ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #252 : わっしょい Shuffle : REAL FACE (คาแรก only ไปก่อน เพราะยังไม่ถึงเวลาที่ฉันจะแต่งจ้ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 67


    REAL FACE
    Playlist: Akanishi Jin – Sun Burns Down / KAT-TUN – Lament











    2024年06月26日
    _______________
     เกิดจากที่มีคนอัพคลิปฮิสทีเรียในวัยโช่ย กูก็เลยครึ้มใจย้อนกลับไปดู เลยได้รำลึกถึงชัฟเฟิลหลายๆ วงที่ไม่อยู่ในสารบบความทรงจำของกูเลย อย่างเช่น...เรียลเฟซกับวันเลิฟที่เป็นแก๊งนี้แหละ! นอกจากบ่าวสี่คนนี้แล้วก็มีคนปี้กับโคกิ(อีกคน)ที่เป็นหัวหน้าวงนินจาฯ แล้วกูก็ยกมือทาบอก! ตกใจ! มันมารวมกันได้จะใดบ่ะ! แต่ก็ทำให้กูคิดว่า เฮ้ย! แต่งชัฟเฟิลวัชโช่ยดีกว่าโว้ยย เพราะงั้นก็เลยเปิดตอนนี้มาโดยที่ไม่มีฟิค(และพล็อต) เพื่อบอกว่าย้ายเซ็ตฮิสทีเรียแล้วนะจ๊ะ ทำรูปใหม่ด้วย ไปดูได้ สวยมากจริงๆ >_< ไหนๆ ก็ขอเปลี่ยนนามสกุลผญ.เป็นของวงรุ่นพี่ที่เอาเพลงมาชัฟเฟิลด้วยให้หมดเลย ไม่ต้องคิดเองละ สบายใจ / แต่เพราะจินคือ ex เมมฯ และเพราะกูจะแต่งคู่ล่างจากเพลงของจินที่กูรักมากมาเนิ่นนาน (งั้นพระเอกควรเป็นคนปี้ไหม...ไม่) ถึงแม้ว่านินจาต่างหากที่เคยคัฟเวอร์เพลง Test Drive ของจิน (ร้องตั้งแต่ตอนตัวกะเปี๊ยกกัน ไปอ่านเนื้อเพลงดิ กูตะบ้า) รูริเลยต้องเป็นสีแดง เพราะนามสกุลอากะก็แปลว่าแดงจ้ะ / ส่วนเพลงคัตตุนก็อย่าหวังว่ากูจะใช้เรียลเฟซ -_- แต่ถ้าถามว่าจะใช้อะไร...ก็ต้องมาตายรังที่แนวไนท์ไลฟ์ทั้งที่ไม่อยากได้มู้ดนี้ให้คู่นี้ -_- แต่หายังไงก็ไม่เจอที่ชอบจริงๆ คัตตุนกับกูไม่มีวันไปด้วยกันไม่ได้จริง เทสต์ไดรฟ์ก็ไม่ได้ ถึงเนื้อเพลงจะแส้บอยู่ เพราะถ้าเลือกเพลงจินทั้งคู่มันก็ไม่มีคัตตุนละดิ T_T จริงๆ คาเมะสีชมพูเนาะ แต่เพราะคุโรดะดำ กูเลยให้ริซากิเป็นขาวจ้ะ
     ตอนแรกฮาชิโมโตะจะได้เป็นพระเอกของรูริแล้วแหละ แต่ไม่เอาดีกว่า เดี๋ยวพระเอกมาแนวเดียวกันหมด เดาบทได้แสนล้านแปดเรื่อง ก็เลยกลับไปเลือกคทรที่กูชอบที่สุดในแก๊งนี้ดีกว่า (ฮั่นแน่ ไม่รู้ล่ะสิว่ากูชอบคนนี้มาก ท็อปทรีตีคู่มากับอิสเสนะ บอกเลย ข่าวสะเทือนใจกูทั้งคู่ด้วยนะ บอกเลย) ถ้าแต่งเมื่อไหร่เดี๋ยวเจอพล็อตคุรชายในฝันที่กูเคยลั่นวาจาไว้แน่ รอได้เลย (รอเก้อ) / อีกชัฟเฟิลที่จะแต่งแน่ๆ คือ Lion Heart ทีมคณาจารย์มาแน่นอน รอสวัสดีวันจันทร์ได้เลย ไทโชเซย์ยะ ถึงฟังเพลงแล้วจะแอบเหม่อ กูเลิกแต่งดราม่าแนวละครมาสิบปีแล้วง่ะ หรือไม่งั้นอาจหาเพลงอื่นของสแมป (แบตเตอรี่เหรอ...) คิดก่อน / ส่วนชัฟเฟิลอื่นไม่มีในใจแล้ว เมนเรามันกระจายกันไป กูก็ไม่มีใจ ที่จริงก็ยังมีอุกิเรย์อะ (HSJ) กับอิสเสอิการิอยู่ที่พอแต่งได้ (ไทเสเคนร้องเซย์ชุนอามิโก คาโดะก็สเปเชียลออเดอร์แบบวงดนตรี ซึ่งกูบ่ได้ บ่คือ) ไม่แน่ว่าอาจจะเลือกเพลงของวงที่จูเนียร์ร้องชัฟเฟิลแต่ไม่ใช่เพลงนั้นมาแต่งเหมือนเรื่องนี้ มั้ง กูก็พูดไปเรื่อยแหละ ไม่แต่งสักเรื่องแหละ แต่ช่วงนี้กูเริ่มกลับมามีไฟแล้วนะ แต่งฟิคทุกวัน แต่แต่งแบบสลับเรื่องกันวันละร้อยสองร้อยคำ สรุปเลยไม่ถึงไหนสักเรื่อง กั่กๆๆ แต่ต้องแคร์ไร
     ปล. ไม่อยากจะพูด แต่กูจำได้แล้วว่า คุโรดะนี่แหละที่ชอบเคพ้อค คนับ ฟูกะด้วย คนับ / และ hbd ราอูลวันที่ 27 ด้วยคนับ เดือนนี้ทำไมคนเกิดเยอะจังเว้ยเฮ้ย!
    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×