ไบโอ ลูกเตรียมของเสร็จรึยังจ๊ะ"
    "เสร็จแล้วฮะมาม๊า"
    "งั้นไบโอช่วยไปตามเจ้าแฝดให้มาม๊าที"
    "ค้าบบบ"

    นี่มันเวรกรรมอะไรของผมเนี่ยยยย

    ก๊อกๆ

    "ฟิสิกส์ เคมี พี่เขาไปนะ"

    ต้องพูดดีหน่อยฮะ เดี๋ยวแม่ได้ยิน - -

    แอ๊ดดดด

    "เข้ามาทำไรวะ- -"

    มาถึงก็ปากดีใส่เลยนะไอฟิสิกส์ - -

    "มาม๊าให้ตาม จัดของเสร็จยังละ"
    "เสร็จแล้ว เดี๋ยวพวกเราอาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วเดี๋ยวลงไป"

    คนที่พูดนี่คือเคมีครับ ถึงหน้าตามันจะเหมือนกันแต่เคมีจะพูดเพราะกว่าฟิสิกส์

    "มาม๊า เจ้าแฝดบอกว่าอาบน้ำแต่งตัวก่อนอา"

    ผมเดินลงมาบอกมาม๊าข้างล่าง

    "งั้นไบโอมาช่วยแม่จัดโต๊ะหน่อยสิ"
    "ได้ฮะ"

    ผมเป็นเด็กดีใช่ไหมละ 555+ พอผมจัดโต๊ะเสร็จปะป๊ากับเจ้าแฝดนรกก็เดินลงมาพอดี

    "กินหอมน่ากินจังเลย วันนี้ภรรยาสุดสวยทำอะไรกินเอ่ย?"

    ปะป๊าเดินมาสวบกอดมาม๊าจากด้านหลัง

    "แหมม คุณก็...วันนี้ฉันทำข้าวต้มกุ้งของโปรดคุณเลยนะ"

    ปะป๊ากับมาม๊าพูดหยอกล้อกันจนเป็นเรื่องปกติของบ้านผมละฮะ - -

    "ปะป๊าเลิกทำเหอะ มันไม่เข้ากับหน้าตาเลย"

    ฟิสิกส์ว่าพรางเดินไปนั่งที่โต๊ะ

    "นี่แกว่าฉันเรอะเจ้าฟิสิกส์"

    ปะป๊าว่าพรางชี้ไปที่เคมี

    "ไม่ใช่ผมนะป๊า ผมเคมีนะ"
    "ปะป๊าไปใส่แว่นก่อนสิ"

    ผมว่าพรางเดินไปหยิบเเว่นมาให้ปะป๊า

    "แอ่มๆ ถ้าแกว่าฉัน ฉันจะไม่ให้พวกแกอยู่กับไบโอ"
    "ไม่นะป๊า แบบนั้นเคมีขาดใจตายพอดี อีกอย่างนะ ไอฟิสิกส์มันทำนะ ผมไม่เกี่ยว"
    "เป็นแฝดกัน ก็ต้องเหมือนกันสิ"

    ฟิสิกส์ตอบ

    "ไอฟิสิกส์!! หุบปากไปเลย ไบโอ...ช่วยเคมีด้วย"

    ผมได้แต่ส่ายหัวให้กับความติ๊งต๊องของเคมี

    "มากินข้าวเถอะ เคมีก็รู้ว่าปะป๊าแค่แกล้งเล่น"
    "ปะป๊าจริงจังนะ"
    "คุณกล้าทำหรอค่ะ :)
    "
    "ไม่ครับ (. .)"

    555+ ในบ้านหลังนี้ไม่มีใครกล้าหือกับมาม๊าหรอกฮะ ขนาดปะป๊ายังยอมสยบเลย

    .
    .
    .
    .
    .
    มาสั้นๆแค่นี้ก่อนนะค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×