ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] Phan ya aon : ปัญญาอ่อน {ChanBaek ft.KaiHun}

    ลำดับตอนที่ #3 : Phan ya aon : wolf?

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 56


    Phan ya aon : wolf?

     

     

     ตื่นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตื่นโว่ยพวกมรึง จบเรื่องรักระหว่างกูกับน้องแบคไปเหอะ ตอนนั้นมันอดีต ตอนนี้..... กูหลงรักน้องแบคมากกว่าเดิมแล้วโว่ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! วะห้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆพูดทีไรขนลุกทุกที จนบางทีกูก็คิดว่ากูควรแดกวีต้าแล้วไปตายซะ โถ่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเขิล เออๆๆแบบกูจะบอกว่ามีหลายตอนละอิไรท์เตอร์แมร่งแต่งสั้นไปจริงๆกูยังอธิบายอารมณ์กู ณ จุดจุดนั้นไม่ถึงครึ่งเลยสาด นี่บอกเลยนะโด่ แล้วแมร่งเจ๊แกก็ลบตัดบทกูหมด กูเสียใจนะเว่ย ฮรึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กูไร้สาระจังแหม่ นอนดีฟร่า

     

                    “คือ เร วูลฟ์ เน กา วูลฟ์ บาวู้วววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว อ๊าส์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ซารางเห่อีโยว่ นันนึกมึกหมึกสึกสักมึนยอ เหยดๆๆๆๆๆ

     

                    ไอสาด ใครร้องเพลงบอกกูมาใครร้องขอร้องมึงหยุดร้องเหอะ มึงได้ดูไอรายการห่าไรนั่นปะ แบบอีห่า ไอคนไปแข่งก็ควายจัง กบ เหี้ย อะไรนั่นอะๆๆๆๆๆ กูกรี๊ดตั้งแต่มึงถือถังนั่นมาละสาดๆๆๆ นี่กูแมนมากๆๆๆบอกเลย แมร่งร้องทีกูตื่นไปยันชาติหน้าเลยขอบอก

     

                    “ทัดซอ วัส ฉี่ขังท่อตัน ขี้ดันปึดปี่ปึด ฉี่ปึดดำฮึดีวัดซอออออออออออออออออออออออออออออออ

     

                    ยังนะยัง มึงยังไม่หยุดร้องอีก........ กูไม่นง ไม่นอน มันแมร่งละ เลิกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จุดนี้พี่ปาร์คยังหล่อมาก ไหนขอกูดูเบ้าหน้าหน่อยเด่

                    “เอ่อ........” กูไม่น่าเสนอเบ้าหน้าอันโคตรเหง้าหล่อเหลาสุดๆของกูออกมาดูเลย ภาพลักษณ์น้องแบคหายไปไหนหมด บอกกู บอกกู บอกกู บอกกูโว่ยยยยยยยยยย!!!!! ไม่เป็นไร แบบนี้พี่ปาร์คชอบมากครับ

                    “................” เอ้า หยุดร้องไมอะน้องแบค พี่อุตส่าห์หุบเง้าหน้าไปนอนกระดิกตีนตั้งใจฟังน้องร้องเพลงต่อและมโนว่ามึงร้องเพลงเพราะมากๆไงครับ

                    “เห้ย พี่ปาร์ค” เสียงใครคุ้นๆวะ แล้วเงาร่างใหญ่ๆยักษ์ๆบึกๆของมึงด้วย มึงมาบังแดดกูทำไม กูจะอาบแดด นี่กูเตรียมตักอาบละนะ เออ มึงไม่เข้าใจมุกกูเลย

                    “เห้ยยยยยยย!!!! น้องแบค พี่ไม่ได้ตั้งใจฟังน้องร้องเพลงเลยนะ พี่ไม่ได้ว่าน้องร้องเพลงยิ่งกว่าหยุ๋มหยิ๋มโคตรพ่อเลยนะ พี่ไม่ได้บอกว่าน้องอ้วนอ้วนยิ่งเจ๊ข้างบ้านที่ป่วยเป็นลูคีเมียเง้างอดเลยนะ พี่ไม่ได้นินทาน้องในใจสั้นเลยนะ จริงๆนะ” ห่าละ กูหลุด กูหลุดออกไปหมดเลยวะ 55555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555 กูหัวเราะทำไม

                    “พี่ปาร์ค.....” น้ำเสียงเยือกเย็นที่กูฟังแล้วแสบไปยันไข่ พร้อมสายตาที่จ้องจนไข่กูแทบทะลุ

                    “อะไรครับ ^^ “ หม๊ามี๊บอกว่ามีปัญหาให้ยิ้มไว้ สอนมาดีครับ

                    “มึงตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” EHERE ตีนมาแล้วววววววว กูยิ้มไม่ได้แล้ว!!!!!!! ณ จุดจุดนี้พี่ปาร์คขอสลายตัวกลายเป็นโกโก้ครั๊นนะครับ หม๊ามี๊สอนไว้อีกว่า ถ้าเจอตีนใครลอยมาให้ใส่เกียร์หมาแล้วพุ่งทะยานออกไปเลยครับ สอนกูมาดีอีกแล้ว

                    “ไม่อาวววววววววววว พี่ไม่รู้เรื่องจริงๆๆ” สาบาน?
     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดไอสาด ใครกรี๊ดวะพ่อป่วยรึไง55555555555555555555555

                    กึก!

                    ทุกสิ่งทุกอย่างหยุดเคลื่อนที่ทันทีที่มีเสียงกรี๊ดผุดขึ้น(ดูกูใช้คำ) ทั้งผมและน้องแบคหันขวับไปมองทางต้นเสียงทันที

                    ไอห่าพี่คริสสสสสสสสสสสสส ผมว่าจุดๆนี้ผมต้องตกใจให้มากๆขึ้นขีดสุดละอะ

                    ใครอะ พี่ปาร์ค น้องแบคหันมาถามผมด้วยสีหน้าขี้+สงสัยทันทีเมื่อเห็นผมทำท่าเหมือนรู้จัก

                    พะ....พี่คริส ไอห่า กูยังพูดไม่จบมาแทรกทำไมกูเป็นพระเอกนะโว่ย กูเป็นพระเอก

                            เมียพี่ปาร์คย่ะ!!!! แล้วแกเป็นใครมายืนยุ๋มยิ๋มจับไม้จับมือพี่ปาร์คของฉันทำไมย่ะ! “ อห กูอยากถามมึงจังอิพี่คริส กูไปตกลงเป็นผัวเมียฉันภรรยากับมึงตั้งแต่เมื่อไหร่ เข้าใจว่ากูหน้าตาดีนะ ทำไมไม่ถง ไม่ถามกูซักคำ

                    นั่นอดีตรึป่าวครับ ปัจจุบันอาจจะเป็นผมก็เป็นได้ ปรบมือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆน้องแบคเด็ดมากครับ สวนกลับแบบอิพี่คริสหน้าเหวอโคตร พี่แกควันออกหูละครับ5555555555555555555555555555555555555 เออตอนนี้กูคงเป็นได้แค่ตัวประกอบซินะ กูก็ไม่ได้น้อยใจนะเว้ย เออบายเชอะ ....................................ง้อกูด้วยนะสาด

     

     

     

    -   -   -   N’Byun Baekhyun   -   -   -

     

            นั่นอดีตรึป่าวครับ ปัจจุบันอาจจะเป็นผมก็เป็นได้ ประโยคเมื่อกี๋ที่ผมพูดสวนกลับเมียเก่าพี่ปาร์คไปคือผมยังไม่ได้ทันคิดละนะ แต่ปากมันหลุดออกไปก่อนโว่ย5555555555555555555 ทำไงดีกูอุตส่าห์รักษาภาพพจน์เป็นน้องแบคที่แสนดีมาตั้งนาน พี่ปาร์คจะเห็นว่ากูเป็นตัวอะไรนี่ (เคยมีภาพพจน์?)

                    “เหย น้องพูดถูกใจพี่มากเลยฮร้า เป็นแฟนกับพี่มั้ย” อยู่ดีๆเมียเก่าอิพี่ปาร์คก็เปลี่ยนคำพูดจากหน้ามือเป็นหลังตีนพร้อมกับทำหน้าฟินห่าไรนั่นแล้วเดินบุ่มๆๆๆๆๆมาหาผม คือเจ๊แกเป็นไรอะ ผมกลัวเหมือนกันนะเว่ย กูบอบบางนะโว่ย ถ้าเป็นตอนแรกที่ผมได้เจอเมียเก่าพี่ปาร์คผมว่าผมคงหลงรักมันละอะ ถ้าไม่ติดว่ามันหลุดพูดออกมา มันตุ๊ดนี่หว่า5555555555555555555555555555555555555555 หล่อก็หล่อ ดูดีก็ดูดี สูงก็สูง เสียดายวะมึง เสียดายว่าเหงือกมึงล้นไปหน่อยวะ กร้ากกกกกกกกกกกกกกกกก กูขัม

                    “พี่ปาร์ค....  ผมกลัว....” ต้องกระแดะหน่อยเพื่อความสมใจจริง วิ่งไปเกาะกระโดดถีบหน้าพี่ปาร์คแมร่งเลย เป็นการแสดงวิธีรักอีกวิธีนึง ลองๆนะ เอาไปใช้ได้ บางทีแฟนมึงอาจจะเกลียดมึงขึ้นมากกว่าเดิมวะ 5555

                    “ไม่ต้องกลัวนะ พี่ปาร์คอยู่นี่แล้ว!!! พี่ปาร์คจะปกป้องน้องแบคเองครับ จริงๆแล้วพี่คริสไม่ต้องรักผมขนาดนี้ก็ได้ครับ ผมมีคนที่รักอยู่แล้วนะ โปรดเข้าใจผมด้วยครับ พวกเรารักกันมาก” พี่ปาร์คกอดผมแน่น พูดละเขิล555555555555 มึงดูสายตาที่พี่คริสห่าไรนั่นมองกูกับพี่ปาร์คเหมือนพวกกูเป็นคนหน้าตาดี เออๆ จริงๆแล้วอันนี้ก็รู้มานานแหละนี่หว่า

                    “น้องปาร์คครับ พี่ไม่ได้พูดกับน้องปาร์ค พี่พูดกับน้องแบค เราเลิกกันเถอะน้องปาร์ค พี่เจอทางที่ดีกว่าน้องแล้ว” พี่คริสพูดด้วยสีหน้าเรียบพร้อมกับยักไหล่เยาะเย้ยไปด้วย ส่วนผมนั้นขำวะฮา หันไปมองหน้าพี่ปาร์คที่กำลังหน้าแตกเป็นเสี่ยงๆ โอ้ยกูขัมมมมมมมมมมมมม55555555555555555555555555555555555555555555555555

                    “แบค เอาปูนมาโบกหน้ากูซิ กูไม่ไหวละ พากูไปโรงบาลด้วย กูจะไปเย็บหน้า อย่าลืมออกฆ่ารักษาด้วยนะ กูไม่มีตังค์” ผมว่าพี่ปาร์คบ้าไปละโว่ย ที่จริงมันบ้าอยู่แล้วนี่หว่า ใครจะไปสมประกอบพร้อมกับเพอร์เฟคไปกว่าผมอีกแล้ว ไม่มรี้

                    “นี่กูหลงรักคนบ้ามาได้ไงวะเนี่ย” พี่คริสมองพี่ปาร์คด้วยสวยตาหยะแหยง กูละเจ็บปวดแทนพี่ปาร์ควะ555555555555555555555555555555555555555555 ชีวิตมึงหมดละพี่ปาร์ค

                    ตอนนี้ผมก็ยังสงสัยอยู่ว่าใครเป็นนางเอกฟิคเรื่องนี้ กูใช่มั้ย กูใช่มั้ย ต้องย้ำ กูใช่มั้ย โหยสาดไม่มีใครตอบกูเลย กูต้องเด่นใช่ปะเรื่องนี้ ชื่อฟิคก็มีชื่อกูอะ ทำไมกูไม่เด่นเลยวะ กูไม่เข้าใจ มีอีกคำถาม กูบ้ามั้ย กูปัญญาอ่อนมั้ย กูสวยมั้ย กูหน้าตาดีมั้ย กูแรดมั้ย กูว่าไม่ใชคำถามเดียวละ5555555555555555555555555 ขัมเป็นเพื่อนกูหน่อยเหอะ เออๆ คือตั้งแต่สองเดือนที่ผ่านมาชีวิตกูรู้สึกหนักอึ้งมากตั้งแต่พี่ปาร์คเข้ามาในชีวิต ปกติผมก็คงใช้ชีวิตไร้สาระกับฝูงเพื่อน โคลงเพื่อนไปวันๆแต่นี่อิพี่ปาร์คเข้ามาปุ๊บ แต่ละวัน ชีวิตกูไม่ปกติเลยซักวัน กูควรจะดีใจปะวะ เออๆกูดีใจก็ได้ เดี๋ยวพวกมึงเอาไปฟ้องพี่ปาร์ค กูกลัวมันเอาหูมาตบหน้ากู5555555555555555555 คนเหี้ยไรวะ หูกางสาด แบบบังแดดได้ทั้งโลกอะมึง กูโคตรนับถือ มีใครกางกว่าพี่ปาร์คมันไม่มีมีอีกแล้ว กลับเข้าสู่โลกปัญญาอ่อนของพวกมึงกันเถอะ ฟังกูบ่นมาเยอะละสาด กูรู้ด่ากูกันอยู่ กูไร้สาระ ข้ามๆๆๆ

                    “ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย กูกับมึงคบกันเมื่อไหร่ยังไม่รู้” อารมณ์นี้พี่ปาร์คแมร่งยังร้องเพลง โอ้ยกูนับถือๆๆ

                    “พี่ปาร์ค กูกับมึงหนีกันเต่อะ กูเบื่อพี่คริสละ ไม่มันส์ ไม่เร้าเลย วัยรุ่นเซ็ง” ผมหันไปกระซิบไม่เบาๆใส่หูพี่ปาร์ค ที่จริงแล้วกูไม่ไดกระซิบหูหรอก กูกระซิบไหล่ อย่าด่ากูเตี้ยนะ ไม่เอาๆ กูแค่สูงน้อยมากๆๆๆเท่านั้นเองหรอก

                    “กูไม่ให้ไปโว่ย กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ม่ายๆๆๆๆหลังจากนั้นพี่แกก็ดิ้นพราก เออบายน้า จุ่บๆๆ

                    ผมกับพี่ปาร์คจับมือวิ่งหนีอิพี่คริสตั้งแต่ดาดฟ้าไปชั้นล่าง บันไดด้วยนะมึงแหม่ น่ารักจัง ลิฟท์มีไมไม่ขึ้น พอผมหันไปถามพี่ปาร์ค พี่ปาร์คก็บอกว่า โลกเราร้อนละนะ พี่ต้องช่วยโลกประหยัดน้ำ ประหยัดไฟ แม่พี่สอนมาดี กูว่าบางทีมึงไม่ต้องประหยัดขึ้นขนาดนี้ก็ได้มั้นสาดแหม่ ไม่ห่วงสุขภาพกูซักคำเลยเรอะ พอลงมาถึงข้างล่างปุ๊บก็สายตานับพันๆๆๆมาจ้องที่พวกผมสองคน จริงๆแล้วกูก็เว่อร์ไม่ถึงพันหรอกสาด แหม่ เชื่อก็น้องควายละลูก ก็รู้ว่าหน้าตาดีเกินไป พวกมึงจะมองจนไข่กูทะลุเลยเรอะสาด กูได้ยินเสียงนินทาพวกมึงนะ....

                    “แกๆๆๆ ดูพี่ปาร์คเด็กใหม่ดิ หูกางเร้าใจกูมากอะ กูว่าเป็นชาวร็อคแน่เลย

                    “โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยย ใครอะ หล่อใจกูระหวยมว๊าก

                    “ยิ้มน่ารักอ๊าส์ ชอบๆๆจะเอาๆๆๆๆ

                    “แฟนเค้าปะวะแก ไม่ม้าง

                    “อยากเดินเข้าไปอ่อยจังงะ......

     

     

     

     

     

     

     

    พี่ปาร์ค .... มึงจะรู้ตัวบ้างวะ ว่ากูหึงมึง กูไม่ชอบแบบนี้เลย......

     

    --------------------------------

     

    เด็กๆๆๆๆๆ กูมาอัพครบร้อยเปอร์ละน้า เย่ๆๆๆๆ

    ตอนนี้เขาพยายามแต่งเพิ่มขึ้นให้เยอะละน้า ถึงแม้จะไม่เยอะก็ตาม.... กำๆๆๆๆ

    เออๆๆๆ เม้นให้เขาหน่อยน้าคนดี

    แท็กในทวิตบ้างก็ได้  เขาเข้าไปส่องตลอด ขอบคุญมากๆครับ

     

     

     *** แก้ไขครั้งที่ 1 - 23 Nov 13

     

     

    #ฟิคปัญญาอ่อน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×